ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์รัก เล่ห์หัวใจ

    ลำดับตอนที่ #4 : ความสุขที่เริ่มจางหาย

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 49


    เป็นอะไรหรือเปล่า มิกิ โทยะถามด้วยความเป็นห่วง

    ไม่เป็นไรค่ะ เกือบไปเหมือนกัน เด็กสาวตอบด้วยความเหนื่อยหอบและตกใจกับเหตุการณ์เมื่อครู่

    เลวจริงๆเลยว่ะ ไอครูบ้าเอ๊ย นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นลูกของ ผอ. นะ ป่านนี้มันคงออกไปนานแล้วล่ะ อากิดะปล่อยออกมาอย่างหัวเสีย

    เฮ้ย ไปเรียนกันเถอะ จะไม่ทันคาบนี้อยู่แล้วเนี่ย ทัตสึยะกล่าวออกมาเพราะกลัวจะเสียการเรียน

    ไม่ต้องไปเรียนมันแล้ว วันนี้โดดละกัน เซ็งว่ะ อากิดะ เด็กหนุ่มผู้มีอารมณ์ร้อนพูดขึ้นเพราะไม่อยากจะเรียนคาบของอาจารย์นาโอรุในคาบต่อไป

    วันนี้โดดละกันนะ มิกิ ผมก็ไม่อยากจะไปเจอหน้ามันเหมือนกัน เด็กหนุ่มมาดเข้มที่อยู่หน้ามิกิเอ่ยเป็นเชิงเห็นด้วย

    ก็แล้วแต่ค่ะ…. แล้วเราจะโดดไปไหนกันดีล่ะเด็กสาวถามขึ้นมา

    ก็ไปที่เดิมของพวกเราไง เด็กหนุ่มทั้งสามคนเอ่ยขึ้นมาพร้อมกัน

     

                    ท้องฟ้าในยามเย็นวันนี้ มีแสงอาทิตย์บางๆส่องลงมายังบนพื้นโลก แสดงให้เห็นว่าความมืดเริ่มใกล้มาเยือนแล้ว สายลมพัดมาเป็นระยะๆ ใบไม้ปลิวตามแรงลม สั่นไหวเหมือนสิ่งมีชีวิตที่กำลังเต้นอย่างเป็นจังหวะอยู่ สร้างความพึงพอใจให้กับใครหลายคนที่เฝ้ามองดูพวกมัน

     

    บรรยากาศวันนี้ สวยดีจังเลยเนอะ เด็กสาวที่กำลังยิ้มให้กับภาพตรงหน้าเอ่ยขึ้นมาเพื่อทำลายความเงียบ

    พวกผมชอบมาดูมันทุกวันอย่างนี้แหละครับ มันสวยดี โทยะแสดงความคิดเห็นของตัวเอง

    วันพรุ่งนี้พามาอีกได้ไหม เด็กสาวเอ่ยขอร้องซึ่งโทยะก็เต็มใจอยู่แล้ว

    อืม ได้

     

              ฟ้าเริ่มมืดแล้ว เด็กทั้ง 4 คน ต่างยืนดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าอย่างตั้งใจ ( ทั้งๆที่ก็มีให้เห็นอยู่ทุกวันอยู่แล้ว ) ^o^

     

    กลับบ้านกันเถอะ   เด็กสาวคนเดิมกล่าว

    อืม

     

    ตอนนี้เวลา 18.30 .แล้ว ตึกต่างๆเริ่มเปิดไฟสีสันสวยงามเรียงรายกันเป็นแถว ตัดกับฉากหลังที่เป็นท้องฟ้าสีน้ำเงินเข้มได้อย่างลงตัว ผู้คนเดินกันขวักไขว่ เบียดเสียดอัดแน่น ทำให้สถานที่แห่งนี้ไม่เคยเงียบเหงาเลย

    มิกิชอบบรรยากาศตอนกลางคืนอย่างนี้จัง เด็กสาวเริ่มพูดขึ้นมา

    ผมก็ชอบครับ เด็กหนุ่มที่เดินอยู่ข้างกายมิกิเอ่ยตอบรับ

    ไปก่อนนะครับ คุณยามาชิดะ

     

    ฟึ่บ!!!

     

    มีอะไรครับ มิกิ เด็กหนุ่มที่ถูกดึงมาแอบอยู่ในซอกตึกพูดขึ้น

    นั่นสิ  อากิดะสบถออกมา

    พ่อของมิกิค่ะ เด็กสาวเอ่ยอย่างหวาดๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×