คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : EP 05
ตอนที่ 6
“ฉันไม่อยากเชื่อเลย!” อึนมีตะคอกใส่ดีโอจนสะดุ้งโหยง ตอนนี้พวกเขาสามคนกำลังเดินไปยังจุดที่รุ่นพี่ในคณะเรียกพบเพื่อรับน้อง “สองคนนั้นอยู่ข้างห้องเราจริงๆหรอ! ให้ตายสิแบค!!”
“เอ๊า แล้วเกี่ยวไรกับฉัน” แบคทำหน้างง อยู่ๆเธอก็มาอารมณ์ขึ้นใส่
“ดีโอ!” เธอหันไปจับแขนดีโอแล้วเขย่าๆเหมือนต้องการความคิดเห็น “ทำไมอ่ะทำไม”
“เอาหน่า พวกเขาอาจจะไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิดก็ได้”
“แต่ฉันไม่ชอบเลยอ่ะ”
“ไม่เป็นไร ฉันอยู่ด้วยทั้งคน”
“แง ฉันไม่ชอบอ่า” อึนมียังยืนยันว่าเธอไม่ประทับใจคริสกับเทาเลยจริงๆ พวกเขาดูเหมือนไม่ใช่คนปกติ คล้ายๆพวกที่ชอบหาเรื่องชาวบ้านเป็นงานหลักประมาณนั้น
ไม่นานพวกเขาก็ถึงที่หมาย รุ่นพี่สั่งให้จัดแถวเรียงตามลำดับไหล่ แยกชายหญิง ไม่รู้ทำแบบนี้เพื่ออะไรสุดท้ายก็เล่นเกม สุ่มและจับกลุ่มกันเพื่อทำความรู้จักเพื่อนๆในคณะ และให้ตายเถอะ แต่ละกลุ่มมีจำนวนสมาชิกไม่เกินหกคนและหนึ่งในนั้นคือ เทา คนที่อึนมีสบตาด้วยแล้วหนาวขึ้นมาทันได เธออ้าปากค้างและทำหน้ามุ่ยก่อนจะรีบหลบหน้าเมื่อเทามองมาที่เธอ
เมื่อเทาเห็นหน้าเธอก็จำได้ทันที เขาย้ายที่มาอยู่ข้างๆอึนมีโดยอัตโนมัติพร้อมคำทักทาย
“หวัดดี”
“หะหวัดดี”
“ฉันเทา”
“ฉัน อึนมี”
“ดีจังได้อยู่กลุ่มเดียวกับคนรู้จัก” เทาฉีกยิ้มกว้าง อึนมีทำตาโตและคิด ได้ข่าวว่าฉันไม่รู้จักนายนะ อึนมีพยายามสอดส่องหาเพื่อนที่ดูแล้วคุยได้อย่างรวดเร็ว เธอจะได้สลัดความหนาวเย็นนี่ออกไป
“หาใครอ่ะ” เสียงดังจากข้างหลังอึนมี และเป็นเสียงที่ทำให้เธอใจเต้นแรง เธอหันไปดู ใช่จริงๆด้วย ชานยอล! เจ้าชายของเธอ!! อึนมียิ้มกว้างด้วยความดีใจออกหน้าออกตาทันที
“ชานยอล!” เธอเผลอตะโกนชื่อออกมา จนเทาต้องหันมามองชานยอลด้วย
“จุจุ เสียงดังเดี๋ยวรุ่นพี่ด่าหรอก” เขาหัวเราะ โอ้ พระเจ้า รอยยิ้มที่ไร้เหงื่อของเขาดูดีกว่าตอนนั้น10ล้านเท่า ทำให้อึนมีหลงใหลในตัวชานยอลเพิ่มขึ้นไปอีก
“มาอยู่กลุ่มเดียวกับเรามาๆ” อึนมีฉวยโอกาสลากชานยอลให้เข้ากลุ่มกับเธอ ชานยอลทำท่าลังเลอยู่แปปนึงก่อนจะกระโดดไปร่วมวงด้วย ชานยอลเข้าไปแทรกระหว่างอึนมีกับเทาพอดี เขาทำความรู้จักกับเทาอย่างสุภาพ เทาเองก็เช่นกัน เอ๊ะ เทาดูไม่เหมือนที่อึนมีคิดเลย ไม่นานหลังจากทุกอย่างเรียบร้อย รุ่นพี่ก็สั่งให้ทำกิจกรรมที่ทั้งเกรียนทั้งเครียดทั้งสนุกด้วยกัน ทำให้คนในกลุ่มรู้จักกันหมดทุกคน
และมีอยู่กิจกรรมนึง รุ่นพี่ตะโกนบอกวิธีการเล่นว่า
“ใครใส่นาฬิกาให้ขี่หลังคนที่ไม่ได้ใส่!! ใครที่อยู่คนเดียวไม่ได้ขี่หรือไม่มีเพื่อนขี่จะโดนทำโทษ!!”
ในกลุ่มรีบหาคู่ทันที เหลือเทาชานยอลและอึนมี ตายละ อึนมีไม่มีนาฬิกา แต่เทากับชานยอลมี สรุปคือชานยอลกับเทาต้องขี่หลังอึนมี? ไม่ทันได้ตั้งสติ อยู่ๆเทาก็จับไหล่เธอและกดลงไปเพื่อจะขึ้นไป
“เฮ้ย!!” อึนมีตกใจ “คิดดีแล้วหรอเทา!!”
“ก็ถูกแล้วนี่!” เทายังพยายามจะขึ้นไปบนหลังอึนมี เขาโอบคอเธอใว้และกำลังจะทิ้งน้ำหนักตัวลงไป อึนมีก็ทำท่าพร้อมจะรับน้ำหนัก แต่ชานยอลเข้ามาบอกให้เปลี่ยนวิธี
“เทาๆ” ชานยอลตีๆที่หลังเขาบอกให้เทาลงมา “นายไปขี่อึนมีไม่ได้นะ ลงมาๆ”
“แล้วจะให้ทำยังไง” เทาเริ่มลนลาน กลุ่มอื่นๆเกือบจะเสร็จแล้ว
“นายเอานาฬิกาให้อึนมีใส่” ชานยอลสั่งเสร็จเทาก็ถอดนาฬิกาออกทันทีแบบไม่คิดแล้ว อึนมีก็รับมาใส่ลวกๆรีบๆ
“อึนมีโดดขึ้นมา” ชานยอลสั่ง เธอกระโจนขึ้นหลังชานยอลด้วยความยากลำบากเพราะเขาสูง เทาเลยช่วยยกตัวเธอแต่เขายกสูงเกินไป ไม่ได้ขี่หลังแต่กลายเป็นขี่คอไปแล้ว เวลาไม่ทันการอึนมีขี่คอชานยอลและเทาก็โดนชานยอลอุ้มเป็นเจ้าหญิงทันเวลาพอดี แต่ก็โดนทำโทษเพราะดันไปขี่คอ ไม่ใช่ขี่หลัง
กิจกรรมดำเนินยาวจนถึงกลางคืนกว่าจะเลิกก็สี่ทุ่มละ แบคและดีโอก็เหนื่อยเช่นกัน พวกเขาเลยไม่ได้คุยอะไรกันมากระหว่างที่เดินกลับหอพัก เมื่อถึงห้องอึนมีจัดการอาบน้ำและเตรียมตัวนอนทันที แต่เธอเหลือบไปเห็นนาฬิกาของเทา เธอลืมคืนเขา แต่ห้องอยู่ข้างๆเองนี่ เอาไปคืนตอนนี้ก็ได้ เธอตัดสินใจเดินไปที่ห้องเทา
ก๊อกๆ
“เทา” อึนมีเรียก “เทาอยู่มั้ย เอานาฬิกามาคืน”
“เอ้อ เข้ามาเล้ย!” เทาตะโกนบอก
อึนมีเปิดประตูเข้าไป เทากำลังอาบน้ำ
“ให้วางใว้ตรงไหน!”
“เข้าไปวางในห้องนอนให้หน่อยได้มั้ย!”
“ห้องไหน!”
“ขวาๆ”
“โอเค”
อึนมีเดินไปเข้าห้องขวาแต่ก็ต้องชะงัก เพราะเธอเปิดประตูไปและเจอร่างเปลือยบนด้านล่างใส่แต่กางเกงนอนขาสั้น เธอรีบหันหลังหน้าแดง
“เฮ้ยๆ ทำไมไม่เคาะประตูก่อนละครับสาวน้อย” คริสที่นอนอยู่ก็สะดุ้งเหมือนกัน
“ขอโทษ ฉันเข้าผิดห้อง”
“ถูกแล้ว นี่แหละห้องเทา”
“อ่าว”
“ฉันเข้ามานอนไม่ได้ไง?”
“เออๆ ฉันเอานาฬิกาเทามาคืน”
“โยนมาๆ”
อึนมีโยนนาฬิกาไปบนเตียง ทั้งๆที่ยังหันหลังอยู่
“ฉันไปละ” เธอบอกลา ระหว่างที่กำลังจะเดินออกจากห้อง เทาก็อาบน้ำเสร็จพอดี เขาเปิดประตูมาเจออึนมีเต็มๆแบบใกล้ๆด้วยสภาพที่ใส่แค่ผ้าเช็ดตัวด้านล่าง กลิ่นหอมจากตัวเขาทำเอาอึนมีเย็นวาบอีกแล้ว เทาสบตากับอึนมีอยู่นาน ก่อนจะรู้ตัวว่าตัวเองโป๊อยู่ เขาทำให้อึนมีหน้าแดงจนถึงหู
“เฮ้ย โทษๆ” เทารีบหลบไปด้านหลังอึนมี “นึกว่าออกไปแล้ว”
“กำลังจะไปละ” เธอเดินออกไปอย่างรวดเร็วและชะงักอีกครั้งเมื่อนึกอะไรขึ้นได้
“ลืมอะไรป่าว?” เทาถาม
“เทา” อึนมีหันไปหาเขาในห้อง และเดินตรงไปด้วยสีหน้าอันเคร่งเครียด เทาถอยหลังไปสองก้าวเพราะเธอเดินมาใกล้เกินไป คริสที่นอนอยู่สังเกตการณ์เงียบๆ
“นาย” อึนมีจ้องเข้าไปที่อกของเทา เธอยื่นมือออกไปเหมือนจะไปจับ...
“เฮ้ย! จะทำอะไร” เทารีบเอามือมาปิดหน้าอกตัวเองเหมือนผู้หญิง “อย่านะ”
“จะบ้าหรอ!” อึนมีตะคอก “เอามืออกไป!”
“เธอจะทำอะไรน่ะ”
“นายมีปานรูปดวงจันทร์ตรงนั้น” เธอชี้ไปที่หน้าอกแข็งๆของเทา เทาก้มลงมอง
“อ๋อ ไอกลมๆนี่หรอ มันเป็นรูปดวงจันทร์?”
“ใช่”
“จินตนาการสูงนะ ฉันเห็นแค่ปานกลมๆ” เทายิ้มขำ
“ไหนขอดู” อึนมีผลักเทาติดผนังทันที เธอยึดไหล่เทาใว้และโน้มตัวไปใกล้หน้าอกของเขาเพื่อดูให้ชัดๆ โดยที่มีคริสมองด้วยสายตาเอื่อยเฉื่อยอยู่บนเตียงเหมือนเดิมท่าเดิม
ใช่จริงๆ ถึงลายข้างในจะจางมาก แต่เป็นรูปดวงจันทร์ไม่ผิดแน่ๆ เธอลืมตัวเอานิ้วมาลูบตรงปานของเทา เขาสะดุ้งโหยงเขายึดแขนอึนมีทันที
“ทำอะไรน่ะ!! ไม่เคยเห็นปานหรอไง!!” เทาตะโกนเสียงแหลม
“โทษๆ ไม่มีอะไรหรอก” สายตาเธอยังจ้องอยู่ที่หน้าอกของเทา “งั้นฉัน...กลับห้องละนะ บาย”
เมื่อมาถึงห้องเธอก็พบว่ามีใครบางคนมารอเธออยู่ เขายืนหันหลังให้อึนมี แต่อึนมีรู้ว่าเขาเป็นใคร และไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่เขามา
“มาแล้วหรอ” โทมินโฮหันมามองอึนมี “ได้เวลาที่ทิงเกอร์เบลจะสำแดงฤทธิ์แล้ว”
ความคิดเห็น