ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SHINee :เฮี้ยวอย่างเธอต้องเจออย่างผม ( 2min & Onkeyjong)

    ลำดับตอนที่ #14 : ME : 9

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 55


     9

    ตอนนี้ฉันก็กลับถึงบ้านเรียบร้อยแล้ว หลังจากไปเที่ยวทะเลแสนลั้นล้ามา และฉันกำลังออกไปหาคีย์ที่ตอนนี้กำลังรออยู่ที่ห้างใกล้ๆบ้านของฉัน

    “จะออกไปไหน เพิ่งกับมานะยัยแทม” พี่จงหันมาพูดหลังจากเพิ่งเก็บของเข้าที่เสร็จเรียบร้อย

    “อ่อ.......ไปหาคีย์นะ” ฉันตอบอย่างขอไปที

    “พี่ไปด้วยสิ” พี่จงอยู่ก็มาทำหน้าวิ้งใส ขนลุกชะมัด

    “..............”

    “ลา ลา ลา” เสียงโทรศัพท์พี่จงดังขึ้น

    “ได้ๆเดี๋ยวไป แค่นี้ก่อนนะ”

    “เออ พี่ไปด้วยไม่ได้แล้วโทษที” พี่จงหันมาทำหน้าเสียดาย ฉันก็จะไม่ให้ไปอยู่แล้วยะ

    “อืม” แล้วฉันก็เดินออกมา

    “ฝากบอกคีย์ด้วยนะว่าพี่เป็นห่วง” ทีกับน้องตัวเองไม่เห็นพูดอย่างนี้เลยยยยยย

    ฉันไม่สนใจพี่จงเท่าไหร่แล้วเดินออกจากบ้านมา

    ณ ห้างxxx

    “คีย์” ฉันเดินเข้าไปหาคีย์ที่ฉันรออยู่ที่ร้านนม เจ้าประจำของเรา

    “แทมมาแล้วหรอ” คีย์หันมาพูดกับฉัน ตอนนี้คีย์หน้าดูสดใสขึ้นเยอะ

    “รอนานรึเปล่า”

    “ไม่หรอกคีย์ก็พึ่งมาเหมือนกัน^^

    “อืม”

    “ตอนนี้มหาลัยใกล้จะเปิดเทอมแล้วนะแทม” คีย์หันมาพูด ก็จริงนะนี้ก็ใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ฉันกับคีย์ก็เรียนคณะเดี๋ยวกันแล้วมหาลัยเดี๋ยวกันอีก โชดดีจริงๆ

    “แล้วทำไมหรอคีย์”

    “เรามาเที่ยวกันวันนี้ให้มันส์สุดๆไปเลยไหม”

    “อืม” แล้วฉันกับคีย์ก็ทำทุกอย่างที่อยากทำกัน จนเวลาล่วงเลยมาใกล้ค่ำแล้ว

    “แทม คีย์ต้องกลับบ้านก่อนนะ”

    “จ้า”

    “แทมกลับได้นะ คีย์ว่าโทรไปบอกพี่จงให้มารับเถอะ” คีย์พูดด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง

    “กลับได้อยู่แล้ว คีย์กลับได้นะ”

    “เดี๋ยวพ่อมารับจ้า บายยยยย” คีย์พูดเสร็จก็เดินไป

    เอาไงดี จะกลับเองหรือจะให้พี่จงมารับดี ฉันตัดสินใจโทรไปหาพี่จงดีกว่านี้ก็ดึกแล้วอันตรายจะตายไป ฉันยิ่งสวยๆอยู่

    “ตุ๊ด ๆ ๆ ๆ” รับสิไอ้พี่บ้า

    “ฮัลโล มีไรยัยแทม”

     “พี่จงมารับแทมหน่อยสิที่ห้างxxx นะ” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนเป็นพิเศษ

    “เออ......ก็ได้ รอหน้าห้างนั้นแหละเดี๋ยวไปรับ”

    “จ้า^^” ฉันทำเสียงแอ๊บสุดชีวิต

    ผ่านไป 10 นาที

    ทำไมยังไม่มาอีกนะเฮ้ยยยยยย

    “เข้ามาสิยัยแทม” อยู่รถคันหนึ่งก็มาจอดหน้าฉัน ในรถนั้นมีเสียงพี่มินโฮโพล่มา

    “......” พี่มินโฮก็เลื่อยกระจกมา เอะพี่จงให้พี่มินโฮมารับหรอเนี้ย แต่ผู้หญิงที่นั่งข้างๆคือใครกัน สวยซะด้วย เชอะ

    “.......” ฉันเปิดประตูขึ้นไปนั่งเบาะหลัง เพราะเบาะข้างมีคนนั่งแล้วนะสิ ชิ แล้วฉันจะโมโหทำไมเนี้ย

    “มินโฮคะ ........ไหวรึเปล่าคริสเห็นดื่มมากลัวขับรถไม่ไหว” ผู้หญิงที่ชื่อคริสพูดขึ้น

    “ผมไหวอยู่แล้ว รับรองไปส่งคุณ ถึงที่แน่นอน” พี่มินโฮพูดเสียงสั้นๆเหมือนเมาหน่อยๆ

    “......” เชอะคุยกันซะหวานเชียว(หวานตรงไหนเนี้ย)

    “ไปส่งน้องคนนี้ก่อนไปส่งคริสนะ คือคริสอย่างอยู่กับคุณนานๆ” อ่อยซะ

    “.......”

    “น่า นะ มินโฮ” ไอ้พี่มินโฮหันมามองหน้าฉัน เชอะฉันหันหน้าหนีออกไปมองที่นอกหน้าต่าง(เปลี่ยนสรรพนามนำหน้ามินโฮด้วย)

    “เออ .....ผมว่าไม่ดีกว่าผมไปส่งคุณก่อนดีกว่า”

    “มินโฮ อะชอบขัดใจคริสอยู่เรื่อยเลยนะ” ยัยคริสทำหน้างอนใส่ คิดว่าน่ารักรึไง

    “...............” ไอ้พี่มินโฮไม่ตอบอะไร แต่ขับรถต่อไปในทางที่ฉันไม่คุ้นเคย

    “ถึงแล้วคริส ผมคงไม่ต้องไปส่งคุณถึงห้องหรอกนะ” ยัยคริสอะไรนั้นทำท่าขัดใจก่อนจะยอมลงจากรถไป แล้วไอ้พี่มินโฮก็ขับรถออกไปทันที แล้วเหมือนฉันได้ยินยัยคริสนั้นตะโกนไล่หลังมาด้วย

    “เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดด” เสียงรถเบรกทำให้ฉันหันไปมองทางพี่มินโฮทันที

    “เบรกทำไม” ฉันหันไปถาม

    “ฉันไม่ใช่คนขับรถนะมานั่งข้างหน้า” พี่มินโฮหันมาพูดเสียงดัง จะตะคอกฉันทำไมเนี้ยตกใจหมด สงสัยเมาอยู่ใช่ไหมเนี้ย

    “.......” ฉันยอมลงจากรถแล้วไปนั่งข้างหน้าเพราะไม่อยากมีเรื่องกับคนเมาหรอกนะ

    “........” แล้วพี่มินโฮก็ขับรถต่อ  ตอนนี้บรรยากาศนั้นอึดอัดเพราะไม่มีใครพูดออกมา ฉันจึงพูดเพื่อทำสายบรรยากาศ

    “พี่มินโฮ ไหวปะเนี้ย” ฉันหันไปถาม

    “เปล่า.....แค่ดื่มมานิดหน่อย”

    “หรอ......”

    “พี่ไม่ได้เมาสักหน่อย” พี่มินโฮยิ่งพูดเหมือนยิ่งเมาขึ้นเรื่อยๆสงสัยที่ไม่พูดเมื่อกี้คงเก็บอาการอยู่ระมั่ง

    “แล้วผู้หญิงเมื่อกี้เป็นใครหรอ” นี้ฉันถามอะไรไปเนี้ย -///-

    “หึ” อยู่พี่มินโฮก็หัวเราะที่ลำคอ

    “หัวเหราะอะไรไม่ทราบฮะ” ฉันถามดีๆแต่กับมาหัวเราะ มันน่าโมโหจริงๆ

    “หึง.....พี่หรอ” อยู่พี่มินโฮก็หันมาพูดกับฉัน

    “บะบ้าหรอใครจะไปหึงพี่กัน”

    “ก็เมื่อกี้พี่เห็นนะว่าแทมหึงพี่” เอะถึงบ้านฉันแล้ว ฉันจึงตัดสินใจลงจากรถแต่มือของพี่มินโฮจับฉันไว้เสียก่อน

    “พี่ถามไม่ได้ยินหรอ” พี่มินโฮพูดแล้วหันมาหาฉัน

    “ถามอะไรแทมไม่ได้ยินอะไรเลย-///-” ฉันก้มหน้า

    “แทมหึงพี่ใช่ไหม”

    “แทมว่าพี่มินโอพูดไม่รู้เรื่องแล้วนะ บลาๆๆๆๆๆๆๆ”  แล้วฉันก็บ่นไปยาวๆเพื่อให้พี่มินโฮลืมเรื่องที่ถามมา ก็คนมันเขินนิน่า (แล้วฉันจะเขินทำไมเนี้ย)

    “แล้ว ละ..............”   คำพูดของฉันได้ถูกปิดลงด้วยริมฝีปากของพี่มินโฮ แล้วพี่มินโฮก็กดจูบลงมาบนริมฝีปากของฉันอย่างแนบแน่น ฉันพยายามตั้งสติแล้วหันหน้าหนีทว่ากลับคือมือล็อกที่ท้ายทอยฉันเอาไว้ไม่ให้หันหน้าหนีไปไหนได้ สัมผัสเริ่มทวีคูณความรุนแรงขึ้นเรื่อยจนฉันเริ่มเคริ้ม พี่มินโฮค่อยถอนริมฝีปากฉันอย่างช้าๆแล้วอ้อยอิ่งเหมือนไม่อยากปล่อยรถจูบนี้ไว้ ตอนนี้ฉันนั่งหอบ

    “ขะขอโทษ” พี่มินโฮพูดขึ้นหลังจากที่เรานั่งเงียบอยู่นาน

    “ไม่ชอบแล้วมาทำอย่างนี้ทำไมฮะ” ฉันหันไปตะคอกใส่

    “ใครบอกว่าพูดไม่ชอบเราฮะ” ฉันตอนนี้ที่กำลังก้าวลงจากรถก็ต้องชะงัดเมื่อพี่มินโฮพูดถึงแม้จะเบาก็เถอะ ฉันจึงหันไปมองหน้าพี่มินโฮ

    “ส่วนผู้หญิงคนนั้นเราเป็นแค่เพื่อนกันแค่นั้นจริงๆ” พี่มินโฮพูดพร้อมกับจับมือฉันขึ้นไปทาบหน้าอกของเขา

    “พี่มีอะไรจะสารภาพ......คือพี่ไม่คิดว่าจะพูดเร็วขนาดนี้นะแต่....”

    “............” ฉันนั่งเงียบเพื่อจะฟังที่พี่มินโฮพี่

    “แต่ .....”

    “แต่ อะไรฮะพี่มินโฮ” ฉันหันไปถามพี่มินโฮ

    “พี่ชอบแทมมานานแล้ว เป็นแฟนกับพี่นะ” พี่มินโฮพูดเร็วรั่ว เฮ้ออออเรื่องแค่นี้เองแค่ขอเป็นแฟน เฮ้ย!!!!!!!!!!!!!!! ขอเป็นแฟนนนนนนนนนนนน

    0///////0

    “ว่าไงล่ะ จะตกลงไหม” พี่มินโฮหันมาพูดพร้อมทำหน้าน่ารัก

    “เอ่ออออ....”

    “............”

    “อะ อืม เป็นก็เป็นสิ” 

    ..........................................................................................................................

     
    เยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม (ชมตัวเองก็เป็นด้วยเขินอะ)

    ไม่รูว่าเนื้อเรื่องจะเร็วไปรึเปล่านะ ฮิฮิ ขอโทษที่มาอัพช้านะจ๊ะ


    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×