ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BF] So is love?

    ลำดับตอนที่ #2 : Ch.1

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 57


     

     

     

     

     

     

     

    Ch.1

     

    11.15 AM.

     

    รถPORSCHE BOXSTER S เปิดประทุนสีขาว คันหนึ่งวิ่งเข้ามาจอดในอาคาร

    อ่า สายสะได้

    เสียงของบุคคลที่เป็นเจ้าของรถหรูคันนี้ บ่นกับตัวเองหลังจากดูเวลาแล้วพบว่าตัวเองมาช้ากว่าเวลานัด

    ไม่รอช้า เขารีบเดินไปเพื่อไม่ให้สายไปกว่าเดิม

     

    ขอโทษครับ ผมมาหาประธานดงฮยอนครับ

    ร่างของ ยองมิน กล่าวบอกกับเลขาที่นั่งอยู่หน้าห้อง

    ค่ะ คุณยองมินสินะคะ ประธานรออยู่ข้างในค่ะ

    ขอบคุณครับ

    ยองมินขอบคุณแล้วเดินเข้าเปิดประตูไป

     

    ขออนุญาตครับ

    นายมาสายนะดงฮยอนดุผู้มาถึงด้วยเสียงเรียบๆ

    ขอโทษครับ ว่าแต่เรียกผมมามีอะไรเหรอ? ยองมินถามพร้อมกับเดินไปนั่งบนโซฟาอย่างสบายใจ โดยที่ไม่ได้รู้สึกเลยว่าคนๆนี้เป็นใคร ก็จะทำไมละ ดงฮยอนเป็นรุ่นพี่ของเขาที่เขาสนิทด้วย ไม่แปลกที่เขาจะทำตัวสบายแบบนี้

    รออีกนิดแล้วกัน ยังเหลืออีกคนนึง จะเอาชาหรือกาแฟดีล่ะ?ดงฮยอนถามพลางหยิบโทรศัพท์สายในหาเลขา

    ขอชาครับ

     

     

    30 นาทีต่อมา

    นี้ ท่านประธานดงฮยอนครับ ตกลงเรียกผมมาทำไมครับ?

    ยองมินถามด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ เพราะเขานั่งรออยู่ที่เดิมมานานแล้ว(งีบหลับไปแล้วรอบนึงด้วย)

    รออีกเดี๋ยว..”

    รอมานานแล้วครับ

    ยองมินพูดขัด เพราะดงฮยอนบอกคำๆนี้กับเขามามากกว่า10รอบแล้ว เขาจะไม่ยอมนั่งอยู่ที่นี้อีกต่อไป

    เพราะเดี๋ยวเขาต้องหาพี่จองมิน รุ่นพี่ที่ยอมรับน้องชายฝาแฝดเพียงคนเดียวของผมเข้าทำงาน ที่ร้านกาแฟของเขา

     
     

    ขอโทษครับ!!!!!”

    ในขณะที่ยองมินกำลังเก็บกระเป๋าเตรียมตัวกลับนั้น จู่ๆก็มีใครบ้างคนเปิดประตูพรวดเข้ามาในห้อง

    แล้วก็ปรากฏให้เห็นร่างเล็กของคนที่เข้ามากะทันหัน ผมสีน้ำตาลอ่อนที่ตัดสั้น ตาโตสีน้ำตาลเป็นประกาย ใบหน้าเรียว ผิวขาวนวล ริมฝีปากบางได้รูป (น่ารัก)

     

    มาแล้ว กว่าจะมานะดงฮยอนเดินเข้าไปหาคนที่พึ่งมาถึง

    ใคร? กิ๊กท่านประธานเหรอ?

    ไม่ใช่ๆ ขอแนะนำให้รู้จัก นี้คือ โน มินวู หลานชายของฉันเองดงฮยอนปฏิเสธและแนะนำมินวูให้เขารู้จัก

    ยินดีที่ได้รู้จักครับมินวูโค้งให้กับยองมินเล็กน้อย

    ส่วนนี้คือ โจ ยองมิน คนที่ฉันบอก

    แล้วประธานเรียกผมมาทำไมครับ?ยองมินพยักหน้ารับและหันไปถามดงฮยอนโดยที่ไม่ได้สนใจมินวูเลย

    ใจเย็นๆ ฉันแค่อยากได้ความช่วยเหลือจากนายหน่อยแค่นั้นเอง

    ช่วยเหลือ..?” ยองมินถามด้วยความแปลกใจ เพราะดงฮยอนเป็นคนที่ทำอะไรก็ได้เพราะเขาทั้งเก่ง มีฐานะและอำนาจ แต่ทำไมเขาถึงมาขอความช่วยเหลือจากยองมิน

    ใช่ พอดีว่ามินวู พึ่งจะย้ายมาเมืองนี้เลยยังไม่ชินกับที่นี้นะดงฮยอนพูดพร้อมกับหยิบเอกสารยื่นให้ยองมิน ฉันเลยอยากให้นายช่วยดูแลมินวูสักพักได้ไหม ฉันไม่ค่อยสะดวกที่จะดูแลเท่าไหร่นะ

    ยองมินมองดูเอกสารในมืออย่างครุ่นคิด เอกสารที่ได้คือประวัติมินวูอย่างคร่าวๆ ใช่ว่าเขาจะไม่อยากช่วยดงฮยอน แต่เขาไม่ค่อยจะสนิทกับคนแปลกหน้า หมายถึงเขาเข้ากับคนอื่นไม่ค่อยได้ละมั้ง เป็นพวกเข้าสังคมไม่เก่งประมาณนั้น แต่ดงฮยอนขอร้องมาแบบนี้จะให้ปฏิเสธคงไม่ดี ก็ดงฮยอนเป็นรุ่นพี่ที่ค่อยให้ความช่วยเหลือเขามาตลอด

    นานแค่ไหน?

    ดงฮยอนยิ้มร่าทั้งทีที่ได้ยินคำตอบของยองมิน

    “2 เดือน

    “2 เดือน!! มันไม่นานไปหน่อยเหรอครับ

    นานไปสินะ แต่ว่ามันมีเหตุผลอยู่นะ ช่วยหน่อยนะ

    ยองมินมองหน้าดงฮยอนสักพักก่อนจะถอนหายใจออกมาก

    ครับๆ เข้าใจแล้วครับ

    ขอบคุณมาก นายยังไม่ได้กินข้าวกลางวันสินะ เดี๋ยวฉันเลี้ยงขอบคุณล่ะกันดงฮยอนยิ้ม

    ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมมีนัดต่อ ขอตัวเลยนะครับยองมินก้มมองดูเวลาจากนาฬิกาขอมือของตัวเอง แย่ละนี้มันจะบ่ายโมงแล้ว เข้าต้องแวะไปเอาของก่อนไปหารุ่นพี่จองมิน จะทันไหมนี้

    งั้นคราวหน้าละกันดงฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงเสียดายเล็กน้อย

    ครับ

    พูดจบ ยองมินก็เก็บกระเป๋าเดินออกมา โดยที่มีมินวูเดินตามมาด้วยท่าทางมึนๆ

     

     

    นี่นาย มินวูสินะ อายุเท่าไหร่ล่ะยองมินถามมินวูที่เอาแต่เงียบเดินตามเขามาจนถึงที่จอดรถ

    เอ่อ..24ครับมินวูตอบด้วยความประมาณ

    งั้นเหรอ เด็กกว่าฉันปีหนึ่ง จะเรียกแค่ ยองมิน ก็ไดยองมินช่วยยกกระเป๋าของมินวูใส่ไว้ท้ายรถ

    ไม่ดีกว่าครับ ผมเรียกพี่ดีกว่า แล้วก็ขอบคุณที่ช่วยยกของครับพี่ยองมินมินวูพูดด้วยรอยยิ้ม

    แล้วแต่นาย ฉันต้องไปทำธุระต่อเสียเวลาหน่อย นายมีธุระที่ไหนไหม?ยองมินถามพร้อมกับสตาร์ตเครื่องพร้อมกันที่มินวูเข้ามานั่งประจำที่ข้างคนขับ

    ไม่ครับ ผมพึ่งย้ายมาเลยไม่รู้อะไรนะครับมินวูบอกด้วยสายตาเป็นประกายที่จ้องออกไปนอกรถที่เริ่มเคลื่อนตัวออกไป

     
     

     

    ไม่นานนักยองมินก็พามินวูไปยังที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาให้เป็นสถานที่นัดพบกับรุ่นพี่จองมิน

    ยินดีต้อนรับครับเสียงใสของพนักงานพูดต้อนรับดังขึ้นทันทีที่ยองมินเปิดประตูเข้าไป

    ไง กวังมินยองมินพูดทักทายพนักงานคนนั้นที่มีหน้าตาเหมือนกับตัวเอง

    นัดกับพี่จองมินไว้สินะ เชิญข้างบนเลยครับกวังมินยิ้มให้ก่อนจะนำยองมินขึ้นไปยังชั้นบนของร้าน แล้วนี้ใคร? เด็กใหม่ที่พี่จะพามาฝากเหรอ?กวังมินถามเมื่อเห็นมินวูที่เดินตามยองมินมา

    ไม่ใช่หรอก นี้ประธานดงฮยอนฝากไว้ เดี๋ยวกลับไปจะอธิบายให้ฟังยองมินบอกปัด

    คร้าบกวังมินรับคำแล้วเดินลงมาเพื่อทำงานต่อ

     

    คนที่ชื่อกวังมินนั้น..”

    น้องชายนะ ฝาแฝดฉันเองยองมินบอกก่อนที่มินวูจะพูดจบ

    อ้อมินวูพยักหน้ารับและนั่งยุกยิกมองไปรอบๆ

    ยองมินเห็นว่ามินวูแล้ว หงุดหงิดชะมัด นายต้องการอะไรทำไมนั่งนิ่งๆไม่ได้หรือไง

     

     



     

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------


     

    เย้ๆ! เอาตอนแรกมาลงแล้ว เป็นไงบางครับกับตอนแรก สนุกกันไหม ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะครับ

    ความจริงแต่งไปเยอะแล้วแหละ แต่ยังหาเวลามาลงไม่ได้ ก็เลยแต่งไปเรื่อยๆ ตอนนี้กำลังลังเลอยู่ เพราะบางช่วงบางตอนมันดูขัดๆกัน เลยพยายามแก้อยู่ จะพยายามเขียนออกมาให้ดีที่สุดนะครับ ไปล่ะ


     

    ML..

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×