ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ♡ ไปด้วยกันป่ะล่ะ
๑
ขณะนี้เวลายี่สิบสามนาฬิกาสามสิบสามนาที — หัตถฤทธิ์คนนี้กำลังมีปัญหา คือผมไม่รู้ว่าผมควรจะเริ่มทักพี่อู๋ไปเยี่ยงไรดี เนื่องจากความฟินหนักมากที่วันนี้ได้สื่อสารกับพี่อู๋ ผมเลยมีอารมณ์ป๋า พาชาวแก๊งค์แดกหมูกระทะ กว่าพวกมันจะเขมือบกันเสร็จแล้วเสด็จย้ายตูดกลับบ้านก็ปาเข้าไปเกือบสามทุ่ม ครั้นจะให้ทักพี่เขาไประหว่างทางกลับบ้านก็เกรงว่าจะเดินชนเสาไฟเพราะเขินจนเอาหน้ามุดลงจอโทรศัพท์ ไม่เงยหน้ามองทาง พอกลับมาถึงบ้านตั้งท่าจะทักนานสองนาน จนตอนนี้ก็ยังไม่ทัก ไม่รู้ว่าพี่เขาจะยังรออยู่หรือเปล่า เมื่อกี้ทักไปถามพี่แดนว่าพี่อู๋นอนหรือยัง พี่แดนบอกว่ายังไม่นอน นั่งกินชาบูอยู่บ้านพี่กุ๊ก ผมก็ไม่อยากจะกวนพี่เขาตอนกำลังสังสรรค์กับเพื่อนสักเท่าไหร่ เลยคิดว่ารอพี่เขากินเสร็จแล้วค่อยทักดีไหม แต่อีกใจก็อยากทักไปเลยเพื่อพี่เขารออยู่ พี่เขาจะได้ไม่เก้อ
ตือดึ้ง !
@itswooooohh started a live video, Watch it before it ends!
ขอผ่อไลฟ์ของอ้ายก่อนแล้วกัน เรื่องจะทักตอนไหนค่อยว่ากันอีกที แฟนคลับนัมเบอร์วันอย่างผม พลาดไลฟ์สดพี่อู๋ไม่ได้หรอก หนึ่งปีมีครั้งต้องรีบดู
( "ฮัลโหล" )
มาแค่นี้ปลอกหมอนก็แทบขาดแล้วครับ มันก็จะหล่อมากจนใจพังนิดๆ ขนาดถ่ายมุมเสย เห็นทุกอณูเหนียงยังหล่อ ผมนี่ลุกขึ้นร้องเพลงโอย โอ๊ยของพี่เบนเลยครับ อยากจะกลืนกินเธอทั้งตัวไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น ~ (โปรดเปิดเพลงโอย โอ๊ยประกอบเพื่ออรรถรสที่ดียิ่งขึ้น)
( "คือกูมีเรื่องจะมาฟ้อง ทุกคน" )
พี่อู๋หันมายู่หน้าใส่กล้อง โอ๊ยยยยยยยยยย น่ารักวัวตายน้องอันเขินอายมากเด้อ ฟ้องมาเลย! พี่อู๋จะฟ้องอะไร พร้อมโอ๋เต็มที่! ใครมันกล้าทำอะไรพี่จ๋า! พี่แดนใช่ไหม ได้เลย น้องจะจัดการให้ น้องจะรีดไถให้มันเอาเงินมาคืนน้อง ณ บัดเดี๋ยวนี้ น้องรหัสมึงกินแกลบแล้ว!
อ้าว พี่เขายังไม่ได้ฟ้องเหรอ อ่อ ขอโทษที ช่วงนี้มึนเบลอ ไม่ค่อยมีตังจะกินข้าวเพราะพี่รหัสสุดที่รัก ยืมตังไปเปย์คนอื่นแล้วยังไม่คืน #ขอพื้นที่ทวงเงิน
( "เมื่อเย็นนี้ กูบอกให้เพื่อนน้องจินคนนึงทักกูมา จนตอนนี้ห้าทุ่มครึ่งแล้ว น้องเขาก็ยังไม่ทักกูเลยอะ พวกมึงว่าน้องเขาจะทักกูมาป่ะวะ" )
เพื่อนน้องจินที่ว่า นี่ชื่ออันหรือเปล่าครับ — ฟหกด่าสวฟหกด่าสว < พิมพ์ไม่รู้เรื่อง เพราะเอาหัวโขกแป้นพิมพ์โทรศัพท์ ขออนุญาตพายเรือ #อู๋อัน นะครับ ผมขอเชื่อในมโนตัวเองว่าพี่เขาพูดถึงผม ไม่มีใครพาย ผมพายเอง นักเลงพอ! /ถกแขนเสื้อ
realdankk__ ไม่ทักหรอก มึงมันคนนก
guksaelong ไม่ทักหรอก มึงมันคนนก
b.bearblack ไม่ทักหรอก มึงมันคนนก
at.teeeee ไม่ทักหรอก มึงมันคนนก
jjaejajub ไม่ทักหรอก มึงมันคนนก
( "ไม่ทักหรอก มึงมันคนนก ... เดี๋ยวกูคว่ำหม้อ สัส! นี่มันกี่โมงกี่ยามละ น้องเขาหลับชัวร์! วันนี้งานเยอะ น้องเขาคงเหนื่อย พวกมึงที่ดูกูอยู่ นี่ก็ควรไปนอนได้แล้ว! อยู่ทำอะไรดึกดื่น อยู่ไปก็ไม่มีผัว อุ้ย ขอโทษที ปากลั่น อิอิ ไปนอนกันไป! ฝันดี!" )
ขอซื้อต่อท่าไล่ไปนอนของพี่มาเก็บไว้ดูเวลานอนไม่หลับได้ไหมครับ
ahnandahn ขอซื้อต่อท่าไล่ไปนอนของพี่มาเก็บไว้ดูเวลานอนไม่หลับได้ไหมครับ
...
ผมว่าเมื่อกี้ผมแค่คิด ทำไมความคิดผมถึงแปลงร่างเป็นตัวอักษรไปปรากฎอยู่บนไลฟ์พี่อู๋อย่างนั้นวะครับ แย่แล้ว ขุ่นแม่! พี่อู๋ เขาจะมองผมเป็นคนยังไงกัน พี่ครับ เมื่อกี้น้องอันไม่ได้พิมพ์นะ กระต่ายพิมพ์
( "ขอซื้อต่อท่าไล่ไปนอนของพี่มาเก็บไว้ดูเวลานอนไม่หลับได้ไหมครับ ... ไม่ครับ น้องอันใจร้ายปล่อยพี่เก้อ พี่ก็จะใจร้ายไม่ให้ซื้อท่าไล่ไปนอนเหมือนกัน รอตั้งแต่ห้าโมงเย็นเลยเนี่ย" )
b.bearblack คุยกับน้องเขาอย่างลุลา กับเพื่อนอย่างเสกโลโซ
jinjinnapat ahnandahn แอดแล้วทักไปก่อนเลยไป
เขินจนอยากลงไปนอนแด้ดิ้นกับพื้นแล้ววิ่งรอบหมู่บ้านสักห้าหกรอบ ประกาศให้รู้กันไปเลยว่าพี่อู๋รอน้องอันทักไปตั้งแต่ห้าโมงเย็น!! พี่เขารอผมเว้ย เขารอผม เขารอโผ้มมมมม! หวีดให้อวัยวะภายในหัวใจมันรู้ก็พอ ตินมันนอนหลับไปแล้ว ขืนทำเสียงดัง เดี๋ยวน้องมันตื่นมาบ่น คนเป็นพี่ขี้เกียจจะฟัง!
คืนนี้ก็เอาหน้าซุกหมอนแล้วกรี๊ดแบบเงียบๆ ฮึบความเขินไว้ก่อนนะ น้องอัน
ติ้ง!
ติ้ง!
ติ้ง!
ติ้ง!
อ้วน พี่อู๋ทักมึงยัง (4)
คุณจินเพื่อนเวร
อ้วน
พี่อู๋ ทักมึงยัง
ทักยัง
ทักมึงยัง
ทักยัง
ทักหรือยัง
ทักแล้วแคปหน่อย
อยากอ่าน
ทักยัง
ทักยัง
ทักยัง
คุณวีเพื่อนเวร
ขอซื้อต่อท่าไล่ไปนอนของพี่มาเก็บไว้ดูเวลานอนไม่หลับได้ไหมครับ
คุณจูนเพื่อนเวร
ไม่ครับ
น้องอันใจร้ายปล่อยพี่เก้อ
พี่ก็จะใจร้ายไม่ให้ซื้อท่าไล่ไปนอนเหมือนกัน
รอตั้งแต่ห้าโมงเย็นเลยเนี่ย
คุณจินเพื่อนเวร
ถามไอ้อ้วนว่า
พี่อู๋ ทักมันไปยัง
ทักแล้วแคปมาหน่อย
ผลประโยชน์ส่วนกลุ่ม
ได้เสือกพร้อมกัน
คุณจูนเพื่อนเวร
พี่อู๋ ทักน้องอันยัง
ทักแล้วแคปมาหน่อย
คุณวีเพื่อนเวร
พี่อู๋ ทักมึงยัง
ทักแล้วแคปมาหน่อย
AHNW.
สาระแน
กูไม่แคปหรอก
ไอ้จินเพื่อนเวร ได้เปลี่ยนชื่อกลุ่มเป็น อ้วน พี่อู๋ทักมึงยัง
AHNW.
ยังไม่ทักโว้ย
ติ้ง!
W.
น้องใจร้ายว่ะ โห่
ปล่อยพี่เก้อ5555555555
โอ้โห ... ตายยากสุด เมื่อกี้เพิ่งพูดถึง อีกวิครึ่ง พี่เขาทักมาเลย
ให้ตายเถอะ ... มาแค่สองประโยค เหงือกผมนี่แห้งเลย เป็นการโดนด่าว่าใจร้ายที่รู้สึกซาบซ่าหัวใจสุด ถ้าตินมันละเมอ งัวเงียตื่นขึ้นมาตอนนี้ มันต้องตกใจกับสภาพพี่ชายมันตอนนี้แน่ อีกนิดนึงปากผมจะฉีกถึงหูแล้ว
AHNW.
ขอโทษครับบ
เห็นพี่กินข้าวกับเพื่อนอยู่
เลยไม่อยากกวน55555
W.
ไม่กวนสักหน่อย
ไม่ได้ใช้โทรศัพท์กินข้าว555
คำตอบวอนตีนมากเว่อร์ เปลี่ยนจากพี่อู๋เป็นพี่แดนหรือคนอื่นตอบงี้ผมไล่ให้ไปไกลตีนแล้ว แต่นี่เป็นพี่อู๋ตอบไง เพราะงั้นน้องอันจะไม่ไล่ และจะไม่ด่าด้วย นี่ไม่ได้สองมาตรฐานนะ ไม่ได้เห็นว่าเป็นพี่อู๋เลยไม่ด่าหรอก ไม่เล๊ย!
W.
เงียบเลยว่ะ555
อย่าอ่านไม่ตอบสิ
ใจพี่บาง5555555555
AHNW.
รู้ได้ไงว่าตัวเองใจบาง
เคยผ่าออกมาดูเหรอ55555
W.
ไม่เคยผ่าออกมาดูหรอก
แต่รู้ว่าบางแล้วกัน พ่อเป็นริว สัมผัสจิต
55555555555555555555555
อยากจะพิมพ์ตอบกลับไปเหลือเกินว่า 'สัมผัสจิตพ่อง' แต่ดูรูปโปรไลน์เขาสิครับ ถ้าไม่เห็นว่าน่ารัก ผมจะปล่อยเขาแป้กคาแชทผมนี่แหละ โชคดีที่เขาน่ารัก เดี๋ยวน้องอันตบมุกให้นะ
AHNW.
นั่นมันริว จิตสัมผัส
แฮ่555555555555555
W.
ตบมุกให้ด้วยว่ะ
น่ารักที่สุด55555555
กว่าจะมีคนตบมุกให้ หาตั้งนาน
เดี๋ยวเลี้ยงหนม
อ่านประโยคที่สองพร้อมกันนะครับ ' น่ารักที่สุด55555555 ' ตอนนี้ตินตกเตียงไปแล้วจ้า ไม่ต้องถามว่าทำไม ผมเขินจนถีบมันเอง เขินแล้วรุนแรงไว้ใจอันอัน ตอนนี้จะกินโทรศัพท์เข้าไปแล้วด้วย พี่เขาดีต่อใจมากไปแล้ว โอเวอร์โหลดสุด คนที่น่ารักที่สุด มันพี่ต่างหากเล่า! แง่ง จะกลั้นยิ้มไม่ไหวแล้ว
AHNW.
เสี่ยอู๋จริงๆ555
พี่รู้ยังพี่ได้ใครเป็นหลานรหัส
รู้ละ
ได้น้องหลิน
เพื่อนน้องจัสตินตอนมอต้น
จัสตินน้องชายน้องอัน
ใช่เปล่าวะ ไม่อยากหน้าแตก55555
ใช่แล้ว พี่ นั่นน้องชายของน้องอันเอง คนที่เพิ่งโดนถีบตกเตียงไปแต่ยังคงไม่รู้สึกตัวจนมันคลานขึ้นมาใหม่แล้วกำลังจะโดนถีบไปอีกรอบแล้ว พี่ทำน้องเขินอีกแล้ว ใจน้องมันบูมบูมมากเลย เต้นแรงจนจะหลุดออกมาดูว่าบางหรือเปล่าได้แล้ว พี่อู๋รู้ด้วยว่าผมมีน้องชายชื่อจัสติน คืนนี้น้องอันจะได้นอนไหม กลัวจะตาค้างเพราะความน่ารักพี่มันคาตา วรั้ย
AHNW.
ใช่แล้ว
พี่รู้ได้ไง555
W.
เก่งไง5555555555555555555
จริงๆ พี่บอกให้ทักมาเล่นเกมป่ะวะ
AHNW.
คุยจนลืมไปเลย555
เออ555 เพิ่งรู้ว่าน้องคุยสนุก55555
ตอนนั้นที่เจอกัน น้องอย่างเงียบ
นึกว่าเกลียดพี่ละ55555555555555555
ทีหลังจะทักมาคุยด้วยบ่อยๆ
แดนมันติดเด็ก จินก็นอนเร็ว
เพื่อนพี่ก็ไม่ตบมุก5555555555
คุยกับคนที่ตบมุกเราดีกว่า จะได้ไม่แป้ก555
AHNW.
น่าฉงฉานทักมาได้เลย พี่5555
จะรอ5555555555
W.
เจอพี่ที่โรงเรียนทักด้วยดิ
พี่เห็นน้องเดินมาสนามบอลบ่อยเว่อร์
โดดเรียนอะดิ5555555555555
เดี๋ยวนะ ... พี่เขาเห็นผมเดินไปสนามบอลบ่อย เหยยยยย! ผมว่าผมเนียนมากเลยนะ สกิลการแอบเดินผ่านนี่ที่หนึ่ง สงสัยสกิลผิดพลาด โดนจับได้เลย แต่โชคดีไป ที่พี่เขาคิดว่าผมโดดเรียน นี่พยายามจะไม่คิดเข้าข้างตัวเองเพราะกลัวมโน แต่หัวมันคิดไปแล้วว่าพี่เขาสังเกตุผมอะ ตินติน พี่ขอโทษ พี่ไม่รู้ว่าวันนี้น้องจะตกเตียงอีกกี่รอบกัน พี่ต้องรีบหลับไหมอะ น้องรัก พี่ว่าถ้าพี่ยังไม่นอนตอนนี้ หัวใจพี่คงทำงานหนักมากขึ้นเรื่อยๆ แน่เลย คูมแม่ ช่วยอันด้วย
AHNW.
เดินเล่น กินคาบเรียนไปเรื่อยอะ555
พน. ค่อยตีป้อมเนอะพี่55555
W.
จะนอนแล้วเหรอ
ฝันดี
น้องอัน
วันจันทร์เจอที่โรงเรียนต้องทักด้วย
เข้าใจไหมครับ555
AHNW.
เข้าใจครับ คุณพี่อู๋
จะทักตั้งแต่สามร้อยเมตรแรกที่เห็น
W.
สายตาสั้น
มองไม่เห็น
ต้องมาใกล้ๆ
แล้วทัก
AHNW.
โอเคเลยครับบบ
ไปตัดแว่น ไม่ก็ใส่คอนแทคเถอะพี่555
W.
ก็ว่าจะไปอยู่555
ไปด้วยกันป่ะล่ะ555
อันนี้ชวนตามมารยาทหรือเปล่า เพราะถ้าไม่ น้องอันจะระเบิดตัวตายตรงนี้ ศพสีชมพูสุดๆ ต่อให้ชวนตามมารยาท น้องอันบู้มแล้วจ้า เขินตัวแตก แก้มแตกหมดแล้ว จัสตินก็น่าจะหัวแตกแล้วเหมือนกัน แง้งงงงงง น่ารักเฟ่อร์ น้องอันว่าน้องอันไม่ไหวแล้วแหละ
AHNW.
5555555555
W.
น่ะ ทำขำ
นี่ชวนจริงๆ นะ555
ซีเรียส เดี๋ยวให้ดูหน้า
W. ส่งรูปภาพ
หน้าเล่นป่ะ ดูด้วย
ตู้มมมมมมมมมมมม! ตู้มไปเลย น่าฮักหลายๆ เปิ้นบะไหวแล้วกา ยะอะหยังบะผ่อสภาพใจน้องเลย เขินแต้เขินว่า แค่คิดว่าชวนตามมารยาทก็เขินแล้ว มาบอกชวนจริงๆนะ พร้อมแนบรูปอย่างนี้ น้องว่ามันเกินไปหน่อย ใจน้องอะ เต้นแรงเกินไปหน่อยไหม เต้นขนาดนี้แล้ว โดดไปหาลูกผอ. ที่อยู่หน้าปากซอยเลยสิ
AHNW.
ไม่ชวนจินอะ พี่555
W.
เอ้า ก็อยากชวนน้อง555
ถ้าผมตบหน้าตัวเอง มันจะเจ็บไหม
เจ็บสิวะ ถามได้ มีใครที่ไหนโดนตบแล้วไม่เจ็บบ้าง กรี๊ด! ถ้าตบแล้วเจ็บก็แสดงว่าผมไม่ได้ฝันอะดิ ถ้าผมไม่ได้ฝันก็แสดงว่าพี่เขาชวนผมไปซื้อคอนแทคเลนส์กับพี่เขาอะดิ เจ้าพ่อประคุณรุนช่อง! โอ้! มาย! ก้อด! ตอนนี้หน้าผมต้องเหมือนมะเขือเทศมากแน่ ขนาดไม่ส่องกระจกยังรู้เลยว่าแดง หัวใจสูบฉีดเลือดได้ดีกว่าวิ่งรอบสนามอีก ถ้าแคปประโยคนี้ไปตั้งเป็นวอลเปเปอร์โทรศัพท์ ในวันนึงน้องอันจะตายวันละกี่รอบกันครับ ฟหกด่าสวฟหกด่าสด่นำยพห้เีำวพีำพววเ้ำพว < เอาหัวโขกแป้นพิมพ์โทรศัพท์จนพิมพ์ไม่ได้ศัพท์อเกน แต่รอบนี้จะอาการหนักกว่า
อ้วน พี่อู๋ทักมึงยัง (4)
คุณจินเพื่อนเวร
พี่อู๋ฝากกูมาชวนมึงไปเซนทรัลพรุ่งนี้
มันจะไปซื้อคอนแทคเลนส์
กูไป พี่อู๋ไป พี่แดนไป พี่กุ๊กไป
ถ้ามึงไปด้วยนะ
แม่งจะคูลสัส
เพราะงั้น ตกลงมึงไป
AHNW.
เบื่อขี้หน้ามึง กูไม่ไปหรอก
ถ้าไปกับพี่อู๋สองคนก็ว่าจะไปอยู่
คุณจินเพื่อนเวร
กูโพสต์เฟสแปป
AHNW.
เพื่อนเหี้ย
ตือดึ้ง!
Jin Jinnapat tagged you in a post
Jin Jinnapat • ไม่กี่วินาทีที่แล้ว
มีคนบอกว่าถ้าไปกับพี่เขาสองคน จะไปว่ะ กับ Ahn Hatailit
54 likes 3 comments
Ahn Hatailit โพสต์ขนาดนี้ ไม่แท็กพี่เขาด้วยเลยอะ
Jin Jinnapat ได้เหรอ Ahn Hatailit
Ahn Hatailit ได้พ่อง
01.23
ตือดึ้ง!
@itswooooohh started a live video, Watch it before it ends!
( "ตีหนึ่งครึ่งแล้ว พวกมึงยังไม่นอนอีกเหรอ ยี่สิบคนที่ดูกูอยู่เนี่ย" )
jinjinnapat เขาไม่นอนหรอก รอตอกย้ำความนกของมึงอะ
( "นกอะไรของมึงวะ น้องเขาอยากไปเที่ยวกับกูสองคน นกตรงไหน ... ยี่สิบคนที่ดูกูอยู่เนี่ย ไปนอนสักที กูกราบเลย ขอร้อง ไปนอนเถอะ" )
jinjinnapat ลีลา เดี๋ยวกูจะโทรปลุกให้มันตื่นมาดูไลฟ์มึงเดี๋ยวนี้
"(สวัสดีตอนเช้านะครับ น้องจินสุดที่รักของพี่ ไปรับน้องอันได้แล้ว สัส)"
ดูลูกพ่อองเขาคุยกับน้องรหัสสิครับทุกคน เมื่อคืนพี่มึงก็โทรมาปลุกผมตอนเที่ยงคืนกว่า เกือบสิบสาย แม่ผมนี่แทบตื่นมาเขวี้ยงโทรศัพท์ทิ้ง โชคดีที่ผมไหวตัวทัน โทรศัพท์ผมเลยยังอยู่รอดมารับโทรศัพท์ในเช้านี้ ถ้าอยากรู้ว่าเมื่อคืนมันโทรมาทำไมนักหนา
มันแห้วครับ55555555 ชวนเพื่อนผมไปเที่ยวแล้วนก อยากจะว้ายตอกย้ำความนกไปให้ถึงดาวอังคาร
มันเลยโทรมาขอร้อง (ขอร้องแบบฮาร์ดคอร์มากจ้า อารมณ์ประมาณว่าถ้าผมไม่ช่วย มันจะปล่อยรูปหลุดทุกรูปในอัลบั้มของมันลงเฟสบุ๊ค แล้วนึกสิ ว่าเฟสบุ๊คมันคนติดตามมากมายเท่าไหร่ พูดแล้วจะร้องไห้ พี่รหัสรังแกฉัน) ให้ผมช่วยไปชวนไอ้อ้วนอันเพื่อนเลิฟไปเดินเล่นชิคๆ ที่เซนทรัลด้วยกัน พี่มึงบอกว่าถ้าผมชวนได้ ผมอยากให้พี่มึงทำอะไร มันจะยอมทำให้ทุกอย่าง ยกเว้นไปตาย มันกลัวโดนแม่ด่า ผมขอให้มันไลฟ์ในไอจีแล้วก็พูดว่าผมชวนน้องคนนั้นไปเที่ยวแต่แห้วครับสิบเอ็ดรอบ แต่สุดท้ายพอผมชวนได้ มันก็ไลฟ์นอกเรื่องไปไกล เดี๋ยวปรับแอร์ เดี๋ยวกินน้ำ เดี๋ยวทำนู่นเดี๋ยวทำนี่ กว่าจะพูดครบสิบเอ็ดรอบก็ปาไปตีสองกว่า ชาวบ้านชาวช่องเขานอนกันหมดแล้ว
มาวันนี้มันยังจะโทรมาปลุกผมตั้งแต่ไก่เพิ่งเริ่มขัน ให้กูไปรับไอ้อันมาทำอะไรตั้งแต่หกโมงครึ่ง ไปนั่งรอยามเปลี่ยนกะกันที่ห้างหรือไง
ถามว่าบ่นขนาดนี้ตอนนี้ทำอะไรอยู่
ยืนกดออดหน้าบ้านไอ้อันรัวๆ อย่างไม่เกรงกลัวว่าแม่กับน้องชายมันจะตื่นมาด่า คือจริงๆ ก็กลัว ไม่ได้ใจกล้าขนาดนั้นแต่กลัวพี่อู๋มันแพร่กระจายรูปหลุดผมลงเฟสมันมากกว่า คราวที่แล้วรูปหลุดที่โดนโพสต์ไป คนแชร์พันสาม.. แชร์ทำไมไม่รู้ พี่อู๋มันแค่ตั้งแคปชั่นว่าฝากแชร์ด้วยนะครับ น้องเขาคันจมูกมาก อยากหาคนมาเกาให้
"พี่จินมาทำอะไร จะมาตามพี่อันเหรอ พี่อันมันออกไปกับลูกลุงองแล้ว เห็นพี่เขาบอกจะพาพี่อันไปกินโจ๊กร้านป้าอ้อย เขาไม่ได้บอกพี่เหรอ"
ถ้าเขาบอกพี่แล้ว น้องตินคิดว่าพี่จะมายืนทำอะไรตรงนี้ครับ ...
นี่พี่รหัสหรือเจ้ากรรมนายเวรแต่ปางก่อน โทร - ปลุก - กู - ทำ - ไม - ตั้ง - แต่ - หก - โมง - ครึ่ง เพื่ออะไร ฟอร์ว้อท! กูก็อุตส่าห์รีบขับจักรยานจ่ายตลาดคันรักของแม่ออกมารับด้วยสภาพสะลึมสะลือ แล้วดูสิ่งที่พี่มึงทำกับน้องรหัสที่แสนดีคนนี้สิ
แค้นอะไรกูเป็นการส่วนตัวป่ะเนี่ย
ร้านโจ๊กป้าอ้อย มันบ้านแม่กู!
TO BE CONTINUE.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
เซย์ฮายเป็นรอบที่สอง อัพบทหนึ่งแล้ว
ใครที่สงสัยว่าพี่อู๋มันชอบน้องอันหรือเปล่า
ไม่บอกหรอก เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์
ตอนนี้มีสลับพาร์ทนิดหน่อยเนอะ555 เพราะจะแต่งพี่กุกน้องจินแล้ว
เลยอยากให้น้องจินมีพาร์ทของตัวเองนิสนึง
(กุ๊ก = คิม ยงกุก | แบล็ค = คัง ดงโฮ | ตี๋ = ควอน ฮยอนบิน
แจ้ = คิม แจฮวาน | จูน = ปาร์ค จีฮุน)
เพื่อมีคนสงสัยว่าทำไมน้องจินพี่อู๋พูดคำหยาบใส่กัน
พี่อู๋กับน้องจินนี่สนิทกันมาก มาก มาก มาก เลยพูดใส่กันแบบไม่แคร์อะไร
เหมือนเพื่อนอะ อารมณ์ประมาณนั้นเลย เรารีไรท์ด้วยนะ555
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น