ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SHINee :เฮี้ยวอย่างเธอต้องเจออย่างผม ( 2min & Onkeyjong)

    ลำดับตอนที่ #20 : ME : 13 100%

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 55


     13

     






    Special JongHyun

    เมื่อตอนกลางวันมันเกิดอะไรขึ้น ทำไมพี่อนถึงไปอยู่กับซอเนี้ย โชคดีนะที่คีย์ไม่เห็น อ้าวนั้นคีย์หนิ รอใครอยู่เนี้ย

    “คีย์รอใครอยู่หรอ” ผมเดินเข้าไปถามคีย์ นี้มันก็ใกล้มืดแล้วด้วยนะ

    “คือคีย์รอพี่อนนะคะ พอดีพี่อนบอกว่ามีอะไรจะบอก” เฮ้ยยยยยหมดหวังจริงๆเรา

    “เดี๋ยวพี่รอเป็นเพื่อนนะ เพราะนี้ก็ใกล้มืดแล้วอันตราย”

    “ขอบคุณค่ะ ......พี่มีจงค่อยอุ่นใจหน่อย” คีย์หันมายิ้มให้ผม(อย่างนี้ผมจะตัดใจได้ไหมเนี้ย)

    “อืม ไม่เป็นไร”

    ผ่านไป 10 นาที

    “ทำไมพี่อนมาช้าจังเลย” คีย์บ่นเบาๆ แต่ผมได้ยินฮิฮิ

    “อยากกลับก่อนไหมล่ะเดี๋ยวพี่ไปส่ง” ผมหันไปถามคีย์

    “พี่อน........” คีย์ตะโกนเรียกพี่อนให้มาทางนี้

    “ทำไมมาช้าจัง” คีย์หันไปถามพี่อน

    “พอดีไปเอาของให้อาจารย์นะสิ เลยมาช้า”

    “งั้นผมกลับก่อนนะ” ผมพูดขึ้น

    “ขอบใจนะที่อยู่เป็นเพื่อนคีย์ ฮิฮิ” พี่อนหันมายิ้มให้ผม

    “ไม่เป็นไร” ถ้าเป็นคีย์ผมรอได้ ประโยคหลังผมเก็บไว้ในใจ

    END

    Special KEY

    โชคดีจิงๆที่พี่จงอยู่เป็นเพื่อนไม่งั้นแย่แน่ๆเลย แต่พี่อนมีอะไรจะบอกเราหรอ

    “พี่อนมีอะไรจะบอกคีย์หรอ” ฉันหันไปถามพี่อนที่เดินตามหลังฉันมา

    “อ่อออออ......เดี๋ยวพี่พาไปที่นึงก่อนแล้วจะบอก” ไปไหนนะ อย่างรู้แล้วอะ

    ตอนนี้ฉันกับพี่อนก็อยู่ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งที่นี้เป็นสวนที่มีดอกไม้นานาพันธุ์ถึงแม้จะมืดก็ยังสวย บรรยากาสโรแมนติกจังเลย 






    มาอัพแค่นี้ก่อนนะสัญญาว่าจะมาอัพต่อ

    ----------------------------------------------------------------------------------------------

    “พี่อนที่นี้สวยจังเลยยยยยย” ฉันหันไปพูดกับพี่อน

    “สวยใช่ไหมล่ะ ฮิฮิ”

    “......”

    “พี่รู้ว่าคีย์ต้องชอบ” พี่อนหันมากระซิบเบาๆ

    “-///-” ตอนนี้ฉันคงน่าแดงแน่ๆเลย

    “คือพี่มีอะไรจะบอก”พี่อนยูพูดขึ้น 

    “เรื่องอะไรหรอค่ะ”

    “เรื่องของเรานะ^^” อ๊ายยยยยยเรื่องของเรา ฟังแล้วเขิน

    “.........”

    “คีย์เป็นแฟนกับพี่นะ” พี่อนพูดพร้อมกับดอกกุหลาบหนึ่งดอกยื่นมาให้ฉัน

    “........” พี่อนขอฉันเป็นแฟนหรอ

    “พี่รักคีย์นะ” พี่อนพูด

    “......”

    “พี่ไม่รู้ว่าชอบคีย์เมื่อไหร่แต่รู้ตัวอีกที่ก็รักแล้ว” พี่อนพูดพร้อมเสมองไปทางอื่นพร้อมกับแก้มสีแดงจางๆ

    “พี่อน.......”ฉันเรียกพี่อนให้หันหน้ามามองที่ฉัน

    “.....”

    “....คีย์ก็.....”

    “......”

    “รักพี่ค่ะ” ฉันพูดเสร็จก็กอดพี่อน อุ๊ยยยยเขิน(ขนาดเขินนะเนี้ยยังกอดแน่ขนาดนี้ – ไรเตอร์)

    ริมฝีปากของพี่อนแตะริมฝีปากฉันเบาๆ ก่อนจะค่อยๆถอนริมฝีปากออกมา

    “-///-”

    “-///-”

    “.....”

    “เดี๋ยวพี่ไปส่งนะคับ”พี่อนหันมายิ้มน่ารักให้ฉัน

    “.......”

    “ที่รัก” ที่รักหรอ เขินเลยยยย

    “ค่ะ.....ที่รัก” ตอนนี้พี่อนยิ้มแก้มแทบปริ

    END

    “พี่มินโฮจะพาแทมไปไหนเนี้ย เห็นไหนคีย์ต้องรอพี่อนคนเดียวเลย”

    “เดี๋ยวพี่อนก็มาน่า” พูดเสร็จพี่มินโฮก็ลากฉันขึ้นรถ (ลากเลยหรอแทม-ไรเตอร์)

    ตอนนี้ฉันกับพี่มินโฮเรามาเดินที่ริมแม่น้ำฮัน พามาทำไมเนี้ย ถึงแม้บรรยากาศจะดีก็เถอะ

    “พอดีพี่มีของจะให้นะ” อยู่พี่มินโฮก็พูดขึ้น

    “อะไรอะ”

    “หลับตาก่อนสิ”

    “ไม่อะไม่อยากหันตา ”

    “กลัวพี่ขโมยจูบหรือไง”พี่มินโฮพูดติดตลก

    “เปล่าซะหน่อยหลับก็หลับ” ฉันค่อยๆหลับตาช้า รูสึกลมหายใจอุ่นๆค่อยเข้ามาใกล้เรื่อยๆ รู้สึกเย็นๆที่คอ

    “ลืมตาสิ”

    “.........” ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นมา แล้วมองมาที่คอสวยๆของฉัน(ชมตัวเองซะงั้น) นี้มันสร้อยคอนี้น่า ฉันหันไปมองพี่มินโฮ

    “ชอบไหมแทม”

    “อืม ชอบ” ฉันตอบเบาๆ มันเป็นสร้อยที่มินตัวอักษรอยู่2ตัว คือตัวMMคล้องกันอยู่

    “พี่ก็มีนะ เราใส่คู่กันจะได้ไม่มีใครจีบแทมไง เพราะเค้าจะได้รู้ว่าเราเป็นอะไรกัน” พี่มินโฮพูดพร้อมชูสร้อยให้ฉันดูเหมือนกันเลยแฮะแต่ของพี่มินโฮสีดำส่วนของฉันสีขาว

      “แค่นี้คนอื่นเค้าก้รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นแฟนกัน”

    “ก็คนมันหวงนี้น่า” พี่มินโฮพูดพร้อมทำแก้มป่อง ฉันจึงดึงแก้มซะให้เข็ด

    55555” ฉันหัวเราะออกมาแล้ววิ่งหนี

    “อยากนี้ต้องโดนทำโทษ หยุดเดี๋ยวนี้นะ”

     

     

    ทั้งสองคนวิ่งเล่นกันอย่างสนุกสนาน โดนที่ไม่มีใครรู้ว่ามีใครอีกคนที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแล้วมองด้วยความอิจฉา

    “สร้อยคอคู่รักหรอ คอยดูเถอะยัยแทมิน”

    “ยังไงมินโฮต้องเป็นของฉันคนนี้แหละ หึหึ”

    “ของคริสตัลคนนี้คนเดียว”  เธอพูดเสร็จก็เดินออกไปจากตรงนี้

    แทมินและมินโฮผู้ไม่รู้ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นหลังจากนี้กำลังจับมือกันเดินเล่นกันริมแม่น้ำอย่างโรแมนติก

    Special JONGHYUN

    “ทำไมยังไม่กลับบ้านนะ” ผมพูดเบาๆ นี้ผมมารอส่งคีย์ที่หน้าบ้านอย่างนี้ทุกวัน

    “...........” ตอนนี้ผมยังนั่งรอในรถอยู่ ผมคงชินกลับการรอคีย์แล้วละมั่งเนี้ย

    “เอี๊ยด” เสียงจอดรถทำให้ผมสนใจ แต่สิ่งที่ผมเห็นคือ แม่คีย์นี้เองมากับใครเนี้ยน่าตาน่ารักดี แล้วเดินเข้าบ้านไป

    “.........” หลังจากแม่คีย์กับเด็กคนหนึงเดินเข้าบ้านไปซักพัก  คีย์ก็เดินลงมาจากรถของพี่อน เฮ้ยยยยยยเราจะมาดูให้เจ็บทำไมนะ(ยังไงก็มาทุกวันอยู่ดี-ไรเตอร์)

    “เดี๋ยวก่อนคีย์” พี่อนหันไปเรียกคีย์

    “มีอะไรรึเปล่าพี่อน^^

    “เปล่าแค่จะบอกว่าพรุ่งนี้พี่มารับนะครับ.........คุณแฟน”

    “ค่ะ...คุณแฟน” นี้สองคนนี้เป็นแฟนกันแล้วหรอ แล้วผมคงต้องตัดใจจริงๆสินะ(เห็นบอกว่าจะตัดใจไม่เห็นตัดได้ซักที-ไรเตอร์)

    “กริ๊งงงงงงงงงง” เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

    “อืมๆเดี๋ยวกลับแล้วยัยแทม”

    END



    มาอัพแล้วนะยังไงก็ติดตามด้วย ตอนนี้คริสตัลเริ่มร้ายแล้วด้วย ฮิฮิ





    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×