ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee]  ชยาอินี่อิสเรียล :)

    ลำดับตอนที่ #5 : - คุณหนูน่ารัก กับบอดี้การ์ดน่าเลิฟ 2 [2minOnKey]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 445
      0
      3 พ.ค. 55

    ต่อจาก คุณหนูน่ารักกับบอดี้การ์ดน่าเลิฟจ้า…..
     
    **************************************************
     
    ในโกดังตระกูลลี....
     
    “อนยู... อนยู.... ลีจินกิ...” เสียงในหัวของอนยูได้ยินคีย์ร้องแล้วพยายามลืมตา
     
    “อนยู... นายตื่นสิ ตื่นเดี๋ยวนี้”
     
    “คะ... คีย์” อนยูพูดแล้วลืมตา ก่อนจะหันไปมองรอบๆ ก่อนจะมองเห็นว่ามือตัวเองถูกมัดไปด้านหลัง
     
    “ที่นี่...”
     
    “ที่ไหนก็ไม่รู้นะ แต่ฉันตื่นมาก็ไม่เห็นใครเลยนอกจากนายที่นอนตรงนี้นะ” คีย์พูดแล้วพยายามเอาแขนตัวเองออกจากเชือกที่มัดไว้
     
    “อยู่นิ่งๆ ก่อนคีย์ แล้วช่วยฉัน” อนยูพูดแล้วมองหน้าคีย์นิ่ง
     
    “วะ... ว่ามาสิ”
     
    “เธอหยิบมีดพกในรองเท้าให้หน่อย” อนยูพูดแล้วยื่นเท้าไปหาคีย์ คีย์จึงเอามือหยิบออกมา
     
    “เอามีดตัดเชือกให้ฉันก่อน” อนยูพูดแล้วยื่นแขนไปให้คีย์คีย์จึงตัดเชือกให้
     
    “เราจะไปไหนได้นะ” คีย์พูดหลังจากที่อนยูตัดเชือกให้
     
    “ไม่รู้ แต่ต้องออกมาจากที่นี่ก่อน ฉันกลัวว่ามันจะเผาหรือไม่ก็ระเบิดที่นี่” อนยูพูดแบบปกติแต่คีย์ที่ได้ยินตกใจทันที
     
    “ระเบิดหรอ”
     
    “จุ๊ๆๆ เอาละ ตามฉันมา” อนยูพูดแล้วจูงมือคีย์มาทางช่องหน้าต่างก่อนจะหยิบสะกรูไรออกมาจากรองเท้า (กระเป๋าโดเรมอนเรอะ?) แล้วไขหน้าต่าง
     
    “ไปก่อนเลย เร็วเข้า” อนยูพูดแล้วลากคีย์ให้มาทางหน้าต่าง คีย์จึงพยายามปีนแต่ไปไม่ถึงอนยูเลยช่วยยันคีย์ให้ปีนได้แต่เหมือนว่ามันจะไปโดนก้อนคีย์นะสิ
     
    “นี่นาย แต๋อั๋งหรอ”
     
    “ไปก่อนเหอะแล้วๆ เลย” อนยูพูดแล้วดันคีย์ก่อนจะปีนตามไป
     
    “ฉันเคลียกับนายแน่ถ้ากลับบ้านนะ” คีย์พูดแล้วปัดก้น
     
    “ห่วงว่าจะไม่ได้กลับดีกว่า” อนยูพูดแล้วลากคีย์ไปจากตรงนั้นก่อนจะได้ยินเสียงดังขึ้น
     
    “เฮ้ย!! สองคนนั้นหายไปแล้ว ตามหาให้ทั่ว”
     
    “จะไปไหนดี”คีย์พูดแล้วหาบ้านแต่หันไปไหนก็เจอแต่ป่า
     
    “มานี่ก่อน” อนยูลากคีย์ไปในป่าทำเอาคีย์ร้องออกมา
     
    “นี่นายจะพาไปไหนนะ” คีย์ร้องแล้วพยายามสะบัดมือ
     
    “มาเหอะน่า พวกนั้นไม่ตามมาหรอก” อนยูพูดแล้วลากเข้ามาจนกระทั่งเจอน้ำตกและบ้านหลังนึง
     
    “หา... บ้าน” คีย์พูดแล้วเดินเข้าไป
     
    “อย่าพึ่งเดินคีย์” อนยูพูดแล้วเดินเข้าไปรอบๆ บ้านและในบ้าน
     
    “นายทำอะไรเนี่ย” คีย์ถามแล้วมองอนยู
     
    “ถ้าเกิดมีระเบิดหรือสัญญาณอะไรแล้วพวกมันตามมาไม่แย่หรอ” อนยูพูดแล้วเดินเข้าบ้านไป
     
    “ที่นี่ไม่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอะไร พรุ่งนี้ฉันจะส่งสัญญาณไปให้มินโฮละกัน คืนนี้นอนนี่ไปก่อน” อนยูพูดแล้วเอาผ้าปูออกมา
     
    “นายนอนไหนละ ฉันนอนโซฟาก็ได้”คีย์พูด
     
    “ฉันนอนเองน่า เอานี่ไปด้วย” อนยูพูดแล้วถอดเสื้อหนังให้คีย์ ทำให้คีย์เห็นกล้ามอนยู
     
    “เฮ้ยนาย...” คีย์ตกใจกำลังจะด่าแต่เสื้อก็ลอยมาใส่หน้าเต็มๆ
     
    “ใส่ไว้เดี๋ยวหนาว” อนยูพูดแล้วเดินออกไปด้านอกทันที
     
    “เดี๋ยวอนยู!” คีย์พูดขึ้นมาทำเอาอนยูหันไปมอง
     
    “แผลที่ไหลนายนะ” คีย์พูดแล้วชี้ไปที่ไหล่ซ้ายของอนยู
     
    “เธอจำไม่ได้หรอ...” อนยูทิ้งทายก่อนจะเดินออกไปทำเอาคีย์เครียด
     
    คีย์นึกถึงเด็กชายคนที่มาช่วยในเหตุการณ์ที่จะโดนยิงแล้วนึกถึงคำพูดของโจรในวันนี้
     
    ‘เฮ้ย! ไอ้เด็ก...’
     
    คีย์จึงเดินออกไปหาอนยูทันที
     
    “นาย...คือคนที่ช่วยฉันใช่มั้ยอนยู” คีย์พูดแล้วมองอนยูนิ่ง
     
    “ฉันเคยปฏิญาณกับตัวเองไว้ว่าต้องดูแลเธอให้ดี” อนยูพูดขึ้นแล้วหันมามองหน้าคีย์
     
    “ฉันก็เลยเข้าหน่วยรบพิเศษเพื่อจะมาดูแลคีย์...”
     
    “...” คีย์ที่ได้ยินถึงกับน้ำตาตกด้วยความดีใจ
     
    “ฉันอยากดูแลเธอแล้วก็อยากปกป้องให้ดีที่สุด...”
     
    “...”
     
    “เพราะว่า... ลี จินกิคนนี้ รัก คิม คิมบอมสุดหัวใจ...” อนยูพูดแล้วมอบจุมพิตแสนหวานให้กับคีย์...
     
    *****************************************
    ทางด้านแทมิน & มินโฮ
    ในสวนสาธารณะ....
     
    “ติดต่อได้มั้ยมินโฮ” แทมินเดินเข้ามาหามินโฮที่ติดตามอนยูอยู่
     
    “เดี๋ยวมันก็มาน่า”
     
    “นี่นายเป็นบอดี้การ์ดภาษาอะไรเนี่ย พ่อฉันจ้างให้นายมาดูแลนะไม่ใช่ทิ้งกันอย่างนี้” แทมินพูดแล้วเดินไปโทรศัพท์หาคีย์ที่หายไปไหนก็ไม่รู้
     
    แทมินกำลังข้ามถนนแล้วก็เจอกับกระเป๋าสตางค์ของคีย์แล้วก็ถุงเสื้อผ้าที่หล่นอยู่ใกล้ๆ
     
    “มินโฮๆ มานี่หน่อย” แทมินตะโกนทำให้มินโฮรีบเดินมา
     
    “ของพี่คีย์กับนายอนยูนี่...” แทมินพูดแล้วเปิดดูกระเป๋าสตางค์
     
    “มีเรื่องละสิ...” มินโฮพูดทำให้แทมินเริ่มใจไม่ดีเพราะเป็นห่วงพี่สาวของตัวเอง
     
    “ฮัลโหล... ฉันเอง ช่วยตามหาลีจินกิหน่อย” มินโฮโทรศัพท์แล้วเดินไปทางถนนแต่เพราะไม่ทันระวัง
     
    “มินโฮระวัง” แทมินวิ่งไปพลักมินโฮทันที แต่ท่าทาง...
     
    เอี๊ยดดดดด!!
     
    รถไม่ได้ชนแต่อย่างได้แต่ดันเลี้ยวไปชนต้นไม้ต้นๆเล็กๆจนหักก่อนจะชะโงกหน้ามาด่าคนที่เดินไป
     
    “เฮ้ยข้ามระวังๆ หน่อยสิวะ พังหมดๆ” ด่าเสร็จก็หนีไป
     
    แต่ท่าทางคงจะลุกอยากเพราะตอนนี้ปากของมินโฮกับแทมินปะกบกันอยู่นะสิ
     
    “อ๊ะ!” ทั้งสองคนสะดุ้งออกมาก่อนจะด่ากัน
     
    “ขะ...ขอโทษ” แทมินพยายามดัวตัวแต่เหมือนแทมินจะรู้สึกอะไรบางอย่าง
     
    .........มือของมินโฮแปะอยู่บนอกของแทมินนะสิ...
     
    “เอ่อ... เอ่อ...” มินโฮที่เพิ่งรู้ตัวตกใจออกมาเหมือนๆ กับเจ้าตัว
     
    “นะ...นาย....” แทมินพูดแล้วกัดฟันกรอดๆ
     
    “ฉะ... ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ” มินโฮพูดแล้วทำหน้าแหยะๆ
     
    “ตายยยย!!” แทมินพูดแล้วบีบคอมินโฮทำเอาคนตัวสูงตกใจทันที
     
    “อ้ากกกก! ของโทษษษษ” มินโฮพูดแล้วเอามือแทมินออก
     
    “นายจะทำยังไงละ ฮือ...” แทมินร้องไห้ออกมาทำให้มินโฮดึงแทมินไปกอด
     
    “ฉันจะคบกับนายเอง...”
     
    “เฮ้ย! นายพึ่งเจอฉันเนี่ยนะ” แทมินร้องแล้วมองหน้ามินโฮ
     
    “รักแรกพบไง” มินโฮพูดแล้วดึงแทมินไปกอดอีก
     
    “ฉันคงเหมือนนายมั้ง...” แทมินกอดมินโฮกลับเหมือนกัน
     
    ************************************************
     
    ทางด้านคีย์ & อนยู
    ณ รุ่งเช้า...
     
    “นี่อนยู ตื่นได้แล้ว” คีย์ปลุกอนยูที่นอนอยู่ข้างๆ (แค่นอนอย่างเดียวนะ อย่าคิดลึก~)
     
    “เช้าแล้วหรอ...”
     
    “ไปกันเถอะ เดี๋ยวพวกนั้นมา” คีย์พูดแล้วพับผ้าเก็บให้เรียบร้อย
     
    “ไปกันเถอะ” อนยูที่เตรียมของเรียบร้อยพูดออกมาแล้วพาคีย์ไปที่น้ำตก
     
    “น้ำตกสวยจัง” คีย์พูดแล้วก้มลงไปวิดน้ำล้างหน้า อนยูที่ล้างหน้าเสร็จแล้วมองคีย์ที่เล่นน้ำอยู่ แล้วยิ้มออกมา
     
    “มองอะไรอ่ะ” คีย์ที่ล้างหน้าอยู่มองอนยูแล้วก้มลงไปล้างหน้าต่อ
     
    “ไปกันได้แล้วละ เดี๋ยวพวกนั้นมา” อนยูพูดแล้วเดินไปดูพื้นที่ (ทำอย่างกับทหาร)
     
    “ไปกันเถอะอนยู” คีย์พูดแล้วเดินตามอนยูไปแต่ท่าทางจะไม่ทันแล้ว
     
    “น้าซองมิน” อนยูพูดแล้วกอดคีย์ไว้แน่น
     
    “แกตายได้เลยไอ้อนยู” ซองมินไม่พูดมากเล็งยิงไปทางอนยูกับคีย์ทันที
     
    “แกตะหากที่ต้องตายนะ” มินโฮพูดขึ้นมาแล้วยิงไปที่ขาของซองมินทันที
     
    “เปรี้ยง!!!”
     
    “อ้ากกกกกก!!!” ซองมินร้องดังไปทั้งป่าทำให้ตำรวจเข้ามาจับกุมซองมินทันที
     
    “แทมิน” คีย์พูดแล้ววิ่งไปกอดน้องสาวตัวเองทันที
     
    “พี่อนยู” แทมินพูดแล้วเดินไปหาพี่ชายแท้ๆ ของตัวเอง
     
    “แทมิน...” แทมินเข้ามากอดพี่ชายตัวเองแน่นหลังจากที่รู้จากมินโฮว่าอนยูเป็นพี่แท้ๆ ของตัวเอง
     
    “กลับบ้านกันนะ”
     
    “หนูอยากอยู่กับพี่คีย์นะ... นะคะ” แทมินพยายามอ้อน
     
    “ยังไงก็ได้อยู่แน่ๆแหละ เชื่อพี่สิ” มินโฮพูดแล้วมาโอบคนที่ตัวเองรัก
     
    คีย์กับอนยูที่เห็นภาพนี้ก็ตกใจ เหตุใดทำไมสองคนนี้..........????
     
     
    *******************************************
     
    สองปีต่อมา....
     
    หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ทั้งสองสาวก็ได้แต่งงานกับชายหนุ่มสุดหล่อ แล้วอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข
     
    “พี่อนยู จินบอมไปไหน” คีย์ถามแล้ววางพุดดิ้งบนโต๊ะก่อนจะเดินมาหาอนยูที่นั่งในสวนหน้าบ้านแล้วถามหาลูกตัวเอง
     
    “หลับตาก่อน” อนยูลุกมาปิดตาคีย์
     
    “อะไรนะ” คีย์พูดแล้วเอามืออนยูออกก่อนจะเห็นจินบอมถือช่อดอกไม้มาให้คีย์ มีการ์ดแนบมาว่า
     
     
    ‘รักออมม่าที่สุด
    JinKi & JinBum’
     
    “ขอบคุณที่รักพี่นะคีย์” อนยูพูดแล้วหอมแก้มภรรยาตัวเอง
     
    “ฉันก็เหมือนกันแหละ ขอบคุณนะคะพี่อนยู” คีย์พูดแล้วหอมแก้มอนยูกลับ
     
    “โอปา ออมม่าหอมผมมั่งจิคะ ทีน้าแทมินกับอามินโฮยังหอมแก้มโฮแทเลยนะคะ” จินบอมพูดแล้วเดินไปหาแม่พ่อกับแม่
     
    ทั้งสองคนเลยอุ้มลูกก่อนจะหอมแก้มคนละฝั่ง แล้วเดินเล่นอย่างมีความสุข
     
    The End.
     
    *****************************************
     
    จบตอนแล้วนะคะทุกคน
    ชื่อลูกของทั้งสองคนมันแปลกๆ ไปหรือเปล่า เอาชื่อไหนดีถึงจะเหมาะเนอะ
    อ่านแล้วคอมเม้นให้หน่อยนะคะว่าสนุกหรือเปล่า
     
    ถ้าไม่สนุกก็บอกกันนะ จะได้ปรับว่าตรงไหนต้องทำยังไงอะไรประมาณนี้
    เรื่องนี้ออกจะยาวซะหน่อยนะคะที่จริงไรทเตอร์กะจะเขียนสั้นๆ กลัวคนเบื่อ
    แต่แค่สองตอนคงไม่ว่าเนอะ ฮ่าๆๆ
     
    ใครอ่านแล้วเม้นหน่อยนะ เพื่อกำลังใจและกายมันจะมานะคะ
     
    nomjuedz :)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×