คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : โทยะ ช่วยด้วย!!!!
กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!!!!! เสียงออดดังขึ้น
“ วันนี้ไปกินข้าวกับผมนะคับ มิกิเองก็ยังไม่ค่อยรู้จักสถานที่ในโรงเรียนนี้สักเท่าไหร่นิ ” เด็กหนุ่มพูดหว่านล้อมให้เด็กสาวตรงหน้ายอมไปกับเขา
“ ก็ได้ค่ะ เลือกร้านอร่อยๆให้ด้วยนะ ” สาวน้อยพูดอ้อนวอน
“ ค้าบผม ”
ทั้งสองที่คุยอยู่นั้นไม่รู้เลยว่า อาจารย์นาโอรุแอบยืนดูสถานการณ์ตั้งแต่ต้นแล้ว
“ เป็นไงบ้างคับ อาหารอร่อยมั้ย ” โทยะถาม
“ อร่อยมากเลยค่ะ โทยะเลือกร้านเก่งจัง ” เด็กสาวยิ้ม
“ มินารุ มิกิ เดี๋ยวไปพบอาจารย์ที่ห้องพักครูด้วย อาจารย์มีเรื่องจะคุยด้วย ” อาจารย์นาโอรุสั่งเสียงแข็ง
“ มีเรื่องอะไรหรือครับ ” โทยะถามอย่างสงสัย
“ ไม่เกี่ยวอะไรกับนายสักหน่อย ” เสียงของคนตรงหน้าพูดแบบไร้อารมณ์แล้วเดินจากไป
“ เฮ้ย โทยะ อาจารย์เขามาพูดไรวะ ” เสียงของอากิดะผู้ที่ยืนดูเหตุการณ์เมื่อครู่กับทัตสึยะดังขึ้น
“ เขาให้มิกิไปพบเขาที่ห้องพักครูน่ะ ”
อากิดะส่ายหน้าอย่างหงุดหงิด “ จะไว้ใจได้รึปล่าววะ ”
“ ทำไมหรอคะ อาจารย์เขาเป็นยังไงเหรอ” เด็กสาวทำหน้างง
ฟู่!!! โทยะหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย “ อาจารย์เขาเป็นเสือผู้หญิงน่ะคับ เห็นผู้หญิงน่ารักไม่ได้ ออกอาการตลอด มิกิเองก็ระวังตัวไว้ด้วยนะ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนคนนี้เลย ” เด็กหนุ่มชักเริ่มเป็นห่วงคนตรงหน้าขึ้นมา
“ ค่ะ แล้วมิกิจะระวังตัวนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก ” สาวน้อยยิ้มอย่างไร้เดียงสาโดยไม่รู้ว่าจะเกิดเรื่องร้ายกับตัวเอง
ท้องฟ้าเริ่มมืดครึ้ม ฝนทำท่าจะตกลงมา บรรยากาศอึมครึมสมกับเป็นหน้าฝน เด็กหนุ่มทั้งหลายกำลังเล่นฟุตบอลอยู่กลางสนามอย่างสนุกสนาน โดยไม่กลัวว่าฝนจะตก
โทยะเดินพามิกิไปห้องพักครู โดยตัวเองจะยืนรออยู่หน้าห้องพร้อมกับอากิดะและทัตสึยะเผื่อมีเหตุการณ์อะไรขึ้นมาจะได้แก้ไขทัน
แกร็ก!!
“ ขออนุญาตค่ะอาจารย์ ” เด็กสาวพูดเมื่อเปิดประตูเข้าไป
“ กรุณาล็อกประตูด้วย ” เสียงอาจารย์นาโอรุกำชับแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์
“ ค่ะ ”
แกร็ก
“ เชิญนั่งครับ ”
“ มีอะไรหรือคะ ” มิกิเอ่ยขึ้น
“ ช่วยปิดหน้าต่างให้หน่อยได้ไหม ฝนจะตกแล้ว ไม่อยากให้ฝนมันสาดเข้ามา ” อาจารย์หนุ่มพูดต่อ
“ ได้ค่ะ ”
แอ๊ด แอ๊ด ปัง ปัง แอ๊ด ปัง!!!!!!!!!!
ระหว่างที่มิกิกำลังปิดหน้าต่างอยู่นั้น
ฟึ่บ
“ อะไรกันคะอาจารย์ ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ ” เด็กสาวพูดอย่างตกใจเพราะคนข้างหลังกำลังกอดแน่นมากขึ้น และมือที่กอดอยู่ก็เริ่มลูบไล้ไปบนร่างกายอันบางเล็กของเธอ
“ ไอบ้า ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ”
“ เรื่องอะไรจะปล่อย อยู่นิ่งๆสิ เดี๋ยวก็เสร็จ แล้วครูจะให้คะแนนเธอเพิ่ม ถ้าเธอทำตัวดีดี ” เสียงคนเจ้าเล่ห์พูดขึ้น
“ โทยะ ช่วยด้วยๆๆๆ โทยะ ” เด็กสาวเริ่มร้องไห้น้ำตาไหลอาบแก้มทั้งสองข้าง
“ ร้องไปมันก็ไม่ได้ยินหรอก ฝนตกหนักขนาดนี้ ”
เพล้ง!!!!
“ ดื้อนักนะ หึ เสร็จกูแน่ ”
อาจารย์นาโอรุเริ่มถอดกระดุมที่เสื้อของสาวน้อยที่ดิ้นอยู่ในอ้อมแขนอย่างใจเย็น พร้อมกับสัมผัสเนื้ออันเนียนนุ่มของเธออย่างแผ่วเบาและเริ่มซุกไซร้ไปที่คอของหญิงสาวอย่างบ้าคลั่ง
“ เฮ้ย เสียงไรวะ ” ทัตสึยะเอ่ยขึ้นมาซึ่งทำลายความเงียบในตอนนี้ได้เป็นอย่างดี
“ รึว่า มิกิ จะ
. ”
ตึก ตึก ตึก
แกร็กๆๆๆๆๆ
“ ประตูล็อกนี่หว่า เฮ้ย ช่วยกันหน่อย 1 2 3 ”
ปัง
เสียงของประตูที่กระแทกกับผนังห้องด้วยแรงบาทาของทั้งสามคน
“ โทยะ ช่วยด้วย ” มิกิกัดแขนของคนที่พยายามจะทำมิดีมิร้ายกับตัวเองอยู่แล้วรีบวิ่งไปหาโทยะทันที
“ มึง ไอชาติชั่ว ”
ปึ้ก!!!!
หมัดของโทยะที่ผสมไปด้วยความโกรธได้ลอยมาปะทะกับหน้าของอาจารย์นาโอรุอย่างจังจนทำให้คนที่โดนหมัดนี้ล้มลงไปนอนสลบอยู่กับพื้น
ความคิดเห็น