คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ME : 5
5
ตอนนี้ฉันกลับมาถึงบ้านเรียบร้อยแล้วหลังจากไปกินข้าวที่บ้านพี่อนยู
“แทม พี่ว่าเราไปเที่ยวทะเลกันไหม” อยู่พี่จงก็หันมาหาฉัน
“อะ ทำไมอยู่ๆก็จะพาไปอะ” พูดพูดอย่างงง
“อ่อ ก็อยากพาไปเที่ยวเฉยๆเราไม่ค่อยไปเที่ยวกันเลยเนอะ”
“อืมไปก็ได้ ” ก็ดีเหมือนกันนะ ไม่ได้ไปเที่ยวนานแล้วนะ
“แต่....เอ่อ ....เดี๋ยวพี่อนยูกับมินโฮไปด้วยนะจะได้เหมือนเหมือนตอนเด็กๆ” พี่มินโฮก็ไปด้วยหรอ -/////- พี่อนยูก็ไปด้วยงั้นชวนคีย์ไปด้วยดีกว่าฮิฮิ (จงช่วยมินโฮ แทมช่วยคีย์ )
“ไปวันไหนอะ”
“อีกพรุ่งนี้เลยดีไหมแทม”
“อืม^^”
“พี่จงงั้นแทมชวนคีย์ไปด้วยได้ไหมฮะ” ฉันทำหน้าอ้อนพี่จงสุดฤทธิ์ 0..0
“ถ้าเป็นคีย์พี่อนุญาต เสมอฮิฮิ” ตอนนี้พี่จงหน้าตาเบิกบานเมื่อพูดถึงคีย์
“เดี๋ยวแทมโทรไปบอกคีย์เลยนะ ฮิฮิ” ฉันวิ่งไปบนห้องทันที
โทรหาคีย์เลยดีกว่าเพื่อติดธุระ
“ตุ๊ด..................Hello”
“คีย์ นี้แทมนะ”
“จ้ามีไรหรอ”
“คีย์ว่างปะอาทิตย์นี้” เพราะไปเที่ยวทะเลก็ต้องค้างคืนสิ
“อืมว่างสิมีอะไรหรอ”
“คือ แทมอยากชวนคีย์ไปเที่ยวทะเลด้วยกันอะ” ไป ไป ไป
“อืมมมมมมมมมมม ไปจ๊ะไป”
“จริงอะ เย้ๆๆๆๆๆๆ” ฉันกระโดดไปรอบๆห้อง
“ตอนแรกคีย์จะชวนแทมไปเที่ยวอยู่พอดี”
“ใจตรงกันเลยนะฮิฮิ” ฉันจะไม่บอกคีย์หรอกว่าพี่อนยูไปด้วย เซอร์ไพส์ทีหลังดีกว่า
“จ้า แล้วไปวันไหนอะแทม”
“ไปวันพรุ่งนี้เลย ไปได้รึเปล่า”
“อืมมมม ไปได้อยู่แล้วจ้า”
“รักคีย์ที่สุดเลยยยยยยยยยย”
ณ วันออกเดินทางไปทะเลทะเล(สำเนียงพี่เป้ เลย มาเลมาเล)
ตอนนี้ฉันเตรียมตัวที่จะออกจากบ้านเรียบร้อยแล้ว พี่อนยูเป็นคนขับรถส่วนพี่จงนั่งข้างพี่อนยู ทำไมไม่ให้พี่มินโฮไปนั่งข้างพี่อนยูล่ะ ตอนนี้ยังไม่พร้อมเจอหน้าซะหน่อยและรถก็ขับมาถึงบ้านคีย์ ตอนนี้คีย์เดินออกมาจากบ้านฉันก็สังเกตหน้าพี่อนยูเพราะตอนี้หน้าพี่อนยูขึ้นสีแดงจางๆ วันนี้คีย์มาในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นธรรมดาแต่พอคีย์ใส่แล้วน่ารักสุดๆอะ(ทำไมไม่สังเกตหน้าพี่ชายตัวเองบ้างล่ะจ๊ะแทม)
“คีย์มานั่งข้างๆแทมมะ” ฉันดึงคีย์ขึ้นมานั่งด้วยกันบนรถ
“0/////0”
“คีย์ เป็นไงแทมเซอร์ไพส์ชอบปะพี่อนยูก็ไปด้วย” ฉันกระซิบบอกคีย์
“แทมทำไมไม่บอกคีย์อะ”
“ทำไมอะ” (ตอนนี้เรากระซิบกันนะคะ)
“คีย์จะได้แต่งตัวให้ดีกว่านี้นะสิ” คีย์ก้มดูชุดตัวเอง
“แค่นี้คีย์ก็ทำให้พี่อนยูหน้าแดงแล้วนะ ”
“จริงหรอ พี่อนยูหน้าแดงด้วยหรอ” คีย์หันไปมองหน้าพี่อนยูทันทีก็ได้เห็นว่าตอนนี้หน้าพี่อนยูกับหน้าคีย์แดงพอๆกัน
ผ่านไป 30 นาที
ตอนนี้คีย์หลับไปแล้วคาทีเลยเพื่อนเรา ฮิฮิ ตอนนี้ก็เหลือพี่จงเอ่ออออออ เหมือนจะกึ่งหลับกึ่งตื้น ส่วนพี่อนยูตอนนี้ก็ฮัมเพลงเบาๆ ส่วนพี่มินโฮที่นั่งข้างๆฉันตอนนี้กำลังเล่น เล่นเกมส์ โทรศัพท์อยู่ฉันหันดู หว้าเกมส์นี้ฉันยังไม่มีเลยอะ
“พี่มินโฮ........แทมขอเล่นเกมส์นี้มั่งสิ” ฉันสะกิดพี่มินโฮ
“ของแทมก็มีหนิ”
“แต่แทมไม่มีเกมส์นี้อะอยากเล่น” ฉันอยากเล่นเกมส์นี้มานานแล้วแต่หาไม่เจอเลยยยย”
“......................”
“งั้นเล่นโทรศัพท์แทมแทนแล้วกันนะ นะ *..*”
“อืมก็ได้เห็นว่าเป็นแทมหรอกนะ”
“เย้ๆๆๆๆๆๆๆ”
ตอนนี้ฉันกำลังเล่นเกมส์อย่างสนุกสนาน แต่พี่มินโฮนั่งยิ้มอยู่ข้างๆฉันอยู่ได้
“ยิ้มอะไรอะ” ฉันหันไปถามพี่มินโฮ
“ปล่อยพี่กำลังดูรูปแทมอยู่ พี่ว่าน่ารักดีนะ” พี่มินโฮหันมามองหน้าฉัน
“-/////-” ทำไมฉันต้องเขินด้วยล่ะ
“..............”
“แทมไม่ให้พี่มินโฮดูแล้ว” ฉันพยายามแย่งโทรศัพท์ฉันคืนมา
“ไม่”
“เอาคืนมานะ”
“มินโฮคืนโทรศัพท์ให้แทมเลยนะ ตอนนี้เสียงดัง เดี๋ยวจงฮยอนกับคีย์ก็ตื้นหรอก”
พี่อนยูหันมาดุพี่มินโฮ สมน้ำหน้าแบร่
“แทมด้วยคืนโทรศัพท์มินโฮด้วยเดี๋ยวทะเลาะกันอีก พี่ขี้เกียจฟังเราสองคนทะเลาะกันอีก” หน้าแตกเลยเรา
“ฮิฮิ”
“หัวเราะอะไร” ฉันหันไปโวยวายพี่มินโฮ
“......”
“เอาคืนไปเลย” ฉันยืนโทรศัพท์ไปให้
“อะ” พี่มินโฮก็ยืนโทรศัพท์มาคืนเช่นกัน
เวลาผ่านไป 30 นาที
ตอนนี้คีย์กับพี่จงก็ตื้นแล้วและแล้วเราก็มาถึงทะเลเรียบร้อยแล้วด้วย บ้านพักเป็นบ้านพักตากอากาศของครอบครัวพี่อนยู ตัวบ้านอยู่ติดกับทะเลสวยสุดๆไปเลย
“ว้าวววววว สวยจังเลย” คีย์หันมาพูดกับฉัน
“ช่ายยยยย สวยมากๆอะ ^^”
“เอานี้คีย์กับแทมนอนห้องเดี๋ยวกันนะ” พี่อนยูยื่นกุญแจห้องให้ฉัน
“ค่ะ”
“ไป ไปเก็บของได้แล้ว เดี๋ยวเราลงมาเล่นน้ำกัน” พี่จงพูดขึ้น
“ค่ะ/ฮะ” ฉันกับคีย์ร้องประสานเสียงกัน เย้เราจะได้เล่นน้ำกันแล้ว
ขอโทษที่มาอัพช้านะคะ
เม้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน นะ
ความคิดเห็น