ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] The Spirit Memories…ความทรงจำนิรันดร์กาล

    ลำดับตอนที่ #2 : Character.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      13 พ.ค. 56

      +❥ Free theme mouse. naru

    Character

     

    Xanxus [24]

     

    คิดว่าเขาคือใครกัน?...เขาเป็นถึงบอสใหญ่แห่งวาเรียเชียวนะ!! ทำไมถึงต้องมาวุ่นวายกับเรื่องโง่ๆของวิญญาณสวะอ่อนแอท่าทางขี้โรคแค่ดวงเดียวด้วย!! ตายไปแล้วก็ตายไปสิ...ยังจะมาสะเออะเสนอหน้าอยู่อีกทำไม!?  แต่ทำไมกัน...เขาจึงรู้สึกคุ้นเคยกับรอยยิ้มเหลือเกิน
     

    “ถ้าฉันเห็นน้ำตาของเธออีก...ฉันจะเป่าเธอให้กระจุยไม่ต้องไปผุดไปเกิดเลย เข้าใจมั้ย ยัยสวะ!!

     


    ฉันไม่เคยลืมว่าเคยสัญญาอะไรไว้­กับเธอ ไม่ว่าตอนนี้เธอจะอยู่ที่ไหน หรือรักใคร
    ฉันยังขอยืนยันคำเดิมที่จะรักเธ­อต่อไป คำสัญญาที่ให้ไว้ฉันไม่เคยลืม
    แล­ะจะไม่มีวันลืม...ยืนยันด้วยหัวใจ

     

     

    Ezele [16]

     

    ฉันไม่รู้ว่าที่นี่ไหน ทำไมฉันถึงมาอยู่ที่นี่ และที่สำคัญ...ฉัน เป็น ใคร สิ่งที่ฉันจำได้คือ ฉันชื่อเอเซลยิ่งไปกว่านั้น ทำไมถึงมีแค่เขาเท่านั้นที่มองเห็นฉันล่ะ นี่ฉัน...ตายแล้วเหรอ!?...แต่...ถึงเขาจะดูน่ากลัวแถมยังปากร้ายแต่จริงๆแล้วเขาใจดีมากเลยล่ะ...

    “...ฉันนึกอยู่แล้วว่าคุณจะต้องใจดี...”
     

     


     

    ความรักของฉัน มันคือความรักที่บริสุทธิ์ ไม่ต้องการครอบครอง ฉันไม่ต้องการสิ่งใดหรืออะไร

    ฉันแค่อยากให้คนที่ฉันรักมีความสุข และถ้ามีอะไรที่ฉันช่วยได้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำได้ฉันจะทำให้

    ฉันจะมอบหัวใจให้แก่เธอเพียงผู้เดียว เพราะเธอคือสิ่งเดียวที่สำคัญที่สุดของฉัน

      
     

    Eden [24]

     

    ผมคือเอเดน วี. เฟอร์ราสเตอร์พี่ชายไม่ได้เรื่องที่ปล่อยให้น้องสาวตัวเองต้องตาย...น้องสาวที่ผมรักในฐานะอื่น ผมเสียใจที่ปกป้องเธอไม่ได้ แต่เมื่อไม่นานมานี้ผมได้ยินเสียง...ถึงแม้จะมองไม่เห็นแต่ฟังยังไงก็เป็นเสียงของเธอแน่ๆ แล้วทำไม...ทำไมเธอถึงจำพี่ไม่ได้ล่ะเอเซล...

    “นี่พี่เองไง!! นึกให้ออก...นึกให้ออกสิเอเซล...ขอร้องล่ะ...”
     


    เพราะเธอคือรอยยิ้ม คือลมหายใจ คือความสุข และหัวใจของฉัน

    ถึงมันจะเศร้าที่ฉันไม่ได้อยู่กับเธอ และเธอไม่รู้ตัวว่าในใจฉันแอบมีเธอ...ก็ไม่เป็นไร

    สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของฉัน คือฉันได้รู้ว่าฉันจะรักเธอไปตลอด
    เพราะมันจะทำให้ฉันมีความสุขตลอดไป และได้มีเธอ...ความสุขของฉัน...ทุกลมหายใจ


     

    มาทำใหม่เนื่องจากเนื้อเรื่องเก่าแอบมีปัญหากับตัวละคร(T^T) คราวนี้เฉลยแล้วว่าอีตาผมแดงคือใคร คึคึ คือเราคิดว่าความรักที่ดราม่า(?)มันต้องเกิดโศกนาฏกรรมความรัก! และแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่ก๊าวใจมากไปกว่าความรักพี่น้องอีกแล้ว(?)เลยได้เนื้อเรื่องใหม่มาด้วยประการฉะนี้แลฯ และแน่นอนว่าแอบมาเพิ่มอายุให้ตัวละครด้วย เรื่องนี้ป๋าแซนกินเด็กเห็นๆ!#โดนตบเลือดกลบปาก


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×