ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอวันที่นภากลับมา

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่2

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 66


    ในห้องทานอาหารสุดหรูที่ถูกจับจองโดยแก๊งมาเฟียของเด็กสาว เจ้าของจุกนมแห่งนภากำลังนั่งรอการมาของแฟมิลี่ที่กำลังมีชื่อเสียงในตอนนี้ 

    “ แกมม่าคิดว่าอีกฝ่ายจะเป็นยังไงเหรอ ”

    เด็กสาวหันถามผู้ติดตามของตน 

    “ องค์หญิงน้อยไม่ต้องกลัว หากพวกนั้นคิดเล่นตุกติก พวกเราพร้อมจะปกป้ององค์หญิงด้วยชีวิต ”

    “ ฉันน่ะเชื่อใจพวกแกมม่าอยู่แล้ว แต่ได้โปลดอย่าทำอะไรเกินตัวนะคะ ”

    “ รับทราบ ” 

    จากนั้นไม่นาน พนักงานของภัตตคานก็ได้พาแขกร่วมโต๊ะมือค่ำของพวกเขามาถึง

    ยูนิ แกมม่า โนซารุและทาซารุต่างตกใจกับบุคคุลที่เดินเข้ามา

    ยูนิถึงกับลุกขึ้นยืน พยายามมองอีกฝ่ายอย่างไม่เชื่อสายตา 

    “ คุณสึนะ ”

    ชายหนุ่มหันมองเด็กสาว บอสของจิสโลเนโรแฟมิลี่

    “ เราเคยเจอด้วยเหรอครับ ”

    ยูนิพูดอะไรไม่ออก ทว่าสายตาของบรรดาผู้ติดตามของอีกฝ่ายที่มองเด็กสาว…

    แกมม่า โนซารุ ทาซารุเดินขึ้นมาขวางบอสของตัวเองตามสัญชาตญาณ

    “ พวกนาย… / แกมม่า โนซารุ ทาซารุ…”

    สองบอสต่างเอ่ยเรียกคนติดตามของตน ทั้งสองต่างลดละ ก่อนจะถอยกลับไปยืนด้านหลังของผู้เป็นนายดั่งเดิม

    “ ต้องขอโทษแทนคนขอผมด้วย คุณ… ”

    “ ยูนิค่ะ เรียกฉันว่ายูนิ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ คุณสึนะ

    “ ครับ.. เราเคยเจอกันด้วยเหรอครับคุณยูนิ ” 

    “ เรียกยูนิเฉยๆก็ได้ค่ะ ขอโทษนะคะ ฉันจำสลับ… ”

    ยูนิพูด

    “ งั้นเหรอครับ วันนี้ก็คนที่สองแล้ว ที่เรียกผมว่าสึนะ ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้แนะนำตัวเลย พวกคุณกลับรู้ชื่อผม… ”

    สึนะทำท่าครุนคิด เพราะเมื่อชาว คุณดีโน่ก็รู้จักเขาเหมือนกัน ทั้งที่เขาจำไม่เห็นได้ว่าเคยเจออีกฝ่ายที่ไหน

    “ บอสของเราค่อนข้ามมีชื่อเสียง ไม่แปลกที่ม้าพยศดีโน่ กับเจ้าหญิงยูนิจากจิสโลเนโรแฟมิลี่ จะรู้จักบอสของเรา แต่ไอน้ำเเสียงสนิทสนมแบบนั้น มันช่างขัด… ”

    “ อย่าสนใจเลยนะครับ หมอนี่ก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว อิจฉา คนอื่นไปทั่ว นิสัยไม่ดีเลยนะ ” 

    ชิมะเดินไปปิดปากอเล็กที่จู่ๆพูดบางอย่างออกมา แม้ว่าเด็กหนุ่มพยายามส่งเสียงร้องบอกให้ชิมะปลอยมือ 

    “ ถ้างั้นเชิญคุณสึนะ.. นั่งค่ะ ”

    จากนั้นเมื่อบอสของทั้งสองแก๊งนั่งลง พนักงานของภัตตคานเดินมาเสิร์ฟอาหารแสนหนูและน่ากิน

    “ อเล็กเซีย กรุณารักษามารยาทด้วย เป็นสุภาพสตรีไม่ควรปล่อยให้น้ำลายไหล.. ”

    “ ก็มันน่ากินนิ อยากกิน อยากกินๆ ชิมะทำไมมีแค่บอสที่ได้กิน ”

    เด็กสาวพองแก้มมองชายหนุ่ม

    “ ถ้าไม่ว่าอะไร เชิญทุกคนมาร่วมโต๊ะด้วยกันไหมคะ พวกแกมม่าเองก็มาทานด้วยกัน… ”

    “ ไม่เป็นไรครับ นี่การฝึกอย่างที่พวกเราพึงกระทำ การร่วมโต๊ะกับเจ้านาย เป็นเรื่องที่ผู้ติดตามอย่างพวกเราไม่ควรทำ โดยเฉพาะงานทางการแบบนี้ ยิ่งไม่สมควรครับ ”

    ชิมะพูด 

    “ ปากทำเป็นพูด แต่ฉันรู้นะวาแกหิว ”

    อีวานแซะเพื่อนหนุ่ม

    “ แกก็ไม่ต่างอะไรกับฉันนิ ตะกระพอๆกับพวกแฝดตะกระ ”

    ชิมะดันแวาน มองเพื่อนผมแดง

    “ ยูนิจังทานสิครับ.. ”

    สึนะตักเมนูหนึ่งในเด็กสาว ก่อนจะเอะใจ ที่ตัวเองเผลอเรียกอีกฝ่ายอย่างสนิทสนม

    “ ขอบคุณนะคะคุณสึนะ ” 

    แม้ว่าด้านหลังของสึนะจะเกิดศึกระหว่างผู้ติดตาม แต่บอสทั้งสองกลับทานมื้อค่ำอย่างสบายใจ 

    ..

    อีกด้านหนึ่ง 

    ชายหนุ่มเจ้าของผมสีทองในชุดสีขาวบนเรือสินค้าที่กำลังมุงหน้าไปยังท่าเรือในอิตลาลีแห่งหนึ่ง

    “ ฉันกลับมาแล้วอิตาลี.. กลับมาแล้วนะ รีบอร์นจัง ” 

    “ หัวหน้าอีกไปกี่นาทีเรือจะเทียบท่าครับ ”

    “ วันนี้ใครมารับฉันบ้าง ”

    “ ถ้าหากไม่มีการเปลี่ยนแปลง ก็จะมีบอส คุณชิมะ คุณอีวาน คุณอเล็ก และคุณอเล็กเซียครับ ”

    ชายหนุ่มยกยิ้มอยากปลื้มปิติ

    “ ทุกคนคงคิดถึงฉันมากสินะ แต่น่าเสียดายที่รีบอร์นจังไม่มาด้วย สงสัยต้องหาเวลาแวะไปหาสักหน่อย ก็นะฉันที่เป็นถึงนักฆ่าอันดับหนึ่งเลยนี่นะ ”

    ชายหนุ่มมองจุกหนมสีหม่นของตน หลังจากวันนั้นมันก็กลายเป็นสีนี้ ถ้าเขาฆ่าอีกฝ่ายได้ เขาจะได้กลับไปเป็นทารกที่แข็งกแกร่งที่สุดหรือเปล่านะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×