คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : จินตนาการที่ 1 World Booth(เปิดจองแล้วตั้งแต่วันนี้-20 ก.ค 56 )
โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับ World Booth
ขอเชิญผู้จองบูธทุกท่านร่วมสนุกชิงบัตร Free Booth
สำหรับงาน World FictionY Vol.4 จำนวน 5 ใบ
(บัตร Free Booth คือบัตรสำหรับใช้จองบูธฟรีในงานครั้งต่อไป)
แบบฟอร์มการจอง World Booth กรอกรายละเอียดตามแบบฟอร์มข้างล่างนี้ โดยใช้ Code สำหรับจอง คือ World Booth (จอง Booth ละ 500 บาท 1 Booth มีเก้าอี้ 3 ตัว บัตรผ่านเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการ 3 ใบ)
ชื่อ ::
เบอร์โทร ::
World Booth No. :: (ระบุหมายเลขบูธที่ท่านต้องการ)
ชื่อ Booth ::
วันและเวลาที่โอน :: (ถ้าแนบรูปสลิปยืนยันการโอนมาด้วยจะดีมากค่ะ)
และส่งมาที่ World_FictionY@hotmail.com หรือ
ส่งข้อความมาที่ http://www.facebook.com/worldfictiony (ส่งเข้ากล่องข้อความนะคะ) และสำหรับท่านที่ไม่สะดวกในการส่งเมลล์หรือเฟสสามารถส่ง SMS,LINE มาที่ 084-1096439 ตู่ , 083-2997078 มด
วิธีโอนค่าบูธให้ทำการโอนเงินมาที่เลขบัญชี
ธนาคารไทยพาณิชย์
ชื่อบัญชี เบญจมาภรณ์ เทพสิทธา
เลขที่บัญชี 1602372192
(หลังจากทำการโอนค่าบูธแล้วกรุณาเก็บ Slip ไว้ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการยืนยันการขอรับ World Booth No. หากท่านทำ Slip หายจะไม่สามารถรับWorld Booth No. ได้และเป็นไปตามเงื่อนไขนี้ โดยไม่สามารถตำหนิทางผู้ดูแลโลกแห่งจินตนาการได้)
หมายเหตุ 1 :: ในงานสามารถ ขายได้หมดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น ของออฟฟิเชี่ยวนำเข้า แบนเนอร์ ของที่ระลึกกิ๊ฟชอปเกี่ยวกับศิลปินเกาหลี ของแฮนเมดศิลปินเกาหลี และที่ขาดไม่ได้ Fiction Y ของ SJ,TVXQ,SHINee,Big Bang ฯลฯ (เปิดรับทุกวงไม่จำกัดค่ายค่ะ^^)
หมายเหตุ 2 :: Booth ใด ที่ต้องการให้ทางผู้ดูแลโลกแห่งจินตนาการช่วย Present สินค้าให้กรุณาส่งรายละเอียดดังนี้มาให้ผู้ดูแลด้วยนะค่ะ
- World Booth No.
- ชื่อร้าน
- สินค้าแต่ละรายการ
- รูปถ่ายสินค้า (ถ้ามีจะดีมากค่ะ)
- และราคา
ส่งมาที่ World_FictionY@hotmail.com ทางผู้ดูแลโลกแห่งจินตนาการจะทำการรังสรรค์ให้โลกภายนอกได้รับรู้
World Booth No.9
|
Monkey Girls
|
||||
รายการสินค้า
|
|||||
Album
Mr. Simple
9999 B.
|
Brandner
Mr. Simple 999 B.
|
T Shirt
Mr. Simple 99 B.
|
Fic
ด้วยหัวใจที่ดำมืด
999 B.
|
Korea Series
Baby face beauty
99 B.
|
|
ผัง Booth ค่ะ
หมายเหตุ :: หาก Booth ใดมีการจองแล้วผู้ดูแลจะทำการติดเครื่องหมายลูกโลกนี้ ลงไปบน Booth ที่มีการจองแล้ว เพื่อไม่ให้ผู้ที่ตัดสินใจจอง Booth ท่านต่อไปจอง Booth ซ้ำกับคนที่จองมาก่อนแล้วนะค่ะ
*หมายเหตุ ในกรณีที่ผู้มาเยี่ยมเยือนมีความสงสัยและอยากจะหาความกระจ่างให้ทำการสอบถามได้ที่ http://www.facebook.com/events/459646727393095/ แล้วทางผู้ดูแลโลกแห่งจินตนาการจะให้ความกระจ่างแก่ท่าน
ความคิดเห็น