ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [NO.4] FRESH | รับสมัครตัวละคร |

    ลำดับตอนที่ #1 : detail and application

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 351
      9
      22 ก.ค. 61

    Detail

    สวัสดีค่ะ เราโมโมะ แต่จะเรียกเราว่าอะไรก็ได้ค่ะ 55
    เรื่องนี้เกิดขึ้นได้เพราะเราไปย้อนอ่านนิยายเซตสามโรงเรียนของคุณ mimoza มาค่ะ
    ก็เลยรู้สึกว่าอยากจะแต่งแนวหลายๆโรงเรียนตีกันบ้างจัง ส่วนตัวคิดว่าอะไรแบบนี้มันเท่มากๆเลยค่ะ
    แต่คงไม่ได้เน้นเป็นเรื่องรักๆขนาดนั้น ติชมได้นะคะ จะพยายามไม่ดองค่ะ ^^

         เนื้อเรื่องเกี่ยวกับชีวิตประจำวันในวัยเรียนค่ะ คิดไว้ว่าน่าจะคอเมดี้เป็นหลัก แล้วก็สอดแทรกด้วยดราม่า โรแมนติก แอ็คชั่น ขอให้ตัวละครที่สมัครมาเป็นเด็กวัยรุ่นธรรมดาๆ ไม่เอาแฟนตาซีหลุดโลกมานะคะ ทั้งสี่โรงเรียนนี้จะอยู่ในจังหวัดเดียวกันค่ะ โลเคชั่นก็อยู่ประเทศไทยเนอะ

         รายละเอียดโรงเรียน

    โรงเรียนพนาสัตตบรรณ

    สัญลักษณ์ : ดอกบัว
    สีประจำโรงเรียน : ชมพู-ขาว
    โรงเรียนที่เต็มไปด้วยนักเรียนหัวกะทิ เก่งด้านวิชาการ 50% เรียนจบไปต่อคณะแพทย์ เภสัช ทันตะ หรือการประกอบโรคศิลป์อื่นๆ มักถูกโรงเรียนอื่นมองว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวเนื่องจากฉลาดเกินไป

    โรงเรียนคีรีสีหราช

    สัญลักษณ์ : ราชสีห์
    สีประจำโรงเรียน : แดง-ดำ
    โรงเรียนที่มีภาพลักษณ์ไม่ดีนัก เพราะขึ้นชื่อเรื่องการทะเลาะวิวาท แต่ก็โด่งดังด้านกิจกรรม อย่างเช่นการแข่งขันประกวดสิ่งประดิษฐ์ งานช่าง มีอัตรานักเรียนชายสูงถึง 80% แทบจะเป็นโรงเรียนชายล้วน

    เซนต์รอยัล

    สัญลักษณ์ : มงกุฎ
    สีประจำโรงเรียน : เหลือง-ดำ
    โรงเรียนเอกชนนานาชาติ เต็มไปด้วยลูกหลานของเศรษฐีตระกูลดังหรือผู้มีอิทธิพล ค่าเทอมแพงหูฉี่แต่สามารถสอบชิงทุนเข้าไปเรียนฟรีได้ ดังนั้นจึงไม่ได้หมายความว่ามีแต่คุณหนูคุณชายเท่านั้น

    โรงเรียนหัสดีเมธา

    สัญลักษณ์ : ช้าง
    สีประจำโรงเรียน : น้ำเงิน-ขาว
    โรงเรียนธรรมดาๆทั่วไป ค่อนข้างออกไปทางจืดจางเล็กน้อย ด้านวิชาการก็พื้นๆ ด้านกิจกรรมก็งั้นๆ ไม่ค่อยมีชื่อเสียงเท่าไหร่

    บทที่ต้องการ

    กลุ่มตัวเอกจะคัดจากบทนักเรียนทั่วไปค่ะ เอาเป็นว่าขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเรานะคะ

    พนาสัตตบรรณ
    - ประธานนักเรียน (ญ) ม.6 ขอเป็นสาวแว่นนะคะ นิสัยยังไงก็ได้
    - รองประธานนักเรียน (ช) ม.6
    - นักเรียนทั่วไป ม.4-6 บทเด่น รอง คละกันไปตามความถูกใจที่มีต่อใบสมัครค่ะ
    *จะสมัครม.ต้นก็ได้นะคะ แต่บทน้อยมาก

    คีรีสีหราช
    - ประธานนักเรียน (ช) ม.6
    - รองประธานนักเรียน (ช) ม.6 รีเควสหนุ่มซึนเดเระค่ะ
    นักเรียนทั่วไป ม.4-6 บทเด่น รอง คละกันไปตามความถูกใจที่มีต่อใบสมัครค่ะ
    *จะสมัครม.ต้นก็ได้นะคะ แต่บทน้อยมาก

    เซนต์รอยัล
    ประธานนักเรียน (ช) ม.6 รีเควสหนุ่มผมทองค่ะ นิสัยฟรีสไตล์
    รองประธานนักเรียน (ช) ม.6
    นักเรียนทั่วไป ม.4-6 บทเด่น รอง คละกันไปตามความถูกใจที่มีต่อใบสมัครค่ะ
    *จะสมัครม.ต้นก็ได้นะคะ แต่บทน้อยมาก

    หัสดีเมธา
    ประธานนักเรียน (ช) ม.6
    รองประธานนักเรียน (ญ) ม.5 รีเควสเป็นกระต่ายน้อยขี้ตื่นตูมค่ะ
    นักเรียนทั่วไป ม.4-6 บทเด่น รอง คละกันไปตามความถูกใจที่มีต่อใบสมัครค่ะ
    *จะสมัครม.ต้นก็ได้นะคะ แต่บทน้อยมาก


    APPLICATION

    [ ส่งเป็น link เท่านั้นนะคะ / ลบวงเล็บด้วยค่ะ ]
    (รูปการ์ตูนค่ะ ไม่เอาภาพแคปจากอนิเมะหรือภาพแตกนะคะ)

    "(คำพูด)"

    บท :
    โรงเรียน :
    ชื่อ-นามสกุล : (th-en)
    ชื่อเล่น :  (th-en)
    สัญชาติ : (ถ้าเป็นสัญชาติอื่นนอกจากไทยที่ไม่ใช่ลูกครึ่ง ให้ไปเซนต์รอยัลเลยค่ะ)
    เพศ :
    อายุ : (13-18)
    ศึกษาในระดับชั้น : (ม.1-6)
    ชมรม : (ไม่เอาชมรมแปลกๆที่ไม่มีอยู่จริงนะคะ)
    นิสัย :
    ประวัติ :
    ลักษณะภายนอก :
    ชอบ : 
    เกลียด : 
    กลัว : 
    งานอดิเรก :
    ความสามารถพิเศษ : (ในขอบเขตของมนุษย์ธรรมดาค่ะ)
    เพิ่มเติม :
    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×