ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The prince of tennis สาวน้อยซุ่มซ่ามรับชายพวกเจ้าชาย

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 การเจอกันครั้งแรก

    • อัปเดตล่าสุด 22 ม.ค. 52


    บทที่ 1 การเจอกันครั้งแรก
    พ่อแม่ทิ้งหนูแล้วแงงพ่อแม่ใจร้ายทิ้งหนูอยู่คนเดียวแล้วลัลล้าไปเมืองนอกแงงแงง
    ก็อื่นฉันชื่ออายูมิ อาริกะค่ะตอนนี้เจอปัญหาครั้งใหญ่พ่อแม่ทิ้งหนูแถมเหลือเงิน
    10000เยนแถมจะฝากไว้กับบ้านเพื่อนแม่ซิก ๆแงร้องไปเสียเปล่าไปโรงเรียนดีกว่า
    ฉันอยู่ที่โรงเรียนเซงาคุค่ะปี 2ห้อง8แต่ตอนรีบไปโรงเรียนดีกว่าสปีดอัพย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    เปรี๊ยงตัวของฉันเหมือนถูกกระทบกับโลหะอย่างแรงและมันก็เป็นโลหะสองล้อที่มีชื่อว่าจักรยาน(แล้วจะอธิบายทำเพื่อ)และคนที่ขี่จักรยานอยู่หน้าตาคุ้น ๆแฮะผมตั้งสีดำตาม่วงหน้าตาดี(หรือที่พวกเรารู้จักดีกันในนามโมโมะ)ถ้ามาชนฉันก็จะด่าพ่อสอนไว้
    นินายอย่าขี่จักรยานไม่ดูท่างดิ/นิเธอวิ่งในดูท่างดิแล้วทำไมฉันกับนายนั้นต้องมาพูดพร้อมกันนิช่างชนไม่จ่ายก็ช่างแต่มันจะสายต้องวิ่งให้เร็วโคตร ๆย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    เฮ้ยมาเคลียร์ก่อนชนแล้วหนีมัน…!!!”ไม่สนไม่รู้จะวิ่งไปเรียนส่วนนายนั้นก็ขี่จักรยานตามมาทำไมหว่า
    นายขี่จักรยานตามมาทำไมฉันถามไปงั้น ๆแหละ
    เธอนั้นแหละที่ตามมาย้อนทำเพื่อ
    ก็อย่ามาตามดิ
    ก็โรงเรียนฉันต้องมาทางนี้นิแต่เธอก็วิ่งเร็วดีแฮะ
    ขอบใจที่ชมย่ะแต่เดี่ยวมาทางนี้มันก็ต้องเป็นโรงเรียนเดี่ยวคือเซงาคุนิหว่างั้นนายนี้ก็อยู่โรงเรียนเดียวกับฉันนะดิมิน่าทำไมคุ้นๆโอมแต่ขอให้อยู่คนละห้องก็พอ
    ในโรงเรียน
    ในที่สุดก็ถึงห้องและฉันหวังหว่านายนั้นไม่อยู่ห้องนี้ก็พอใจแล้วพอถึงหน้าโรงเรียนฉันสปีดสุดชีวิตวิ่งหนีหมอนั้น(ถ้าเป็นฉันฉันจะไม่หนี>คนเขียน)ก็ช่างดิและนายนั้นก็หายไปดีโคตรกินหนมตัวงั่ม ๆ
    “Hi อาริกะ/สวัสดีค่ะคุณอายูมิเพื่อนของฉันเองเป็นฝาแฝดชื่อ คุองกับจิองหน้าตาถึงจะเหมือนกันแต่นิสัยฟ้ากับเหวคุอง ซน ซ่า บ้า ทำอาหารเลวร้าย และใส่แว่น จิอง สุภาพ เรียบร้อย ทำอาหารเก่งแต่สองคนนี้มีนิสัยเหมือนกันคือบ้าผู้ชายโดยเฉพาะนักเทนนิสโรงเรียนเรา...
    วันนี้เราเอาข้อมูลใหม่มาฝากคะจิองเริ่ม
    อะไรอีกละก็ดูดิแต่ละเรื่องที่พูดมันอยากจะทำงานจับหาคู่ให้ฉันว่างั้น
    วันนี้ฉันเห็นเธอมาโรงเรียนกับนักเทนนิสคนหนึ่งแหละงืม ๆพรวด!!!!!!และบรรดาขนมก็เกลือบกระเด็นออกจะปากอย่าบอกว่าไอ้หมอนั้นคือนักเทนนิสของโรงเรียน(อืมใช่>คนอ่าน)
    แล้วมันเป็นใครห้องไหนฟ่ะตูอยากรู้วันไหนว่าง ๆจะไปคิดบัญชีกับมัน
    ห้องนี้แหละและนั่งตรงนี้คะแล้วจิองก็ชี้ไปที่โต๊ะข้าง ๆของฉันอืมจบชีวิตไอ้หัวทุเรียนข้างฉันจบจบ
    แล้วเมื่อไรไอ้หัวทุเรียนมันจะมาฉันถามถึงมันเพราะจะได้เตรียมแผนถูก
    ว่าไงนะยัยซุ่มซ่ามฉันไม่ได้ชื่อไอ้หัวทุเรียนนะเฟ้ยจำไว้ว่าฉันชื่อโมโมชิโระ ทาเคชิเฟ้ยเออพูดเข้าไปเฮอะ
    ว่าไงฉันเรียกแบบนี้แล้วจะทำไมฮะ
    มีปัญหาหรือไงยัยซุ่มซ่าม ขี้บ่น หน้ารำคาญฉันไปบนอะไรให้หมอนี้ฟังฮะก๊าซ ๆ
    นายเองก็พอกันแหละไอ้หัวทุเรียนเน่าไม่มีใครโง่อยากคบแรงพอไหมหว่า
    เอ่อยัยอาริกะใครบอกว่าโมโมะไม่มีเยอะเลยมีเรียวมะคนหนึ่งแหละเฮ้ยเรียวมะคุงด้วยเหรอกำช่างขี้เกียจทะเลาะอ่านหนังสือการ์ตูนต่อกำลังมันส์
    เฮ้ยว่าไงยอมแพ้แล้วหรอไม่ได้ยอมแค่ขี้เกียจห้าว~ง่วงหลับดีกว่า
    หลับซะแล้วช่างดีกว่าส่วนคุองและจิองที่เงียบไปซักพักก็อ่านหนังสือต่อไป
    Momo’talk
    ผมไม่ได้เอาเรื่องเพราะอะไรหรอกแต่ยัยนี้มันทำให้ผมมาชมรมสายโดนรุ่นพี่เทะสึกะทำโทษวิ่งรอบสนาม 20 รอบเซ้งแถมยัยนี้ทำจักรยานผมเจ๊งอีกฮุ้ย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×