ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love's seven years รักครั้งนี้เจ็ดปีไม่มีกั๊ก

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6
      0
      17 มี.ค. 57

    แนะนำตัวละคร

    1.)    เชสส์   ชัชพงศ์กร  อภิเดชธำรง

                ชายหนุ่มรูปร่างพอดิบพอดี  ไม่สูงมากนัก ผิวขาวเหลือง ฐานะทางบ้านรวยถึงรวยมาก รัก          ธรรมชาติ เก่งกีฬาเป็นเลิศ มีวินัย ผลการ           เรียนเก่งพอสมควร ของคณะแพทย์ หน้าตาดี เป็นที่ หมายปองของสาวๆในคณะเป็นอย่างมาก แถมพ่วงด้วยตำแหน่งเดือนของคณะ แล้วแบบ  นี้จะทำไงให้แฟนสาวของเขาไม่คิดมากได้ยังไงกันล่ะ ?!

    2.)    เมลล์ มัลลิกา  นิเรศตระกูล
    หญิงสาวปี
    1 น่ารัก รูปร่างไม่เล็กจนบอบบางและไม่ใหญ่จนอ้วนท้วม ผิวขาวอมชมพู ตาโต ผมสีเปลือกไม้ยาวประมาณบ่าชวนฝัน ร่าเริง ยิ้มเก่ง แฟนสาวของเชสส์ หนุ่มหล่อของคณะ หญิงสาวจอมเปิ่น สู้คน ไม่ยอมแพ้ใคร ทิฐิสูง เป็นสาวผู้มีความมั่นใจในตัวเอง ทั้งในด้านร่างกาย ดนตรี และความกล้าในด้านต่างๆ  พลังด้านในของเธอมีดีแบบไม่มีลิมิตหรือที่ติแม้แต่น้อย

     

    3.)    เตมี เตมิลัล ภูเมฆศิณี

    หญิงสาวปี 1 คณะนิเทศน์  รูปร่างสวยได้สัดส่วนโค้งเว้า น่ารัก เจ้าของเขี้ยวซ้อนสวยๆบนรอยยิ้มแสนหวาน  ผมยาวสลวยสีช็อคโกแลตเงางาม แอบ(?)ชอบเชสส์อย่างออกหน้าออกตาในบางที ทำทุกวิถีทางให้เชสส์และเมลล์ เลิกกันให้ได้ หญิงสาวมั่นใจในตัวเอง อ่อนหวาน เรียบร้อยในบางที พูดเก่ง และพ่วงท้ายด้วยการเป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ดีมาก ถึงมากที่สุด เป็นที่รักและหลงใหลของผู้ชายแทบทุกคนที่ได้มองเธอ

     

    4.)    แอนน์ แอริณ  เซียวพัฒนกิจ

    สาวหมวยน่ารัก ตัวขาว สาวมั่นใจ ตัวสูง เป็นส่วนหนึ่งในวงโยธวาทิตของโรงเรียน ลักษณะคล้ายทอม พร้อมผมบ๊อบเทสีดำสนิทไฮไลท์สีน้ำเงินดูดี สาวน้อยตาตี่น่ารัก จมูกโด่งตามสไตล์เกาหลี หนึ่งในเฟรชชี่สุดป๊อปของคณะ ใจกล้า หน้าหนา(?) รักเพื่อน เป็นคนจริงจังกับงาน มีหัวทางด้านศิลป์แต่ดันมาจับพลัดจับพลูเรียนแพทย์ได้อย่างน่าอัศจรรย์

    5.)    ซิน เศรษฐพงศ์  เตชะศิริภาชัย

    หนุ่มหน้าหวานเจ้าสำอาง สุดสมาร์ท ฉลาดสมองเป็นเลิศ เพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งของเมลล์ ที่เพิ่งรู้จักมาพร้อมๆกับแอริณ(แอนน์) หนุ่มหล่อหน้าตาดีมากๆคนหนึ่งในรุ่นปี 1 คอยเป็นที่ปรึกษาเรื่องต่างๆให้แก่เมลล์ เป็นคนพวกชอบปล่อยไก่อยู่บ่อยๆ มีอดีตอันเลวร้าย บ้านรวยอภิมหาศาล ซึ่งก็เป็นที่หมายปองอีกบุคคลหนึ่งของหญิงสาวทั้งในและนอกคณะ แต่ข่าวบางวงก็บอกวว่าเขาเป็นเกย์ !

         6.)  นินิว   นิณัฐชา  ทิวาสุวรรณไพพรรณ
                หญิงสาวร่างบางเจ้าของนัยน์ตาสีดำสนิท ใบหน้าเรียวยาว ผิวขาวเหลืองธรรมชาติ ริมฝีปากสี   ชมพูออ่นน่าหลงใหล เรือนผมสีดำสนิทที่เหยียดตรงสลวย แสนซื่อ  เรียบร้อย 
                ผู้เป็นราชินีแห่งเลเวิร์ด ยูนิเวอร์ซิตี้  (
    Princess of Leword University) มีความสามารถรอบด้าน            ฐานะทางบ้านไม่สู้ดีนัก เป็นคนที่เป็นมิตรกับทุกคน มีนิสัยเอื้อเฟื้อ รักสัตว์ ร้องเพลงเพราะ เป็น          เพื่อนร่วมชั้นกับเชสส์ตอนช่วงมัธยมต้นและช่วงไฮสคูลซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันทำให้รู้เกือบทุกเรื่อง  ของเชสส์เสมอ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×