ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( mblaq ) oneshort series : Love isn't anything.. - joonmir

    ลำดับตอนที่ #2 : [ 02 ] 내 여자친구를 부탁해. * let you go

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      0
      13 พ.ค. 56

    OS: 내 여자친구를 부탁해. {let you go }

    Author: 桃 모유리♥

    Couple: Joonmir {feat.JANGHYUNSEUNG OF BEAST}

    Rate: 13+ { Drama Baby}

    Note; inspired by BEAST ‘내 여자친구를 부탁해 (Say No)’

    First upload,August 2011 © themomo.

     

     

     

     

     

    + + + + + L E T Y O U G O + + + + +

     

     

     

     

    Love isn’t anything but ……to sacrifice

    ความรักนั้นเป็นเพียงแค่..... การเสียสละ

     

     

     

     

     

     

     

                บัง ชอลยง เป็นนักเรียนมัธยมปลายปีหนึ่งของโรงเรียน ตอนที่ทั้งรู้จักกันครั้งแรก เพียงในเวลาแค่ไม่กี่เดือนที่ได้รู้จักกัน เด็กคนนั้นก็กลายมาเป็นแฟนของเขา.. จากตอนแรกที่เป็นความคิดของคยูฮยอนที่คิดแกล้งเล่นๆ กลับกลายเป็นว่าเขากลับตกหลุมรักเด็กคนนั้นอย่างเต็มเปา

     

     

     

     

                ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ ที่เขาตกหลุมรักแววตาสดใส กับนิสัยเข้ากับคนง่าย

               

                ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ ที่เขาตกหลุมรักใบหน้าหวานใส กับรอยยิ้มที่ราวกับจะทำให้โลกหยุดหมุนได้

     

                ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ ที่เขาตกหลุมรักสีหน้าสวยใส กับท่าทางที่ตอนเด็กนหุ่มกำลังแต่งเพล

     

     

                แต่ตอนนี้ ทุกๆอย่างที่เป็นบังชอลยง ได้เข้ามาในหัวใจของเขา มากเสียจนแทบไม่มีที่หายใจ

     

     

                ในตลอดเวลาหนึ่งปีที่คบกับชอลยง ช่างเป็นช่วงเวลาที่เขามีความสุข. มีร์เป็นเด็กซน ขี้แกล้ง และสดใสตลอดเวลา ทำให้คนอื่นยิ้มได้อย่างง่ายดาย แต่บางครั้งเด็กคนนี้ก็น่ารักจนแทบอดใจไว้ไม่ไหว.. ทุกๆอย่างที่เป็นบังชอลยงนั้น ทำให้เขาอยากอยู่เคียงค้าง และปกป้องไว้ตลอดไป

     

     

    แต่นั่น ก็ไม่อาจเป็นไปได้อย่างที่คิด

     

     

     

                เพราะว่าเขาแก่กว่าคนรักถึงสองปี เพราะฉะนั้นช่องว่างระหว่างอายุจึงมีมาก.. ในช่วงเวลาที่เด็กหนุ่มเพิ่งปรับตัวกับชั้นมอปลาย ชางซอนก็ต้องเตรียมสอบเข้ามหาลับ วิทยาเสียแล้ว.. ยิ่งเขาที่เป็นคนหัวไม่ดี ยิ่งต้องใช้เวลามากกว่าชาวบ้านหลายเท่า

     

                เพราะฉะนั้น คนทั้งสองจึงค่อยๆมี ช่องว่างระหว่างกันมากขึ้นทุกๆวัน โดยไม่รู้ตัว

     

     

     

                ตอนนั้นเอง... ที่คนคนหนึ่งได้เข้ามา ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปตลอดกาล

     

     

     

     

     

     

     

     

    + + + + + L E T Y O U G O + + + + +

     

     

     

     

     

    오늘 친구가 물었어 너와 사귀면 되겠냐고

    วันนี้ เพื่อนของฉันมาถามว่า จะคบกับเธอได้มั้ย

    어차피 이젠 너와 헤어진 대신 너를 아껴 주겠다고

    เพราะตอนนี้เราเลิกกันแล้ว เขาจะทำหน้าที่ดูเเลเธอเเทนฉัน

     

     

     

     

     

     

                จาง ฮยอนซึง เป็นนักเรียนมอปลายปีสอง ผู้มีใบหน้าสวยหวานราวกับผู้หญิง เขากับชางซอนรู้จักกันในชมรมเต้น ฮยอนซึงเป็นคนพูดน้อย แต่มีรอยยิ้มที่อบอุ่นและอ่อนโยนเสมอ ทักษะในการเต้นที่จัดอยู่ในขั้นดีมาก อีกทั้งยังเรียนเก่งติดท็อปของระดับทุกปี จึงไม่น่าแปลกใจที่จาง ฮยอนซึงจะมีแฟนคลับมากมาย ทั้งชายเมะ ชายเคะ หญิงเมะ(?) และหญิงเคะ -.-

     

                จำได้ว่าตอนนั้นเป็นช่วงสอบกลางภาคเรียนที่สอง... จำได้ว่าเขาเองกำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย.. ชางซอนเป็นคนฐานะปานกลาง.. ในขณะที่บ้านของชอลยงเองมีฐานะค่อนข้างดี... เพราะฉะนั้น เป้าหมายของเค้าตอนนั้นจึงเป็นคณะที่ทำเงินให้ชอลยงได้มากอย่างคณะแพทย์ศาสตร์ ทั้งๆที่รู้ว่าตัวเองหัวไม่ดี ยังฝันสูง...

     

     

                ก็ตอนนั้น เขาคิดเพียงแค่ว่า เพื่ออนาคตของชอลยง...

     

                เพื่อความสุขของคนรัก... ต่อให้พยายามแค่ไหนก็ยอม...

     

     

     

     

    That that that that that’s ok

    Get get get get away

     

    괜찮아 우리 관계 남은 정도 없는데

    ไม่เป็นไรหรอก ไม่เป็นไรเลย เพราะเราสองคนไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเเล้ว

    미안하단 말은 그만둬 어차피 가슴 아퍼

    เลิกขอโทษได้เเล้ว ทำอย่างกับว่าฉันเจ็มมากนักนิ

    대신 좋은 남자친구가 돼줘

    ช่วยเป็นเเฟนที่ดีกว่าฉันด้วย

     

     

     

     

                วันหนึ่ง ชอลยงมาหาเขาพร้อมกับหนังสือวิชาวรรณคดีเกาหลีและขอให้เขาช่วยติวหนังสือให้.. วิชาวรรณคดีเกาหลีที่เขาไม่ถนัดมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว... แถมคณะแพทย์ศาสตร์นั่นยังไม่ค่อยเกี่ยวข้องกับวิชานั้นเลยด้วย. สุดท้าย ชางซอนจึงทำได้แค่ว่า สัญญาว่าจะหาคนมาช่วยติวคนรักแทนเท่านั้นเอง

     

     

     

     

                นั่นเป็นครั้งแรก.. ที่ชอลยงได้รู้จักกับฮยอนซึง.. ในฐานะติวเตอร์กับนักเรียน โดยมีชางซอนเป็นคนแนะนำให้รู้จัก ... หากให้ตอนนี้เขาย้อนกลับไปตัดสินใจใหม่อีกครั้ง ตอนนั้นเขาก็ควรที่จะใช้เวลากับชอลยงให้มากกว่านี้...

     

     

                ต่อให้เลวร้ายแค่ไหน.. ก็ยังดีกว่าต้องไกลกันแบบนั้น..

     

     

     

     

    아직 때문에 이루는데 그렇게 말하지를 못해

    เเต่ฉันบอกไม่ได้ว่าฉันยังนอนไม่หลับเพราะเธอ

    억지 웃음에 격려까지 더해 친구를 보내줬지만 oh girl

    เเม้ว่าฉันจะเชีร์ยเพื่อนด้วยรอยยิ้มเเละปัดความเศร้าออกไป

     

     

     

     

     

                แล้วผลการสอบก็เป็นที่น่าพอใจมาก. ชอลยงได้คะแนนเป็นลำดับที่1ในระดับชั้น สมกับที่ฮยอนซึงเป็นผู้ติวให้ เมื่อเห็นดังนั้น ชางซอนจึงยิ่งสนับสนุนให้ฮยอนซึงคอยดูแลคนรัก. ส่วนเขาเองก็จะได้มีเวลาทบทวนหนังสือมากขึ้น.. แต่ก็ลืมไปสนิท.. ว่านั่นทำให้เขาต้องห่างกับเด็กคนนั้นมากขึ้นอีก...

     

     

     

     

    + + + + + L E T Y O U G O + + + + +

     

     

     

     

    Oh can’t u see I’m still lovin’ you

    아직 맘이 보낼 수가 없어

    หัวใจของฉันยังไม่พร้อมทีจะปล่อยเธอไป

     

    Say no! no! no! no! no! Say no! no! no! no! no!

    된다고 말해 아직 속에 기다리고 있다고 say no!

    พูดไปสิว่าไม่ไป เพราะว่าหัวใจเธอก็ยังมีฉันอยู่เหมือนกัน SAY NO !

     

     

     

     

                เวลาผ่านไป. ชอลยงกับฮยอนซึงก็สนิทกันมากขึ้น คนขี้เล่นอย่างชอลยงกับคนนิ่งๆอย่างฮยอนซึงสนิทกันราวกับว่าต่างก็เติมเต็มในส่วนที่ขาดซึ่งกันและกัน... ทุกๆเย็นเด็กหนุ่มที่เขารักจะกลับบ้านกับรุ่นน้อยหน้าสวย เพื่อติวหนังสือ...

     

     

                ซึ่งตอนนั้นเขาเองก็เอาแต่สนใจการสอบที่ใกล้เข้ามาจนไม่ทันสังเกตเห็นความสัมพันธ์ของคนรักกับรุ่นน้องที่เขาเชื่อใจจนสนิท..

     

     

     

     

     

                และนั่น... คือความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา.

     

     

     

     

    술은 많이 못해 담배 연기는 싫어해

    เธอดื่มเยอะไม่ได้ เธอเกลียดกลิ่นบุหรี่

    혼자 있는 싫어하니까 언제나 함께

    เธอเกลียดการอยู่คนเดียว เพราะฉะนั้นอยู่กับเธอตลอด

     

    있어줘 생일 기념일은 꼭꼭 챙겨줘

    และต้องจำวันเกิดของเธอให้ได้ ต้องจำให้ได้นะ

    짓을 하고 있나 도대체

    ฉันก็ไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงบอกเรื่องพวกนี้กับเขาด้วย

     

     

     

     

     

                “ไม่เอาน่า.. พี่ฮยอนซึงเสียงหวานร้องเอ่ยห้ามชายหนุ่มหน้าสวยที่เลื่อนหน้ามาใกล้จนแทบติดใบหน้าตน ใบหน้าหวานนั่นกำลังแดงก่ำด้วยความเขินอายอย่างที่เขาเองไม่เคยได้เห็น..

     

                “ก็มีร์ไม่ยอมทำการบ้านนี่นา. เด็กดื้อต้องถูกลงโทษเสียงที่ฟังดูอ่อนโยนแต่เจ้าเล่ห์ในคราวเดียวกันกับสัมผัสเบาๆที่จมูกทำให้คนเด็กกว่าใจเต้นไม่เป็นจังหวะ... มันเป็นแบบนี้เสมอ.. เขามักแพ้ความรู้สึกเอาใจใส่และอ่อนโยนของชายหนุ่มหน้าสวยคนนี้เสมอ....

     

     

                อะไรบางอย่างที่ชางซอนไม่อาจให้เขาได้

     

     

     

     

    돌아서면서 후회할 거면서 억지로 멋있는 했어

    ฉันรู้ว่าในใจลึกๆ ฉันกำลังเสียใจที่พูดไปอย่างนั้นแต่ก็ได้แต่ยืนนิ่งอย่างนั้น

    친구 뒤에서 화를 거면서 되라고 거면서

    เเม้ว่าเมื่อลับหลัง ฉันจะปวดร้าวเเละพร่ำขอร้องในใจให้เขาหยุด       

     

     

     

     

     

                สัมผัสอุ่นๆที่ริมฝีปาก นุ่มละมุนราวกับขนมหวานจนชอลยงหน้าแดงซ่านและหลับตาพริ้มด้วยความสุข รสชาติจูบที่ไม่เอาแต่ใจเหมือนชางซอน มันหอมหวานราวกับคำหวานที่กระซิบเบาๆข้างหู

     

     

     

     

                “อา.... -//////- หมดพักแล้ว เรากลับไปเรียนกันเหอะนะ~” ชอลยงรีบเอ่ยพูดด้วยความเขินอาย ก่อนจะผลุนผลันวิ่งออกไปจากห้องอย่างรวดเร็ว ทิ้งให้คนหน้าสวยหัวเราในรำคอน้อยๆแล้วเก็บข้าวขอบเดินตามนักเรียนจำเป็นของเขาออกไป.

     

     

     

                นายนี่มันน่ารักจริงๆเลยมีร์..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Oh can’t u see I’m still lovin’ you

    아직 맘이 보낼 수가 없어

    หัวใจฉันยังไม่พร้อมที่จะปล่อยเธอไป

    Say no! no! no! no! no! Say no! no! no! no! no!

    된다고 말해 아직 속에 기다리고 있다고 say no!

    บอกไปสิว่าไม่ บอกไปสิว่าใจเธอดก็ยังรอฉันอยู่เหมือนกัน

     

     

     

     

                ภาพที่ประจักษ์ตรงหน้าเมื่อครู่เพิ่มโทสะให้กับผู้ที่ได้แต่แอบมองในซอกชั้นหนังสือของห้องสมุดอย่างชางซอนขึ้นในเสี้ยววินาที.. มือแกร่งชกที่ตู้หนังสือเหล็กข้างกายจนสุดแรง เลือดสีแดงเข้มไหลออกมาจากมือคู่นั้นตามแรงที่ถูกผลักออกไป... ทั้งๆที่วันนี้ตั้งใจจะมาดูแลเด็กน้อยคนนั้น... แต่ทุกอย่างกลับกลายเป็นว่า....

     

     

     

     

                เขาเข้าใจแล้วทุกอย่าง.. ภาพนั่นสามารถอธิบายได้ดีกว่าคำพูดใดๆ...

     

     

     

     

     

                เพราะเขาไม่อาจดูแลมีร์ได้ดีพอสินะ...

               

     

     

     

     

                ขอโทษ....

     

     

     

     

                มีเพียงน้ำตาใสกับหยาดเลือดที่ไหลลงมาอย่างเชื่องช้าในความเงียบงันเท่านั้น ที่คงเหลือในวันที่เขาได้รับรู้ความจริง...

     

     

     

     

     

     

     

    + + + + + L E T Y O U G O + + + + +

     

     

     

     

    (say) no no no (say) 된다고

    say no no say ปฎิเสธเขาไปสิ

    (say) 사람 기다릴 거라 아아아

    Say ฉันคือคนที่เธอยังรอคอยอยู่เสมอ...

     

    (say) no no no (say) 된다고

    say no no say ปฎิเสธเขาไปสิ

    (say) 사람 기다릴 거라 아아아

    Say ฉันคือคนที่เธอยังรอคอยอยู่เสมอ...

     

     

     

     

                ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ชางซอนก็ไม่ได้ไปพบกับชอลยงอีกเลย คล้ายกับไม่ยอมรับความจริงที่ว่า.. หัวใจของเด็กหนุ่มคนนั้นไม่ได้เป็นของเขาอีกต่อไปแล้ว.. ข่าวลือรอบข้างหนาหู.. ทั้งที่ว่าเขากับชอลยงเลิกกันบ้าง. หรือฮยอนซึงกับชอลยงคบกันแล้วบ้าง. .. ข่าวพวกนั้นมักจะเข้ามากวนใจพร้อมกับคำถามมากมายที่เขาไม่อาจตอบได้เสมอ.

     

                รวมทั้งการเปรียบเทียบ... ระหว่างเขา กับรุ่นน้องหน้าสวยคนนั้น...

     

     

     

                ตอนนี้.. ใครๆก็ต่างบอกว่า เด็กที่น่ารักอย่างชอลยง เหมาะสมกับคนที่เพียบพร้อมอย่างฮยอนซึงมากกว่าคนไม่เอาไหนอย่างเขา...

     

     

     

     

    아직 때문에 이루는데 그렇게 말하지를 못해

    ฉันยังคงนอนไม่หลับเพราะเธอ. เพราะแบบนั้นฉันจึงพูดออกไปไม่ได้เต็มปาก

    억지 웃음에 격려까지 더해 친구를 보내줬지만 oh girl

    ฝืนยิ้ม อวยพรให้กับเขา และรีบให้เขาไปแบบนั้น oh girl

     

     

     

     

                สุดท้าย... เขาจึงจำต้องบอกเลิกมีร์ไป...

     

     

                ด้วยเหตุผลที่ว่าเขาสอบติดคณะแพทย์อย่างที่ต้องการ ทว่าเป็นมหาลัยที่ไกลออกไปในต่างจังหวัด นั่นเป็นข้ออ้างร้อยแปดที่เขาเอามาอ้างกับคนอื่น. ทั้งๆที่ใจจริงเขาเองก็รู้ดี.. ว่าเหตุผลนั้นคือการที่หัวใจของมีร์ไม่ได้เป็นของเขาอีกต่อไปแล้ว...

     

     

               

                สุดท้าย.. เขาเองจึงต้องเป็นฝ่ายที่เดินออกมา.

     

                แม้ในใจไม่อาจยอมรับได้ว่าคนรักกลายเป็นของคนอื่นไปแล้วก็ตาม..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    . Oh can’t u see I’m still lovin’ you

    아직 맘이 보낼 수가 없어

    หัวใจฉันยังไม่พร้อมที่จะปล่อยเธอไป

    Say no! no! no! no! no! Say no! no! no! no! no!

    된다고 말해 아직 속에 기다리고 있다고 say no!

    บอกไปสิว่าไม่ บอกไปสิว่าใจเธอดก็ยังรอฉันอยู่เหมือนกัน

     

     

     

     

                “มีร์... คบกับพี่นะ

     

                ในใจของชางซอนได้แต่ภาวนาให้อีกคนปฏิเสธไป ทั้งๆที่รู้ดีแก่ใจว่าคำตอบนั้นคืออะไร

     

     

     

                “ได้สิฮะ

     

     

     

     

     

     

                “พี่ชางซอนฮะ ผมกับพี่ฮยอนซึงคบกันแล้วนะ

     

     

                “ผมขอโทษครับซอนเบ

     

     

     

     

     

     

                .”อือ.... ดูแลมีร์ให้ดีๆแล้วกันนะ

     

     

     

     

                Say no!

     

     

     

    [end]

     

     

     

    + + + + + L E T Y O U G O + + + + +

    ' Queen ❃white '
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×