ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee]  ชยาอินี่อิสเรียล :)

    ลำดับตอนที่ #4 : - คุณหนูน่ารัก กับ บอดี้การ์ดน่าเลิฟ [2minOnKey]

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 55


    Story: คุณหนูน่ารัก กับบอดี้การ์ดน่าเลิฟ
    Character: Onkey ft. 2min
    Writer: 2min_namon
     
    แปดปีที่แล้ว...
     
    “ช่วยด้วยคะ ช่วยหนูด้วย” เสียงหวานๆ ของเด็กสาวชื่อคีย์ดังขึ้นมาในช่องแคบของตึก
     
    “ไม่ต้องกลัว กริ๊กเดียวก็ไม่เจ็บ” โจรยกปืนขึ้นมาเล็งเด็กสาวกลัวจนตัวสั่น
     
    “ฮือ... ช่วยหนูด้วย” เด็กสาวพูดแล้วร้องไห้ออกมา
     
    “ตายซะเถอะ คุณหนูคีย์” โจรพูดขึ้นแล้วเล็งปืนไปทางเด็กสาว
     
    “เปรี้ยง!!!!” เสียงปืนดังขึ้นแต่ไม่ได้โดนตัวเด็กสาวแต่อย่างใดกลับไปโดนเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่วิ่งมาโอบกอดเด็กหญิงได้ทัน
     
    “นะ... นาย....” เด็กหญิงพูดแล้วยกตัวเขาขึ้นมา
     
    “ชะ... ช่วยด้วยค่า... ช่วยด้วยมีคนถูกยิง” เด็กหญิงร้องออกมาทำให้มีชาวบ้านได้ยินเลยเข้ามาช่วย
     
    “คะ...คุณหนู...” เด็กชายคนนั้นพูดแล้วจับมือเด็กหญิงขึ้นมา
     
    “ผมจะปกป้องคุณเอง....” ยังไม่ทันที่จะพูดจบเขาก็ขึ้นรถพยาบาลไป
     
    **********************************
     
    แปดปีผ่านไป.....
    ณ คฤหาสน์ตระกูลคิม
     
    “คุณหนูคีย์คะ คุณหนูแทมิน คุณหนูอยู่ไหน” เมดตะโกนหาคุณหนูแห่งบ้านตระกูลคิม
     
    “คุณหนูแทมิน คุณหนูคีย์” เมดตะโกนหาจนได้ยินเสียงร้องของสองสาว
     
    “อยู่นี่ค่า” แทมินตะโกนแล้ววิ่งไปหา
     
    “พี่เรียกพวกเราทำไมคะ คุณพ่อให้มาตามหรอ” คีย์ถามแล้วเดินมาตรงหน้าเมด
     
    “ใช่ค่ะ คุณท่านให้ไปตาม” ซองมินพูดแล้วเดินนำหน้า สองสาวที่เห็นเลยเซ็งๆ
     
     
    ในห้องรับแขก....
     
    “มาแล้วหรอทั้งสองคน” คยูฮยอนพูดแล้วเรียกลูกสาวทั้งสองคนมา
     
    “มีอะไรหรอคะคุณพ่อ” แทมินถามแล้วเดินลงไปนั่งพร้อมคีย์
     
    “วันนี้พ่อว่าพ่อจะหาบอดี้การ์ดให้ลูก” คยูพูดแล้วดีดนิ้วทำให้มีชายหนุ่มสองคนเดินออกมา
     
    “นี่บอดี้การ์ดคนใหม่มินโฮจะดูแลแทมิน ส่วนจินกิหรืออนยู จะดูแลคีย์นะ”
     
    “ห๊ะ!?!!” ทั้งสองคนมองหน้าชายหนุ่มที่คุณพ่อหามาให้เป็นบอดี้การ์ด
     
    “คุณพ่อ แต่พวกหนูดูแลตัวเองได้นะ” คีย์แย้งขึ้นมาทำเอาคนเป็นพ่อคิ้วผูกเป็นปม
     
    “ใช่ๆ คะคุณพ่อ พวกเราดูแลตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องพึ่งบอดี้การ์ดเลย” แทมินช่วยสมทบ
     
    “ตอนนี้ทางในส่งมาบอกว่าทางแก๊งโชวเริ่มจัดการพวกเรา พ่อต้องระวังตัวเราไว้” คยูฮยอนพูดแล้วมองหน้ามินโฮกับอนยู
     
    “ทั้งสองคนนี้ก็มีฝีมือพ่อเลยจ้างมา” คยูฮยอนพูดแล้วยิ้มให้ทั้งสองคนนั้น
     
    “คุณพ่อ!”ทั้งสองสาวพูดขึ้นมาพร้อมกันเอาคนเป็นบอดี้การ์ดตกใจ
     
    “ยังไงพ่อก็ไม่ยอมแล้วนะ มินโฮกับอนยูไปทำงานได้” คยูฮยอนพูดแล้วเดินขึ้นบันไดไป
     
    “คุณพ่ออ่า” แทมินพูดแล้วทิ้งตัวลงไปที่โซฟา
     
    “คุณหนูจะไปไหนมั้ย” อนยูถามคีย์ที่นั่งนิ่งเพราะทำใจไม่ได้
     
    “ไปไหนก็ได้ที่ไม่มีนาย” คีย์พูดจบก็เดินขึ้นไปบนห้องทันที
     
    “แล้วคุณหนูแทมิน....” มินโฮกำลังจะถามแทมินก็พูดขึ้นมา
     
    “ไม่ต้องตามมานะ ฉันไม่อยากเจอนาย” แทมินพูดแล้วเดินขึ้นห้องไปเหมือนกันทำเอาบอดี้การ์ดทำหน้าแหยะๆ
     
    “โหย ฉันนึกว่าคีย์จะเงียบกว่านี้ คุณแทมินด้วย” มินโฮพูดแล้วเดินออกไปด้านนอกพร้อมกับอนยูที่เดินตาม
     
    “ฉันก็นึกว่าอย่างนั้น คงตกใจที่เอาเรามาเป็นบอดี้การ์ดนะสิ” อนยูพูดแล้วนึกถึงหน้าหวานๆ ของคีย์ขึ้นมา
     
    “อย่าบอกว่าแกปิ้งคุณคีย์มาตั้งนานแล้ว” มินโฮพูดแล้วมองหน้าเพื่อนชาย
     
    “...” อนยูไม่ตอบแล้วเดินไปในบ้านเพื่อดูความเรียบร้อย
     
    “ไอ้นี่นิ เป็นอะไรของมันเนี่ย” มินโฮพูดแล้วเดินตามเพื่อนไป
     
    ทางด้านสองสาว
     
    “พี่คีย์ หนูไม่เอานะ” แทมินโอดครวญแล้วเดินมานอนบนเตียง
     
    “ถ้าได้คนอย่าสองคนนี้นะ พี่จะแกล้งซะให้เข็ดเลย” คีย์พูดแล้วแสยะยิ้ม
     
    “แกล้ง? พี่จะแกล้งอะไรเค้าละ” แทมินถามแล้วมองหน้าพี่สาว
     
    “พี่ก็จะใช้ให้สองคนนี้จ่ายตังค์ค่าของ และพอจ่ายนะพี่จะให้จ่ายหมดตัวแล้วก็ขนของจนแขนหักเลย แล้วหลังจากนี้อีกนะพี่จะให้ทำงานบ้านหลังจากกลับมาด้วย” คีย์พูดทำเอาแทมินหลุดหัวเราะออกมา แล้วขำกันยกใหญ่
     
    แต่ทั้งสองจะรู้มั้ยหนอ? ว่ามีคนได้ยินแผนที่พวกเขาร่วมกันสร้างขึ้นมาด้วย
     
    “แสบจริงๆ สองสาว” มินโฮพูดแล้วยิ้มกรุ่มกริ่ม
     
    “เดี๋ยวก็รู้ว่าเป็นยังไงนะ ฮึๆ” อนยูพูดแล้วหัวเราะเบาๆ ก่อนจะเดินลงไปที่ห้องรับแขกของบ้านนี้
     
     
    ที่ห้องรับแขก....
     
    “อนยู มินโฮ มานี่หน่อย” เสียงของคีย์เรียกทำให้ทั้งสองคนเดินมา
     
    “วันนี้ฉันจะไปห้าง มินโฮไปกับแทมินละกัน ส่วนจินกินายต้องไปกับฉัน” คีย์พูดแล้วเดินนำหน้าไปทำเอาอนยูยิ้มๆ ก่อนจะเดินไป
     
    “คุณหนูเชิญครับ” มินโอผายมือไปทางหน้าบ้าน ทำเอาแทมินที่เห็นท่าอย่างนี้ถึงกับหงุดหงิดแล้วกระแทกเท้าใส่มินโฮ
     
    “โอ๊ย!” มินโฮจับเท้าตัวเองก่อนจะมองหน้าแทมินที่แลบลิ้นให้ก่อนจะเดินไปที่รถ
     
    “ยัยตัวแสบ” มินโฮที่เห็นท่าอย่างนั้นไม่ได้โกรธแต่กลับยิ้มอย่างไม่มีสาเหตุส่วนแทมินที่เหยียบเท้ามินโฮก็ยิ้มออกมากับท่าเจ็บของมินโฮแบบไม่รู้ตัว
     
    “ยิ้มอะไรนะแทมิน” คีย์ที่เห็นแทมินยิ้มถามออกมา
     
    “ปะ... เปล่านี่น่า” แทมินพูดแล้วหันไปมองรถที่ตามมาด้านหลัง
     
    “= =?” คีย์มองไปที่หน้าน้องตัวเองอย่างตกใจ... ทำไมแทมินยิ้มซะกว้างเลยละ???
     
    หลังจากนั้นสองสาวก็มาถึงที่ห้างแล้วแยกกันไป
     
    “อย่าลืมละนะน้องสาว” คีย์กระซิบ
     
    “ได้คะพี่สาว” แทมินรับคำแล้วยิ้มก่อนจะเดินเข้าห้างแล้วมินโฮก็เดินตาม
     
    แต่ที่คีย์คิด... ทำไมเธอเห็นมินโฮยิ้มแปลกๆ นะ?
     
    “ไปได้แล้วครับคุณหนูคีย์” อนยูพูดแล้วมองหน้าคีย์ที่ขมวดคิ้ว
     
    “อะไรนาย ฉันเป็นเจ้านายของนายนะไม่ใช้คนใช้” คีย์พูดแล้วเดินเข้าห้างไปที่ร้านขายเสื้อผ้า
     
    พอเข้ามาในห้างคีย์เอาแต่เดิน เดิน แล้วก็เดิน อนยูที่เป็นบอดี้การ์ดยังสงสัยว่าทำไมแผนที่คีย์คิดเป็นอย่างนี้
     
    “นี่คุณจะซื้ออะไรเนี่ย เดินไปเดินมาอยู่นั้น”
     
    “เวลาเดินห้างฉันจะทำอย่างนี้นะ ทำไมหรอ” คีย์ถามแล้วก็เดินต่อ ที่จริงตอนที่คีย์พูดในห้องนะเธอรู้ว่าอนยูแอบฟังเลยมาเปลี่ยนแผนว่าจะเดินทอดน่องไปเรื่อยๆ จนกว่าอนยูจะเหนื่อยแล้วค่อยใช้ทีหลังต่างหาก
     
    ‘คีย์เค้าคิดอะไรกันนะ’ อนยูคิดในใจก่อนจะเดินตามคีย์ที่ไปสวนสาธารณะ
     
    “คุณคีย์อย่าไปไหนไกลนะ” อนยูพูดแล้วเดินตามคีย์ไป
     
    “แง้~” เสียงๆ นึงดังขึ้นมาทำให้อนยูที่ได้ยินหันไปมองเห็นเด็กทำโซ่จักรยานหลุด
     
    “มาๆ พี่ช่วยนะ” อนยูพูดแล้วเดินไปช่วยเด็กชายใส่ล้อจักรยานจนเสร็จ
     
    “ขอบคุณครับพี่ชาย” เด็กคนนี้พูดแล้วจูงจักรยานออกไป
     
    คีย์ที่เห็นภาพต่างๆ ก็มองไปที่อนยูแล้วก็ยิ้มออกมา อาจเพราะความใจดีของอนยูหรือเพราะเขาคนนี้คล้ายเด็กชายที่ช่วยเธอเอาไว้
     
    “ยิ้มทำไม” อนยูที่เห็นคีย์ยิ้มก็ตะโกนอกไป
     
    “ฉันจะยิ้มก็เรื่องของฉัน” คีย์พูดแล้วหันหลังจะเดินต่อแต่ก็เห็นผู้ชายตัวใหญ่ๆ เดินออกมา
     
    “คุณหนูคีย์แห่งตระกูลคิม อืมใช่เลย....” ผู้ชายตัวที่คล้ายๆ กระซู่ (คนเกาหลีมันรู้จักกระซู่หรอ) พูดออกมา
     
    คีย์จำได้เลยว่าพวกนี้คือคนที่เมื่อแปดปีที่แล้วจับตัวแล้วจะฆ่าคีย์แต่มีผู้ชายมาช่วยไว้
     
    “พวกนาย...” คีย์พูดแล้วชี้หน้าพร้อมกับเดินถอยหลัง
     
    “ฮ่าๆๆ ไม่ได้เจอกันซะนานนะ วันนี้แกตาย!” โจรทั้งสองคนพูดล็อคตัวคีย์เอาไว้แต่อนยูเดินมาดักทางไว้ก่อน
     
    “เฮ้ย! ไอ้เด็ก...” เหมือนโจรมันจะพูดแต่อนยูพูดขึ้นมา
     
    “ไม่เข็ดใช่มั้ยพวกแก” อนยูพูดแล้วยิงปืนไปที่ขาของไอ้โจรบ้าทันที
     
    “เปรี้ยง!!!”
     
    “อ้ากกก!” อนยูได้จังหวะก็ลากคีย์ออกมาแต่ดูเหมือนว่าจะมีคนมาดักทางไว้หมดแล้ว
     
    “พวกแก... หัวหน้าแก๊งธันเดอร์ น้าซองมิน” อนยูพูดแล้วบังคีย์ไว้
     
    “ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ คุณลีจินกิแห่งตระกูลลี น้องสาวหายไปหาตัวเจอแล้วนี่ รู้สึกว่าจะอยู่กับผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่หรอ” ไอ้ผู้ชายตัวใหญ่ๆ พูดแล้วชี้ไปที่คีย์ ทำเอาคีย์ตกใจ เด็กผู้หญิง? สกุลลี? นามสกุลแทมินเก่านิ?
     
    ที่คีย์ตกใจไม่ใช่เพราะเรื่องแทมินหรอกเพราะคีย์รู้อยู่แล้วว่าแทมินไม่ใช่น้องแท้ แต่ที่ตกใจคืออนยูเป็นพีชายแทมินแท้ๆ นี่สิ
     
    “หา?!!!?!” แล้วมองหน้าอนยูทันที
     
    “พวกแกฆ่าครอบครัวฉันแล้วพรากน้องสาวไปแล้วจะเอาอะไรอีก?” อนยูพูดแล้วบังคีย์ไว้
     
    “ฆ่าผู้หญิงคนนี้ไง” ซองมินพดพูดแล้วชี้ไปที่คีย์
     
    “พวกแกบ้าอำนาจจริงๆ” อนยูพูดแล้วมองหน้านิ่ง
     
    “ยังไงพวกแกยังมีประโยชน์ จัดการ!” สิ้นเสียงพวกโจรก็เข้ามาจับคีย์ออกจากอนยูแล้วรุมกระทืบอนยูจนสลบ
     
    “จินกิ ลีจินกิ อนยู” คีย์ร้องแล้วพยายามสะบัดตัวแต่ก็ถูกพวกโจรต่อยท้องจนสลบเช่นเดียวกัน...
     
    To Be Con’.
     
    ****************************************
    หนึ่งตอนผ่านไปแล้วเบื่อกันมั้ยคะ?
    ถือว่าไม่มีคนเบื่อเนอะ ฮ่าๆๆ (= =^)
    เรื่องนี้สนุกมั้ยเอ่ย ไม่หนุกบอกด้วยนะคะ เพราะมันจะยาวหน่อยสมองไรทเตอร์มันได้ประมาณแนวๆนี้แหละคะ
    คอมเม้นหน่อยนะว่าสนุกหรือเปล่า ต้องแก้ตรงไหนจะได้ถูกใจคนอ่านไงคะ
    คอมเม้นอีกนิดชีวิตแจ่มใสนะคะ
    nomjuedz :)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×