คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : คู่หมั้น...คู่ห(ม)าย 14 - 10%
“กูหิว”
“อยากทานอะไรครับ?”
“มีไรก็เอามาแดก อย่าพูดมาก”
ใจร้ายยยยย
ทำไมไม่พูดกันดีๆง่า
จิตใจพิิมาร์คเหมือนถูกเหยียบขยี้ TT^TT
"เดี๋ยวกินข้าวแล้วกินยาเน้าะ”
ทำใจดีสู้เสือถามไปงั้นก่อนจะหดคอหนีกำปั้นแทบไม่ทัน
“เออ!!!”
ห้วนๆสั้นๆและถือเป็นการจบประโยคสนทนาในเช้าวันใหม่อันแสนจะฟรุ้งฟริ้ง(?) พิมาร์ครู้สึกเสียไตหนักมากอ่ะครัชพี่น้อง
ฝันสลายดอกฝ้ายบาน
ความคิดที่ว่าตื่นมาแล้วเราจะนอนกกกอดรับไออุ่นของกันและกันนั้น….
ไม่มีอยู่จริงอ่ะครัช TT^TT
พอคนบนเตียงได้สติ หลังจากโดนด่า โดนทุบ โดนหยิก โดนต่อยจนแขนช้ำพร้อมกับแก้มบวมปูดเบ้าตามีสีใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อย อีกฝ่ายก็จัดการชี้นิ้วสั่งงานมาร์คทุกอย่างยิกๆ จนตัวกูนั้นคิดว่าตัวเองเป็นพจมาน
โถ่ แค่มีเมียคนเดียวนี่มันลำบากลำบนขนาดนี้เชียวหรอม
“ยืนเหม่อทำเตี่ยมึงเหรอ ไปหาไรมาให้กินซะทีเด้ะ หึ้ย อย่าให้กูมีแรงลุกนะมึง”
โดนอีกคนชี้นิ้วด่าแว้ดๆแต่ไม่ยักโกรธสักนิด เป็นปกตินี่มาร์คมีต่อยอ่ะถ้าเล่นถึงบุพการีแบบนี้
แต่นี่มันเมียไงพวกมึง
มอ-เอีย-เมีย สะกดตามพิมาร์ค ช้าๆชัดๆ
คงตอบออกไปได้แค่เพียงว่า…
“ครับ”
หลังจากที่มาร์คไปต้มโจ๊กแบบซองเสร็จแล้ว การพยายามนั่งมองอีกฝ่ายกินนั้นกลับเป็นเรื่องลำบากและยากยิ่งกว่ากะเวลาเทโจ๊กลงหม้อซะอีก แบมแบมกินโจ๊กด้วยท่าทางที่เหมือนอยากจะฆ่าเขาให้ตาย ตาหวานๆนั่นจ้องมาที่เขาเหมือนอยากจะกระโดดเข้ามาต่อยกัน ซึ่งพิมาร์คนั้นรู้สึกหวาดกลัวจนได้แต่หลบสายตา และก้มมองไล่ไปตามลำตัวบางที่ตอนนี้สะอาดเอี่ยมอ่องในชุดนอน
สะอาดเอี่ยมแน่นอนสิครับ
พอเจ้าประคุณได้สติ ผมนี่โดนบิดหูซะเกือบหลุดเรื่องที่ทำเลอะเทอะเนี่ย (ทั้งเรื่องแดกเหล้าทั้งเรื่อง 18+ นั่นแหละฮะ คริคริ)
เลยได้กระเตงกันไปอาบน้ำซะทุลักทุเลเลยทีเดียว
อีกฝ่ายวางช้อนลงก่อนจะแบมือมาที่เขา มาร์คยื่นยาส่งให้ก่อนที่แบมแบมจะยัดมันเข้าปากแล้วกระดกน้ำตาม สั่งงานทำความสะอาดห้องไว้เสียงขุ่นก่อนจะล้มตัวลงนอนหันหลังให้
โดนเมียเมินอ่ะ โดนเมียเมิน TT^TT
จะมีใครชอกช้ำระกำไข่เท่าพี่อีกมั้ย?
TALK
หวังว่าทุกคนจะยังอยู่ด้วยกันไปจนถึงตอน 23 นะคะ
ตอนนี้เราเคลียร์ปัญหาอะไรหลายๆอย่างไปได้หลายส่วนแล้ว
จะพยายามมาให้บ่อยจะไม่หายไปนานเหมือนซ้อมตายแบบนี้อีกแล้ว
ยกโทษให้เค้านะเตง TT^TT
ความคิดเห็น