ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn Yaoi] From boss to teacher! จากบอสมาเป็นครู!

    ลำดับตอนที่ #13 : คาบเรียนที่ 12!! ซ้อนทับและสลับที่กัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.08K
      354
      17 พ.ย. 59



    คาบเรียนที่ 12!! ซ้อนทับและสลับที่กัน



    สึนะกลับมาถึงโรงเรียนโดยสวัสดิ์ภาพและครบสามสิบสอง


    ถึงจะถูกแมวดำตัดหน้ารถไปจนเกือบคว่ำก็ตาม…

    แต่นอกจากนั้นเรื่องที่น่าตื่นเต้นก็คงมีแค่ที่เขาพึ่งมารู้ตัวว่าห้องที่ได้เป็น(หรือตัวเขาอีกคนเป็นอาจารย์โฮมรูมมาสองปีแล้ว)นั้นก็คือห้องของเรียวเฮ


    และถึงแม้ว่าตอนแรกเจ้าของผมสีน้ำตาลหนึ่งเดียวจะหายใจติดขัดไปบ้างที่ได้ยินคำว่าสุดขั้วถูกตะโกนลั่นห้องพอๆกับที่ภาพใบหน้าซีดขาวในโลงศพ…และภาพนางฟ้าผมยาวสีน้ำตาลสตอเบอรี่และสีดำหยักศกร้องไห้อยู่ในอ้อมอกของเขาเด้งขึ้นมาในหัวอย่างไม่ทันตั้งตัว…


    เขาถูกความรู้สึกผิดและเศร้าโศกเกาะกุมหัวใจอีกครั้ง….


    แต่ไปๆมาๆบรรยากาศสบายๆในห้องก็ทำให้อดีตบอสหนุ่มอดชอบห้องเรียนของเขาขึ้นมาไม่ได้…

    เพราะในห้องของเขาเมื่อสมัยที่เขาเรียนอยู่มักไม่มีความสงบเลยซักนิด…


    แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน…


    ยิ่งได้เห็นซาซางาว่ะฟุบหน้าหลับไปทันทีที่ได้ยินเรื่องทั่วไปที่ครูส่วนใหญ่พูดกัน + การตรวจร่างกายประจำปี เขาก็ยิ่งผ่อนคลายลงพร้อมเดินไปทั่วห้องเพื่อถามไถ่สารทุกข์สุขดิบและว่ามีใครมีปัญหากับการเรียนเรื่องไหนรึเปล่า

    เป็นห้องที่ดีเพราะทุกคนดูมีความสุขที่จะมาโรงเรียน


    สึนะรู้สึกดีที่ได้เป็นครูประจำชั้นห้องนี้


    จนหนึ่งในนักเรียนถามขึ้นมานั่นแหล่ะว่าเขาจะมาแทนอาจารย์โฮมรูมของพวกเขานานเท่าไร?


    “ครูเอง? ซาวาดะ สึนะโยชิครับ?”


    หลังจากที่ถูกตะโกนคำว่า “เอ๋อ๋อ๋อ๋อ๋!!!!???”ใส่ยกใหญ่ เด็กๆก็ดูจะมองเขาแปลกๆและยกมือเพื่อเรียกอาจารย์ประจำชั้นไปถามเรื่องเล็กๆน้อยๆเหมือนแค่อยากจะมองหน้าอาจารย์ที่มีมาสองปีชัดๆเฉยๆ...


    เอาเถอะ ถึงจะแอบเหนื่อยใจนิดๆแต่ก็ไม่ได้เป็นอะไร ยิ่งได้เห็นเรียวเฮ--ซาซางาวะคุงงัวเงียตื่นขึ้นมาเหมือนจะรับรู้ได้ถึงความตื่นเต้นผิดปกติของห้อง ก็อดหัวเราะพร้อมเอื้อมมือไปยีหัวทุยๆนั่นไม่ได้…


    ผมสีขาวประกายเทาสั้นเกรียนลื่นผ่านมือเขาไป…

    เพราะตอนโตใส่เจลใส่ผมรึเปล่านะเลยแข็งๆกว่านี้นิดหน่อย

    พี่เรียวเฮยังเด็กอยู่เลยนะ...


    ถึงสึนะจะไม่รู้ตัวแต่ในนาทีนั้นนักเรียนในห้องเขาแทบจะร้องขึ้นมาว่า “เอื้อ!!! กุตาย!!”

    และเพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดี(หรือจริงๆคือไม่มีเลย) สึนะจึงเลือกช่วงที่จะเช็คชื่อถามคำถามจิปาถะไปด้วยอย่าง


    “ยามากุจิจัง ขนมที่ชอบคืออะไรเหรอ?”

    “ทาราคาวะจัง ระหว่างเตียงกับฝูกชอบอะไรมากกว่ากัน?”

    “คาโนตะคุง ระหว่างนินจาฮัตโตริกับโดราเอม่อนหล่ะ?”


    พร้อมตอบคำถามของตัวเองไปด้วยคร่าวๆอย่าง ชอบกินอาหารอิตาเลี่ยนพอๆกับญี่ปุ่นกับข้าวกล่องวันนี้เป็นออมเล็ตราดข้าว ซุบมิโสะกับชาอู่หลง


    ถึงตอนแรกทุกคนจะงงๆแต่ในตอนท้ายๆทุกคนก็ดูจะมีความสุขและสนุกกับการได้รู้จักเพื่อนร่วมห้องกับอาจารย์ตัวเองมากขึ้นนะ? ขนาดเรียวเฮยังตื่นอยู่ตลอดทั้งคาบเลย เด็กๆที่ดูตื่นเต้นที่จะถูกถามเป็นรายต่อไปทำให้สึนะคิดว่าเขาคงต้องทำแบบนี้บ่อยๆ


    “เอาหล่ะ หมดคาบโฮมรูมแล้วครับทุกคน ถึงคาบศิลปะแล้ว!”อาจารย์หนุ่มปรบมือเรียกความสนใจจากทุกคนก่อนจะพยายามคิดถึงหัวข้อที่จะให้เด็กๆในห้องวาด


    “เอาเป็น...ตัวเอง..กับรูปที่ตั้งเป็นรูปหน้าจอมือถือดีมั้ย? ...อ่ะไม่ต้องวาดให้เหมือนนะ! แค่ให้มีความเกี่ยวข้องกันอย่างสองอย่างก็พอ”ผมหยิบมือถือรุ่นเก่ากึกของตัวเองขึ้นมาแล้วเปิดให้เห็นรูปต้นซากุระ


    “อย่างของครูนี่วาดเป็นเทศกาลซากุระก็ได้ ใครไม่มีมือถือก็นึกถึงหน้าจอคอมที่บ้านแทน แต่ถ้าไม่มีทั้งสองอย่างก็นึกเพื่อไว้เลยว่าในอนาคตพอซื้อแล้วจะตั้งภาพอะไร”หัวข้อค่อนข้างฟรีสไตล์ไปหน่อยแต่ก็ฟังดูน่าสนุกดี ไว้ค่อยตั้งใจสอนวิธีวาดดีๆคาบถัดไปก็ยังไม่สาย เขามีเวลาสอนเยอะแยะ


    ที่สำคัญถึงรีบอร์นจะสอนเขาวาดรูปแต่เขาไม่แน่ใจว่าเขามั่นใจพอที่จะไปสอนคนอื่นรึเปล่านะสิ...


    “ใช้อะไรวาดเหรอคะอาจารย์?”

    “อืม..อะไรก็ได้โซระจัง ใครอยากใช้อะไรให้ยกมือบอกครูนะ เดี๋ยวให้อาสาสมัครไปเอามาให้ตามจำนวน...ใครอยากวาดด้วยชอล์กบนกระดานเลยก็ได้นะ เดี๋ยวครูถ่ายรูปไว้ประเมินเอง”


    ไม่รู้ว่าเขาปล่อยมากเกินไปรึเปล่าแต่ดูเหมือนทุกคนจะถนัดแตกต่างกันไป...เพราะมีคนที่อยากวาดด้วยดินสอ สีไม้ สีเทียน สีน้ำ ถ่าน ฯลฯ เรียกได้ว่าวุ่นวายกันไปแต่ก็ดูจะมีความสุขกันดี ส่วนสึนะเองก็นั่งลงกับโต๊ะเพื่อร่างตัวเองในเทศกาลซากุระบานเพลินๆ...สลับกับเดินไปช่วยคนที่คิดไม่ออกว่าจะวาดอะไรรอบๆ และคนที่รูปหน้าจอเป็นรูปคนที่แอบชอบแล้วไม่กล้าวาด…


    หืม...โซดาโนะชอบซากุระเหรอเนี่ย?

    เด็กหนุ่มที่ถูกเห็นภาพหน้าจอเข้าหน้าแดงยิ่งกว่ามะเขือเทศและเริ่มกระวีกระวาดจนเขาอดหัวเราะและยีหัวเขาอีกคนไม่ได้…

    “ไม่ใช่นะ! อาจารย์จอมห่วย---”

    ถึงจะถูกเหน็บด้วยฉายาแต่เขาก็ยิ้มกริ่มแล้วเอานิ้วชี้แตะปากประมาณว่าจะเงียบไว้

    “วาดเกี่ยวกับความ-รัก ละกันโซดาโนะคุง”

    สึนะขยิบตาก่อนจะเดินวนไปทางอื่นยิ้มๆพอไม่เห็นว่ามีใครมีปัญหาอีกก็กลับไปนั่งวาดต่อที่โต๊ะตัวเอง


    ….


    “เอ้าๆเหลือเวลาอีกสิบนาทีนะ! ใครใช้อะไรเก็บยากๆเริ่มทำความสะอาดได้แล้ว ใครยังทำไม่เสร็จเอากลับไปทำที่บ้านมาส่งคาบหน้า ส่วนใครเสร็จแล้วมาวางตรงนี้”เขาพูดเตือนพร้อมวางกระดาษเอสี่ที่ร่างภาพตัวเองไว้เป็นสัญลักษณ์ให้เอามาวางทับ


    “ครูคะงานหนูยังไม่แห้งเลย--”

    “งั้นวางแยกไว้ข้างๆเลย อย่าวางงานทับงานที่ยังไม่แห้งกันนะครับ”คนที่เท้าคางกับโต๊ะพูดยิ้มๆแล้วนั่งรอให้ทุกคนเก็บของพอๆกับที่กริ่งดัง--


    “ไว้เจอกันคาบหน้า ตั้งใจเรียนหล่ะ”


    “ครับ/ค่ะ ครูซาวาดะ!”

    ถึงจะแปลกใจที่ไม่มีคำว่าห่วยหรืออะไรต่อท้ายเหมือนตอนที่เริ่มสอนแรกๆ


    “ขอบคุณนะครับทุกคน”


    แต่เมื่อเขากล่าวจบก็ให้รางวัลทุกคนด้วยการยิ้มกว้างจนตาหยีก่อนออกจากห้องไป


    มีความสุขจริงๆนั่นแหล่ะ

    เป็นครูหน่ะ


    สึนะฮัมเพลงขึ้นมา


    สิ่งที่กระจกสะท้อนอยู่ภายในหัวใจของฉันคือใบหน้าที่ซื่อสัตย์ของฉัน

    ฉันจะไม่ยิ้มที่ใบหน้า แต่ฉันจะยิ้มจากหัวใจของฉันทุกๆวัน

    เพราะฉันต้องการปกป้องคนที่ฉันรัก ความหวังเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

    ฉันต้องการเพียงหนึ่งเดียว หนึ่งเดียวที่จะจับด้วยมือนี้

    ฉันต้องการคว้าน้ำตาของคุณ ที่กำลังไหลเอ่อ

    ฉันต้องการเพียงหนึ่งเดียว หนึ่งเดียวที่จะจับด้วยมือนี้

    ฉันต้องการค้นหาพลังที่แข็งแกร่งเพื่อปกป้องเธอในตอนนี้


    อย่างน้อยก็ในฐานะครูประจำชั้นกับครูศิลปะ

    ให้ฉันได้ปกป้องพวกนายและพวกเธอเถอะนะ?






    นักเรียนในห้อง 3 - A ดูเหมือนจะประสบปัญหาใหญ่แล้วหล่ะ...

    เหมือนจะพากันตกหลุมรักอาจารย์จอมห่วยไปซะแล้ว?


    “หลังจากนี้จะปกป้องเขาจากห้องอื่นค่ะ…”

    “อ่า...อืม..ปล่อยให้โดนแกล้งไม่ได้แล้วหล่ะ..”

    “รู้สึกผิดที่ก่อนหน้านี้เมินครูสึนะโยชิจังค่ะเฮ้อ…”

    “รู้สึกพลาดมากกว่าที่พึ่งมาเห็นค่าเอาตอนปีสุดท้ายแบบนี้…เหิ้ม”

    “แต่ฉันตกหลุมรักไปซะแล้วหล่ะ”

    “ฉันด้วย”

    “ฉันก็เหมือนกัน”

    “ทางนี้ก็ด้วย”

    “...”

    “นายเป็นผู้ชายนะ คาโนตะ..”

    “แต่มันก็ช่วยไม่ได้นี่เนอะ..”

    “นี่มันทำให้เราทั้งหมดนี่เป็นศัตรูหัวใจกันรึเปล่า…”

    “ฉันจะจู่โจมอาจารย์คนแรกเอง!”

    “ถ้าเราจู่โจมอาจารย์ คนที่จะโดนตำรวจจับคืออาจารย์สึนะโยชินะ..”

    “จะว่าไปเธอเรียกอาจารย์ด้วยชื่อต้นมาตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะ ยุย…”

    “ขี้โกงนี่ฉันก็อยากเรียกเหมือนกันนะ!”

    “จะว่าไปพอทำผมแล้วโกนหนวดแล้วหล่อขึ้นเยอะเลยนะอาจารย์นะ”

    “แต่ดูผอมมากเลย...กินไม่พอรึเปล่า?”

    “ถ้าถูกแกล้งเอาข้าวกล่องไปเหมือนเมื่อก่อนก็ผอมแย่นะสิ!”

    “เราทำข้าวกล่องให้อาจารย์กันดีมั้ย?”

    “อาจาร์ยบอกว่าชอบกินอาหารอิตาเลี่ยนนี่! โชคดีจังที่อาจารย์เบียคุรันเป็นลูกครึ่งนะ!”

    “อุหว่าาา ถ้าได้อาจาร์ยเบียคุุรันสอนทำอาหารอย่างใกล้ชิดก็ดีนะสิ!”

    “ใช่ม๊าาา ได้เรียนการทำอาหารจากอาจารย์หล่อลากเพื่อไปทำให้อาจารย์สุดหล่ออีกคนนึง--”

    “จะว่าไปอาจารย์ดีโน่เองก็เป็นคนอิตาลี่นี่ เราไปถามว่าอะไรอร่อยที่สุดดีมั้ย?”

    “ความคิดดีมาก!”

    “เห็นด้วย!”

    “พวกเธอนี่มัน...ใจง่ายกันชะมัด..”

    “โซดาโนะ….นายกับโคตะหน้าแดงมากเลยนะตอนที่อาจารย์ซา--”

    “อ๊ากกก!! เงียบไปเลยนะยัยบ้า--”

    “ขนาดมิสึกิจังที่เงียบๆยังพยักหน้าเห็นด้วยเลยนะ”

    “เราอาการหนักกันมากเลยว่ามั้ย…”

    “เฮ้อ…….”


    เรียวเฮฟังเพื่อนร่วมห้องผ่านๆแต่ก็อดรู้สึกดีไปด้วยไม่ได้...เพราะบรรยากาศในห้องทำให้เขารู้สึกสงบและตื่นเต้นบางๆจนเขาไม่ต้องพยายามสร้างบรรยากาศเพื่อกลบความน่าเบื่อในห้องเรียนด้วยการทำตัวสุดขั้ว…

    ตอนนี้เขาแค่อยากฟุบหน้าลงกับโต๊ะและงีบจนกว่าจะคาบต่อไปเท่านั้นเอง…

    เรียวเฮหลับตาลงก่อนจะนอนทับภาพที่เหมือนกันเด็กอนุบาลวาดของตัวเอง


    เป็นภาพที่ดูไม่ออกเลยว่าเป็นภาพเขากับเพื่อนๆร่วมห้อง + เคียวโกะ อิเอโยชิ ปลาหมึกเดระ ยามาโมโตะ ฮิบาริ อาจารย์ช้างน้อยเปาเปาและทุกคนที่เขาชอบ

    ส่วนที่ยังไม่ส่งไป


    ก็เพราะพอมารู้ตัวอีกทีพื้นที่ในกระดาษนี่ก็เต็มไปก่อนที่จะใส่อาจารย์ซาวาดะเข้าไปซะแล้ว!!!


    แต่ไม่เป็นไรหรอก!! เขาจะวาดใหม่แล้ววาดใหม่ไม่ลืมใส่อาจารย์เข้าไปแน่นอน




    30ALL2730ALL2730ALL2730ALL2730ALL27





    ชะตากรรมจะถูกเปลี่ยนไปด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆ....

    ภาพที่มีคนครบอยู่แล้วมีใครบางคนที่ไม่สมควรอยู่ที่นั่นปรากฏตัวขึ้น..

    หรือภาพนี้มันไม่ครบมาตั้งแต่แรกกันนะ?



    มีเพียงโชคชะตาที่รู้...


    และคงมีแต่ผู้ที่ไม่ควรอยู่ที่นี่เท่านั้นที่จะเปลี่ยนมันได้

    ทำไมนะเหรอ?


    เพราะเขาเป็นคนโปรดของหายนะและโชคชะตางั้นเหรอ? เปล่าเลย


    เพราะเขาได้แหกกฏของโลก

    ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้

    ไม่สิ...ให้เป็นไปแล้วต่างหาก


    เขามองภาพที่ยังไม่ถูกวาดของเรียวเฮก่อร่างสร้างตัว...


    ไม่ใช่ด้วยสีหรือดินสอ...




    แต่เป็นสายสัมพันธ์




    27?27?27?27?27?27?27?27?27?27?





    สึนะหาววอดใหญ่หลังจากนั่งประเมินงานของห้องสามเอและเคลียร์งานที่ระหว่างที่ขาดไปอาทิตย์นึงไม่มีใครทำแทน…

    ซึ่งมันเยอะไม่เท่าที่เขาเคยทำหรอกแต่มันยังไม่ชินมือ...เก้าอี้ก็หมุนไม่สมูท..แถมขนาดจัดเอกสารแล้วโต๊ะก็ยังแคบ...ถึงปากกาจะเป็นแบบเดียวกับที่เขาเคยใช้ในอีกมิติก็เถอะ…


    เป็นปากกาแฟนซีแพงจ๋ามากๆแต่ใช้ดีและเหมาะมือสุดๆ…

    ถ้าเขาย้ายโต๊ะกับแก้วกาแฟแก้วโปรดมาจากมิติโน้นได้ละก็คงจะดี…


    เขายักไหล่เพราะรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้แล้วเดินถือกล่องเบนโตะเพื่อที่จะขึ้นไปกินบนดาดฟ้าอย่างเคยชินแล้วถึงมาคิดได้ว่าที่นั่นคงมี ฮายา...โกคุเดระ ยามาโมโตะและ...อิเอยาสึ ซาวาดะอยู่ก่อนแล้ว…


    อยู่ๆจะให้อาจาร์ยไปนั่งกินด้วยก็คงไม่ใช่…

    สึนะยักไหล่แล้วเดินลงไปที่โรงอาหารแทน...แต่มันเต็มมากจนเขาไม่คิดว่าจะมีที่นั่ง…


    เฮ้อ…


    อาจารย์หนุ่มเดินเตร่ไปทั่วเพื่อหาที่กินข้าวกลางวัลดีๆพร้อมคิดอะไรเพลินๆไปจนไม่ได้ฟังเสียงประกาศแผ่วๆที่ถูกประกาศไปทั่วโรงเรียนเท่าไรแต่ดูเหมือนจะเรียกใครซักคนไปพบนะ?


    หลังจากที่เดินเตร็ดเตร่ไปทั่งสึนะก็พบกับที่สงบๆนั่งพิงต้นซากุระหลังโรงเรียนแล้วเริ่มกินข้าวเที่ยงของตัวเองอย่างสบายใจ…


    ได้สามคำ…


    ก่อนจะวางมันลงตรงหน้าแล้วยกถ้วยอุ่นๆขึ้นมา


    + ซุปมิโซะอีกหนึ่งอึก...



    “เค็มไปหน่อยแฮ---”



    ตึ้งงง!!!



    ก่อนที่หนึ่งในร่างที่เขาเคยรู้จักดีจะประทับเท้าทั้งสองเข้าที่กล่องเบนโตะ...หากเขาไม่ฉกมันขึ้นมาจากจุดเดิมนั่นซะก่อน!


    สึนะเงยหน้าขึ้นไปมองเจ้าของขาที่แค่ความรู้สึกก็บอกได้ว่าเจ้าของไม่ใช่ใครอื่น..


    นอกจาก…


    “ครับ??”อาจาร์ยหนุ่มที่ถือเบนโตะและตะเกียบด้วยมือข้างนึงแล้วถือซุปมิโซะด้วยมืออีกข้างเงยหน้าขึ้นไปถาม…


    “จะขย้ำให้ตาย”


    เอ๊ะ…นี่โดดลงมาจากตึกเหรอ?

    เอ๊ะ…….? แล้วโดดลงมาทำไม?

    ว่าแต่เมื่อกี้นี่คำประกาศิตสั่งตายใช่มั้ย…..

    เอ๊ะ………...!!!!!?????



    และในจังหว่ะนั้นเอง ส่วนนึงของถ้วย น้ำซุป ต้นหอม เห็ดกิโนโกะ สาหร่ายวากาเมะ หัวไชเท้าแผ่นบางๆและเต้าหู้ที่บรรจงตัดให้เป็นลูกเต๋าชิ้นพอดีคำอย่างดีเมื่อเช้าก็กระฉอกไปในอากาศและตกลงบนพื้น…...แหม่ะ...


    ส่วนอีกส่วนที่เหลือนี่แหลกสลายคาทอนฟ่าที่ถูกตวัดเข้าใส่แบบต่อหน้าต่อตา---


    ยังช้าอยู่นะ…


    สึนะใช้มือที่ตอนนี้ว่างแล้วฉุดเสื้อกรรมการคุมกฎหนุ่มให้ถลาไปหาต้นซากุระก่อนจะก้มหลบออกจากใต้วงแขนฮิบาริเพื่อถอยไปตั้งหลัก


    พร้อมกับกล่องเบนโตะที่รอดออกมาโดยปาฏิหาริย์!

    Rip.ถ้วย...


    แต่ก็สมเป็นเคียว...ฮิบาริคุงที่หันมาตวัดทอนฟ่าอีกข้างเข้าใส่อีกรอบ(ถึงจะวืด)ก่อนที่หลังจะปะทะเข้ากับลำต้นของต้นซากุระที่เขานั่งพิงอยู่เมื่อครู่…


    แคร๊ก!!!

    ต้นซากุระส่งเสียงประท้วงในทันทีว่ามันไม่ใช่ที่รองรับของพ่อหนุ่มผมดำที่กระแทกเข้าใส่


    เจ้าของผมสีน้ำตาลวอลนัทรีบยัดอาหารส่วนที่เหลือเข้าปากเหมือนแฮมสเตอร์กักตุนอาหาร…

    แล้วโยนกล่องเบนโตะไปไว้ใกล้ๆกับขวดชาอู่หลงที่ยังอยู่ดี


    ก่อนที่หนึ่งผู้ใหญ่จะต้องสำลักออมเล็ทแรงๆเมื่อนอกจากฮิบาริคุงจะมองแรงใส่แล้ว เขายังต้องหลบทอนฟ่าที่ถูกขว้างล่วงหน้ามาก่อนเจ้าตัวที่ตามมาติดๆ


    ดูเหมือนว่าถ้าเขาไม่สำลักตายก็คงถูกฟาดเข้าที่คอหอยอยู่ดี…


    แฟลชแบคของการฝึกและการใช้ชีวิตร่วมกันระหว่างเมฆาและนภาฉายชัดเป็นฉากๆ


    เป็นทั้งเสาหลักและกระสอบทรายของกันและกัน(...?)


    นี่คือเวลาเอาคืนกับที่เคียวยะ(ของเขา)ในสิบปีข้างหน้าเคยทำไว้กับตัวเขาตอนที่ฝึกกันในอนาคตรึเปล่านะ?



    แต่แบบนี้มันจะดีเหรอ?

    ยังไงรีบอร์นก็คงยังจับตามองอยู่…

    เบียคุรันเองก็ด้วย…

    แต่ว่า….



    สึนะโยนเหตุผลและทุกสิ่งทุกอย่างในหัวเขาทิ้งไปแล้วคว้าท่อนฟาที่ถูกขว้างมาด้วยรอยยิ้ม...ที่เกือบจะถือได้ว่าเป็นการแสยะ......ถ้าหากว่าในดวงตาของเขาไม่มีความเศร้าปะปนอยู่จางๆ



    เขาอึดอัด

    เขาต้องทำอะไรซักอย่าง

    เขาต้องปลดหล่อยมัน

    ความเศร้า ความผิดหวัง ความเหนื่อย ความโกรธ ความรู้สึกผิด...ปัจจุบัน

    เพราะเขาคิดถึงช่วงเวลานั้นเหลือเกิน...

    ความสุข ความจงรักภัคดี ความพอใจ ความรัก ความทรงจำ...อดีต





    ยังอ่อนหัดอยู่นะ...เคียวยะ”      /      "เจ้าสัตว์กินเนื้อพึ่งหัดเดิน...อืดอาด"

    "จะขย้ำให้ตาย!!!!"                    /     "เอ๋---เดี๋ยวครับคุณฮิบาริผมขอเวลานอ---แว้กกกก!!!?"


    ภาพความทรงจำที่ซ้อนทับและสลับที่กัน..



    ซาวาดะ สึนะโยชิ เข้าปะทะกับ ฮิบาริ เคียวยะโดยใช้ท่อนฟาคนละข้าง



    และเขาก็เผชิญกับมัน



    ด้วยรอยยิ้ม….






    จะว่าไปเหตุผลที่โดนจู่โจมนี่มันอะไรนะ?




    2718271271827182718271827182718




    ตัดฉับบบบบบบ!!!!


    กลับมาแล้วค่าาาา หลังจากที่หายไป 1? หรือ 2 เดือนหว่า...

    แต่ไม่เป็นไรคะกลับมาแล้วค่ะอร่า--

    เพลงที่สึนะฮัมขึ้นมาคือ Hitotsu dake เพลงประจำตัวของสึนะนั่นเองค่า! เป็นเพลงที่ฟังแล้วอบอุ่นมาก จากใจคนห่วยๆคนนึงเนอะ?

    แล้วก็อยากจะถามว่าเฟียควรตอบคำถามทุกคำถามดีมั้ยคะ? พอดีเป็นโรคที่ว่าถ้าตอบคนนึงแล้วก็อยากจะตอบให้หมด...แต่ก็กลัวตอบมากไปค่ะ...กลัวเดาทางได้แล้วจะไม่สนุกกัน..

    แต่ถ้าถามว่าเมื่อไรจะอัพนี่---------//วิ่งหนีแรงมาก--

    รอบหน้า ฮิบาริ เคียวยะ ปะทะ สัตว์ที่กินทั้งพืชทั้งเนื้อ!?


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×