เณรีหมอสาวเจ้าเสน่ห์ - นิยาย เณรีหมอสาวเจ้าเสน่ห์ : Dek-D.com - Writer
×

    เณรีหมอสาวเจ้าเสน่ห์

    เณรีหญิงสาวแสนสวย กำลังเล่นกับไฟ อำนาจพุทธคุณจะเปลี่ยนแปลงความเชื่อของคนในหมู่บ้านดงดอกไม้ ให้ยอมรับความจริงและหันเข้าหาความถูกต้องที่มีเหตุผล ทดแทนความคิดที่ถุกปลูกฝังมานานชั่วอายุคน ได้หรือไม่ เราต้องตามไปดู อย่ากระพริบตา

    ผู้เข้าชมรวม

    160

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    160

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.พ. 61 / 00:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร / ทักทายผู้อ่าน / เขียนตามใจชอบ พิมพ์ตรงนี้ได้เลย...

                                                                       
                                         เณรี      สาวน้อยวัย๒๑ ปีหน้าตาดี สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่ได้ชื่อว่าสอบเช้ายากที่สุดและมีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศนี้ หลังจากเรียนจบก็คิดจะไปหางานทำตามที่ได้รำ่เรียนมา แต่ถูกขดขวางจากยายคำ ที่พูดกรอกหูหลานสาวคนเดียวของนางอยู่เสมอว่า "อย่าไปเลยทำงานนะ บ้านเราออกถมเถไป" "ดูซิยายมีแต่คนนับหน้าถือตา เณรีต้องเชื่อยายนะ"       เณรี      สาวน้อยวัย๒๑ ปีหน้าตาดี สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่ได้ชื่อว่าสอบเช้ายากที่สุดและมีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศนี้ หลังจากเรียนจบก็คิดจะไปหางานทำตามที่ได้รำ่เรียนมา แต่ถูกขดขวางจากยายคำ ที่พูดกรอกหูหลานสาวคนเดียวของนางอยู่เสมอว่า "อย่าไปเลยทำงานนะ บ้านเราออกถมเถไป" "ดูซิยายมีแต่คนนับหน้าถือตา เณรีต้องเชื่อยายนะ" 
                                                           
                                                      
         
                                  น่านฟ้า นายร้อยตำรวจหนุ่ม วัย๒๕ปี อนาคตไกล หลังจากสำเร็จการศึกษาแล้วก็ถูกสั่งให้มาประจำการที่สถานีตำรวจบ้านดงดอกไม้ เพราะต้องมาทำคดีหลอกลวงประชาชนที่มีชาวบ้านร้องเรียนว่า ท่ี่บ้านของสองยายหลานกำลังทำพิธีหลอกลวงเอาเงินเข้ากระเป๋า ทำให้ต้องรีบไปพิสูจน์ จึงได้เกิดเรื่องราวระหว่างหัวใจขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด

                             ยายคำ หญิงชราผู้จุดชนวนให้เกิดเรื่องราวทางความเชื่อด้วยวิธีการรักษาที่พิสดาร และส่งผลให้เณรีต้องเข้าไปรับช่วง การรักษาของเณรีกับยายคำจะเหมือนหรือแตกต่างเราต้องไปพิสูจน์กัน

                        หลวงตาคง เป็นเจ้าอาวาสวัดโคกสูง อดีตสามีของยายคำที่รักและหลงใหลในชีวิตพระ จึงบวช และบวชไปเรื่อยและยังเป็นที่ปรึกษาให้กับเณรีและคนในหมู่บ้านให้มีทางออกของชีวิตและเป็นคนสนับสนุนให้เณรีรับการถ่ายทอดวิชา การรักษาจาก ยายคำ เรื่องราวสนุกๆจึงเกิดขึ้นพร้อมกับปัญหาที่ทำให้เณรีต้องหัวหมุน จนมีคำฮิตติดปากว่า"เณรีเอาอยู่"

                        ปามมี่  หญิงสาวขาวกรุงที่มาหลงรัก น่านฟ้าและชอบตามตื้อชายหนุ่ม และตามมาหาที่บ้านดงดอกไม้จนเกิดเรื่องราวทางหัวใจ หนึ่งหญิงสองชาย จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดในเรื่องการรักษาของเณณี และครอบครัวของน่านฟ้าต้องเข้ามายุ่งเกี่ยวด้วย เรื่องราวเลยยุ่งมากยิ่งขึ้น

                   เสี่ยกิตติ อาเสี่ยบ้านนอกใส่ทองเส้นโต  ชอบมาหาเณรีประจำ เป็นเจ้ามือหวยเถื่อน ปล่อยเงินกู้ หลงรักเณรีและปรารถนาที่จะแต่งงานกับเณรี และหาทางเข้ามาใกล้ชิดด้วยการพาตัวเองมารักษากับเณรี ที่บ้านเรือนไทยทรงสูง จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดและมีปัญหากับคนที่บ้านของเณรี

             


     




     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น