ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic GOT7] คู่หมั้น...คู่ห(ม)าย

    ลำดับตอนที่ #5 : คู่หมั้น...คู่ห(ม)าย 5

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 58


    คู่หมั้น...คู่ห()าย 

    5

    ทั้งๆที่อากาศในห้องนี้หนาวเย็นจนเขาสงสัย...


    ว่ามันมีแอร์อยู่กี่ตัวกันแน่วะ?


    แต่พออีกคนประกบเข้ากอดรัดร่างกายของเขาไว้


    ทำไม...มันถึงร้อนแบบนี้?


    เมื่อเรียวลิ้นของทั้งคู่เกี่ยวกระหวัดและสอดประสานกัน รุกเร้า แย่งชิง ดูดดื่มความหอมหวานจากกันและกันอย่างกระหายอยาก ร่างบางพลิกตัวขึ้นมาคร่อมเจ้าของห้องไว้ กดจูบแนบแน่นในขณะที่ลากไล้ฝ่ามือของตนไปบนแผงอกหนาผ่านชุดสูทที่อีกคนสวม


    เสื้อผ้าแม่งก็เกะกะ...กระดุมแม่งก็แกะยากชะมัด ขอกระชากทิ้งเลยได้มั้ย

     
     

    .

    .

    .

    แคว่ก!


    มือเรียวฉีกกระชากชุดอีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว แผงอกที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเป็นลอนสวยปรากฏอยู่เบื้องหน้า แลบลิ้นออกเลียริมฝีปากของตนเองเบาๆขณะที่ลากนิ้ววนเวียนไปบนหน้าท้องลอนสวยของอีกฝ่าย ทั้งๆที่รูปร่างของเขากับมันก็เพรียวพอๆกัน


    แต่ทำไมแม่งมีหกห่อวะ?


    แบมแบมก้มลงกดเม้มริมฝีปากตรงเนินอกอีกฝ่ายแผ่วเบา ขบเม้มช้าๆทำรอยไปทั่วผิวขาวกระจ่าง  มาร์คสวมกอดร่างของคนเบื้องบนก่อนจะจัดการถอดชุดของอีกฝ่ายอย่างช่ำชอง


    “อ่า...อย่าทำรอยสูงสิ ถ้าเกิดลูกค้าเห็นฉันจะแย่เอานะ”


    มาร์คติงเบาๆเมื่อเห็นอีกฝ่ายเริ่มทำรอยมาใกล้บริเวณซอกคอของตนเองเรื่อยๆ คนใต้ร่างขยับตัวเล็กน้อยก่อนจะพลิกขึ้นคร่อมร่างอีกฝ่ายไว้อย่างรวดเร็ว


    “ผลัดกันบ้างแล้วกันนะ...”


    แบมแบมไม่ตอบ ขณะที่อีกฝ่ายเริ่มทาบริมฝีปากลงบนลาดไหล่ของตน ริมฝีปากอิ่มของคนที่ถูกเปลี่ยนสถานะขบเม้มเข้าหากันแน่นเพื่อสะกดเสียงครางแผ่วของตนไว้ เมื่ออีกฝ่ายใช้นิ้วบดขยี้ลงบนจุดรับสัมผัสบนหน้าอก


    ครืด..ครืด....ครืด....ครืด....


    “อื้ม...เดี๋ยวก่อน ...รับ...โทรศัพท์...”


    หอบหายใจเข้าออกแรงๆก่อนรวบรวมสติสะกิดอีกคนเบาๆ มาร์คยอมผละออกจากร่างบางเบื้องหน้าก่อนจะกัดริมฝีปากอย่างขัดใจเมื่อเห็นอีกฝ่ายล้วงหยิบมือถือออกจากกระเป๋ากางเกงแล้วกดรับ ขยับไปนั่งปลายเตียง  หันแผ่นหลังเนียนสวยให้เขาก่อนจะพูดจาโต้ตอบกับคนปลายสายด้วยน้ำเสียงสดใส


    สองมาตรฐานว่ะ...



    ก็ใช่ไง ทำไมอ่ะ?”



    .

    .



    หมั่นไส้...ไม่สนใจกันใช่ม้ะ ด้ายยยยย



    .

    .



    จะเสียงดังทำไมวะเฮีย หูจะแตกอยู่ละ อะ....อื้ม...เดี๋ยวสิ...อ่า...



    .

    .



    แบมแบมเผลอหลุดเสียงครางออกมาอย่างลืมตัวเมื่อจู่ๆไอ้บ้ามาร์คก็เข้าจู่โจมเข้ากอดเขาจากข้างหลังโดยที่เขาไม่ทันได้ตั้งตัว ร่างกายสั่นระริกเมื่อต้องอยู่ในอ้อมกอดแกร่งของอีกคน สัมผัสได้ถึงความต้องการของอีกฝ่ายที่ปรากฏชัดจากการได้แนบชิด สัมผัสร้อนชื้นที่ลากผ่านใบหูอีกข้างที่ยังว่างอยู่ของเขายิ่งทำให้แบมแบมเผลอหลุดเสียงร้องออกมา



    “อ๊า..แค่นี้ก่อนนะเฮีย เดี๋ยวถ้าเสร็จแล้วจะโทรกลับ”



    ไม่ไหว....



    ทนไม่ไหวแล้วโว้ย.....



    ขว้างมือถือเครื่องโปรดกลับไปที่กองเสื้อผ้าของตนเองก่อนจะหันกลับไปบดเบียดริมฝีปากกับอีกฝ่าย กอดกระหวัดร่างกายเข้าหากัน  แทบไม่เหลือที่ว่างให้อากาศได้ลอดผ่าน



    ถ้าทนไม่ได้....



    ก็ไม่ต้องทน...ว่ามั้ย?

     

    ................


    แจ็คสันเงยหน้าจนคอแทบเคล็ดเพื่อมองกำแพงสูงใหญ่เสียดฟ้าที่ล้อมรอบสิ่งที่เรียกว่าวังได้อย่างสบายๆด้วยความรู้สึกที่โคตรทึ่ง



    “โห นี่แม่งไม่โคตรรวยธรรมดาแล้ว ต้องพูดได้เลยว่าโคตรพ่อโคตรแม่ของความรวย”



    พึมพำอย่างอึ้งๆเมื่อมองไปยังสิ่งปลูกสร้างขนาดใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่เบื้องหน้า ก่อนที่ร่างสั้นอันสันทัดของชายหนุ่มที่คิดว่าตนเอง Swag ที่สุดในสามโลกจะค่อยๆเดินไปที่ประตูเหล็กดัดขนาดใหญ๋อย่างไม่เคยหวั่นเกรง



    ทำไมไม่มีใครอยู่เลยวะ?



    กะว่าจะมาไฝว้กับยามบ้านนี้ซักหน่อย...



    แต่ก็ดี...ทางโล่งแบบนี้ ก็หวานชายหวังล่ะ




    เดินดุ่มๆไปตามทางเดินที่ปูด้วยหินอ่อนขัดเป็นมัน ก่อนจะพบกับสวนสวยที่มีลานน้ำพุขนาดใหญ่ประดับอยู่กลางลาน อดมองอย่างชื่นชมไม่ได้ตามประสาคนที่มีความชื่นชอบของน่ารักมุ้งมิ้ง(?)เป็นชีวิตจิตใจ



    แอร๊ย รูปปั้นคิวปิดยืนฉี่อย่างน่ารักอ้ะ >///<



    ขอยกกลับไปตั้งที่บ้านได้ป้ะ?



    เวรเหอะ! ไร้สาระละกู...รีบๆไปตามหาไอ้แบมแล้วรีบลากแม่งกลับไปด้วยกันน่าจะดีกว่า....



    เงยหน้าขึ้นมองตั้งแต่หัวจรดเท้ารูปปั้นเป็นครั้งสุดท้ายอย่างอาลัยอาวรณ์ ก่อนจะอ้าปากค้างอย่างเหวอๆเมื่อเห็นเงาบางอย่างที่ปรากฏตรงชั้นสองของห้องๆหนึ่งที่อยู่เหนือขึ้นไปจากลานน้ำพุพอดี



    เงาของร่างสองร่างที่ประกบกอดแนบชิดกัน



    มีเพียงผ้าม่านบางๆเท่านั้นที่กั้นไว้



    “อย่าบอกนะว่า....”



    นั่นไอ้แบมใช่มั้ย?



    เชร้ดดดดดด อย่าเพิ่งซั่มกันนะเว้ย



    รอพี่หวังก๊อนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

     

    …………..



    ไม่เคยคิดเลยซักครั้งว่าตนเองจะคลั่งจนทนไม่ไหวได้ขนาดนี้....



    ผิวขาวเนียนละเอียดที่เพียงแค่แตะสัมผัสก็ไม่สามารถทำให้อดใจไหว ริมฝีปากได้รูปที่บวมเจ่อจากรสจูบเร่าร้อน เพียงแค่เผลอชั่ววูบร่างเพรียวที่ยืนพิงอยู่กับผ้าม่านก็ถูกผลักให้เดินมาที่เตียงขนาดใหญ่ ร่างบางทิ้งตัวลงนอนราบกับพื้นเตียงนุ่ม ตากลมเบิกกว้างก่อนจะหรี่ลงช้าๆ ริมฝีปากอิ่มเผยอครางเสียงแผ่วเมื่อมือหนาเลื่อนลงไปสัมผัสตรงส่วนกลาง



    “จะขี้โกง...อ่า...ไปมั้ย?”



    แบมแบมปรือเปลือกตามองอีกฝ่ายที่ขบกัดริมฝีปากมองเขาอย่างยั่วยวนเอื้อมมืออันสั่นระริกของตนเข้าจัดการกับความรุ่มร้อนที่พองขยายอย่างไม่หยุดยั้งของอีกฝ่ายตามที่คนเบื้องบนร้องขอ



    “อึก...อย่าทำแรง...”



    แบมแบมส่ายหัวปฏิเสธก่อนจะขยับมือไปมาอย่างรุนแรงยิ่งขึ้น มาร์คกัดริมฝีปากจนห้อเลือดเพื่อสะกดกลั้นเสียงครางของตนเอาไว้



    ไม่ไหว...มากกว่านี้



    ต้องการมากกว่านี้!!!


    “ทำมากกว่านี้...ได้มั้ย?”


    แบมแบมถามขณะจ้องหน้ากับคนตรงหน้า มือข้างถนัดของตนก็ยังคงขยับทำหน้าที่อย่างไม่มีบกพร่อง


     

    “อ่า...แล้วทำมากกว่านี้ได้มั้ยล่ะ?”


    .....ตัดฉับ....


    https://www.facebook.com/got7doubleeagle93?ref=hl

     

     
     
    มากระชากชุดปรี้มาร์คด้วยกันเถอะว์ แฮ่กๆ //อะไรของเมิ้งงงงงงง

     


     

     
     TAL
     

    หลังจากดริฟหนีไปสองครั้งภายในวันเดียว
    เปิดเฟสกลุ่มสำหรับ nc ฉากตัดฉับแล้วเรียบร้อย ไปเสพได้โลดดดดด
    เอาลงสดๆร้อนๆตะกี้เอง อ่านในเฟสเสร็จกลับมาเม้นบอกในนี้หรือเม้นบอกที่นู่นก็ได้น๊า
    เม้นติเม้นด่าได้ตามสมรรถภาพ(?)ไม่ใช่ละๆ
    เค้าจะได้เอาคอมเม้นที่ได้ไปพัฒนาไง 555555 อ่ะๆ ไม่โม้มากละ กลัวรีดรำคาญ ^ ^
    เอาไปเลยๆ
    v
    v
    v
    v


    https://www.facebook.com/got7doubleeagle93?ref=hl

    ม้ะมีไรมั่ค แค่อยากจะบอกว่า....

    รักรีดทุกคน รักมั่คๆ ม้ะนอกใจดั๊วะ <<< (- - *)












     
     
    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×