คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : คู่หมั้น...คู่ห(ม)าย 13
MarkBam
“งื้ออออ ร้อนนนนน”
พึมพำเสียงอ้อแอ้ก่อนจะฝืนเปิดเปลือกตาที่แสนหนักอึ้งขึ้นอย่างยากลำบาก
งืออออ
ที่ไหนวะ? แต่เพดานห้องคุ้นๆ
เพดานห้องเมียพี่แบมนี่นา???
“เฮ้ย....”
อุทานเสียงเบาเมื่อเห็นเงาของคนที่นั่งเปลือยท่อนบนอยู่ตรงปลายเตียง
จะไม่ตกใจไรมากถ้าพี่แบมจะไม่ถูกจับถ่างขาซะกว้างอ้าซ่า 180 องศาแบบนี้ และคนที่กำลังนั่งจับเขาแหกขาอยู่ตอนนี้นี่ก็ไม่ใช่ใคร....
เฮ้ย
อย่าบอกนะ.......
“ไอ้มาร์ค....”
“ว่าไงครับเมีย”
^-^
เมียพ่องงงงงงงงงง
ถ้านี่เป็นความฝัน ก็คงจะเป็นฝันที่จัญไรที่สุดเท่าที่ยองแจเคย ฝันมาเลยทีเดียว เพียงลืมตาขึ้นมาจากการนอนหลับ เขาก็โดนไอ้เหี้ยสองพี่น้องที่อยู่ในสภาพชีเปลือยทั้งคู่กำลังขึ้นคร่อมเขาในห้องรับแขกเมีย(?)ไอ้แบม ซึ่งนี่ไม่ตลกและไม่โอเคเลยนะพวกมึง
“โอ๊ย ไอ่เตี้ย มึงเอานิ้วออกไป...อึก อื้อ”
ยองแจแหกปากร้องได้แค่อึดใจเดียว
เมื่อริมฝีปากหนาของยูคยอมกดย้ำลงมาบนริมฝีปากอิ่มแน่น ลิ้นหนาที่เจือไปด้วยกลิ่นแอลกอฮอล์คละคลุ้งไปทั่วก็ค่อยๆไล้ชิมเก็บน้ำหวานที่ไหลออกจากมุมปากเล็กเรื่อยๆ
เลาะเล็มไปตามขอบริมฝีปากบวมเจ่อ โดยไม่ยอมให้คนร่างอวบได้ทันตั้งตัว ยองแจหอบหายใจแฮ่ก
ลืมความเจ็บตึงช่องทางหลังที่ตอนนี้กำลังถูกนิ้วที่สองของแจ็คสันค่อยๆดันเข้าไปข้างในช้าๆ
มึง......
ชาติก่อนกูทำกรรมไรไว้วะอิเหี้ยยยยย
มีผัวทีเดียวพร้อมกันสองคนนี่แฟนตาซีเกินไปละสัส
แล้วอิแคลเซียมอ่ะ
หาไม่ยากเว้ยน้องๆ
เอียงหูมาสิครัช
เพราะพี่จะบอกครั้งเดียว รอบเดียว
เนื่องจากของดีๆแบบนี้เขาไม่บอกกันบ่อยๆ
ถ้าน้องๆอยากได้แคลเซียมเยอะๆ
น่ะไม่ยาก....
แค่มาหาพี่ เดี๋ยวพี่พากินไอติม เอาป่ะ มากินไอติมกะพี่ป้ะ หึหึ
#ผิดเรื่อง #สัส
.
.
.
เอาใหม่ๆ
มากิน “นม”
กันดีกว่าเน้าะ
ละถ้าจะให้ดี....
ก็ต้องนม
“เมีย” ด้วยนะ
ความคิดเห็น