ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee]  ชยาอินี่อิสเรียล :)

    ลำดับตอนที่ #11 : - High [2min]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 177
      0
      15 ส.ค. 55

     

     



     
     
     
    กรุณาฟังเพลงนี้พร้อมอ่านฟิคเพราะมันจะทำให้คุณอินกับเนื้อหาได้ (หรอ??)
    เศร้าไม่เศร้าก็ขออภัยมา ณ.ที่นี้จ้า

     

    ...แม้มองไม่เห็น...

    แต่ฉันรู้สึกถึงเธอ...

     

    ...

     

    ...

     

    “แทมิน” เสียงของอนยู เรียกน้องตัวเองที่นั่งเหม่อมานาน คนตัวเล็กสะดุ้งก่อนจะถอนหายใจ

     

    “วันนี้เราไปหามินโฮกันมั้ย?”

     

    “...” แทมินเงียบก่อนจะพยักหน้าแล้วหยิบเสื้อกันหนาวมาใส่ก่อนจะเดินมาหน้าอนยู

     

    “เดี๋ยวผมตามไปนะครับ ผมขอไปบ้านพี่มินโฮสักแป้ป”

     

    ...

     

    ...

     

    ...

     

    ณ. บ้านของมินโฮ

     

    ปึก! เสียงคนชนกันดังขึ้นตรงหน้าบ้านเพราะคนตัวเล็กรีบวิ่งเลยไม่ได้ดูคน

     

    อ๊ะ! ผมขอโทษนะ...

     

    ไม่เป็นไรฮะ..แทมินปัดก้นตัวเองเบาๆ เสียงทุ้มก็พูดขึ้น

     

    นายคงจะชื่อแทมินสินะ...

     

    ....แทมินพยักหน้าเบาๆ สายตาประสานกัน นับจากวันนั้นมา แทมินกับมินโฮก็เจอกันบ่อยขึ้นจนกระทั่งเป็นแฟนกัน...

     

    คนตัวเล็กเปิดประตูบ้านเข้าไปข้างใน ก่อนจะเปิดไฟให้ห้องสว่าง ข้าวของทุกอย่างยังเหมือนเดิมเหมือนตอนที่คนตัวสูงยังคงอยู่ที่นี่

     

    แทมินตรงไปยังห้องชั้นสองของมินโฮ...ห้องที่เคยอยู่ด้วยกัน

     

    ข้าวของทุกอย่างยังคงอยู่ กระป๋องเบียร์และถ้วยมาม่ายังคงวางเกลื่อนกลาดเหมือนเดิม แทมินหัวเราะเบาๆ ก่อนจะเดินไปหยิบไม้กวาดกับถุงขยะ ความคิดหวนกลับมาเป็นฉากๆ

     

    แทมินอ่า... เรามาทำความสะอาดกันมั้ย

     

    เดี๋ยวก่อนสิฮะ ผมยังเล่นเกมอยู่เลย

     

    งั้นพรุ่งนี้มาเดี๋ยวค่อยทำก็ได้...มินโฮค่อยๆ เอื้อมแขนมากอดคนตัวเล็กจากด้านหลัง ก่อนจะเอาคางพาดไว้ที่ไหล่เล็ก

     

    อย่าสิฮะอย่าแกล้งผมน่า เดี๋ยวผมแพ้หรอก -*-’

     

    พี่รักแทมินนะ

     

    แทมินหันไปมองหน้าคนตัวสูงก่อนจะหอมแก้มแล้วเล่นเกมต่อ

     

    ผมก็รักพี่นะ ^^’

     

    ไม่รู้ว่าพี่มินโฮสบายดีอยู่มั้ยนะ...

     

    แทมินหยิบขยะใส่ถุงก่อนจะเห็นของชิ้นหนึ่งที่ตกอยู่ แทมินค่อยๆ หบิยและปัดฝุ่นเบาๆ

     

    แทมิน เรามาถ่ายรูปกันเถอะ ^^’ มินโฮหยิบกล้องโลโม่มาก่อนจะกดชัตเตอร์ไปที่คนกำลังดื่มนมอยู่

     

    เดี๋ยวสิฮะ ถ่ายตอนนี้ก็น่าเกลียดแย่หรอก -*-’ แทมินวางกล่องนมก่อนจะเดินมาหามินโฮแล้วกอดมินโฮจากด้านหลัง

     

    มาฮะเดี๋ยวผมกดถ่ายให้ ^O^’

     

    ที่อย่างนี้ล่ะเร็วเชียว -___-’ มินโฮขยี้หัวคนตัวเล็กก่อนจะส่งกล้องให้ แทมินหยิบกล้องแล้วกดถ่ายรูปทันที

     

    แชะ! แชะ! แชะ!

     

    หน้าพี่จะเป็นยังไงนะมินโฮพูดแล้วดูรูปที่ค่อยๆ ออกมา ในรูปมีแทมินที่กอดมินโฮอยู่ ใบหน้าแนบกัน รอยยิ้มที่เห็นในภาพทำให้แทมินเกิดอาการหมั่นไส้

     

    พี่อ่ะชอบทำหน้าหล่ออย่างนี้ตลอด

     

    แทมินของพี่ก็ทำหน้าน่ารักตลอดเหมือนกันนั่นแหละ -*-’

     

    ทั้งสองหัวเราะกันก่อนจะเก็บรูปเอาไว้แล้วถ่ายใหม่จนกระทังฟิล์มหมด

     

    กล่องใส่อัลบั้มรูปมีรูปตั้งแต่เริ่มคบกัน จนกระทั่งวันที่ทะเลาะกัน แทมินเปิดไปหน้ากระดาษอื่นๆที่อยู่ในอัลบั้ม

     

    01/XX/ 201X

    วันนี้พยายามไม่ให้แทมินรู้ว่าป่วย

    แย่จัง...ทั้งๆที่อยากอยู่กับแทมินนานกว่านี้นะเนี่ย TT TT

     

    02/XX/201X

    คิดถึงแทมินจัง ทุกครั้งที่หยิบรูปพวกนี้มาดูก็ยิ่งคิดถึงมากขึ้น

    ตัวเล็กของผม ผมขอโทษนะ

     

    05/XX/201X

    วันนี้ตัวสินใจว่าจะไปซื้อของให้แทมิน แต่ดันมาอาการกำเริบจนได้

    ผมต้องหาใครไปเป็นเพื่อนสินะ แทมินครับ รอผมหน่อยนะ

     

    น้ำตาของคนตัวเล็กเริ่มไหลลงมา ลายมือที่คุ้นอยู่แม้จะตวัดจนอ่านไม่ค่อยได้แต่แทมินก็ดีใจที่ได้เห็นมัน มือที่สั่นเทาค่อยๆ เปิดหน้าหนังสือไล่ไปเรื่อยๆ

     

    07/XX/201X

    วันนี้ไปซื้อของมาด้วย แทมินก็ไปที่นั่นแต่แย่หน่อยที่ดันเห็นผมกับคริสตัล

    แทมินร้องไห้หนักจนใจหายแต่ ก็ทำได้แค่เพียงมองห่างๆ คริสตัลแทบฆ่าผมแน่ะ TT

     

    น้ำตายิ่งไหลหนักขึ้น อนยู คีย์ และจงฮยอน ที่เข้ามาดูว่าแทมินเป็นยังไงยิ่งทุกข์ใจที่เห็นน้องที่ตัวเองรักร้องไห้หนักขนาดไหนและรักมินโฮมากเพียงใด

     

    แม้มินโฮจะจากไปนานขนาดไหนก็ไม่ยอมลืม..

     

    แทมินเปิดอ่านไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหน้าเกือบสุดท้าย เห็นได้ชัดว่ามีคราบน้ำตาหยดมาหลายหยด จนหมึกจางไปนิดหน่อย แทมินเปิดอ่านด้วยดวงตาที่พร่ามัว น้ำตาเริ่มไหลมากขึ้นเรื่อยๆ

     

    12/XX/201X

    วันนี้อาจจะเขียนเป็นวันสุดท้าย

    แทมิน... พี่ขอโทษจริงนะที่พี่ไม่ได้บอกอะไรเราไป

    พี่ไม่อยากให้เราเจ็บปวดเพราะพี่กำลังจะจากไป

    พี่อยากเห็นรอยยิ้มที่น่ารักของแทมิน ให้มันอยู่กับแทมินตลอด

    แม้พี่ไม่อาจจะอยู่กับแทมินได้ตามที่พี่สัญญากับเราไว้...

    พี่แทบไม่อยากคิดว่าถ้าไม่เจอเราจะเป็นยังไง

    พี่คิดถึงและพี่อยากให้เราได้พบกันอีกครั้ง

    แม้มันจะไม่เป็นอย่างที่เราหวังไว้ พี่จะจำไว้ตลอดเวลาของชีวิต

     

    ว่าแทมิน เป็นคนที่พี่รักมากที่สุด...

     

    “พะ... พี่มินโฮ... ฮืออออ...” แทมินกอดหนังสือไว้กับอก พี่ๆ ที่เห็นจึงถลาเข้าไปกอดน้องคนเล็กไว้ ทุกคนร้องไห้ไปตามแทมินที่อยู่ในอ้อมกอด ความเจ็บปวดและทรมานแทนที่ในใจยากเกินจะบรรยาย รูปภาพที่อยู่ในไดอารี่ยิ่งทำให้คนตัวเล็กร้องไห้หนักกว่าใครๆ

     

    ภาพที่แทมินกับมินโฮถ่ายรูปกันในวันแรก มีข้อความเล็กๆ ที่มุมกระดาษ

     

    แด่แทมินที่รัก

     

    “ผมคิดถึงพี่....คิดถึงมาก....”

     

    “แทมิน ไม่ต้องแล้ว พอแล้ว... ฮือออ” คีย์พูดแล้วลูบหัวคนตัวเล็กไว้ น้ำตายิ่งไหลมามากขึ้นๆ

     

    พี่มินโฮ... ก็เป็นคนที่ผมรักมากที่สุดเหมือนกัน

     

    ...

     

    ...

     

    ...

     

    สิบปีผ่านไป....

     

    [แทมินอ่า เราไปเที่ยวกันมั้ย?] คีย์โทรมาหาแทมินทันทีหลังจากที่กลับมาจากอเมริกาพร้อมกับจงฮยอน ทั้งสองคนมีเด็กเล็กๆ มาด้วย ดีที่ว่าวันนี้เป็นวันหยุด

     

    “ไปสิฮะ เดี๋ยวผมโทรตามพี่อนยูก่อนนะ”

     

    [ไม่ต้องโทรแล้วๆ อนยูอยู่กับพี่แล้ว / ใช่ๆ มาเลยแทมินๆ] คีย์พูดแล้วจงฮยอนก็แทรกขึ้นมา แทมินยังคงดีใจที่เห็นทั้งสองคนรักกันมากขนาดนี้แม้เวลาจะผ่านไปเนิ่นนาน

     

    “งั้นเดี๋ยวผมไปหานะฮะ” แทมินวางสายแล้วหยิบเสื้อกันหนาวมาใส่ก่อนจะมองไปยังรูปในกรอบรูป คนในนี้ที่แทมินเฝ้าอธิฐาน

     

    ขอให้ได้พบกัน... ในสักสันหนึ่ง...

     

    น้ำตาของแทมินเริ่มคลอเบ้าแต่ก็ต้องรีบออกไปหาคีย์

     

    ...

     

    ...

     

    ...

     

    “สวัสดีฮะ” แทมินโค้งตัวให้พี่ๆ ทั้งสามคนที่มาก่อนหน้านี้นานแล้ว

     

    “ไหนฮะเด็ก ผมอยากเห็นจัง”

     

    “มาถึงก็ไม่ถามถึงพี่เลยนะ” อนยูรีบบ่นทันที ทั้งสามคนหัวเราะก่อนจะพูดต่อ

     

    “ยูกึนไปเข้าห้องน้ำน่ะ”

     

    “งั้นผมไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ” แทมินพูดแล้วเดินลุกขึ้นก่อนจะหมุนตัวแต่ก็ต้องชนกับอะไรสักอย่าง

     

    ปึก!

     

    “อ๊ะ! พี่ขอโทษนะ...”

     

    “ไม่เป็นไรฮะ ผมก็ขอโทษ...” เด็กคนตัวเล็กพูดขึ้นมา สายตาของแทมินมองไปยังเด็กคนนี้

     

    ผมขอโทษนะ...

     

     

     

     

    ตึกๆ! ตึกๆ!

     

    “อ้อแทมิน นั่นยูกึนนะ” คีย์พูดขึ้นมา แทมินหันไปมองเด็กคนนี้อีกที

     

    “ยินดีที่ได้รู้จะฮะ น้าคงจะชื่อแทมิน”

     

    ...

     

    ...

     

    ...

     

    นายคงจะชื่อแทมินสินะ...

     

    พี่มินโฮ...

     

    ------------------------------------------------------------------------------

    2 M I N N A M O N’

    เนื้อเรื่องต่อจากเรื่อง So Goodbye นะคะเป็นเรื่องต่อของแทมที่ต้องพรากจากมินโฮเหมือนที่ไรเตอร์ต้องพรากจากคนที่ไรเตอร์เคยแอบชอบ (เค้ายังไม่ตายนะ -3-) และไม่รู้สนุกมั้ย! มนต์ไม่รู้ว่าจะมาสปอย์น้องยูกึนให้ค้างทำไมเหมือนกัน เอาเป็นว่าเรื่องนี้จบจบแล้วและจบแน่นอนจ้ะ เพราะดราม่ามาหลายเรื่องแล้ว ครั้งต่อไป (ถ้ามีเวลา) จะกลับมาอัพเนื้อเรื่องหวานๆ น่ารักๆ ให้นะคะ -3- เป็นคู่ทรูมินจงคีย์จุนอน... ฮึฮึฮึ (ไรเตอร์วิ่งออกจากฟิค)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×