ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SHINee :เฮี้ยวอย่างเธอต้องเจออย่างผม ( 2min & Onkeyjong)

    ลำดับตอนที่ #2 : ME : 1

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 55


     1

    “พี่จง เรียกฉันมีอะไรรึเปล่า”

    “อ่อ.....พี่จะชวนไปเทียว เห็นจบม.หกแล้วนิ” ดีเหมือนกันไม่ได้ไปเที่ยวนานแล้ว

    “ฮะ”

    “พูดว่าค่ะสิ ฮะทำไม”

    “ทำไมอะ มันชินกว่าอะพี่จง คะคะขาขาฉันว่ามันแปลกๆ” ฉันว่าพูดคะ มันเขินจะตายไป

    “พี่จง........เออ ไม่มีอะไรแล้วใช่ไหมงั้นฉันไปก่อนนะ” ฉันก็เดินไปข้างบนห้องทันทีเพราะฉันรู้สึกเหนื่อยมาก วันนี้คีย์พาฉันไปฉลองที่ร้านคาราโอเกะมาสนุกมากๆเลย

    ลา ลา ลา ลา ” ใครโทรมาเนี้ย.................... คีย์โทรมานี้เอง

    “ว่าไงคีย์ ถึงบ้านยังอะคีย์”

    “ถึงแล้วจ้า..................เออ.....แทมฉันมีอะไรจะเล่าอะ ”

    “มีอะไรหรอคีย์” ฉันถามอย่างง่วงๆ

    “หลังจากที่เราแยกกันอะ ฉันถูกลวนลามนะสิ”

    “จริงอะ เป็นอะไรรึเปล่า” ฉันรู้สึกตกใจมาก แต่ก็ไม่แปลกเพราะคีย์เป็นคนสวยมาก

    ตอนที่ฉันอยู่โรงเรียนด้วยกันก็มีคนเข้าใจผิดคิดว่าเราเป็นแฟนกัน เพราะฉันหน้าดันเหมือนผู้ชายซะงั้น แต่ที่จริงแล้วฉันชอบผู้ชายนะ

    “ตอนแรกฉันก็กลัวแทบแย่ แต่มีคนมาช่วยฉันไว้น่ะ ”

    “โชดดีจริงๆเลยนะคีย์”

    “ช่ายยยยยย คนที่มาช่วยฉันนะเค้า เค้า”

    “เค้าอะไรหรอ” ฉันถามด้วยความเป็นห่วง

    “เค้า....หล่อมากกกกกกกกกกก” เฮ้ย..............นึกว่าอะไร

    “หรออออออออออ”

    “อย่างทำเสีบงอย่างนี้สิแทม”

    “ก็ฉันง่วงนี้น่า พรุ่งนี้ฉันต้องไปเที่ยวกับพี่จงอีกอะ อ่อคีย์ไปกับฉันนะ”ฉันชวนคีย์เพราะไม่อยากไปกับพี่จงคนเดียว

    “............................”

    “ไป นา นา นา” ฉันอ้อนคีย์สุดฤทธิ์

    “อืมจ๊ะ ”

    “เย้ยยยยยยยยยยยยย คีย์น่ารักที่สุดในโลกเลย”

    เช้าต่อมา

    วันนี้ฉันมารอพี่จงอยู่ที่ชั้นล่างของบ้าน วันนี้ฉันก็แต่งตัวสบายสบาย พี่จงทำไมนานจังเลยอะ โอะเสียงอะไรอะ ใครทำอะไรในครัวอะ ฉันเดินเข้าไปในครัวช้าๆ ใครอยู่ในครัวอะ ในบ้านมีฉันกับพี่จงแค่สองคน แล้วพีจงก็อยู่บนห้องอยู่เลยนิแล้วในครัวคือใครหรือจะเป็นจะจะโจร ฉันเดินไปหยิบไม้กวาดช้าๆเพราะกลัวโจรได้ยินพอฉันเข้าไปใกล้ๆสังเกตดีๆโจรคนนี้ก็หล่อเหมือนกันแฮะ ตัวสูงๆผิวขาวดูสุขภาพดี พอหันมาเท่างั้น ฉันก็หลับตาดีโจรสุดหล่อทันทีเป็นโจรทำไมนะเสียดายหน้าตาจริงๆ

    “โอ้ย เจ็บนะ ”

    “ใครจะหยุดตีละไอ้โจร”

    “ฉันไม่ใช่โจรสักหน่อย” ใครจะไปเชื่อละ พอฉันลืมตาขึ้นมาก็ต้องตกใจ โจรอะไรกันหล่อสุดๆไปเลยแฮะ ดวงตากลมโต จมูกก็โด่งเป็นสัน ปากยังอมชมพู่อืกต่างหาก

    O/////O” แต่หน้าตาคุ้นๆนะเหมือน เหมือน.......

    “หยูดตีได้ยังยัยทอม” เอะ......อะไรนะเรียกฉันว่าทอมหรออออออออออ ไม่นะแกตายยยยยยยยย

    “โอ้ย โอ้ย ฉันเจ็บนะยัยทอมแทม” เอะรู้ชื่อฉันด้วยหรอ เฮ้ยยยยยยยย

    “....................เฮ้ยยยยย.....พี่มินโฮ” ฉันพึ่งนึกออก

    “ช่ายยยยยยยยยย ฉันเอง”

    Special Minho

    “ในบ้านไม่มีคนเลนแฮะ หิวน้ำจังเลย” ผมเลยเดินเข้าไปในครัวเพื่อไปดื่มน้ำ

    “โอ้ย เจ็บนะ ” ยัยทอมเป็นใครเนี้ยแล้วมาตีผมทำไม

    “ใครจะหยุดตีละไอ้โจร” สังเกตดีๆยัยทอมนี้ก็หน้าคุ้นๆนะแต่นึกไม่ออก

    “ฉันไม่ใช่โจรสักหน่อย” ผมหันไปจับไม้กวาดไว้แล้วมองหน้าเธอตรงๆ

    O/////O

    “หยูดตีได้ยังยัยทอม” อ่อยัยแทมน้องไอ้จงนี้เอง

    “โอ้ย โอ้ย ฉันเจ็บนะยัยทอมแทม” พอผมพูดชื่อเธอไป เธอก็ทำหน้าเหมือนนึกอะไรออก

    “....................เฮ้ยยยยย.....พี่มินโฮ”  

    “ช่ายยยยยยยยยย ฉันเอง” หยุดตีสักทีเจ็บจะตายแล้วเนี้ย ผู้หญิงอะไรมือหนักชะมัด

    “โอ้ย เบาๆหน่อยสิยัยทอม จะทำแผลหรือจะฆ่าเนี้ย”

    “ฉันชื่อแทม ไม่ได้ชื่อทอมนะ” ผมพึ่งสังเกตหน้าแทมดีๆ ยัยแทมนี้ก็สวยเหมือนกันนะถึงแม้ว่าจะตัดผมสั้นก็เถอะ แต่ดวงตาเป็นประกายสดใส จมูกโด่งเป็นสันได้รูปสวย ปากอิ่มอมชมพู ถึงแม้จะแต่งตัวเหมือนทอมก็เถอะ

    “มองฉันทำไมมีอะไรติดหน้าหรอ” เธอพูดไปก็จับหน้าตัวเอง ตลกชะมัด

    End

    “เอะอะ อะไรแต่เช้าเนี้ย เฮ้ย......ไอ้มินหน้าไปโดนหมาฝัดที่ไหนมาวะ ”

    “ก็น้องนายนะสิ ”พี่มินโฮ หันไปพูดกับพี่จง

    “แล้ว พี่มินโฮ มาทำไมเนี้ย”

    “เออ............พี่ชวนมินโฮไปเองแหละ ^^” นึกว่าจะไปเที่ยวกับพี่จงซะอีก แต่เราก็ชวนคีย์ไปด้วยนี้น่า ฮิฮิ

    “พี่จงเดี๋ยวไปรับเพื่อนฉันด้วยนะ”

    “แก ชวนเพื่อนไปด้วยหรอ ” ทำไมต้องตกใจขนาดนี้เนี้ย ตัวเองก็ชวนเพื่อนไปด้วยแท้ๆ

    “ฮะ ^^

    ณ บ้านแสนสวยของคีย์

    “พวกพี่รออยู่บนรถนี้ยแหละ เดี๋ยวฉันก็มาแล้ว” ฉันพูดเสร็จก็เดินลงจากรถไปกดกริ๊งหน้าบ้านคีย์สักที อยากไปเที่ยวเร็วๆแล้ว

    “แทม แทม คิดถึงจังเลย” คีย์กระโดดหอมแก้มฉันสองสามที

    “คีย์เมื่อวานเราก็เจอกันนะ”

    “จ้า เพื่อนเลิฟ” คีย์ยังบีบจมูกฉันอีก เดี๋ยวคนอื่นก็เข้าใจผิดอีกว่าเราเป็นแฟนกัน

    “พี่จงพี่มินโฮ......นี้คีย์เพื่อนฉันเอง และเป็นรูมเมดกันด้วยนะ”

    o.o” พี่จงอึ้งอะไรนักหนาเนี้ยรู้ว่าคีย์สวย ก็เถอะก็น่าจะเก็บอาการหน่อย

    o.o” พี่มินโฮก็อีกคนแต่อึ้งอะไรกับหน้าฉันเนี้ย มองจังเลย

    “พี่ พี่ พีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” ฉันตะโกนเต็มเสียง

    “ตะโกนทำไมยัยแทม อยู่ใกล้ๆแค่นี้” พี่จงหันมาดุใส่ฉัน

    “ก็มั่วแต่อึ้ง ความสวยของคีย์อยู่ได้” พอฉันพูดเสร็จพี่จงก็หันไปมองหน้าคีย์ แล้วรีบหันกับไปขับรถต่อ

    “พี่มินโฮก็หันไปได้แล้ว ฉันไม่ได้มีอะไรติดที่หน้าซะหน่อย” ฉันหันไปพูดกับพี่มินโฮเหมือนกัน

    “ออกรถด้วยพี่จง แล้วไม่ต้องหันมามองคีย์อีกนะ ตอนนี้คีย์หน้าแดงจะตายอยู่แล้ว” ฉันหันไปมองหน้าคีย์อีกครั้ง

    “แทมก็พูดอะไร ฉันหน้าแดงตรงไหนมิทราบ ”

    “ก็บนหน้าของคีย์นะสิ” ฉันจับหน้าของคีย์เบาๆ

    30 นาทีต่อมา

    “พี่จงพาพวกฉันมาที่สวนสนุกหรอ”

    “ไม่ชอบหรอ........”

    “ไม่......ฉันชอบมากต่างหากละฮิฮิ ” ฉันอยากมาเทียวมานานแล้ว

    “น่าสนุกเนอะคีย์ ” ฉันหันไปพูดกับคีย์ที่ตอนนี้ตากำลังเป็นระกายอยู่เลย

    “จ้า......^^



    ติดตามด้วยนะ เฮ้ออออออออออออออออออ 
    แอบเหนื่อยนะเนี้ย ^^
    อ่านแล้วต้องเม้นด้วย

     

    " ตกใจในความสวยของแทมินเติมๆเลย  "
    " เวอร์จริงๆ น้องใครเนี้ย "



    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×