เปิดตัว“เจ้าชายองค์ใหม่” ทั้งรูปงามและร่ำรวย เอ่านางซิลทั้ง - เปิดตัว“เจ้าชายองค์ใหม่” ทั้งรูปงามและร่ำรวย เอ่านางซิลทั้ง นิยาย เปิดตัว“เจ้าชายองค์ใหม่” ทั้งรูปงามและร่ำรวย เอ่านางซิลทั้ง : Dek-D.com - Writer

    เปิดตัว“เจ้าชายองค์ใหม่” ทั้งรูปงามและร่ำรวย เอ่านางซิลทั้ง

    โดย k.mayjin

    บรรดาเจ้าชายยุโรปทั้งหล่อและรวยแต่ไม่ชอบเป็นข่าว แหมหล่อลากดินทุกพระองค์เรยยยย

    ผู้เข้าชมรวม

    453

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    453

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ค. 49 / 13:39 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
             ณ นาทีนี้หากไม่นับเจ้าชายหนุ่ม หล่อและดังเปรี้ยงปร้างจากราชวงศ์อังกฤษอย่างเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮรี่ องค์รัชทายาทลำดับต้นๆที่ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องแล้ว สำหรับยุโรปเจ้าชายหนุ่มโสดเห็นจะคงมีเพียงเจ้าชาย อ็องเดร แห่งโมนาโกที่คงตกเป็นข่าวอย่างสม่ำเสมอเพียง
             

             ทั้งๆที่ความจริงแล้วยังคงมีเจ้าชาย หนุ่ม โสด และมั่งคั่งอีกไม่น้อยที่มักไม่ค่อยเป็นข่าว ทั้งนี้เพราะเจ้าชายเหล่านี้ชอบดำเนินชีวิตอย่างเรียบง่ายและไม่ค่อยออกสังคมเท่าใดนักจึงไม่สู้เป็นข่าวสักเท่าใด แต่ก็ไม่พ้นไปจากเหยี่ยวข่าวและปาปารัซซี่ที่สนใจเฉพาะเรื่องของบุคคลในพระราชวงศ์ต่างๆอยู่ดีที่แอบไปคุ้ยแคะมาจนได้
             
             ปรากฏว่าบรรดาเจ้าชายโลวโปรไฟร์เหล่านี้ไม่เพียงแต่หน้าตาที่หล่อเหลาโดนใจสาว ๆ ถ้านับเรื่องทรัพย์สมบัติที่ครอบครองแล้ว บอกได้เลยว่าต้องกรี๊ดสลบเพราะ เข้าสเปก หล่อโลด –โสดสนิท – ติดดิน - สมบัติกินไม่หมด
             

             บรรดาเจ้าชายที่อยู่ในความสนใจของนักข่าวเนื่องมาจากยังครองความโสด หล่อ และมั่งคั่งด้วยทรัพย์ศฤงคาร เป็นที่หมายปองของบรรดาหญิงสาวที่คงใฝ่ฝันจะได้เป็นคู่ครองเห็นจะได้แก่ เจ้าชาย อเมเดโอ แห่ง เบลเยี่ยม พระชันษาเพียง 19 เท่านั้น เป็นเจ้าชายหนุ่มหล่อของราชวงศ์เบลเยี่ยม ด้วยทรงเป็นพระนัดดาในกษัตริย์ อัลแบร์ตที่ 2 และมีอนาคตที่สดใสโดยไม่ต้องกังวลต่อภาระกิจ ด้วยเป็นรัชทายาทลำดับที่ 6
             
             ทรงจบการศึกษาชั้นเตรียมอุดมศึกษาจาก Sevenoaks Collage อันเป็นสถาบันเก่าแก่ของประเทศ จากนั้นทรงข้ามไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษที่เมืองเค้นท์ และกลับมาศึกษาวิชาทหารต่อที่บรัสเซลล์ จากนั้นกลับไปศึกษาต่อที่อังกฤษที่ London School of Economics & Political Studies จนจบการศึกษาชั้นสูง
             
             ปัจจุบันทรงมีพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ประมาณ 12 ล้านยูโร และทรงได้รับมรดกจากกษัตริย์โบดวง เป็นอสังหาริมทรัพย์และทรัพย์สินต่างๆทั้งในเบลเยี่ยมและต่างประเทศอีกเป็นจำนวนถึงกว่า 300 ล้านยูโร!!! ต้องนับว่าเป็นเจ้าชายน้อยที่ยังคงมั่งคั่งอยู่มากทีเดียว
             
             เจ้าชาย คาร์ล ฟิลิป แห่ง สวีเดน พระชันษา 26 ได้รับการชื่นชมจากประชาชนชาวสวีดิชเป็นอย่างมากในการวางพระองค์ที่เรียบ ง่าย และติดดินที่สุด ไม่โปรดพิธีรีตองใดๆเลย จากการแก้กฎของการสืบสันตติวงศ์ที่ให้สิทธิต่อสตรีเพศทัดเทียมกับบุรุษ จึงทรงกลายเป็นรัชทายาทลำดับที่ 2
             
             ทรงโปรดความเร็วเป็นที่สุด โปรดศิลปะสมัยใหม่ ทรงใช้ชีวิตคู่กับสาวนนักโฆษณาชื่อ Emma Pernald มาเป็นเวลาถึง 6 ปีแล้ว ถึงจะไม่ใช่เจ้าชายผู้มั่งคั่งนักเมื่อเทียบกับเจ้าชายในราชวงศ์อื่น แต่ก็มีส่วนแบ่งในพระราชทรัพย์เป็นมูลค่าอย่างน้อย 20 ล้านยูโรทีเดียว
             
             เจ้าชาย กิลโญม แห่ง ลักแซมเบิร์ก เป็นเจ้าชายรูปงามและทรงเป็นทายาทโดยตรงของแกรนด์ ดยุค แห่ง ลักเซมเบิร์ก ตั้งแต่ปีค.ศ.2000 ทรงจบการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อย แซนด์เฮริส์ท เป็นเจ้าชายหนุ่มที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างโบราณ ไม่เคยทรงฉลองพระองค์ลำลองแบบวัยรุ่นทั่วไปมาก่อนจนมาเข้าศึกษาที่อังกฤษ จึงได้ทรงยีนส์และฉลองพระบาทกีฬาแบบวัยรุ่นทั่วไป
             
             ปัจจุบันมีอายุ 23 พระชันษา ทรงศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่ง Durham ในสาขาวิชาประวัตศาสตร์และความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ มีเพื่อนหญิงเป็นสตรีชาวสวีดิชซึ่งศึกษาอยู่ในสถาบันเดียวกันชื่อ Pia Haraldsen แต่ยังไม่มีข่าวการแต่งงานใดๆ
             เรื่องความมั่งคั่งของพระองค์ไม่เป็นที่เปิดเผย แต่เป็นที่รู้กันดีว่าความมั่งคั่งทางการเงินของประเทศเล็กๆนี้เปรียบได้เหมือนกับประเทศสวิตเซอร์แลนด์เลยทีเดียว มูลค่าย่อมมหาศาลนับไม่ถ้วนต้องว่ากันนับเป็นพันล้านยูโรทีเดียว
             
             ส่วนอีก 2 เจ้าชายที่เป็นพี่น้องกันคือ เจ้าชายเอิร์น ออกัสต์ แอนเดรียส์ และ เจ้าชาย คริสเตียน แห่ง ฮันโนเวอร์ ซึ่งทั้ง 2 พระองค์ทรงเป็นพระโอรสของเจ้าชายเอิร์น ออกัสต์ แห่ง ฮันโนเวอร์ผู้อื้อฉาวกับ ฌ็องตาล โฮคูลิ โดยเป็นพระชายาพระองค์แรกซึ่งเป็นลูกสาวชาวสวิสเจ้าของกิจการบริษัทชอกโกแล็ตผู้มั่งคั่ง ก่อนที่จะทรงหย่าขาดในปีค.ศ.1997 เพื่อสมรสใหม่กับเจ้าหญิงคาโรลีนแห่งโมนาโก
             
             ด้วยเหตุนี้เจ้าชายทั้ง 2 พระองค์ทรงเป็นทายาทที่จะได้รับมรดกพร้อมกันจากอสังหาริมทรัพย์ของราชวงศ์ฮันโนเวอร์ เฉพาะพระตำหนัก Marienburg ในเขตุ Hanover ซึ่งเป็นของขวัญที่พระเจ้าจอร์จที่ 3 แห่งอังกฤษสร้างพระราชทานให้กับบรรพบุรุษก็มีมูลค่ามหาศาล เพราะเพียงของสะสมที่ไม่ใช้แล้วและให้กับ Sothby นำออกประมูลก็ได้เงินเป็นจำนวนถึง 12 ล้านยูโรแล้ว
             
             นี่ขนาดเป็นเพียงเศษของทรัพย์สินที่ไม่เป็นที่ต้องการยังมีมูลค่าถึงเพียงนี้ นอกจากนี้ยังมีพระตำหนัก Calenberg ที่มีมูลค่าเหลือคณานับ รวมไปถึงอสังหาริมทรัพย์อื่นๆเช่นสัมปทานป่าไม้ ที่ดินสำหรับการเกษตรและงานศิลปะที่สะสมไว้หลายชั่วอายุคนที่ตกเป็นของเจ้าชายทั้งสองพระองค์นี้ซึ่งร่วมพระมารดาเดียวกัน เป็นที่หมายปองของหญิงสาวทุกคนที่ได้พบปะ เพราะทรงโฉมและสง่างามมีบุคลิกที่ต่างกันองค์โตพระเกศาน้ำตาลเข้ม พระวรกายล่ำสัน ส่วนองค์น้องพระเกศาสีบลอนด์และพระวรกายสูงโปร่ง เป็นที่จับตามองอย่างมากด้วยพระชันษาเพียง22และ 20 เท่านั้น
             
             และนี่คือเจ้าชายในรุ่นที่กำลังอยู่ในวัยที่งดงามเป็นที่สนใจของประชาชนที่เฝ้าดูว่าเชื้อสายของราชวงศ์ของตนจะเลือกหญิงสาวจากดินแดนใด มาเป็นข่าวมงคลในอนาคตดังเช่นที่ได้มีข่าวดีมาแล้วเป็นระยะๆในปีที่ผ่านมา
             


      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×