ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอวันที่นภากลับมา

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 66


    ท่ามกลางงานเลี้ยงฉลองในปราสาทวองโกเล่ บรรดาแขกพันธมิตรของวองโกเล่ต่างมาร่วมแสดงความยินดีแก่เด็กสาวที่ตอนนี้ เธอได้ขึ้นเป็นบอสคนปัจจุบันของวองโกเลแฟมิลี่ หลังจากมีรายงานการเสียชีวิตของบอสวองโกเลเดชิโม วองโกเล่รุ่นที่ 10 

    ทว่า…

    ในขณะนั้นเอง 

    ภายอาณาเขตป่าของวองโกเล่แฟมิลี่ มีร่างของชายหนุ่มผู้หนึ่งนอนโรยรินท่ามกลางหิมะสีขาวที่ค่อยๆดูดซึมเลือดของเขาเป็นวงกว้าง

    น้ำตาสีใสที่ค่อยๆไหลออกมา เขาไม่รู้ว่าเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ยังไง แต่พอรู้ตัวอีกที ทุกอย่างกลับสายเกินแก้ไปซะแล้ว 

    ทั้งที่เขาควรจะตายไปแล้ว แต่ทำไม...  

    ในวินาทีนั้นเอง 

    สึนะฝืนขยับ เพื่อที่จะพลิกตัว จากนั้นตัวเขาใช้แขนทั้งสองข้างค่อยๆเคลื่อน ขยับ.. 

    .. 

    จนในที่สุดสึยะก็สามารถพาตัวเองมาถึงถนนทางรถจนได้ เพียงแค่ทำบางอย่างให้ใครสังเกตเห็น 

    "อ้าวๆ ดูสิเราเจอใคร อยากให้ช่วยไหม เดชิโม่ หรือคุณจะนอนรอความตายอยู่ตรงนี้ดีล่ะ " 

    " ช่วย.. ช่วยฉัน.. ขอ.. ร้อง.. ช่วยด้วย.. " 

    สึนะพยายามเค้นเสียงของตัวเอง ตอนนี้เจาเสียเลือดมาก เลือดที่ลาดเป็นทางยาว 

    " ได้สิครับเดชิโม่ แต่ว่าผมมีข้อแลกเปลี่ยน เล็กน้อย เพียงคุณตกลง ผมจะพาคุณไปจากที่นี่เอง เพียง...  "

    " ตกลง " 

    ชายวัยกลางคนไม่ทันได้เอ่ยเสนอเงื่อนไข ข้อเสนอ อีกฝ่ายกลับตอบตกลงอย่างไม่ลังเล 

    นั้นทำให้ตัวเขาถึงกับยกยิ้มออกมาได้ 

    ท่ามกลางสติอันน้อยนิดของสึนะ ตัวเจาถูกอีกฝ่ายอุ้มขึ้น 

    " จากนี้วองโกเลเดชิโม่ จะไม่มีตัวตนอยู่อีกต่อไป ต่อจากนี้จะมีเพียง ลูกชายที่หายสาบสูญของฉัน นอนพักเถอะนะ อีกเดี๋ยวถึงบ้านของพวกเราเมื่อไหร่ ฉันจะปลุกเถอะอีกทีนะ เด็กน้อย.. ของฉัน " 

    เป็นสัมผัสเบาๆที่กลางหน้าผาก  ก่อนที่รถคันหรูจะเคลื่อนตัวออกไป

    .. 

    ไม่นาน สายปลอดได้มายังที่ที่หนึ่ง ดวงตาสองสีต่างมองไปยังรอยเลือดที่ลากเป็นทางยาว  

    ชายหนุ่มได้หายไป ก่อนจะปรากฏตัวอีกครั้งเมื่อมาถึงรองรอยสุดท้าย 

    ในเวลาเดียวกัน 

    ปราสาทวองโกเล่ 

    " ว่ายังไงนะ !! " 

    เสียงของเด็กสาวพูดขึ้นหลังจากที่ได้ฟังรายงานจากสายหมอกหนุ่ม ถึงตอนแรกเธอไม่คิดว่ามันจะรอด แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ได้หายไปจากโลกนี้แล้ว... 

    " อย่ากัดเล็บสิ เดี๋ยวไม่สวยหรอกนะ " 

    ชายหนุ่มเจ้าของดวงตาสองสีเอ่นขึ้น เขาเดินเข้าไปจับมือของเธอ ก่อนจะจุมพิตหลังมือของเธอ 

    ก่อนที่เด็กสาวจะดึงอีกฝ่ายแล้วค่ำคืนอันเร่าร้อนก็ได้เริ่มขึ้น 

    .. 

    เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก 

    ร่างของบอสหนุ่มที่กำลังนอนอยู่กับชายหนุ่มเจ้าของผมสีแดงยาวสลวย.. 

    ก๊อกๆ 

    " บอส.. ชิมะครับ ขออนุญาต " 

    ประตูห้องเปิดออก ชายหนุ่มพ่อบ้านเดินเข้ามาในห้องพักของผู้เป็นบอส จัดการเปิดม่านสีเข้มเพื่อให้แสงแดดในยามเช้าส่องเข้ามาในห้องหรู 

    ชายหนุ่มเจ้าของผมสีแดงขยับพลิกนอนตะแคงกอดบอาหนุ่มเจ้าของผมสีน้ำตาล 

    " เช้าแล้วเหรอ " 

    " นอนต่ออีกหน่อยนะบอส ชิมะมันก็แค่เช้ามากวน.. " 

    " แกน่ะสิไม่ว่า ลุกขึ้นได้แล้ว ไปแต่งตัวให้เรียบร้อย แล้วแกจะกลับไปนอนในห้องแกตามสบายเลย " 

    ดวงตาสีแดงลืมตาเปิดออก มองคู่อริ ศัตรูตัวฉกาจของเขาทุกๆเช้ายามที่เขาได้หลับนอนกับผู้เป็นบอส

    " สายตาแบบนันอะไรกัน อยากมีเรื่องหรือไง อีวาน " 

    แม้จะไม่ได้พูดตอบโต้ไป ดวงตาสีแดงดั่งวายุ กับดวงตาสีน้ำเงินอย่างพิรุธต่างจ้องตาปะทะกัน 

    โดนไม่ได้ทันสังเกตถึงการเคลือยไหวของใครอีกคนหนึ่งที่ลุกไปอาบน้ำ 

    .. 

    สึนะเดินออกมาด้วยสภาพเปลือยท่อนบน ผ้าเช็ดตัวพันรอบเอวและเดินเช็กผมเดินออกมา 

    ดวงตาสีน้ำตาลจ้องมองไปยังชิมะ หัวหน้าพ่อบ้านและเป็นหนึ่งในผู้พิทักษ์ของตน กำลังจัดเตียงหลังจากเตะตะเพิดอีกวานออกไปได้สำเร็จ 

    " บอสอรุณสวัสดิ์ เช้านี้ก็เป็นวันที่สดใส " 

    ชิมะรับรู้ถึงตัวตนของผู้เป็นนาย หันมองและก้มค้อมศีรษะลง 

    สองขาวก้าวเดินไปยังพ่อบ้านหนุ่ม ก่อนที่สึนะจะดึงเนคไทของชิมะมากดจูบ ก่อนจะดันลิ้นสอดเข้าไป 

    (ตัดฉับ) 

    จากนั้น ทั้งสองคนก็ได้ลงมาที่ห้องทานอาหารในเวลาต่อมา 

    ชิมะจัดเนคไทของตน จัดเสื้อผ้าให้เป็นระเบียบดังเดิมราวกัยไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตัวชิมะเดินเลยไปยังห้องครัว ก่อนจะมาพร้อมกับบรรดาสาวใช้ที่ช่วยกันเขนรถขนมื้อเช้าของบรรดาผู้พิทักษ์ของแฟมิลี่ 

    ส่วนของบอสชิมะจะรับหน้าที่นำมาเสิร์ฟให้กับผู้เป็นบอส 

    ในเมื่ออาหารพร้อมแล้ว คนก็มาครบ(?) พวกเขาก็เริ่มทานมื้อเช้า 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×