ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic GOT7] คู่หมั้น...คู่ห(ม)าย

    ลำดับตอนที่ #14 : คู่หมั้น...คู่ห(ม)าย 14 - 10%

    • อัปเดตล่าสุด 28 ส.ค. 59


    คู่หมั้น...คู่ห()าย 

     

    14



    “กูหิว”

    “อยากทานอะไรครับ?”

    “มีไรก็เอามาแดก อย่าพูดมาก”


    ใจร้ายยยยย 


    ทำไมไม่พูดกันดีๆง่า


    จิตใจพิิมาร์คเหมือนถูกเหยียบขยี้ TT^TT



    "เดี๋ยวกินข้าวแล้วกินยาเน้าะ” 


    ทำใจดีสู้เสือถามไปงั้นก่อนจะหดคอหนีกำปั้นแทบไม่ทัน 


    “เออ!!!


    ห้วนๆสั้นๆและถือเป็นการจบประโยคสนทนาในเช้าวันใหม่อันแสนจะฟรุ้งฟริ้ง(?) พิมาร์ครู้สึกเสียไตหนักมากอ่ะครัชพี่น้อง


    ฝันสลายดอกฝ้ายบาน

    ความคิดที่ว่าตื่นมาแล้วเราจะนอนกกกอดรับไออุ่นของกันและกันนั้น….

    ไม่มีอยู่จริงอ่ะครัช TT^TT


    พอคนบนเตียงได้สติ หลังจากโดนด่า โดนทุบ โดนหยิก โดนต่อยจนแขนช้ำพร้อมกับแก้มบวมปูดเบ้าตามีสีใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อย อีกฝ่ายก็จัดการชี้นิ้วสั่งงานมาร์คทุกอย่างยิกๆ จนตัวกูนั้นคิดว่าตัวเองเป็นพจมาน


    โถ่ แค่มีเมียคนเดียวนี่มันลำบากลำบนขนาดนี้เชียวหรอม


    “ยืนเหม่อทำเตี่ยมึงเหรอ ไปหาไรมาให้กินซะทีเด้ะ หึ้ย อย่าให้กูมีแรงลุกนะมึง”


    โดนอีกคนชี้นิ้วด่าแว้ดๆแต่ไม่ยักโกรธสักนิด เป็นปกตินี่มาร์คมีต่อยอ่ะถ้าเล่นถึงบุพการีแบบนี้


    แต่นี่มันเมียไงพวกมึง

    มอ-เอีย-เมีย สะกดตามพิมาร์ค ช้าๆชัดๆ

    คงตอบออกไปได้แค่เพียงว่า

    “ครับ”


    หลังจากที่มาร์คไปต้มโจ๊กแบบซองเสร็จแล้ว การพยายามนั่งมองอีกฝ่ายกินนั้นกลับเป็นเรื่องลำบากและยากยิ่งกว่ากะเวลาเทโจ๊กลงหม้อซะอีก แบมแบมกินโจ๊กด้วยท่าทางที่เหมือนอยากจะฆ่าเขาให้ตาย ตาหวานๆนั่นจ้องมาที่เขาเหมือนอยากจะกระโดดเข้ามาต่อยกัน ซึ่งพิมาร์คนั้นรู้สึกหวาดกลัวจนได้แต่หลบสายตา และก้มมองไล่ไปตามลำตัวบางที่ตอนนี้สะอาดเอี่ยมอ่องในชุดนอน


    สะอาดเอี่ยมแน่นอนสิครับ

    พอเจ้าประคุณได้สติ ผมนี่โดนบิดหูซะเกือบหลุดเรื่องที่ทำเลอะเทอะเนี่ย (ทั้งเรื่องแดกเหล้าทั้งเรื่อง 18+ นั่นแหละฮะ คริคริ)

    เลยได้กระเตงกันไปอาบน้ำซะทุลักทุเลเลยทีเดียว

     

    อีกฝ่ายวางช้อนลงก่อนจะแบมือมาที่เขา มาร์คยื่นยาส่งให้ก่อนที่แบมแบมจะยัดมันเข้าปากแล้วกระดกน้ำตาม สั่งงานทำความสะอาดห้องไว้เสียงขุ่นก่อนจะล้มตัวลงนอนหันหลังให้


    โดนเมียเมินอ่ะ โดนเมียเมิน TT^TT


     

    จะมีใครชอกช้ำระกำไข่เท่าพี่อีกมั้ย?

    คงไม่มี….


    TALK 

    เราหายไปนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    หวังว่าทุกคนจะยังอยู่ด้วยกันไปจนถึงตอน 23 นะคะ

    ตอนนี้เราเคลียร์ปัญหาอะไรหลายๆอย่างไปได้หลายส่วนแล้ว

    จะพยายามมาให้บ่อยจะไม่หายไปนานเหมือนซ้อมตายแบบนี้อีกแล้ว

    ยกโทษให้เค้านะเตง TT^TT
    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×