คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ชิซาเนะ ยูกะ(Chisane Yuka)
ใบสมัคร
-รูป II
-ลักษณะทางกายภาพ II ยูกะ...หญิงสาวเจ้าของร่างเล็กเล็กบอบบางซึ่งไม่เหมาะสมกับอายุและนิสัยเอาเสียเลย! เธอสูงแค่ 152 ซม.เท่านั้นราวกับตุ๊กตาที่เอาไว้ประดับในเทศกาลของเด็กผู้หญิงเชียวล่ะ ผู้ครอบครองเรือนผมสีน้ำตาลอมชมพูประหลาดตาหากแต่ก็นุ่มสลวยและแอบหยักเป็นลอนนิดๆทิ้งตัวลงลงมาจรดแผ่นหลังขาวนวล รับกับผมปอยผมเล็กๆที่ร่วงลงมาปรกใบหน้าเรียวรูปไข่สวยหวาน และผิวสีน้ำนมเนียนละเอียดและนุ่มนิ่มไร้ริ้วรอยราวกับผิวของเด็กทารกที่มักจะส่งกลิ่นหอมอ่อนๆออกมาเย้ายวนใครๆนี้ได้เป็นอย่างดี คิ้วโก่งโค้งเป็นจันทร์เสี้ยว ดวงตากลมโตใสแวววาวและเป็นประกายราวกับลูกแมวเวลาอ้อนสีเขียวใสราวกับมรกตอัญมณีสีเขียวที่แสนล้ำค่าและยิ่งเพิ่มมนต์เสน่ห์ให้เธอดูน่าค้นหามากขึ้นอีกต่างหาก แน่นอนว่าดวงตากลมโตก็ย่อมมาพร้อมกับขนตางอนยาวอย่างเป็นธรรมชาติหนา ลำคอระหงส์ที่ดูเข้ากันกับจมูกโด่งรั้นนิดๆ แก้มป่องสีชมพูระเรื่อ แถมยังช่วยขับให้ริมฝีปากเรียวบางเล็กๆสีชมพูระเรื่อที่ไม่ว่าใครก็อยากลองสัมผัสนี้ดูเหมาะเจาะลงตัวมากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก
-ชื่อ – สกุล II ชิซาเนะ ยูกะ(Chisane Yuka)
-ความหมาย II ดอกไม้เล็กๆที่แสนอ่อนโยน
-อายุ II 24
-ลักษณะทางจิตใจ II สำหรับชิซาเนะ ยูกะ...หากจะพูดถึงเธอแล้วเรื่องที่เด่นที่สุดเลยก็คงจะเป็น อยู่นิ่งๆไม่ค่อยจะเป็น เรียกได้ว่าไฮเปอร์สุดฤทธิ์!! ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหาอะไรทำตลอดดด คล้ายเด็กที่ฟันเพิ่งขึ้นแล้วอยากหาอะไรกัดให้หายมันเขี้ยวนั่นแหละ(?) เป็นพวกแอคทีฟลิซึ่ม(?) หรือพวกทำอะไรหุนหันพลันแล่น อยู่นิ่ง ๆ แล้วจะอึดอัดหงุดหงิด เครียด ต้องเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา หรือทำอะไรที่มันดูเป็นภาคสนามสักหน่อย จะสบายใจกว่าให้นั่งเฉย ๆ ไม่ชอบผูกมัด ชอบอิสระ ชอบที่จะให้คนมาเอาใจมากกว่า ทะเยอทะยานใจร้อน ทำอะไรก็รวดเร็วทันใจเสมอ เดินยังดูรีบ ๆ เลย อารมณ์รุนแรงขี้โมโหหงุดหงิดง่าย แต่ก็หายเร็ว ถ้าตัดเรื่องนี้ออกไป ก็นับว่าเป็นคนที่เฉลียวฉลาด คล่องแคล่วว่องไวมีเสน่ห์ คนหนึ่งเลยนะ มักมีแต่เรื่องหยุมหยิม มีข้อสงสัย หรือ วิเคราะห์ทุกอย่างจนเกินเหตุ เป็นคนที่เข้าใจยากนิดหน่อย เพราะชอบเอาแต่ใจทำอะไรตามอารมณ์เหมือนผีเข้า ผีออก ไม่แน่นอน คนอื่นอาจจะงง ๆ เหมือนจะประสาทหลอนได้หากอยู่กับเธอมากไป= =; แต่จริง ๆ แล้วเพราะเป็นคนที่ละเอียดลออ เอามาก ๆ ชอบสังเกต พิถีพิถันออกวิตกจริตคิดมากเท่านั้นเอง(//โดนโบก) แต่ก็นะ...เพราะเธอเป็นแบบนี้ไงเธอถึงเก่งเรื่องการซ่อนตัว เอ๊ย! พรางตัวมากกว่าใครๆ แน่นอนว่าเธอชอบเอาความสามารถนี้ไปแกล้งคนอื่นมากก มีนิสัยชอบเปลี่ยนแปลงหรือพยายามทำสิ่งต่าง ๆ ที่คนอื่นเขาทำทิ้งไว้ ค้างไว้ ให้เสร็จสมบูรณ์ตามแบบฉบับของตัวเอง พูดง่าย ๆ ก็คือชอบ จู้จี้จุกจิก เจ้าระเบียบ ชอบจับผิดคนเก่งมาก แต่ก็เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีนะ ถึงจะชอบจับผิดก็เถอะ แล้วชอบที่จะช่วยเหลือชาวบ้าน หรือดันไปแบกรับภาระคนอื่นมา บางเวลาที่งอนจะดูเหมือนเรื่องมาก และเลือกมากไปเสียทุกเรื่องแต่เธอก็ผ่านพ้นมาด้วยดีเสมอเพราะความช่างพูดช่างเจรจา พูดเก่งและแก้ตัวเก่งอย่างมีเหตุผลจนน่าเหลือเชื่อ!! ไม่ว่าจะยากแค่ไหนเธอก็แถๆเนียนๆไปได้ตลอดดด แต่ในเรื่องความรักกลับเป็นคนที่ไม่กล้าแสดงออก ขี้อาย ปากแข็งมาก ถ้าคิดจะเอ่ยปากบอกรักใครสักคน เวลารักใครชอบรักจนหมดหัวใจเลยล่ะ!!!
-ชอบ/เกลียด/กลัว II การพรางตัว,ลูกพลัม, ขนมหวาน,ดอกไม้ไฟ / เวลาฝนตก(เพราะมันจะแฉะจนเธอเปื้อนไปหมดเลยไงล่ะ) / แมงมุม
-อาวุธ II ดาวกระจายสีเงิน
-สมัครบทที่? II 4
-คิดว่าจะได้คู่กับ? II เอ่อ...ปู่อาซาริมั้งคะ
-เพิ่มเติม II เวลาโดนขัดใจเธอจะร้อง ”งื้อ(>^<)” แบบนี้แทบทุกครั้งเลยนะคะ
-ขอให้โชคดีนะคะ J II ค่า
B B
ความคิดเห็น