ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn Yaoi] From boss to teacher! จากบอสมาเป็นครู!

    ลำดับตอนที่ #1 : คาบเรียนที่ 1 จุดจบของนภา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.12K
      365
      7 ต.ค. 56

    ทุกคนตายแล้ว..

     

     

    ตาย...เพราะเรา..

     

     

    เพราะเรา...

     

     

    อ่อนแอ..

     

     

    แต่ว่า...

     

    ไม่ต้องห่วงน่ะ..ทุกคนร่างสูงเจ้าของผมสีน้ำตาลอ่อนค่อยๆคลี่ยิ้ม..กระซิบเสียงแผ่ว..

    พอฉันจัดการแล้วเสร็จ..จะรีบตามไปน่ะ..”

    ทันทีที่สิ้นเสียงกระซิบเปลวเพลิงสีส้มก็เผาร่างของคนทรยศคนแล้วคนเล่าอย่างไร้ซึ่งความปราณี..เขาคว้าคอหนึ่งในผู้ร่วงหล่นที่พุ่งเขามาเพราะหมายชีวิตของเขาเอาไว้แน่น..ยืดแขนออกไปสุดแขนแล้วค่อยๆยกขึ้น..

    แค่กๆ อ่อก!ดวงตาสีส้มประกรายกร้าวก่อนจะเสมองผู้ร่วงหล่นคนอื่นด้วยสายตาเย็นชา..มือก็บีบคอเหยื่อเอาไว้แน่นพอจนกำลังจะสิ้นลม..แล้วจึงปล่อยร่างนั้นร่วงหล่นสู่พื้นคอนกรีด..ที่เต็มไปด้วยเปลวไฟ..ร่างนั้นดิ้นทุรนทุรายอยู่ไม่นานก็แน่นิ่งไป..กลายเป็นผู้ร่วงหล่นอย่างแท้จริง..

    กลิ่นน่าขยะแขยงอย่างกลิ่นเนื้อสุกและเนื้อไหม้ค่อยๆอบอวนไปทั่งทั้งโกดังปิดตายแห่งนี้..

    ปะ..ปีศาจหนึ่งในผู้ร่วงหล่นถึงกับเข่าอ่อนจนทรุดลงไปกองอยู่กับพื้น...นี่คือความโกรธเกรี้ยวของนภาที่ถูกพรากสิ่งสำคัญไป..


     วายุ วรุณ อรุณ สายฟ้า เมฆาและสายหมอก

    ถูกผู้ร่วงหล่นจากอ้อมอกของนภาพรากไป..

    นภาจึงว่างเปล่า..

    ไร้ซึ่งวายุที่โหมกระหน่ำ ไร้ซึ่งวรุณที่ช่ำระล้าง

    ไร้ซึ่งอรุณที่แผดเผา ไร้ซึ่งสายฟ้าที่ปกป้อง

    ไร้ซึ่งเมฆาที่สงบนิ่ง ไร้ซึ่งสายหมอกที่แปรเปลี่ยน..

    เมื่อไร้ซึ่งทุกสิ่ง นภาก็จะเคว้งคว้าง

    จะไร้ซึ่งหน้าที่

    จะว่างเปล่า..

    และถูกกลืนกิน...เช่นนี้..

    ทั้งที่ปกติแล้วเดชิโม่จะค่อยห้ามเรื่องทะเลาะวิวาททั้งในและนอกแฟมิลี่ด้วยสันติวิธีแต่ตอนนี้เขากลับกำลังเผาคนทั้งเป็นอยู่อย่างไม่ปราณี..

    “...”นภาหันเข้าหาชายที่บาดเจ็บอยู่ที่พื้นไม่ใกล้ใม่ไกล..

    อีกไม่นานหรอก ฮายาโตะ..ทาเคชิ..”

    อย่า..อย่าเข้ามา!ชายผู้ร่วงหล่นอีกคนที่แม้จะพยามยามคลานหนีเดชิโม่ด้วยความหวาดกลัว..แต่ภาพที่ได้เห็นตรงหน้ากลับทำให้เขาทั้งเข่าอ่อนและทั้งละสายตาไปไม่ได้

    ภาพของชายหนุ่มที่แม้จะอยู่ท่ามกลางซากศพและเปลวเพลิง ผมเผ้ายุ่งเหยิง ทั่วทั้งร่างเปรอะเปื้อนไปด้วยฝุ่นดิน..

    แต่ทั้งเปลวไฟที่หน้าผากและที่ถุงมือ รวมทั้งดวงตาสีส้มที่เหมือนกับลุกโชนไปด้วยเปลวเพลิงนั้น

    ทั้งๆกำลังเผาร่างเพื่อนของเขาอยู่แท้ๆ..

    กลับไม่อาจละสายตาได้...

     

    สง่างามเหลือเกิน..

     

    เขามองร่างของวองโกเล่รุ่นที่สิบพรากชีวิตแล้วชีวิตเล่าด้วยเวลาอันแสนสั้นด้วยสายตาหลงไหล..

    เหตุผลที่เขาทรยศนะเหรอ?

    ก็เพื่อกำจัดตัวขัดขวางอย่างผู้พิทักษ์..แล้วปกป้องบอสโดยการขึ้นเป็นผู้พิทักษ์ซะเองน่ะสิ

     

    อ่า..Boss che e`amato da me

     

    บอสผู้เป็นที่รักของฉัน..

     
     

    ทั้งดวงตาสีน้ำตาลที่เต็มไปด้วยประกายแห่งความหวังและการให้อภัย เส้นผมนุ่มละมุนสีน้ำตาลเข้มที่ถูกรวบเอาไว้หลวมๆแบบผู้พิทักษ์สายหมอก..ที่พวกเราฆ่าไปกว่าสิบครั้งจนมันเลิกกลับมาจากนรก..ก็สมควรแล้ว!

    ไม่รู้บอสเอามันมาเป็นผู้พิทักษ์ทำไมวันๆสร้างแต่เรื่องให้ปวดหัว!

    ทั้งผู้พิทักษ์วายุ อัสนี อรุณ และ เมฆา ก็ด้วย! มีแต่ตัวปัญหาทั้งนั้น!

    คงจะมีก็แต่คุณยามาโมโตะกับคุณโดคุโร่เท่านั้นที่เขารู้สึกผิด..แต่มันช่วยไม่ได้นี่! เพราะตัวเขาเป็นธาตุพิรุณเหมือนคุณยามาโมโตะ ส่วนคุณโดคุโร่ถ้าไม่ฆ่า โรคุโด มุคุโร่ก็จะกลับมาอีกเรื่อยๆ

    แต่แผนการกลับรั่วไหลไปถึงหูบอส..


    บอสก็เลย...

     

    ทันใดนั้นร่างของว่องโกเล่รุ่นที่สิบก็ปรากฎขึ้นตรงหน้า!

    อีกแป็ปเดียวเอง คุณพี่..แรมโบ้ โคลม...”

    “...!เขาเหลียวมองไปรอบกายแล้วพบว่า..เขาเป็นคนสุดท้าย..

    ฉึก! เขามองอกของตัวเองที่ถูกมือที่ครอบคลุมไปด้วยไฟสีส้มทะลุผ่านไป เขาค่อยๆเงยหน้าขึ้นมามองบอสผู้เป็นที่รักเป็นครั้งสุดท้าย..แต่ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลง เขาก็ไปเห็นมันเข้า...ดวงตาคู่นั้น..

    แม้ว่าใบหน้าจะว่างเปล่า..แม้ว่าจะพึ่งกระชากมือออกไป...

    ความรู้สึกที่ถาโถมเขามาจนลืมความเจ็บปวดที่อก..

    ความรู้สึกที่แปลเป็นอย่างอื่นไม่ได้..

      ความรู้สึกที่สูญเสียทุกสิ่งไป..

    เคียวยะ..มุคุโร่...”

    สายใยที่คงอยู่ประกายไหววูบอยู่ในดวงตาสีส้มที่ดูเหมือนไร้ความรู้สึก..

    แม้จะไร้ซึ่งน้ำตา... แต่ก็เต็มไปด้วยความเศร้าของนภา...

    เสียงคร่ำครวญที่ไม่มีใครได้ยิน..

    ของท้องฟ้านาม ซาวาดะ สึนะโยชิ...

    นภาที่ล่มสลาย..


     

    2727272727272727272727272727

     

    ท่ามกลางเปลวเพลิงแห่งนภาที่ทั้งสงบนิ่งและว่างเปล่า..

    ค่อยๆพัดรุนแรงขึ้นราวกับกำลังตอบรับเสียงกระซิบจากชายหนุ่มเพียงคนเดียวที่มีชีวิตอยู่ในที่แห่งนี้..

    เพราะฉันดึงทุกคนมาเอี่ยวด้วยแท้ๆ..”

    ผมหลับตาลง นึกถึงความทรงจำที่แสนหวานในวัยเด็ก..

    ภาพชีวิตประจำวัน เทศกาล งานวันเกิด งานโรงเรียนแสนวุ่นวาย

    เรื่องที่มีความสุข เรื่องที่ทะเลาะ หรือ เรื่องที่คืนดี..

    เขาดับไฟดับเครื่องชนแล้วก้มลงไปหยิบปืนที่ตกอยู่ไม่ไกลจากตัวเขาขึ้นมา..

    “...”เขาหมุนมันไปหมุนมันมาอยู่ในมือก่อนที่จะจ่อมันเข้ากับขมับของตัวเอง

    ขอโทษน่ะ ฮายาโตะ ทาเคชิ คุณพี่ แรมโบ้ เคียวยะ โคลม มุคุโร่..

    ขอโทษน่ะ ฮารุ เคียวโกะ เบียงกี้

    ขอโทษน่ะ...รีบอร์น หม่าม่า

    ฉันรู้ว่าทุกคนอยากให้ฉันมีชีวิตอยู่..”

    รู้ดีว่าเรื่องแก้แค้นเนี่ยมันไร้สาระ..”

    ฮะๆ จะว่าไปบางทีเคียวยะกับมุคุโร่คงคิดว่ามันไม่ไร้สาระสักเท่าไรละมั้ง?”

    เอาเถอะ การแก้แค้นกำลังจะจบลงแล้ว..”

    จบลงที่คนสุดท้าย..คนที่ไม่น่าให้อภัยที่สุด

     คนที่ปกป้องพวกนายไว้ไม่ได้..”

    “...”

    แต่เมื่อหลับตาลงภาพทั้งหมดทั้งมวลก็ไหลย้อนกลับมาครั้งแล้วครั้งเล่า..

    รุ่นที่สิบคร้าบบบบบบบ! ขอบคุณมากน่ะครับ!

    สึน่า~~~~ขอบใจน่ะ!

    โอ้ว สึนะ! ขอบคุณสุดขั้ววววววววว!

    แบ่ร! คุณแรมโบ้ไม่ขอบคุณหรอกน่ะ!/ขอบคุณครับพี่สึนะ!/เซี้ยๆ สึนะซัง

    หึ...”

    ขอบคุณค่ะ..บอส..”

    คุฟุฟุ อย่าสำคัญตัวผิดไปล่ะครับ..”

    “.....”ดวงตาที่กลับเป็นสีน้ำตาลค่อยๆรื้นไปด้วยน้ำตา

    ความรู้สึกทั้งหมดที่กลั้นเอาไว้เริ่มปริแตกไปพร้อมๆกับหน้ากากอสูรร้ายเมื่อครู่..

    เอาคุ้กกี้ของฉันไปแทนคำขอบคุณละกัน รีบอร์นเองก็บอกว่าอร่อยน่ะ..”

    คุณสึนะ ขอบคุณมากน่ะค่ะ! ฮะๆๆฮารุดีใจมากๆเลยค่ะ!

    ขอบคุณน่ะ สึนะคุง

    ฝันไปเถอะ เอากระสุนไปกินแทนละกันเจ้าห่วย

    ขอบคุณน่ะจ๊ะ ซือคุง! หม่ามาดีใจมากๆเลย! ซือคุงของหม่ามาโตเป็นผู้ใหญ่ซะแล้ว~

    “...”สายใสๆพรั่งพรูออกมาจากดวงตาสีน้ำตาลทั้งสองอย่างไม่ขาดสาย..

    เจ็บปวดจนไม่สามารถส่งเสียงสะอื้นออกมา

    ขอโทษน่ะ ขอ....โทษจริงๆ

    กริ๊ก...


    ฮึก แล้วก็ขอบคุณ น่ะ..ทุกคน..”

     

     

     

     


     

     

     

    ปัง!’

     

     



     

    272727272727272727272727272727



    “....”

    เจ้าของเส้นผมสีทองวางช่อดอกไม้ลงในโลงของน้องชายต่างสายเลือดด้วยสายตาเศร้าสร้อย..

    มือนั้นเอื้อมไปเกลี่ยเส้นผมสีน้ำตาลที่ปรกหน้าออก

    อีกครั้งแล้วสิน่ะที่เขาได้มางานศพของน้องชาย..

    อีกครั้งแล้ว...ที่เขาต้องพูดคำนี้ต่อร่างสีขาวซีดนี้..

    ฝันดีน่ะ..สึนะ

    ดีโน่เดินกลับไปหาโรมาริโอ้ที่เดินเข้ามารับพร้อมร่มในมือทั้งสองเดินไปขึ้นรถคันหรูที่จอดรออยู่ไม่ไกล

    บอส..”

    อ่า..ฉันไม่เป็นอะไรหรอก..”ดีโน่ยิ้มเศร้าๆแล้วมองผ่านกระจกรถขึ้นไปบนท้องฟ้า

    สึนะเองก็ด้วย..”

    หมายความว่าไงครับบอส?”

    บอสของคาวัลโลเน่ฉีกยิ้มให้คนสนิทของเขาอย่างมั่นใจ

     

    ก็สึนะน่ะ..กำลังยิ้มอยู่นี่..”

    “...”โรมาริโอ้มองย้อนกลับไปที่ตัวงานอย่างฉงน..

    ฟ้าเปิดแล้วหล่ะ..”เขาฉีกยิ้มให้ท้องฟ้าก่อนก้มลงมามองมือที่พึ่งเกลี่ยเส้นผมสีน้ำตาลนุ่มเมื่อครู่

    เน่อะ? Mio fratello?”หยาดน้ำหยดลงบนมือนั่นช้าๆ..แม้ว่าตัวเขาจะปาดทิ้งเท่าไรก็ไม่ยอมหยุดไหล..

    บอส..”

    แต่ทั้งอย่างนั้นบนใบหน้าของเขากลับระบายรอยยิ้มน้อยๆเอาไว้

    เขากำหมัดที่เปียกชื้นไปด้วยน้ำตาก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าอีกครั้ง..

    ลาก่อนน่ะ..น้องชายที่น่ารักของฉัน..”

     

                                           D27D27D27D27D27D27D27D27



    หนึ่งบทจบไป แอบแถมท้าย D27 555+
    แล้วเจอกันใหม่~~!!




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×