ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic GOT7] คู่หมั้น...คู่ห(ม)าย

    ลำดับตอนที่ #1 : คู่หมั้น...คู่ห(ม)าย 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.69K
      39
      27 ก.ย. 57


    คู่หมั้น...คู่ห()าย


    1


    มุมวีไอพีส่วนตัวของผับแห่งหนึ่งซึ่งอยู่แยกกับส่วนอื่นๆค่อนข้างจะมืดสลัว และเป็นมุมอับ มาร์คซึ่งกำลังนั่งโอบกอดหญิงวัยกลางคนที่กำลังนั่งข้างกายเริ่มถอนหายใจหลายครั้งด้วยความรู้สึกหน่ายๆกับความเรื่องมากของอีกฝ่าย


    เจอลูกค้าแบบนี้บ่อยๆก็น่าเบื่อนะ บางที....


    “ถ้าคุณอยากจะอยู่กับผมทั้งคืน คุณก็ต้องจ่ายผมแพงหน่อยล่ะ”


    มาร์คพูดอย่างไม่ยี่หระขณะที่เหม่อมองไปรอบกายเพื่อหาเหยื่อรายต่อไปของตนเอง อาชีพโฮสต์อย่างเขาไม่ค่อยชอบการถูกยึดติดกับอะไรบ่อยๆมากเกินไป โดยเฉพาะกับลูกค้าที่จ่ายยากแบบนี้...


    “แล้วเท่าไหร่ล่ะ เธอถึงจะยอมไปกับฉัน”

    มาร์คแสยะยิ้มออกมาก่อนจะโน้มตัวลงกระซิบที่ข้างหูคนข้างกายแผ่วเบา

    “5 ล้านวอน”

    !!!!

    “ไม่จ่ายหรอครับ น่าเสียดายจัง งั้นผมไปกับคนอื่นดีกว่า”

    “อ่ะ เดี๋ยวก่อนสิ จ่ายก็ได้”


    มืออวบที่ฉุดรั้งเขาที่กำลังลุกขึ้นยืนทำให้มาร์คหันมามองอีกฝ่ายด้วยสายตานิ่งๆก่อนจะยอมทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้อีกครั้ง


    หึ....


    “งั้นผมสั่งเครื่องดื่มได้มั้ยครับ?”

    “ก็เอาสิ”


    ชายหนุ่มเหลือบมองหญิงวัยทำงานเบื้องหน้าที่กำลังคลอเคลียอยู่ใกล้เขาไม่ห่าง มาร์คยิ้มเยาะออกมาด้วยความรู้สึกพอใจขณะที่รอเครื่องดื่มที่ตนเพิ่งสั่งไป


    ปวดฉี่ว่ะแม่ม....


    “ขอตัวไปเข้าห้องน้ำแปบนึงนะครับ”

    “อ่า เอาสิ เดี๋ยวฉันจะรอ”


    เขาน่าจะรู้ตัวว่าไม่ควรจะลุกไปตั้งแต่แรก....

    ............................


    “สะ สวัสดีครับ”


    แบมแบมโค้งให้หญิงชายวัยกลางคนเบื้องหน้าที่เข็นคุณยายแก่ๆท่านหนึ่งซึ่งนั่งปั้นหน้าดุอยู่บนวีลแชร์ บรรยากาศในบ้านเก่าๆแคบๆของเขาไม่ได้เข้ากับเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับของคนพวกนี้เลยสักนิด


    ทำไมมาเร็วกันแบบนี้วะเนี่ย โฮรรรรรรรรรรรรรรรร TT0TT


    “แหม หน้าตาน่ารักจริง มารยาทก็งามด้วย”


    แหม่ ขุ่นป้าพูดดีมีสาระอ้ะ -///-


    “คุณต้วน คุณนายต้วน โอ้ะ อาม่า อุตส่าห์มาถึงที่นี่ เชิญนั่งก่อนค่ะ บ้านเราอาจจะเก่าไปบ้าง...”


    มาละ โหมดแอ๊บจนของหม่อมแม่ -*-


    คือความจริงไม่ต้องแอ๊บ ก็จนจริงอะไรจริงอ่ะ...


    “โอ๊ย ลื้อม่ายต้องเรื่องมากน่า อั๊วคนชิวๆ นี่ใช่ม้ะอาตี๋ลูกลื้อที่จะมาเป็นหลานสะใภ้อั๊ว”


    อื้อหือ ยาย......


    ได้ข่าวว่าแค่หมั้นเหอะ มาหลานสะภงสะใภ้ไร


    คนหล่อขนลุกครัช -*-


    “ใช่ค่ะ นี่คือแบมแบม ค่ะ แบมแบมลูก ทักทายพวกท่านอีกรอบสิ”


    แบมแบมที่นั่งท่าเทพธิดาอยู่กับพื้นจนเหน็บแทบจับ ก้มลงคำนับผู้ใหญ่ตรงหน้าอีกครั้ง พยายามปั้นใบหน้าให้สดใสที่สุด


    ทั้งๆที่กูอยากจะกรีดร้องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง TT0TT


    “งั้นก็พอดีเลย เรามีเรื่องอยากจะขอร้องแบมแบมหน่อย ได้มั้ยจ๊ะ”


    คุณนายต้วนกับคุณต้วนที่ส่งสายตาคาดหวังมาทางเขายิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายไปกันใหญ่


    อะไรอีกว๊า?


    ไม่ช่วยได้มั้ย?


    แล้วก็ไม่เอาสายตาแบบนั้นด้วย โฮรรรรรรรรรรรรรร TT^TT

    .................................

    “กูขอสาบานต่อหน้าฟ้าดิน ด้วยเกียรติของอดีตลูกเสือสำรองที่อิมพอร์ตมาจากไทยแลนด์ ถ้ากูเจอหน้าไอ้มากนั่น กูจะถวายแหวนให้มัน จะจับมัดขึงพืด เอามดตะนอยมารุมกัดไข่ของมัน จากนั้นกูจะเอาแส้เฆี่ยนแล้วเอาเทียนลนซ้ำให้หนังไข่แม่งถลอกจนใช้งานไม่ได้เลย พร่องส์ส์ส์ส์”


    แบมแบมพึมพำกับตัวเองอย่างเดือดดาลขณะที่ปั่นจักรยานเก่าๆของตนฝ่าลมหนาวออกไปนอกบ้านในเวลาเกือบๆตีสอง สาเหตุที่เขาต้องออกมาตะลอนๆเนี่ยนะเหรอ?


    ก็เพราะไอ้บ้าคนนั้นไง แม่มมมมมมมมมมมมมมม


    กูเกลียดเมิงงงงงงง


    เกิดเป็นลูกคนรวยนี่มันเป็นปัญหากับชีวิตมึงมากใช่ม้ะ?


    ถึงต้องมาประชดชีวิตด้วยการหนีออกจากบ้าน ไปทำงานเป็นโฮสต์อยู่ตามผับตามบาร์


    ไอ่ควายเอ้ยยยย ถ้ากูเกิดมารวยแบบมึงนะ...


    จะไม่ไปลำบากลำบนแบบนั้นเลย บ่องตง!!


    คนที่ผจญกับความซวยและความจนเชี่ยๆอย่างเขานี่พูดเลย ว่าเกิดมาเป็นคนอ่ะ...


    ชีวิตมันไม่ง๊ายยยยย


    ตั้งแต่ที่พ่อพาแม่หนีงานแต่งงานที่ไทยจนถูกญาติพี่น้องตัดเป็นตัดตาย ทั้งคู่ก็มาใช้ชีวิตอยู่ที่เกาหลีด้วยกัน ตั้งแต่จำความได้เขาก็เห็นพ่อแม่ทำงานอย่างหนักเพื่อแลกกับค่าแรงที่ค่อนข้างต่ำ ซึ่งแทบจะไม่พอใช้สำหรับเมืองที่มีค่าครองชีพสูงเว่อร์แบบนี้ ดังนั้นทุกคนในครอบครัวของเขาจึงถูกสั่งสอนให้ต้องช่วยกันประหยัดเงินและต้องช่วยกันหางานพิเศษทำเพื่อแบ่งเบาภาระของพ่อแม่


    พ่อของเขามีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทแล้วบางทีก็มีไปรับจ๊อบเป็นครูสอนกีต้าร์บ้างอะไรบ้าง


    แม่ของเขารับตุ๊กตาหมีมาเย็บที่บ้านในระหว่างการทำหน้าที่แม่บ้าน บางทีแม่ก็รับทำข้าวกล่องให้กับคนระแวกนั้น


    ไอ้พี่เบียร์ พี่แบงค์กะยัยเบบี้ก็ทำงานพิเศษร้านสะดวกซื้อแถวบ้าน


    ก็เห็นจะมีแต่เขานี่แหละ ที่โคตรลำบากกว่าพี่น้องคนอื่นๆ


    04.00-05.00 ปั่นจักรยานส่งหนังสือพิมพ์

    05.00-05.30 อาบน้ำแต่งตัวกินข้าว

    05.30-07.00 ไปช่วยอาแปะหน้าปากซอยเปิดร้านอาหาร( บางทีแกก็ให้ของกินมาด้วย ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี)

    07.00-17.00 ช่วงเวลาของการเรียนหนังสือ

    17.00-21.00 ทำงานพิเศษที่ร้านขายหนังสือ

    21.00-04.00 ช่วงเวลาของการอยู่พักผ่อนอยู่บ้าน


    คือตารางงานกูชุกมากจริงๆเว้ย


    ที่เขาต้องทำงานหนักกว่าพี่น้องทุกคนไม่ใช่ว่าพ่อแม่ไม่รักจนโดนจิกหัวใช้แบบในละครน้ำเน่าหลังข่าวนะเว้ย ...


    คือต้นเหตุมันมาจากความที่เขากระแดะสอบเข้าสถานศึกษาไฮโซแห่งหนึ่งได้อย่างไม่คาดฝัน ก็ไม่ใช่ว่าเขาหัวสูงต้องเรียนโรงเรียนหรูๆอะไรหรอกนะเว้ยทุกคน  แต่สถานศึกษาดีๆแบบเนี้ย สอบติดได้นี่โคตรปาฏิหาริย์ จบไปหางานทำง่ายจริงๆแม้มันเป็นตรรกะที่ค่อนข้างจะโหดร้ายเชี่ยๆแต่เนี่ยความจริงของโลก ดัมมะชาติอ่ะ get it ม้ะเมิงงง


    แล้วเพราะแบบนี้นี่แหละ เขาถึงต้องทำงานหาเงินให้ตัวเองงกๆ


    ลำพังค่าเทอมแม่งก็ทำกูแทบกระอักเลือดตายห่าละ


    เจอค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าชุดนักเรียนที่ต้องสั่งตัดพิเศษเข้าไปนี่คือแบบ....


    กูแทบอยากจะขอลาออกให้รู้แล้วรู้รอด TT^TT


    “เชี่ย เกือบเลย”

    แบมแบมเอาเท้าเบรกพื้นถนนจนเสียวแปร๊บไปทั้งฝ่าเท้า จอดจักรยานคู่ชีพไว้ข้างๆเสาไปก่อนจะล้วงมือถือเก่าๆของตัวเองออกมาเพื่อเปิดดูภาพในนั้นอีกครั้ง


    หน้าตาแม่งก็หล่อนะ ไม่น่ามาทำตัวจังไรแบบนี้เลย


    พอเงยหน้าขึ้นมาจากมือถือ ร่างสูงคุ้นตาที่กำลังเดินเซแท่ดๆออกมาจากผับ โดยมีหญิงวัยกลางคนคนหนึ่งกำลังช่วยหิ้วปีกอยู่ทำให้แบมแบมอ้าปากค้างอย่างตะลึง


    “อะ ไอ้มาร์ค....”


    แล้วอิมนุษย์ป้านั่นจะลากไอ้มาร์คไปไหน?


    เฮ้ย อย่าบอกว่าจะลากไป ตื๊ดดดดดดดดดดด อ่ะ


    ไม่ได้นะเว้ย ไม่ได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    “เฮ้ยป้า แปบนึงดิ”


    แบมแบมเดินจูงจักรยานเข้าไปหาผู้หญิงเบื้องหน้าที่กำลังประคองไอ้หัวสีแสดนั่นอย่างทุลักทุเล


    “อ้ะ จากกายานนน น้องมาร์คจาขี่จากกายานนนนนนน จาด้ายออกไปแตะขอบฟ้า อ๊าอิยาอิยา”

    “ไม่เอาน่ามาร์ค ไปกับพี่ดีกว่า”

    “มาร์คมานี่”


    แบมแบมกระชากร่างหนาที่ยืนโงนเงนๆอยู่เบื้องหน้าก่อนจะจับอีกฝ่ายขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยาน ท่ามกลางเสียงโวยวายของอิมนุษย์ป้าที่เพิ่มระดับความดังขึ้นเรื่อยๆ


    “โว้ยป้า อย่ายุ่งเรื่องครอบครัวได้ป้ะ ถ้าอยากได้อยากโดนมากนักก็เอาไปถูกับเสาแถวนั้นดิวะ จะมาแหกปากเรียกผัวๆแถวนี้ทำไม”


    แบมแบมจิ๊ปากหงุดหงิด ก่อนจะจับมือหนาของอีกฝ่ายมาคล้องเอวไว้เพราะกลัวแม่งจะเมาจนหงายหลังตกลงไปคอหักตายห่านจนเป็นข่าว


    “เน่ๆ จาพาน้องมาร์คปายหนายอ่าาาาาาาาา”

    “กลับบ้านดิ เมาขนาดนี้พาไปหาไรกินมั้งมึง”

    “ม่ายอาววว น้องมาร์คม่ายกลาบ ที่บ้านมีแต่คนจายร้าย ม่ายมีครายร๊ากน้องมาร์คเลยยยย”


    ไอ้คนเมาที่ทำตัวง้องแง้งจนน่าถีบให้ตกรถกระชับอ้อมกอดที่เอวเขาจนแน่น แบมแบมแอบเหลียวกลับมามองก่อนจะเห็นหัวทุยนั่นซุกอยู่เต็มหลังเขา


    “งั้นไม่กลับบ้านแล้วกูต้องพามึงไปไหนเนี่ยห้ะ?”

    “ไปคอนโดน้องมาร์คกานนนนนน”

    “แล้วมันไปทางไหนล่ะวะ?”

    “เด๋วน้องมาร์คปั่นให้เอาม้ะ แล้วนี่ชื่อรายอ่า?”

    “ชื่อแบมแบม แล้วมึงเมาขนาดนี้มึงไม่ต้องกระแดะจะปั่นเลยนะ เมาไม่ขับเคยได้ยินม้ะ”

    “งื้ออออ น้องมาร์คม่ายมาวววว น้องแบมแบมขี้ตู่”


    น้องแบมแบม คือระ?


    แล้วแบบนี้นี่ไม่เมา.....


    พร่องส์สิครัช... -*-


    “มึงเป็นโฮสต์ประสาอะไรเนี่ย เมาอย่างกะหมาแบบนี้ เขาฉุดมึงไปข่มขืนทำไง?”


    แล้วทำไมอยู่ดีๆกูถึงรู้สึกเป็นห่วงไอ้นี่ขึ้นมาวะ


    ห่านนนนนนน ความคิดกูแม่งน่าขนลุก


    “น้องมาร์คม่ายมาวเจงๆ ปากกาติ แดกเปนลางๆ น้องมาร์คยางม่ายมาวเลยยย”


    เมาแล้วมึงยังขี้โม้อีกเน้าะ -*-


    ส้นตึกสิ ใครจะไปเชื่อเมิงงงงงงงงงง




    ตอนแรกมาแล้ว โอ๊ย ฟิคมันก็กากเหมือนคนแต่งแหละค่ะ

    แต่งฟิคเรื่องนี้แล้วเหมือนชีวิตจะออบซอแปลกๆ (ความจริงมึงก็ออบซออยู่ละ)

    เอามาฝากกัน 1 ตอนก่อนเน้าะ สนุกไม่สนุกยังไงถ้าใจดีก็เม้นติเม้นชมได้นะ

    ไม่กัดรีดจ๊า เพราะไรต์รักรีดทู๊กโคนนนนนนนนนนนนนน (ชู 3 นิ้วแบบ Who boyband)






    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×