ปาร์แมน - ปาร์แมน นิยาย ปาร์แมน : Dek-D.com - Writer

    ปาร์แมน

    โดย ultramannice

    ผู้เข้าชมรวม

    1,442

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.44K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 52 / 00:00 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ปาร์แมน (「パーマン」 Pāman?) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ผลงานเขียนของ ฟูจิโกะ เอฟ. ฟูจิโอะ เรื่องราวของ มิตสึโอะ ซึวะ เด็กชายชาวโลกจอมซุ่มซ่าม ซึ่งถูกเลือกมาเป็นศิษย์ของซุปเปอร์แมนเพื่อมารับช่วงต่อ

      ซีรีส์แรกของปาร์แมนได้ถูกตีพิมพ์ในโชเน็นซันเดย์และแมกกาซีนอื่นๆ ตั้งแต่ปี 1967 ถึง 1968 ซีรีส์ที่สองตีพิมพ์ในโคโระโคโระคอมมิก ตั้งแต่ปี 1983 ถึง 1986 ในซีรีส์ที่สองมีการเปลี่ยนแปลงในรายละเอียดหลายด้าน ตัวอย่างเช่น ชื่อของซุปเปอร์แมน

      ในประเทศญี่ปุ่น ปาร์แมนออกฉายครั้งแรกในปี 1967 ในรูปแบบขาวดำ และได้ถูกสร้างใหม่ในรูปแบบสีในปี 1983 และในปี 2003 และ 2004 ได้มีการสร้างปาร์แมนในรูปแบบภาพยนตร์

      ในประเทศไทย ปาร์แมนเคยถูกนำเสนอฉายทาง ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. เมื่อหลายปีก่อน ปัจจุบันกำลังฉายทางทรูสปาร์ค ช่อง 53 ของสถานีเคเบิลโทรทัศน์ทรูวิชั่นส์ และออกจำหน่ายในรูปแบบวีซีดี โดย โรสวิดีโอ

      เนื้อหา

      [ซ่อน]

      [แก้] โครงเรื่อง

      ระวังเสียอรรถรส ข้อความด้านล่างนี้กล่าวถึงเนื้อเรื่องหรือฉากจบ

      ซุปเปอร์แมนให้อุปกรณ์ 4 อย่างแก่ มิตสึโอะ ซึวะ เด็กชายชาวโลกจอมซุ่มซ่าม เพื่อให้ได้เป็นปาร์แมน คือ หน้ากากทำให้มีกำลังเพิ่มขึ้น 6,600 เท่า ผ้าคลุมทำบินได้ด้วยความเร็ว 119 กม./ชม. ตราสัญลักษณ์ติดหน้าอกเป็นอุปกรณ์สื่อสารกับปาร์แมนคนอื่นๆ และเป็นอุปกรณ์ช่วยหายใจ และเจ้าหุ่นก๊อปปี้สำหรับรักษาความลับการเป็นปาร์แมน ซุปเปอร์แมนจะทำลายสมอง หากมีใครล่วงรู้ความจริงเกี่ยวกับตัวจริงของปาร์แมน

      มิตสึโอะเริ่มช่วยเหลือผู้คนที่ตกอยู่ในอันตรายทั้งทางอาชญากรรมและภัยต่างๆ ผู้คนต่างนิยมชมชอบปาร์แมน สิ่งที่ทำให้ปาร์แมนตกที่นั่งลำบากมักจะเป็นการที่ต้องเป็นทั้งซุปเปอร์ฮีโร่และเป็นเด็กผู้ชายธรรมดาที่ไม่มีความสำคัญอะไร มิตสึโอะอยากที่จะเลิกเป็นปาร์แมน แต่ยังอยากที่จะช่วยผู้คนที่อยู่ในภยันตราย

      ในไม่ช้า ปาร์แมนก็ได้เจอและทำงานร่วมกับปาร์แมนคนอื่นๆ

      ในตอนจบ มิตสึโอะ ได้สำเร็จและได้รับตำแหน่งซุปเปอร์แมน จากโลกไปที่ดาวเคราะห์ดวงอื่นเพื่อไปเป็นซุปเปอร์ฮีโร่

      จบเนื้อหาส่วนที่เสียอรรถรสแล้ว ข้อความด้านบนนี้กล่าวถึงเนื้อเรื่องหรือฉากจบ

      [แก้] ตัวละคร

      [แก้] ปาร์แมน และเพื่อน

      • มิตสึโอะ ซึวะ (หรือที่รู้จักกันในนาม ปาร์แมน 1) - ตัวเอกในเรื่อง เป็นเด็กชายอายุ 11 ปี ที่ซุ่มซ่าม ถูกเลือกมาเป็นปาร์แมนคนแรกและหลงรักสึมิเระแต่ไม่กล้าบอกความในใจ (ตอนจบก็ไปเป็นฮีโร่ที่ดาวอื่น ให้ปาร์แมนที่เหลือช่วยโลก)
      • บู้บี้ (หรือที่รู้จักกันในนาม ปาร์แมน 2) - บู้บี้เป็นลิงชิมแปนซี บู้บี้พูดไม่ได้แต่เป็นลิงที่ฉลาดมาก เป็นคู่หูของมิตสึโอะ เคยขโมยเข็มกลัดและก๊อปปี้ของเบอร์1ด้วยเพราะมีพีริโกะจังเป็นแฟน
      • สึมิเระ โฮชิโนะ (หรือที่รู้จักกันในนาม ปาร์แมน 3 หรือ ปาร์โกะ) - เป็นเด็กหญิงที่ตัวจริงเป็น มีหุ่นก๊อปปี้เป็นคู่ปลอบใจเวลาเศร้า และเป็นดาราดัง แต่ไม่มีใครรู้ สึมิเระหลงรักมิตสึโอะ แต่ไม่เคยเผยความในใจจนกระทั่งตอนจบ
      • โฮเซน โอยาม่า (หรือที่รู้จักกันในนาม ปาร์แมน 4 หรือ ปาร์ยัง) - เป็นเณรน้อยในโอซาก้า เป็นคนที่มักมองโลกความเป็นจริง แก้ไขปัญหาตามสถานการณ์และข้อเท็จจริง จึงทำให้มักขัดแย้งกับปาร์แมนคนอื่นๆ อย่างไรก็ตามการที่ปาร์ยังเป็นแบบนี้ ก็ช่วยให้พวกปาร์แมนรอดพ้นเหตุการณ์ร้ายๆ มาได้ทุกวี่ทุกวัน
      • ซุปเปอร์แมน (หรือที่รู้จักกันในนาม เบิร์ดแมน) - หนึ่งในซุปเปอร์แมน ผู้ปกป้องจักรวาล ผู้เขียนได้เปลี่ยนชื่อเรียกจาก "ซุปเปอร์แมน" มาเป็น "บาร์ดแมน" หรือ "เบิร์ดแมน" (Birdman) เนื่องจากปัญหาด้านลิขสิทธิ์เรื่องซุปเปอร์แมนกับ ดี.ซี.คอมมิกส์ใน สหรัฐอเมริกา
      • เจ้าหุ่นก๊อปปี้ - เป็นหุ่นยนต์แอนดรอยด์ ที่ซุปเปอร์แมนให้แก่ปาร์แมน1 2 3 4สำหรับปกปิด ความลับการเป็นปาร์แมน หุ่นยนต์นี้จะเปลี่ยนเป็นใครก็ตามที่กดที่จมูก(จะเป็นเหมือนคนๆนั้น) และสามารถถ่ายโอนประสบการณ์ที่หุ่นยนต์ ประสบมาระหว่างการปฏิบัติงานโดยการเอาหน้าผากชนกัน
      • ซึวะ กังโกะ - น้องสาวของมิตสึโอะ อยากมีพี่สาวมากเนื่องจากมิตสึโอะไม่เข้าท่าเอาซะเลย
      • คาบาโอะ - เพื่อนของมิตสึโอะที่ชอบใช้กำลังกันผู้อื่น
      • ซาบุ - ลูกน้องหรือเพื่อนของพวกมิตสึโอะ
      • มิจิโกะ - เกิร์ลเฟรนด์ของมิตสึโอะและเป็นเพื่อนด้วย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×