คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ME : 6 100% แล้วนะค่ะ
เฮ้ออออออ ในที่สุดก็ได้เล่นน้ำกันซักทีฉันเดินออกมาจากห้องก่อนคีย์เพราะคีย์ยังแต่งตัวไม่ใส่พอฉันเดินออกมาจากห้องก็เห็นพี่มินโฮเดินออกมาจากห้องตรงข้ามกับห้องของฉัน
“อ้าว พี่อยู่ห้องนี้หรอ” ฉันถามขึ้น
“อืม พี่นอนกับจงนะ”
“อืม”
“.........”
“............”
“ไม่มีอะไรแล้วงั้นแทมลงไปข้างล้างก่อนนะ” ฉันหันไปพูดแล้วเดินลงมาข้างล่าง ก็เจอพี่อนยูกับพี่จงนั่งรออยู่ข้างล่างแล้ว
“แล้วคีย์ล่ะ” พี่อนยูกับพี่จงพูดพร้อมกัน
“เอ่ออออ เดี๋ยวตามลงมาฮะ” ฉันหันไปบอกพี่ๆทั้งสอง
“อืม/อืม”
“ทำไมต้องพูดพร้อมกันด้วยฮะ”
“เปล่าซะหน่อย” พี่พูดขึ้น
แล้วฉันก็ชวนพี่อนกับพี่จงพูดข้ามเวลาเพื่อรอคีย์และพี่มินโฮ
ตอนนี้พี่มินโฮลงมาแล้ว ก็เหลือเท่านั้น
“คีย์ ลงมาแล้วนะ” พี่อนยูหันไปมองทางบันไดแล้วพูดขึ้น เอ้พี่อนยูพูดหรอเนี้ยปรกติไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้าง
“ขอโทษที่ให้รอนานนะค่ะ” คีย์ลงมาข้างล่างแล้วขอโทษทุกคน
“อืม ไม่เป็นไร” พี่อนยูพูดขึ้น
“^^”
“คีย์ เราไปเล่นน้ำกันเถอะ” ฉันดึงมือคีย์ให้วิ่งตามมา
“ทะเลไม่ได้หายไปไหนซะหน่อยแทม”
“ก็คนมันอยากเล่นนี้นา”
และแล้วตอนนี้เราก็ได้เล่นน้ำทะเลกันเสียที คีย์ตอนนี้กำลังสนุกกับการก่อปราสาททรายกับพี่จง (จงกำลังจีบคีย์อยาใช่ไหม: ไรเตอร์) ส่วนพี่อนยูย่างบาบีคิว พ่อบ้านจริงๆ และสุดท้ายพี่มินโฮนอน ฟังเพลงสบายใจอยู่คนเดียว (มาเหมาะกับบรรยากาศเลยยยยยย) ฉันตัดสินใจเดินไปช่วยพี่อนยูย่างบาบีคิว
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
“แทมพี่ย่างเสร็จแล้วเอาไปให้มินโฮหน่อยสิ” ทำไมต้องเป็นฉันด้วยนะ
“แล้วพี่อนอะ ไม่เอาไปให้เองล่ะ”
“ก็พี่ยังย่างส่วนที่เหลือยังไม่เสร็จนิ”
“ก็ได้” ฉันคว้าจานจากมือพี่อนยูแล้วเดินไปที่พี่มินโฮที่หลับตาฟังเพลงอย่างสบายใจ
“พี่มินโฮ ตื้นหน่อยฮะ พี่อนยูให้เอาบาบีคิวมาให้” ฉันสะกิดแขนพี่มินโฮเบาๆ
“อืมมมมมม” พี่มินโฮค่อยๆลืมตามาอย่างช้าๆ
“อะ” ฉันยืมจานให้พี่มินโฮ
“......”
“พี่อนฝากมาให้ฮะ” ฉันกำลังหันหลังกลับไปช่วยพี่อนยูต่อ พี่มินโฮก็คว้าข้อมือฉันไว้
“......”
“อยู่เป็นเพื่อนหน่อยสิ” ฉันมองพี่มินโฮอีกครั้ง ก็ต้องหลบตา ก็สายตานั้นมันดูมีความหมายและดูลึกซึงอย่างบอกไม่ถูก
“......” ฉันหันไปมองทางพี่อน แล้วเห็นคีย์ช่วยพี่อนย่างอยู่ ส่วนพี่จงก็นั่งกินอย่างอร่อย
“อืม ได้ฮะ” ฉันตัดสินใจอยู่เป็นเพื่อนพี่มินโฮ ก็ดีเหมือนกันขี้เกียจย่างเหมือนกัน
Special ONEW
“แทมพี่ย่างเสร็จแล้วเอาไปให้มินโฮหน่อยสิ” ผมหันไปพูดกับแทมที่ตอนนี้ช่วยผมย่างบาบีคิวอยู่
“แล้วพี่อนอะ ไม่เอาไปให้เองล่ะ” ไม่รู้แทมเป็นอะไรไม่ชอบอยู่ใกล้ๆมินโฮ
“ก็พี่ยังย่างส่วนที่เหลือยังไม่เสร็จนิ” ผมหันไปบอกเหตุผล
“ก็ได้” แทมคว้าจานจากมือของผมแล้วเดินไปที่มินโฮกำลังหลับตาฟังเพลงอย่างสบายใจ
“เฮ้ออออออออ” ผมถอนหายใจ เมื่อก่อนยังสนิทกันอยู่เลย
“พี่อน ผมหิวแล้วอะ” จงฮยอนหันมาโวยวาย
“หิวก็เดินทาเอาดิ”
“อืม” จงฮยอนเดินไปหยิบจานเรียบร้อยพร้อมหยิบบาบีคิวที่ผมพึ่งย่างเสร็จไปนั่งกินอย่างสบายใจ
“เดี๋ยวคีย์ช่วยนะค่ะ” คีย์หันมาพูดกับผม
“^^” ผมหันไปยิ้มให้แทนคำขอบคุณ
“^^” คีย์ก็ยิ้มตอบผม
“.......” ตอนนี้ผมจ้องหน้าคีย์ที่ตอนนี้กำลังสนุกกับการย่างบาบีคิวอยู่ ตอนนี้คีย์หน้าแดงจางๆดูหน้ารัก
“เออ พี่อนยูค่ะ มองหน้าคีย์ทำไมหรอค่ะ” คีย์หันมาถามผม ผมมองหน้าคีย์นานไปหรอ เหมือนผมถูกสะกดไม่ให้ละสายตาไปไหนเลยและยิ่งตอนนี้คีย์ยิ่งหน้าแดงกว่าเก่าอีกก็ยิ่งน่ารักน่ามองเข้าไปใหญ่เฮ้อออออ แล้วคีย์หน้าแดงละหรือ หรือ
“คีย์.......ทำไมถึงหน้าแดงล่ะ” ไม่สบายหรอ ตอนผมไม่สบายผมก็จะหน้าแดงเหมือนกัน (ซื่อบื้อจริงๆเละเฮีย)
“ปะเปล่าค่ะ สงสัยแดงร้อน ฮิฮิ” คีย์หันมายิ้มแห้งๆ
“หรอพี่ก็เป็นห่วง” แล้วผมก็หันไปมองแทมกับมินโฮ ก็เห็นว่าตอนนี้กำลังนั่งดูทะเลด้วยกันถ้าบอกว่าสองคนนี้เป็นแฟนกันผมก็เชื่อเพราะเวลาที่สองคนนั้นอยู่ด้วยกันมันมีรังศีออร่าออกมา(ออร่าแห่งรัก ฮิฮิ) ถ้าสองคนนั้นเป็นแฟนกันก็ดีนะสิ แต่ผมก็อยากจะช่วยให้สองคนนั้นเป็นแฟนกันหรอนะ แต่ตัวเองยังเอาไม่รอดเลย บอกตามตรงผมก็เคยมีแฟนบ้างแต่มันนานมาแล้วตั้งแต่ผมอยู่ม.ปลาย เราเลิกกันเพราะเธอบอกว่าผมน่าเบื่อผมเลยไม่คิดอยากมีแฟนอีก ผมสัญญากับตัวเอง
END
ตอนนี้บรรยากาศรอบตัวดูเงียบๆไปหมด ฉันนั่งดูทะเลออกไปอย่างไม่มีจุดหมายทั้งๆที่คนข้างๆไม่พูดอะไรแต่ก็รู้สึกอบอุ่นเวลาอยู่ใกล้อย่างบอกไม่ถูก
“พี่มินโฮแทมว่าเราเข้าบ้านกันเถอะแทมเห็นทุกคนเข้าไปในบ้านหมดแล้ว”
“อืม” พี่มินโฮหันมาพูดกับฉัน ฉันเดินนำเข้าไปในบ้านก่อนส่วนพี่มินโฮค่อยๆเดินตามหลังฉันมา
“ไปไหนกันมาจ๊ะสองคน” พี่จงหันมาแซวฉัน
“ก็นั่งใกล้ๆกับแกนั้นแหละ มั่วแต่ห่วงกินอยู่ได้” พี่มินโฮตอบกลับบ้าง
“ช่ายยยยย”
“ยัยแทมเห็นมินโฮดีกว่าพี่หรอ ” พี่จงหันมาโวยวายฉัน แต่ฉันไม่สนใจหันไปมองคีย์ว่าหายไปไหน
“แล้วคีย์อะ” ฉันหันไปถามพี่จง
“ไปซื้อของข้างนอกกับพี่อนนะ พี่ก็อยากไปด้วยนะแต่คีย์กับพี่อนบอกว่าให้รอแกสองคนนี้แหละทำให้ฉันไม่ได้ไป” พี่จงหันมาทำท่างอนใส่ฉันกับพี่มินโฮ
มาอัพช้าหน่อยนะพอดีไปสอบสัมภาษณ์เข้ามหาลัยนะสิ ฮิฮิ
ช่วยกันเม้นด้วยนะ TT-TT
ความคิดเห็น