ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn Yaoi] From boss to teacher! จากบอสมาเป็นครู!

    ลำดับตอนที่ #16 : The other Sky side stories 02

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.16K
      240
      24 ธ.ค. 59



    Alpha Beta Omega...?



    โลกที่ผมอยู่นั้นนอกจากเพศหญิงหรือชายแล้ว เมื่อหลายร้อยปีก่อนเรายังมีการค้นพบสถานะที่การเป็นหญิงหรือชายแทบจะไร้ความหมายขึ้นมานับแต่นั้น


    และถึงความเท่าเทียมระหว่างเพศจะสูงขึ้น...แต่การเหยียดชนชั้นก็สูงขึ้นด้วยเช่นกัน


    มันคือ อัลฟ่า เบต้า และ โอเมก้า


    ถ้าจะให้สรุปง่ายๆ อัลฟ่าก็คือผู้นำของทุกสิ่ง เป็นตราการันตีความสำเร็จรุ่งเรืองของชีวิตทันทีที่เกิดมา เป็นเหล่าผู้คนที่ทระนงตัวว่าเลอค่าที่สุด...และถ้าหากต้องการ...ก็จะสามารถทำให้เหล่าผู้คนที่สถานะต่ำกว่าถูกออร่าของกดทับจนยืนไม่อยู่ ตัวสั่น เหงื่อออก น้ำตาคลอ...ความกลัวเข้าครอบงำจนอยากจะหนีไปไกลๆ…


    ยังไงก็ตามพวกเขาคือจุดสูงสุดและเป็นที่ต้องการในทุกๆที่โดยที่ไม่มีข้อแม้ใดๆ


    เบต้าคือกลุ่มเดียวในสถานะ ที่แทบจะคงเดิม เป็นสถานะที่ทำให้ความเป็นหญิงหรือชายยังมีผลอยู่และไม่ได้รับผลจากกลิ่นของอัลฟ่าหรือโอเมก้ารุนแรงเท่ากับอีกสองกลุ่ม เรียกได้ว่าถ้าหากไม่ได้เป็นกลิ่นหรือออร่าที่รุนแรงมากๆก็จะสามารถฝืนตัวเองให้ทำสิ่งนั้นๆต่อไปได้ ไม่ใช่เป็นอันไม่ทำอะไรเหมือนเหล่าโอเมก้า พวกเขามีจำนวนมากที่สุดจากจำนวนประชากรทั้งหมด


    โอเมก้าคือกลุ่มที่มีจำนวนน้อยที่สุดและอยู่ในสถานะต่ำที่สุดของสังคมมนุษย์ที่ส่วนมากจะมีกลิ่นหอมหวานเย้ายวนและหน้าตาที่สวยงามน่ามองเพื่อเรียกร้องความสนใจจาก(ว่าที่) คู่ชีวิต  และยังเป็นกลุ่มที่มีสัญชาตญาณความเป็นแม่สูงที่สุดอีกด้วย พวกเขาจะมีช่วงเวลาที่ถูกเรียกว่า ฮีท(หรือในภาษาบ้านๆคือการติดสัด) เพื่อเรียกหาคู่ชีวิตและมีทายาทสืบไป นอกจากนี้พวกเขายังเป็นกลุ่มที่เป็นที่ต้องการในสังคมอัลฟ่าแต่ก็ไม่ได้ได้รับความเคารพเท่าที่ควรและส่วนใหญ่จะถูกมองเป็นไม้ประดับอ่อนแอที่เป็นตราความสำเร็จอีกขั้นของอัลฟ่า


    แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตของซาวาดะ สึนะโยชิคนนี้นั้นมักจะไม่ธรรมดาหรือปกติดั่งคนทั่วไปเช่นเคย


    ซิกม่า


    คือสถานะที่แยกตัวออกมาจากสถานะทั้งสามอีกทีแต่ก็ถือว่าเข้าข่ายการเป็นโอเมก้าด้วย เพราะผู้ที่เป็นซิกม่านั้นจะสามารถตั้งท้องได้แม้จะเป็นผู้ชายรวมถึงการมีฮีทไม่ต่างจากโอเมก้าแต่พวกเขาจะมีกลิ่นและออร่าของอัลฟ่า


    มันถูกวินิจฉัยให้เป็นความผิดปกติหรือการกลายพันธุ์ที่ไม่สามารถรักษาได้...


    ที่สำคัญถ้าโอเมก้าถือเป็นสถานะที่หายากแล้วซิกม่านั้นถือได้ว่าแทบจะเป็นเรื่องเล่าที่เล่าๆต่อกันมาเลยก็ว่าได้…

    เพราะใน 100 % จะมี อัลฟ่า 25 % เบต้า 70 % และ โอเมก้า 5 %

    ซิกม่าคือ 0.3 % ที่ถูกปัดลงจนเทียบเท่ากับ 0


    เขา----------คือซิกม่า...


    และนอกจากตัวเขากับแม่แล้วก็ไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลย

    ไม่แม้กระทั่งรีบอร์น...หรืออิเอมิทสึ


    และนั่นก็กำลังเป็นปัญหาสำคัญในตอนนี้…


    เพราะจากที่เขาศึกษามา(อย่างลับๆและยากลำบาก)นั้นคนที่เป็นซิกม่าจะเป็นพวกรักสันโดด ตีตัวออกห่างจากคนรอบข้าง เข้ากับคนอื่นได้ยากและไม่สนใจจะหาคู่ชีวิตเหมือนกับโอเมก้า…


    (จริงๆนั่นก็ทำให้เขาแอบสงสัยด้วยซ้ำว่าเคียวยะเป็นซิกม่ารึเปล่า...และทดลองเล้าโลมกับสาวน้อยจากอีกแฟมิลี่เพื่อให้มีกลิ่นโอเมก้าติดตัว…


    ทั้งวันนั้นเขาจึงถูกคนรอบตัวรวมถึงสายตาสีเงินคมกริบนั่นตามติดจนแทบกระดิกไม่ได้)


    อะแฮ่ม...เอาเป็นว่ายังไงๆฮิบาริก็เป็นอัลฟ่าแน่นอนละกัน...


    แล้วทำไมเขาถึงไม่ได้ทำตัวเหมือนเคียวยะ 02 นะเหรอ?

    ถ้าว่าตามทฤษฎีที่เขาคิดขึ้นมาเอง...ก็คงเพราะเขาเป็นนภา


    เพราะนภานั้นโอบอุ้มทุกสิ่ง...และกำราบกระทั่งสัญชาตญาณความเป็นซิกม่าของเขาละมั้ง?

    ถึงจะพูดอย่างนั้นแต่เขาก็มีช่วงเวลาที่อยากอยู่คนเดียวนะ? ที่สำคัญเขาก็ไม่คิดจะตามหาคู่ชีวิตหรืออะไรนั่นด้วย...ปั๊ปปี้เลิฟหนึ่งเดียวที่เข้าเคยมี...ถึงมันจะล่มไม่เป็นท่าแต่แค่มีทุกคนเขาก็พอใจแล้ว...


    เพราะงั้นตอนนี้...จากสายตาคนรอบตัว เขาก็เป็นอัลฟ่าหนุ่มวัย 23 ปีบอสวองโกเล่รุ่นที่สิบสุดเพอร์เฟ็คที่ไม่เคยมีโอเมก้าคนไหนที่ออร่าแข็งแกร่งพอจะดึงดูดหรือยั่วยวนเขาได้เลย…


    แม้จะมอมเหล้าเขาและจับขังไว้ในห้องเดียวกัน...ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย หนึ่งหรือเป็นหมู่ขณะ…ในสถานะฮีทหรือไม่...


    สึนะก็ไม่เคยเสียการควบคุมตัวเอง...และกลายเป็นว่าไปดูแลพวกเขาอย่างอ่อนโยนจนถูกตกหลุมรักไปตามๆกัน


    ก็แน่ละสิกลิ่นโอเมก้ามันมีผลกับเขาที่ไหนกันเลิกพยายามหาคู่ให้เขาซักทีซิเฮ้ยยยย!?

    ไอ้ที่ทำๆอยู่นะมีแต่เรียกสัญชาตญาณความเป็นแม่ออกมาก็เท่านั้น...


    เพราะไม่ว่าจะรีบอร์น อิเอมิทสึหรือท่านรุ่นที่เก้าก็อยากจะได้หลาน(หรือเหลน--)ใจจะขาด


    มีเพียงแม่ของเขาเท่านั้นที่ยิ้มบางๆแล้วมองเขาอย่างเข้าใจ…

    “ไม่เป็นไรนะซือคุง ถึงหม่าม้าจะอยากมีหลานแต่หม่าม้าก็จะรอจนกว่าซือคุงจะพร้อมนะ!”

    แล้วกอดเขาเอาไว้พร้อมๆกับใช้ออร่าอันคุ้นเคยห่อหุ้มตัวเขาเอาไว้อย่างเคย

    มันให้ความรู้สึกปลอดภัยและเหมือนเขากลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลย...

    อ่าาาา----เขารักแม่จัง...


    ส่วนปัญหาที่เกริ่นมานานก็มีอยู่ว่า…

    หนึ่ง...เขาทำใครท้องไม่ได้...เพราะเป็นซิกม่า...เขาต้องท้องเองเท่านั้นถึงจะมีสึนะโยชิตัวน้อยๆออกมาเดินเต๊าะแต๊ะๆรอบคฤหาส์นวองโกเล่ได้…


    เรียกได้ว่าจะถือว่าผมนั้นไร้น้ำยาอย่างที่รีบอร์นว่า...ก็ไม่ผิดซะทีเดียว..กระซิกๆ


    สอง...ช่วงเวลาความเหมาะสมหรือการเติบโตเป็นผู้ใหญ่หรือเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ุของแต่ละคนนั้นต่างกันไปคล้ายๆกับการเริ่มมีประจำเดือนครั้งแรก โอเมก้าเองก็เริ่มมีฮีทในเวลาที่แตกต่างกันไปเช่นกัน ซึ่งส่วนใหญ่จะเริ่มเมื่ออายุ 14 - 18 ปี


    แต่ต่อให้เริ่มหลังจากนั้นก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ส่วนใหญ่จะเป็นเพราะรู้สึกเครียดเกินไปหรือรู้สึกว่าที่อยู่ในตอนนั้นๆไม่ปลอดภัยพอที่จะสร้างรัง...ได้ และสามารถไปใช้บริการฮีทโฮเตลที่อัลฟ่าไม่สามารถเข้าไปยุ่มย่ามได้และมีเพียงเบต้าหรือโอเมก้าด้วยกันทำงานอยู่ที่นั่นเท่านั้น


    รังก็ความหมายตรงตัว มันคือที่ๆอัลฟ่าและโอเมก้าจะอยู่ด้วยกันในช่วงเวลาฮีท...เพื่อ...ออกกำลังในร่มให้มีเด็กๆนั่นแหล่ะ...เป็นที่ๆโอเมก้ามีสิทธิ์ขาด เขาหรือเธอจะสร้างรังด้วยตัวเองในที่ๆคิดว่าเหมาะสมและปลอดภัยที่สุด(ส่วนใหญ่จะเป็นบนเตียง)และค้นหาสิ่งนุ่มๆอย่างฟูก หมอน เสื้อผ้า เฟอร์นุ่มๆ ตุ๊กตาในจำนวนเยอะมากมาก่อทั้งบนเตียงรอบเตียง...บนพื้นห้อง...ทำให้จะกลิ้งไปตรงไหนก็ไม่เจ็บ แลกกับความวุ่นวายและเละเทะของห้อง


    ถึงจะแปลกไปหน่อยแต่พวกเขาจะกระวนกระวายมากจนไม่เป็นอันกินอันนอนถ้าหากช่วงเวลาฮีทใกล้เข้ามาแล้วยังรู้สึกว่ารังสร้างไม่เสร็จ


    หรือก็คือถ้าหากที่บ้านไม่อำนวยฮีทโฮเตลก็เป็นที่ๆโอเมก้าจะสามารถสร้างความวุ่นวายในห้องได้เท่าไรก็ได้ไม่มีใครว่าและปลอดภัยจากการถูกอัลฟ่าข่มขืน


    ซึ่งเขา...ก็เคยไปใช้บริการมาแล้วทั้งหมด...3 ครั้ง…


    เป็นห้องที่มีทั้งอาหารและน้ำ ผ้าห่ม ของนุ่มๆที่เหมาะกับการทำรัง กระทั่ง...เซ็กส์ทอย...ถ้าหากต้องการก็มีให้ด้วย...


    เขาโตช้า...มาก….และพึ่งเริ่มมีฮีทเมื่อตอนอายุ 20 ปี...


    ซึ่งตอนแรกที่เขาพยายามจะไปใช้บริการฮีทโฮเตลเขาก็ถูกพนักงานห้ามยกใหญ่...เพราะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นอัลฟ่า แต่พอเจรจากันกับผู้จัดการจนเข้าใจ เขาก็ถูกต้อนรับเป็นกรณีพิเศษ...ในห้องคิงสูทชั้นที่ดีที่สุดเพื่อให้อยู่ห่างจากโอเมก้าอื่นๆให้ได้มากที่สุด


    แน่นอนว่าเงินไม่ใช่ปัญหาเพราะงั้นฮีทโฮเตลนั่นก็เลยกลายเป็นที่ประจำของเขาไปโดยปริยาย..


    เท่าที่เขาคิดๆมานั้นที่ฮีทของเขาพึ่งมาเริ่มเอาป่านนี้ก็คงเป็นเพราะความไม่มั่นใจในตัวเองตั้งแต่เด็ก(เพราะเป็นเจ้าห่วยนี่นะแถมผอมแหง๊งร่างกายไม่พร้อมสุดๆ...อีกอย่างเขาก็ไม่เคยภูมิใจเรื่องที่เป็นซิกม่าและพยายามหาคู่เลย...) ความเครียดสะสม(เรื่องมาเฟีย การต่อสู้ อนาคต ทุกคน ฯลฯ) ความรู้สึกไม่ปลอดภัยแม้กระทั่งในห้องตัวเอง(การถูกรีบอร์นจู่โจม(ในคราบการฝึก)ตลอดเวลา ไม่มีเวลาส่วนตัว) และการหาที่สร้างรังโดนไม่ถูกรบกวนไม่ได้…


    แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว

    คฤหาส์นวองโกเล่กลายเป็นบ้านอีกหลังของเขาไปแล้ว

    และถึงรีบอร์นจะผลุบๆโผล่ๆเข้ามาในห้องอย่างไม่คิดจะเกรงใจแต่ก็ไม่ได้อาศัยอยู่ในห้องเดียวกันเหมือนเมื่อก่อน…

    ทุกอย่างสงบลงเยอะหลังจากที่เขาคลายคำสาปให้รีบอร์น...ถึงจะเครียดเรื่องนั่นนี่แต่ก็ไม่มากเท่าเมื่อก่อนแล้วอยู่ดี…

    ร่างกายของเขาอยู่ในสภาพดีมาก แม้จะนอนน้อยไปหน่อยแต่ก็ถือว่าพร้อมมากสำหรับการปรับตัวเข้าสู่การฮีท(สัญชาตญาณเขาทำให้เขาเริ่มกินเยอะกว่าปกติด้วย)

    และถึงจะมีอัลฟ่าเพ่นพ่านไปทั่วแต่เขาก็สนิทด้วยและรู้ดีว่าพวกเขาไว้ใจได้


    ความเชื่อใจเปี่ยนล้นเลยละ...


    บอสหนุ่มลูบหน้าตัวเองพร้อมมองเตียงคิงไซส์ของตัวเองที่ตอนนี้เต็มไปด้วยข้าวของนุ่มๆที่ไม่รู้ไปหามาจากไหนนักหนา…


    เขาเผลอสร้างรังในห้องตัวเองขึ้นมาจนได้…


    และถึงจะคิดว่าควรจะหยุดแต่มือของเขาก็ยังคงจัดสรร รัง (หรือจริงๆคือรังรักสำหรับเขาและคู่ชีวิต) ต่อไปอย่างไม่คิดจะหยุดมือเลยซักนิด…


    หืม...เบาะโซฟาจากห้องนั่งเล่นนี่เอาไว้แถวๆหัวเตียงละกัน…


    เพราะมันนุ่มมากเขาก็เลยฝืนใจตัวเองเอามันไปคืนไม่ได้จริงๆ…

    พอๆกับตุ๊กตาตัวเก่าที่เขาเคยยกให้แรมโบ้เมื่อตอนม.ปลาย


    อ่ะ เขาไปเอาเสื้อเบสบอลเก่าๆของทาเคชิมาตอนไหนนะ..?


    เป็นกลิ่นที่คุ้นเคยและมีความสุขจัง...

    แล้วนี่กางเกงใครละเนี่ย?


    สึนะทำจมูกฟุดฟิดๆก็รู้ทันทีว่ามันเป็นของมุคุโร่…

    เขาวางมันลงที่เดิมแล้วจัดรังต่ออย่างไม่ใส่ใจอะไร


    ผ้านิ่มมาก...โชคดีที่ไม่ใช่ตัวโปรดของมุคุโร่ไม่งั้นบ้านบึ้มแน่...


    สายคาดเอวยูกาตะของเคียวยะ---

    ผ้าห่มของฮายาโตะ---

    หมอนข้างจากห้องของรีบอร์น--


    สึนะฮัมเพลงอย่างพอใจที่รังของเขาเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง--

    ฮีทของเขาใกล้เข้ามาแล้วแต่เขาไม่สามารถ...และไม่อยากสร้างรังที่อื่น...สัญชาตญาณของเขาบอกกับเขาว่าที่นี่ปลอดภัยที่สุด...เป็นที่ๆมีกลิ่นเอัลฟ่าของเขามากที่สุด---


    ไม่ใช่สิ! ไม่มีใครเป็นอัลฟ่าของเขาทั้งนั้นแหล่ะ!!


    เขาทิ้งตัวลงกับรังบนเตียงคิงไซส์ของเขาแล้วซุกตัวเข้ากับกองเสื้อผ้าและหมอนที่ถูกจัดเรียงและกองไว้อย่างที่เขาชอบ--


    มืม...นุ่ม หอม ปลอดภัย...มีความสุขจัง...


    เขาพึ่งคิดว่ากลิ่นอัลฟ่าน่าสนใจก็เมื่อปีที่แล้ว…


    ฮายาโตะกลิ่นเหมือนระเบิดกับการเสียดสี...เหมือนตาของพายุที่กำลังโหมกระหน่ำ...ความอ่อนโยนและความจงรักภักดี

    ทาเคชิเหมือนป่าหลังฝน เหงื่อ รอยยิ้ม ความสุข ความพยายามและดาบ

    มุคุโร่เป็นหมอกจางๆตอนรุ่งสาง ความมืดก่อนที่จะเช้า...เลือด ช็อกโกแล็ตกับคำโกหก

    เคียวยะคือ ชา...บอนไซ ฮิเบิรด์ หมึกปากกา เหล็ก…ความสันโดดและความเอาแต่ใจ

    รีบอร์นก็ไม่พ้นดินปืน แสงอ่อนๆของพระอาทิตย์ เลือด...สูทสั่งทำ ความพึงพอใจกับการเผด็จการ

    แรมโบ้นั้นจากกลิ่นแล้วยังไงก็โตขึั้นมาเป็นอัลฟ่าไม่ผิดแน่...แต่ถึงจะอย่างนั้นก็เถอะ แรมโบ้พึ่งจะอายุ 14 เอง...เขาไม่อยากกลายเป็นพวกโรคจิตรักเด็กแบบนั้นหรอกนะ…

    โอ้ และไม่ต้องห่วงเลยเรียวเฮก็กลิ่นดึงดูดมากเลยหล่ะ แต่เรียวเฮแต่งงานกับฮานะที่เป็นเบต้าไปแล้วยังไงๆเขาก็ไม่มีวันเขาไปแทรกแน่นอน



    ห้าคนนี้เป็นอัลฟ่าที่โตเต็มวัยและยังไม่มีคู่ชีวิตที่ใกล้ชิดกับเขามากที่สุด...เป็นอัลฟ่าที่เขาอยาก...ได้...มาเป็นของตัวเองทั้งหมด…


    ซะที่ไหนกันเล่า!!!

    นั่นเพื่อนนะ!!! เพื่อน!!! แล้วรีบอร์น มุคุโร่ กับเคียวนะเนี่ยนะ!!

    นี่เขาบ้าไปแล้วเร๊อะ!!!!!!????


    อึก...หนีไปฮีทโฮเตลยังทันมั้ยนะ…


    เซ็นต์ชื่อ - ซาวาดะ สึนะโยชิ วองโกเล่รุ่นที่สิบ








    ซาวาดะ สึนะโยชิที่พึ่งจะตื่นขึ้นมาในร่างที่พึ่งฟื้นจากอาการโคม่าในมิตินี้----มองไดอารี่ที่หลุดมือตกลงบนเตียงด้วยสีหน้าไร้ความรู้สึก--


    แต่เหงื่อไหลเป็นน้ำตก...


    วัทททท!!!????


    นี่พรีโม่ส่งเขามาในโลกไหนกันเนี่ย??? ไหนว่าจะเป็นโลกที่เขาไม่ได้เป็นรุ่นที่สิบไง???



    แล้วอย่าบอกนะว่า…………


    เขาหันไปมองสายตาหกคู่ที่จ้องมองมาด้วยความรู้สึกแตกต่างกันไปช้าๆ…


    เจ้าพวกนี้อ่านไดอารี่ของตัวเขาคนก่อนกันไปแล้ว..........................



    “ร--รุ่นที่สิบครับ--ถ้าต้องการ---ผมจะเป็นคู่ชีวิตให้เองครับ---!!”

    ฮายาโตะที่น่าแดงยิ่งกว่ามะเขือเทศตะโกนลั่นห้องพร้อมโค้งให้เขาอย่างเคารพและเป็นเกียรติ…สายตาที่แอบเหลือบขึ้นมามองนั้นเต็มไปด้วยความนับถือ ภักดีและ...ความรัก?


    ‘ได้โปรดให้ผมอยู่เคียงข้างคุณ ไม่ว่าจะในเวลาทุกข์หรือสุขเถอะครับ---ทั้งในฐานะมือขวาในเรื่องแฟมิลี่และ--นะในสถานะคะคะคะ--คนรัก--! ในเรื่องส่วนตัวด้วยเถอะนะครับ! สะ--สึนะ’


    ชื่อเล่น...ของท่านรุ่นที่สิบที่ได้แต่แอบเรียกในใจ….



    เอ๊ะ--



    “กล้ามากนะเจ้าห่วยที่ปิดฉันมาถึงขนาดนี้…เตรียมตัวโดนลงโทษได้เลย..”

    รีบอร์นที่ดูจะเคืองๆที่ถูกลูกศิษย์ตัวดีหลอกมาได้เกือบสิบปี..แต่ก็ดูจะพอใจที่ตัวเองอยู่ในลิสต์อัลฟ่าที่แข็งแกร่งและถูกไว้ใจที่สุด--


    ‘...เจ้าห่วยที่เขาคอยเฝ้าฝึกสอนดูแล...มองตาก็รู้ใจ...และช่วยเขาจากคำสาปอัลโกบาเลโน่...เจ้าเด็กบื้อที่เติบโตขึ้นมาอย่างยากลำบาก..จนสง่างามสมกับฐานะรุ่นที่สิบ...จะกลายเป็นคนรัก..งั้นเหรอ…? ก็...ไม่เลว...แค่ต้องเพิ่มการฝึกเรื่องอย่างว่าลงในตารางฝึก...แล้วก็มีลูกซักคน…’

    รีบอร์นส่งเสียงอัลฟ่าขึ้นมาในลำคอออกมาจากแค่เพียงการคิดถึงสองอย่างนั้น--



    พรูด---มะมีลูก!? ละ--แล้วไอ้ที่เขาได้ยินแม้ทั้งฮายาโตะและรีบอร์นจะไม่ได้ขยับปากนี่คือ!?



    “พี่สึ--วองโกเล่! รอผมก่อนนะ! อีกไม่กี่ปีผมจะเป็นคู่ชีวิตของพี่ให้เอง!”

    แรมโบ้ที่ถลาเข้าไปกุมมือพี่ชายและนภาของตัวเองด้วยสายตาแนวแน่...แต่ปากก็เม้มแน่นราวกับเจ็บใจที่เพีบงแค่เพราะว่าเขาอายุน้อยกว่าอีกฝ่ายเก้าปีนั้นจะทำให้เขาหมดสิทธิ์การได้เป็นคู่ชีวิตกับคนที่เขาชื่นชมและยังดูแลเขามาตลอด…


    ‘ผมก็แค่อยากจะเป็นฝ่ายดูแลสึนะกลับบ้างเท่านั้นเอง! อีกอย่างพวกพี่ๆสมองไม่ค่อยเต็มรอบๆนี่ไม่มีทางดูแลพี่สึน--วองโกเล่ได้หรอก!’



    แรมโบ้…

    สึนะเผลอกุมมือเด็กหนุ่มตอบจนคนที่ถลาเข้ามากุมหน้าแดงซ่าน--


    อ่านใจ...เขากำลังได้ยินเรื่องที่ไม่สมควรจากหัวของคนรอบๆ--



    “ฮะๆๆ! ฉันรู้ตัวว่านายไม่เหมือนฉันมาตั้งนานแล้วหล่ะ!? แค่ไม่รู้ว่าตรงไหนอ่ะ?”

    ทาเคชิที่หัวเราะอย่างเริงร่า--ก่อนจะจบด้วยประโยคที่เปลี่ยนสีหน้าเมื่อครู่เป็นจริงจังพร้อมยิ้มมุมปาก


    “แต่งงานกันนะสึนะ”


    ‘ฉันจะดูแลนายเองสึนะ จะจัดการคนที่อยากเอาชีวิตของนาย จะกอดเมื่อนายเศร้า จะจูบเมื่อนายร้องไห้ จะชำระล้างนายจากทุกสิ่งด้วยไฟของฉัน’

    ‘อ่ะ---แล้วก็จะดูแลนายตอนเป็นฮีทอย่างดีเลยไม่ต้องห่วงนะฮะๆๆ!’



    สึนะสำลักน้ำลายตัวเองอย่างเอาเป็นเอาตายกับประโยคที่เสริมมา--



    “หืม...ไว้ใจกันแบบนั้นจะดีเหรอสึนะโยชิคุง? ทำแบบนั้นผมจะได้มามากกว่าร่างกายของคุณอีกนะคุฟุฟุ?”

    มุคุโร่ที่สีหน้าเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา...ไม่แน่ใจว่าควรจะรู้สึกยังไงกับเรื่องนี้ดี...แต่ก็แสยะยิ้มน้อยๆไม่ต่างจากรีบอร์นเท่าไร---ดวงตาสีแดงวาบวับ--ไม่น่าไว้ใจอย่างที่ควรเลยซักนิด!!


    ‘ได้วองโกเล่รุ่นที่สิบเป็นคู่ชีวิต...ที่เป็นหัวหน้าเหนือมาเฟียทั้งปวงที่กำลังเปลี่ยนมาเฟียไปทีละนิด...ได้คนที่ช่วยเขาออกมาจากวินดีเช่...คนที่ยอมรับเขาแม้เขาจะพยายามเอาชีวิตอีกฝ่ายอยู่ตลอด...เป็นคนรัก...’

    ‘โชคชะตานี่ชอบเล่นตลกกับชีวิตผมกับคุณซะเหลือเกินนะ...สึนะโยชิ...’



    คำพูดกับความคิดสวนทางกันจนไม่น่าเชื่อ...มีมุมน่ารักกับเขาเหมือนกันแฮะมุคุโร่เนี่ย?



    “บรรพบุรุษแข็งแกร่ง สายพันธุ์ต่อจากนี้ก็ยิ่งแข็งแกร่ง”

    เคียวยะที่พยักหน้ารับง่ายๆเหมือนเรื่องที่พูดออกมาไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร...ยอมรับว่าเขา---เขา!? เหมาะที่จะเป็นคู่ชีวิตของตัวเองด้วยสีหน้านิ่งๆเหมือนไม่มีอะไรผิดปกติเลยซักนิด!?


    ‘สัตว์กินพืชที่กลายเป็นสัตว์กินเนื้อ...คนที่ทำในสิ่งที่ตัวเองในอนาคตทำไม่ได้ได้สำเร็จ...โอเมก้าที่มีออร่าอัลฟ่า...? คุณจะทำให้ผมต้องร้อง“ว้าว”ออกมาอีกซักกี่รอบกัน?’

    ‘แต่ถึงยังไงผมก็ไม่ต้องการคนเคียงข้างที่อ่อนแอหรอกนะ...เพราะงั้นถ้าเป็นคุณ...ผมจะยอมถูกโซ่ตรวนที่เรียกว่า ‘คู่ชีวิต’ คล้องเอาไว้ด้วยกันก็แล้วกัน’


    สายตาสีเงินประกายความพอใจขึ้นมาวูบนึงแล้วหายไปทั้งอย่างนั้น---


    “...”

    “.........”

    “................”

    "ทุกคน..............."


    สึนะไม่ได้พูดอะไรมาก

    เขาเพียงกระโจนออกจากหน้าต่างห้องตัวเองแล้วหนีไปซ่อนตัวกับยูนิ

    กระโจนใส่เธอจนแกมม่าหัวใจแทบวายแล้วฟูมฟายใส่สาวน้อยที่พึ่งแตกสาวได้ไม่นาน



    “งั้นก็ไม่ต้องเลือกสิค่ะ พี่สึนะ”



    เธอยิ้มบางๆราวกับสวรรค์มาโปรด



    เดี๋ยวๆยูนิฉันไม่ได้กังวลเรื่องนั้---



    “พี่แค่แต่งงาน มีสามีหกคนกับลูกซักโหลนึง? แล้วพี่ก็สร้างรังรักใหญ่ๆ! แล้วอยู่ด้วยกันเลยสิค่ะ! พลัดกันคนละวันก็ได้นี่นา? อีกสองวันก็ให้พี่พักผ่อนไง? ยูนิชอบเด็กๆนะ ยิ่งถ้าเหมือนพี่แล้ว...อ่ะ---แต่ถ้ามีจอนเหมือนคุณลุงรีบอร์นก็ดีนะคะ? ตาสองสีของคุณสายหมอกก็สวย---อ๊า--แต่ตาสีเขียวเหมือนคุณวายุก็ดีนะค่ะ! ให้ใส่ชุดวัวเหมือนคุณอัสนีตอนเด็กๆ--แล้วยิ้มกับลักยิ้มของคุณวรุณด้วย! ถ้ารักสัตว์เหมือนคุณเมฆาด้วยก็---”


    ปีศาจ


    เขามองสาวน้อยตรงหน้าที่พูดเจื้อยแจ่วเกี่ยวกับชีวิตในอนาคตเขาอย่างมีความสุข---


    พร้อมภาพประกอบจากหัวอีกคนที่ไล่ขึ้นมาเป็นฉากๆ...


    เขาหันไปสบตาแกมม่าที่เบนสายตาหลบเขาไปมองสวนดอกไม้รอบๆตัว...เหมือนยูนิไม่ได้กำลังสาธยายชีวิตหลังแต่งงานของผู้ชายหกคนที่ทำงานเกี่ยวกับการฆ่าคนและพยายามจะฆ่ากันเองทุกๆยี่สิบนาทีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วให้เหมือนมันเป็นเทพนิยายเจ้าชายเจ้าหญิง…


    “เพราะงั้น...พี่สึนะแต่งเถอะนะคะะะะ? น้าาาาา? ยูนิอย่างอุ้มหลานแล้วคะ!”



    ปีศาจในคราบนางฟ้าชัดๆ……………………………



    นี่มันโลกอะไรกันเนี่ย…………



    สวรรค์ครับ...โปรดส่งใครมาช่วยผมที!!




    “ยะโฮ~ สึนะโยชิคูงงงงง~”




    ไม่เอาเมิ๊งงง!!!!!!!!!!!!!!



    จบเถอะ


    All27All27All27All27All27All27All27All27All27All27

    มาแล้วค่าาา ว้าวคำตอบหลากหลายพอสมควรเลยแต่ส่วนใหญ่จะเป็นยามาโมโตะกับฮิบาริกันสินะคะ! รีบอร์นนี่ไม่รู้ว่านับเป็นยันหรือเปล่าสถานะน่าจะเป็น ??? เอาละกันค่ะ555+
    อาโพแอบเดาไว้ว่าน่าจะตอบ ยามาโมโตะ มุคุโร่ กับเบียคุรันกันซะอีกค่ะ5555+ นอกจากยาม่ะจังแล้วตอบอีกสองคนแค่ไม่กี่คนเอง--


    แด่คุณ เคิร์ส สึนะเป็นยันซะเอง!? แนวคิดที่ว่าจะถูกแย่งคนสำคัญไปอีกฝังลึกจนกลายเป็นยันนี่...วินค่ะ..ทำเอาแทบอยากงอกตอนพิเศษที่สึนะยันขึ้นมาเลย!!! น่าสนใจมากๆพอๆกับความเห็นที่ว่าแรมโบ้หรือโกคุยันเลยค่ะ!
    คุณ menako2 คุณ ไอติม'ม วนิลา และคุณ VpupinaV ว้าว ความคิดที่ว่าแรมโบ้กับโกคุเดระเป็นยันนี่ถือว่าแหวกแนวความคิดของอาโพสุดๆชอบมากๆยกนิ้วให้กับตอนพิเศษให้ไปเลยค่ะ!
    คุณ happy-sin โอ้ว ขอบคุณมากค่า! ยินดีตอนรับเข้าสู่วงการออลทูน่านะค่ะ!5555555+

    แต่พอมาอ่านความเห็นของทุกคนแล้วก็ดันมาคิดถึงอีกคนนึงค่ะที่เข้าบนยันได้ดีมากเลย...ก็ไม่ใช่ใครอื่น------หนึ่งในน้องชายของสึนะโยชิ---------ฟูตะะะะ

    "แรงค์กิ้ง...คนที่มีแนวโน้มจะตกหลุมรักพี่สึนะมากที่สุดก็คือ...?"

    วัตถุภายในห้องส่วนตัวของเจ้าชายแห่งการจัดลำดับลอยขึ้นพร้อมๆกับตาของหนุ่มน้อยที่พร่ามัวขึ้นมา...

    แต่เพียงครู่เดียวทุกอย่างก็กลับเป็นปกติ...

    "อ่ะ..เป็นพี่เคียวโกะ...? ผมชอบพี่มากแท้ๆเลยนะ...แต่ถ้าพี่สาวจะมาแย่งพี่สึนะไปจากผมละก็..."

    วัตถุต่างๆเริ่มลอยขึ้นจากพื้นห้องอีกครั้ง....

    "แรงค์กิ้ง...วิธีฆ่าซาซางาว่ะ เคียวโกะโดยที่ไม่ให้จับได้ที่สุดก็คือ...?"


    โอ้ยยยยยยยยยยย ฟูต้าาาาาาาาาาาาาาา ทำไมยันงี้ละลูกฟฟฟฟฟฟฟฟฟ//เอาหัวโขกพนัง ไม่นะพ่อหนุ่มใสซื่อบริสุทธิ์สุดจะน่ารักของอาโพฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ นี่เฟียทำอะไรลงปัยย์ถถถถ//มือสั่นย์

    คำถามมมประจำตอนนนนนน

    ในตอนนี้ชอบอัลฟ่าคนไหนมากที่สุดเอ่ย??? จะมีใครตอบเบียคุรันที่มีบทแค่ประโยคเดียวมั้ยนะ555555556+
    และะะ
    ถ้าต้องเลือก จูบ แต่งงาน จับใส่หู/หาง? กับฆ่า คาร์แรกเตอร์ในรีบอร์นจะเลือกทำอะไรกับใครกันค่ะ? เช่น จูบรีบอร์น แต่งงานกับดีโน่ จับเบียคุรันใส่หูกับหางตุ๊กแกและฆ่าอเลาดิ
    ไม่ต้องซีเรียสนะค่ะ ชอบใครเกลียดใครรักใครก็ตอบตามนั้นเลย! ถ้ามีใครตอบน่าสนใจตอนหน้าอาจจะเร่งก็ได้นะคะ? 555555555555555+
    ปล.โอ้ยรูปสปาน่าหล่อมากฟฟฟฟสึนะก็น่านักฮึ๊ยยย//////////  










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×