ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SHINee :เฮี้ยวอย่างเธอต้องเจออย่างผม ( 2min & Onkeyjong)

    ลำดับตอนที่ #3 : ME : 2

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 55


     2

    “คีย์ ฉันว่าเราไปเล่นรถไฟเหาะกันเถอะนะ” ฉันอย่างเล่นมานานแล้วด้วยสิ ครั้งนี้ต้องเล่นให้ได้

    “ฉัน ว่าเราไปเล่นอย่างอื่นเถอะนะ ฉันกลัวความสูงอะ” จริงด้วยสิคีย์กลัวความสูง ลืมไปเลยเร

    “งั้นคีย์รอ ฉันตรงนี้ก่อนนะ เดี๋ยวฉันขอเล่นแป๊ปเดี๋ยวนะ”

    “อืม”

    “พี่จง ฝากคีย์ด้วยนะ”

    “จะเล่นคนเดียวหรอ แทม”

    “ฮะ” ก็ไม่มีคนมาเล่นเป็นเพื่อนนี้น่า

    “ให้ไอ้มินไปเล่นด้วยแล้วกัน เดี๋ยวพี่ดูแลคีย์ให้เอง” ก็ดีเหมือนกัน

    “ตามมาสิพี่มินโฮ”

    Special jonghyun

    “คีย์ อยากกินน้ำรึเปล่าเดี๋ยวพี่ไปซื้อให้ ” ผมถามเพื่อทำลายบรรยากาศที่แสนจะอึดอัด

    “ไม่ ดีกว่าค่ะ เดี๋ยวแทมก็ลงมาแล้ว” คีย์หันมามองหน้าผม

    “อืม //////”

    “ทำไมพี่ ต้องหน้าแดงด้วยหรอคะ ร้อนหรอ แต่คีย์คิดว่าวันนี้อากาศหนาวนะคะ”

    “พี่เป็นคนขี้ร้อนแหละ ^^” ผมหน้าแดงหรอเนี้ย ก็คีย์เล่นจ้องหน้าผมขนาดนี้ใครโดนมองก็ต้องหน้าแดงเป็นธรรมดา เพราะคีย์สวยขนาดนี้ นี้น่า

    “คีย์ แทมเวลาอยู่โรงเรียนเป็นยังไงบ้างหรอ” ผมต้องเก็บข้อมูลไว้ ฮิฮิ

    “แทมหรอคะ ........ แทมเป็นคนน่ารักมากๆค่ะ  แล้วแทมก็เป็นนักร้องของ รร. ด้วยนะค่ะ สาวๆติดมาตามๆกันเลยคะ อ่อแล้วแทมก็ได้รางวัลสาวเท่สุดฮอตของ รร. ด้วยนะคะ ^^” แทมมันสาวๆชอบขนเดนี้เลยหรอเนี้ย มันต้องเป็นทอมแน่ๆเลย

    “แล้ว แทมเป็นทะทะ”

    “คุยอะไรกันหรอ คีย์” ยัยแทมมาแล้วหรอเนี้ย อดรู้เลยเรา

    End

    “คุยอะไรกันหรอ คีย์” ฉันถามคีย์เพราะเห็นพี่จงต้องหน้าตั้งตาถามมาก

    “อ่อ พี่จงเค้าถามนะว่าแทมที่ รร. เป็นไงบ้างจ๊ะ” ถามทำไมนะ

    “พี่จง” ฉันกำลังหันไปถามพี่จง

    “ป่าวก็แค่อยากรู้เฉยๆน่า”

    “งั้นก็แล้วไป ”

    “คีย์ เราไปเล่นกันต่อเถอะ ปล่อยให้พี่จงกับพี่มินโฮพักผ่อนบ้างแก่แล้ว ฮิฮิ ”

    “แล้วเราจะเล่นอะไรกันดีล่ะ แทม”

     เวลา 16.00

    “สาวๆกลับบ้านได้แล้ว” เสียงพี่จงเรียกฉัน

    “ค่ะ/ฮะ” ฉันกับคีย์ประสานเสียงกัน

    “วันนี้สนุกจังเลยนะแทม ฉันไม่ได้เล่นอย่างนี้มานานแล้ว”

    “ช่าย สนุกมากเลย” วันนี้ฉันได้เล่นเครื่องเล่นมากมายแต่ที่สนุกที่สุดก็รถไฟเหาะเนี้ยแหละ แต่เสียดายคีย์ไม่ได้เล่นด้วย แต่เล่นกับพี่มินโฮก็ดี สนุกไปอีกแบบ ฉันได้เล่นตั้งหลายรอบเลยด้วย

    “คีย์ วันนี้นอนบ้านแทมมั้ย เห็นคีย์มีอะไรจะเล่าด้วยนิ ” ฉันหันไปถามคีย์

    “อืม ฉันก็อยากนอนกับแทมเหมือนกัน ทุกทีเราก็นอนด้วยกันนี้เนอะ ^^ เดี๋ยวคีย์โทรหาแม่แป๊ปนึงนะ”

    “จ้า” คีย์ก็ลองโทรไปขอแม่ทันที

    “เย้ๆๆๆๆๆแทมแม่อนุญาตด้วยแหละ ฮิฮิ” ว่าแล้วแม่คีย์ต้องอนุญาต เพราะแม่คีย์ใจดีจะตายไป

    ณ บ้านแสนอบอุ่นของฉัน

    “เย้ๆๆๆ มาถึงบ้านซักที วันนี้เหนื่อยจังเลยนะ” ฉันวิ่งไปนอนที่โซฟาทันที แล้วคีย์ก็เดินตามฉันมาอย่างช้าๆเหมือนกลัวบ้านันจะพังยังงั้นแหละ

    “คีย์เดินมานั่งเร็วๆสิ บ้านฉันไม่พังหรอนะ”

    “จ๊ะ ^^

    “พี่จงมีอะไรกินมั่งอะ ฉันหิวแล้วอะ”

    “น้อยๆหน่อยยัยแทม รอกว่าสิ กลับมาบ้านก็จะกินเลยหรอ” ก็คนมันหิวนี้น่า

    “แล้วพี่มินโฮยังไม่กลับบ้านหรอ ” ฉันหันไปมอลพี่มินโฮที่ฉันอยู่ที่โซฟา

    “ก็วันนี้ พี่อนยูเค้าจะเลี้ยงข้าว นี้น่าก็ต้องมีมินโฮด้วยสิ”

    “พี่อนยูหรอ ว้าวไม่ได้เจอกันต้องนาน” คิดถึงพี่อนยูจังเลย^^

    “ใครคือพี่อนยูหรอ ” คีย์กระซิบถามฉันเบาๆ

    “อ่อ เป็นพี่ชายของพี่มินโฮนะ หล่อมากกกกกกเลย ตอนเด็กพี่อนยูชอบซื้อของเล่นมาฝากฉันบ่อยๆด้วย”

    ผ่านไป 10 นาที

    “กริ๊ง กริ๊ง” เสียงกริ๊งหน้าบ้านดังขึ้นฉันรีบวิ่งไปหน้าประตูทันที เพราะต้องเป็นพี่อนยู

    “พี่อนยยยยยยยยยยยยู จำฉันได้ไหม” พอประตูเปิดออกมาก็ทำให้เห็นหน้าผู้ที่มาเยือน เป็นผู้ชายตัวสูงผิวขาวจัด ตาตี่กว่าพี่มินโฮ จมูกโด่งป็นสันสวย ปากเป็นรูปกระจับสวยอมชมพู นี่แหละพี่อนยู

    “ใครหรอ ฉันไม่รู้จัก” หน้าแตกเลยเรา ไม่จริงพี่อนยูจำเราไม่ได้หรอเนี้ย

    “ล้อเล่น น่าแทม พี่จำได้อยู่แล้วว่าน้องพี่หน้าตาน่ารักนี้น่า”

    “เย้ๆๆๆๆๆ” ฉันกระโดดกอดพี่อนยูทันที

    “น้อยๆหน่อยยัยแทม ที่พี่แท้ๆไม่เห็นทำยังนี้เลย –V-” พี่จงทำท่างอนใส่

    “ก็ไม่ได้เจอพี่อนยูมานานแล้วนี้ คิดถึงจะตาย”

    “พี่อนมาเดี๋ยวผมช่วยถือ” พี่มินโฮเดินมาตอนไหนไม่รู้ มาช่วยพี่อนยูถือของ

    “อ่อ พี่อนยู นี้เพื่อนฉันเองคีย์” ฉันดึงตัวคีย์ที่ตอนนี้กำลังหน้าแดงมาก

    “โอะ เธอคนที่โดนลวนลามวันนั้นนิ เป็นเพื่อนของแทมหรอเนี้ย”

    “หรือว่าพี่อนยูเป็นคนที่ช่วยคีย์ไว้” คราวนี้ฉันหันไปถามคีย์

    “จ้า แล้วก็ยินดีรู้จักด้วยนะคะ” ฉันรู้แล้วล่ะว่าทำไมคีย์ถึงหน้าแดง

    “คีย์ ฉันว่าคืนนี้เราต้องคุยกันแล้วล่ะ ^^ ฮิฮิ ” สนุกแน่ๆคืนนี้   และแล้วก็ได้เวลาทานอาหารซักทีฉันหิวจะแย่อยู่แล้ว

    “พี่มินโฮ ชอบกินไก่ตุ๋มโสมหรอ ” ฉันหันไปถามพี่มินโฮ

    “อืม”

    “ชอบเหมือนฉันเลยนะ ฮิฮิ” ตอนนี้พี่จงมั่วแต่ถามคีย์อยู่ได้ คีย์ก็เอาแต่มองหน้าพี่อนยู ส่วนพี่อนยูก็คุยกับพี่จงฮยอนและคีย์ ฉันเลยต้องคุยกับพี่มินโฮแค่สองคน




    ตอนนี้สั้นไปหน่อยนะ ฮิฮิ

     

    เม้นๆๆๆๆๆๆๆ ด้วย

     

     

     

     

     

     

     

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×