ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Exo x You] มาอยู่ด้วยกันนะ (เลือกพระเอกได้)

    ลำดับตอนที่ #51 : จบกับเซฮุน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.84K
      12
      30 ก.ค. 57

    เรท15+




     

    “เมื่อคืนผมไม่ได้วันนี้ผมต้องได้นะครับ พี่ไม่ต้องกลัวครับ ใจเย็นๆและเชื่อใจผม” เซฮุนพูดในขณะที่เขากับเธอนอนหันหน้าให้กันใกล้ๆ

    เซฮุนไม่ใช่เด็กที่เดินตามหลังผู้ใหญ่อีกต่อไปแล้ว เขาโตมากและเขากลายเป็นชายหนุ่มที่พึ่งพาได้แล้วด้วย ที่สำคัญเขาควบคุมร่างแยกของเขาให้มันแยกเวลาที่อยากจะแยกและให้มันรวมร่างได้ในเวลาที่อยากจะรวม ดังนั้นเขาจึงเป็นเซฮุนที่มีนิสัยและบุคลิกแค่คนเดียวไม่ใช่สอง สีหน้าที่ดูทะเล้นของเขาอาจจะยังอยู่ก็จริงแต่เวลาเขาคิดและแก้ปัญหาเรื่องต่างๆความเป็นเด็กของเขาแทบจะไม่หลุดออกมาให้เห็นเลย...

    เขาโตเป็นหนุ่มทั้งความคิดและร่างกาย เขาอยู่ในร่างของผู้ใหญ่แล้ว...

    วันนี้เป็นวันที่สองที่เขาและเธอย้ายออกมาจากปราสาท

    เมื่อคืนพวกเขาแค่นอนกอดกันเพราะเหนื่อยจากการเดินทางและการย้ายบ้าน...ถึงแม้ว่าเซฮุนจะพร้อมมากตั้งแต่ยังไม่ย้ายออกจากปราสาทแต่พอเซมีห้ามเขา เขาก็ไม่ทำ...เขารักเธอและไม่อยากจะขัดใจเธอ...

    แต่ว่าคืนนี้ ดูท่าทางเธอจะหลีกเลี่ยงยากซะแล้ว...วันนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรที่มันหนักมากด้วย พวกเขาแค่ออกไปซื้อของที่จำเป็นในบ้านมาใช้เท่านั้น...

    เซมีมองตาเซฮุน...มันไม่ใช่สายตาของคนจะฉวยโอกาสหรือต้องการบางอย่างในตัวเธออย่างที่ผู้ชายเขาอยากจะได้กัน แต่มันสายตาของคนเฝ้ารอ รอคอยและอดทนจนกว่าเธอจะยอมเป็นของเขา... และยังมีแววตาของคนที่จริงใจและจริงจังพร้อมจะรับผิดชอบทุกๆอย่างที่เขาทำ...

    ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังหวั่นๆ... เธอลดตาลงและไม่ยอมตอบอะไรเขา...

    เซฮุนจุมพิตที่หน้าผากเธอเบาๆ...ก่อนจะค่อยๆคลานขึ้นไปคร่อมตัวเธออย่างนุ่มนวลและเบาที่สุด

    “ผมรักพี่นะ พี่ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น...” เขาบอกเธอและจับหน้าเธอให้หันมามองตาเขา “แต่ถ้าพี่ยังไม่พร้อม ผมก็รอได้ครับ...นานแค่ไหนก็ได้” เขาโกหก...เขารอไม่ได้แล้ว ถ้าเธอปฏิเสธเขาคืนนี้สงสัยเขาคงต้องออกไปวิ่งจ๊อกกิ้งสิบกิโลแล้วละ

    “นายรอมานานแล้ว” เซมีตอบและน้ำตาคลอเล็กน้อย “ฉันรู้ว่านายรักฉัน...นายสื่อออกมาให้ฉันรู้หลายครั้งและตั้งนานแล้วด้วย...” เธอเริ่มหายใจแรงด้วยความตื่นเต้นและหวาดกลัว “เพราะงั้น...ฉัน...ฉันว่าฉันโอเค”

    เซฮุนยิ้มให้เธอก่อนจะลงไปจูบอย่างแผ่วเบาเพื่อทำให้อารมณ์กลัวของเธอลดลง เธอนอนนิ่งและเกร็งจนแทบไม่ขยับไปไหนเลย เซฮุนยกแขนเธอขึ้นมาพาดคอเขาไว้

    “พี่กอดผมและเชื่อใจผมนะ พี่ไม่ต้องห่วง...ผมจะไม่รุนแรงกับพี่แน่นอน” เขาบอกก่อนจะจูบเธออีกครั้ง และเป็นจูบที่หนักขึ้นเล็กน้อย จูบเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป เซมีกอดคอเขาแน่นขึ้นและพยายามรับความร้อนรุ่มที่เซฮุนส่งมาให้เรื่อยๆ เธอหายใจแรงขึ้นหนักขึ้นจนหน้าอกขยับขึ้นลงอย่างแรง เซฮุนค่อยๆคลายริมฝีปากออกก่อนจะลงไปลิ้มรสกับซอกคออันหอมหวานของเธอ

    เขาหยุดไม่ได้แล้ว ถึงเธอจะขอให้เขาหยุด...เขาอาจจะทำเป็นไม่ได้ยินเธอ มือของเซฮุนลูบไล้ไปทั่วขาอ่อนของเธอและนั่นก็ทำให้เธอหุบขาตัวเองแน่นและหายใจแรงขึ้นไปอีก เซฮุนหัวเราะเมื่อเธอพยายามเบือนขาเนียนนุ่มของตัวเองให้พ้นมือของเขา เซฮุนขึ้นไปจูบเธออีกครั้งมือเขาเลื่อนมาข้างบนและปลดเสื้อเธอออกช้าๆ เซมีเผลอคลายกอดจากเขาและหันไปจับมือเขาข้างที่กำลังปลดกระดุมอยู่ เซฮุนยิ้มคนเดียวอีกครั้ง “พี่อยู่นิ่งๆสิครับ อย่าขัดขืนผมสิ...แบบนี้ยิ่งทำให้ผมคลั่งนะ...”

    เธอค่อยๆลากมือตัวเองออกไปและหงายมันลงเตียง เธอมองตาเขาและน้ำตาเธอคลอ เขายิ้มให้กำลังใจเธอก่อนจะลงไปจูบต้นคอและไล่ลงไปที่เนินอกในขณะที่มือเขาปลดเสื้อเธอออกอย่างรวดเร็ว

    ปลดเสื้อออกแล้ว...เขาก็สอดมือเข้าไปใต้ร่างของเธอและปลดตะคอชั้นในต่อ

    เขาถอดชั้นในเธอออกระหว่างที่ลิ้มรสเนินอกของเธอยู่ แต่เมื่อท่อนบนถูกปลดเปลื้องออกไปจนหมด ความเขินอายก็เข้ามาทันที เธอยกมือขึ้นมาไขว้กันที่หน้าอกตัวเองแน่น เซฮุนต้องละหน้าตัวเองออกจากเนินอกหวานทันทีเพราะเขาลิ้มรสไม่สะดวกมือเธอบังอยู่... เขายิ้มและกระซิบให้เธอ “อย่าขดสิครับ...ไม่ต้องเกร็งไม่ต้องกลัวปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ นะครับพี่” เขาพยายามแกะมือเธออกเบาๆ “ไม่ต้องอายครับ...ทุกส่วนในร่างกายของพี่ผมมองว่ามันสวยงามหมด...” เขาแกะมือเธอไม่ออก “พี่ครับ...พี่กอดตัวเองแน่นแบบนี้...ผมคงต้อง” เขาออกแรงดึงเล็กน้อยและมันเริ่มขยับ “พี่ครับ ได้โปรด...ไม่ต้องอาย..พี่ครับผมรักพี่นะ” ในที่สุดเซฮุนก็ขึงแขนเธอออกไปจนได้ เธอหลับตาปี๋ด้วยความอายและหลบหน้าเขา ใจเซฮุนยิ่งเต้นแรงขึ้นไปอีก เซฮุนถอดเสื้อตัวเองออกทันที เขากำลังจะเริ่มของจริง...

    “พี่ครับ พี่กอดผมไว้สิ...กอดผมแล้วเรียกชื่อผม”

    เธอค่อยๆลากมือสั่นๆของเธอไปคล้องคอเขาไว้ เซฮุนยิ้มพอใจก่อนจะลงไปจูบเธอและเริ่มขั้นตอนต่อไป...

    ต่อไป...

    ต่อไป...

    และ ต่อไป...

    เธอร้องเสียงหวานออกมาหลายต่อหลายครั้งและนั่งก็ยิ่งทำให้เซฮุนเกือบสติขาดผึ่งด้วยความหลงใหล

    “เซฮุน...เซฮุน” เธอหอบ “ฉัน...ฉันกลัว...เซฮุนฉัน..ฉันต้องการนาย...”

    “พี่ครับ...พี่หุบขาอีกแล้ว” เขาเองก็หายใจแรง “พี่ผมพร้อมแล้ว...พี่อย่าทำให้ผมต้อง...ต้องใช้กำลังสิครับ” เขาพยามกางขาเธอออกเบาๆ... “พี่ครับ...เปิดสิ...พี่ผมไม่ไหวแล้ว ได้โปรด”

    “เซฮุน...ฉันกลัว” เธอสู้แรงเซฮุนอยู่ “แต่...แต่ฉันต้องการนาย...เซฮุน ฉันต้องการนาย”

    “ผมก็ต้องการพี่” เขาใช้แรงมากขึ้นอีก “พี่ไม่ต้องกลัว...ผมไม่ทิ้งพี่แน่นอนพี่เชื่อใจผมนะ...พี่ครับ ได้โปรด..ผมไม่ไหวแล้ว” ในที่สุดเขาก็กางขาเรียวของเธอสำเร็จ เธอหายใจหอบแรงและน้ำตาซึมออกมา

    “เซฮุน...เบา...เบาๆนะ”

    “พี่กอดผม...พี่ระบายใส่หลังผมนะครับ...ผมจะไม่ทำให้พี่เจ็บแน่นอน ผมสัญญา...ผมรักพี่นะ”

    “อื้อ...”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    หลายวันต่อมา...

    เธอกับเซฮุนนั่งดูรายการทีวีอยู่ด้วยกันโดยที่ตัวของเธอพิงไหล่และอกกว้างของเขาอย่างสบายใจ เซฮุนตัดสินใจวางกาแฟในมือลงบนโต๊ะก่อนจะโอบกอดรอบเอวของคนรัก

    “รายการอะไรก็ไม่รู้” เขาว่า “น่าเบื่อจะตาย...เราไปทำอย่างอื่นที่มันสนุกกว่านี้ดีมั้ย?”

    “ไม่” เธอตอบชัดเจน “วันนี้ฉันจะไม่ยอมให้นายทำอะไรทั้งนั้น...ฉันจะนอน...นอนเฉยๆ”

    “ทำไมอ่ะ” เซฮุนอ้อนเขาเกยคางตัวเองไว้บนไหล่บางของเธอ “เบื่อผมแล้วหรอ...ใจร้าย”

    “ใจร้ายบ้าอะไร” เธอทำเสียงดุ “ก็ดูนายสิ! เล่นขอฉันทุกคืนเลย! ฉันขอซักคืนที่นอนกันเฉยๆนี่ใจร้ายหรอ?”

    เขาหัวเราะ “ก็ผมรักพี่นี่นา...ผมรักพี่อยากได้พี่อีกอ่ะ”

    “ได้แล้วไม่ใช่หรอไง”

    “ก็อยากได้อีก”

    “จะบ้าหรอ” เธอหันไปดุเขา “ครั้งแรกของฉันนายก็ได้ไปนานแล้ว...ไม่เข้าใจว่าจะต้องการอะไรมากมายขนาดนั้น ไม่เบื่อบ้างหรือยังไงไม่อยากนอนกอดกันเฉยๆแล้วหลับไปพร้อมๆกันบ้างเลยหรือยังไง? มัวแต่ขอฉันอยู่ได้ทุกคืน...”

    “แต่พี่ก็ให้ผมทุกครั้งนี่” เขาโต้กลับซะเธอหน้าแดง “ผมบอกพี่ตรงๆเลยละกันนะ...ผม...ผมไม่เคยรู้ว่ามาก่อนว่าร่างของพี่จะน่ากินมากขนาดนั้น ยิ่งเวลาพี่ร้องเสียงหลงออกมายิ่งทำให้ผมอยากจะต่อรอบสอง...รอบสาม หรือ รอบสี่... ทุกครั้งที่ผมมีอะไรกับพี่เหมือนผมได้ย้อนกลับไปตอนเรามีอะไรกันครั้งแรก...มันเหมือนความรู้สึกตอนนั้นยังไม่หายไปไหน ผมตื่นเต้นและแทบจะคลั่งทุกครั้ง..” เขาฉวยโอกาสหอมแก้มเธอ “แก้มพี่ผมก็ไม่เบื่อ เหมือนผมยังไม่เคยได้หอมมาก่อนเลยด้วยซ้ำ”

    “พูดอะไรออกมาไม่อายปากนะเซฮุน”

    “ไม่อาย...จะอายทำไมเราก็เห็นกันไปไหนต่อไหนแล้ว” เขาหัวเราะ “ถ้าผู้ชายคนนั้นไม่ใช่ผม...ผมคงอิจฉาเขาจนต้องตามไปฆ่าตัดตอนเลยก็ได้...พี่น่ะสุดยอดเลยรู้ป่าว...เป็นภรรยาชั้นดีเลยละ”

    “บ้า!” เธอปัดตัวเขาออกไป “ภรรยาชั้นดีหมายความว่าไงยะ!

    “ก็...แบบนั้นแบบนั้นไง...แบบที่สามีต้องการอ่ะ” เขาเขยิบไปหาเธอและพยายามกอดอีกครั้ง “แบบที่ลูกต้องการด้วย” เขาเข้าไปกอดเธอจนได้ “พี่ครับ...เรามีลูกกันนะผมพร้อมแล้ว”

    “นายก็พร้อมกับไอเรื่องแบบนั้นตลอดแหละ!” เธอรู้ทัน “ทำไมนายถึงเป็นคนแบบนี้นะเซฮุน”

    “แบบไหนครับ?”

    “แบบไหนอีกละ”

    “แบบไหนก็บอกมาสิครับ”

    “ก็แบบนี้ไง...แบบที่ขอทุกคืนน่ะ”

    “ก็พี่น่าฟัดทุกคืนเลยนี่นา...แล้วที่ผมเป็นแบบนี้ พี่รักผมมั้ยละ...รักมั้ย?”

    “ไม่บอก”

    “ไม่บอกผมจับพี่ปล้ำนะ”

    “รัก! รักสิรัก”

    “ว้า...อดเลยเรา” เขาหัวเราะก่อนจะโน้มตัวไปจูบเธอด้วยความรักจากนั้นพวกเขาสองคนก็ดูรายการทีวีต่อจนจบ...

    และคืนนั้นเซฮุนก็ต้องออกไปวิ่งจ๊อกกิ้งรอบเมืองจนได้...

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×