ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( mblaq ) oneshort series : Love isn't anything.. - joonmir

    ลำดับตอนที่ #1 : [ 01 ] 눈의 왕자 * the prince of snow.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 192
      0
      13 พ.ค. 56

    OS: 눈의 왕자 {The Prince of snow}

    Author: 桃 모유리♥

    Couple: Joonmir

    Rate: PG {Classic Baby}

    Note; first upload,June 2011 © themomo.

     

     

     

    - - - - - { P R I N C E O F S N O W } - - - - -

     

     

     

     

     

     

     

    Love isn’t anything but ……a scar in my heart

    ความรักนั้นเป็นเพียงแค่..... แผลเป็นในหัวใจ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                ร่างสูงเดินร่อนเร่ไปอย่างไร้จุดหมาย ดวงตาที่เหม่อลอยออกไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด... น้ำตาใสที่คลออยู่ที่เบ้าตาโหลลึกจากการขาดการพักผ่อน ใบหน้าที่ตอบผอมจากการขาดอาหาร ราวกับปราศจากลมหายใจ...

     

     

     

     

    กี่วันแล้วที่ล่วงเลยไป

     

    บางทีอาจเป็นเดือน

     

    หรือบางทีอาจเป็นปี

     

     

     

     

                ไม่อาจทราบได้เลย... จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีจุดหมายใดๆ .. เดินออกไปอย่างไร้ค่า ไร้ความหมาย แม้รู้ว่าต่อให้ออกเดินไปอีกเท่าไหร่ก็ไม่มีวันเจอ.. ไม่มีวันที่จะพบเด็กหนุ่มผู้เป็นที่รักได้อีกแล้ว...

     

     

     

     

    สายเลือดที่หลั่งใหลอยู่ในกายตนที่น่ารังเกียจ

     

    ลมหายใจแผ่วเบานั่นก็น่ารังเกียจ

     

    แม้กระทั่งใบหน้าของเขาเองก็ยังน่ารังเกียจ

     

     

     

     

     

                ข้ามันแย่ใช่มั้ยมีร์... เจ้าจึงจากข้าไป

     

                ทั้งๆที่เราก็เหมือนกันแท้ๆ.. สุดท้ายก็มีเพียงเจ้าเท่านั้นที่เจ็บปวด

     

     

     

                ข้ามันเลว

     

                ข้ามันไม่เอาไหน

     

     

     

                บาปหนา...

     

                ลูกชายแห่งซาตาน

     

                คนเลว.

     

                คนบาป.

     

                ฆาตกร.

     

     

     

     

     

     

                กี่ครั้งแล้วตั้งแต่เกิดมาที่เขาโดนผู้คนต่อว่าและรังเกียจเดียดฉันท์.. ในฐานะผู้ที่มีเลือดครึ่ง... ผู้คนต่างพากันด่าทอว่ากล่าวเขาตั้งแต่จำความได้... แม้ว่าจะไม่ได้โดนว่ากล่าวต่อหน้า แต่ทำไมเขาจึงจะไม่รู้กันล่ะ... ถึงแม้จะเป็นถึงลูกชายของขุนนางผู้ใหญ่โตจากทั้งสองฝ่าย แต่ยังไง มันก็ยังเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องอยู่ดี

     

                การที่มีเลือดครึ่งแวมไพร์ ผู้ที่รักศักดิ์ศรี นักล่าแห่งยามวิกาลผู้ยิ่งใหญ่มาตั้งแต่โบราณกาล

     

                กับฮันเตอร์ ผู้เป็นพระบุตรแห่งพระเจ้า ผู้มีหน้าที่กวาดล้างปิศาจทั้งมวลบนโลกนี้...

     

     

     

     

     

                สายเลือดที่ผิดบาปมาตั้งแต่กำเนิด

     

                สายเลือดที่ถูกสาปแช่ง

     

                สายเลือดที่อ่อนแอ ทว่ากลับแข็งแกร่งเป็นที่สุด

     

     

     

     

                เป็นเขามาตลอดที่ทนฟังเรื่องพวกนั้น...

     

     

     

     

                แต่คนที่ต้องทนรับการกระทำที่แสนโหดร้ายกลับเป็นเด็กผู้ใสซื่อบริสุทธิ์คนนั้น...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    - - - - - { P R I N C E O F S N O W } - - - - -

     

     

     

     

     

     

                หญิงสาวที่ให้กำเนิดเขาเป็นขุนนางผู้ยิ่งใหญ่แห่งแวมไพร์ หญิงสาวผู้เป็นเจ้าหญิงองค์เล็กแห่งคฤหาสน์หลังใหญ่ ที่กลับมาตกหลุมรักกับฮันเตอร์ที่ถูกจับมาเป็นเชลย... ได้ยินมาว่าอีกฝ่ายเองก็มีฐานะเทียบเทียมกับหญิงสาวเช่นกัน

     

                สัมพันธ์รักอย่างลับๆที่เกิดขึ้นโดยไม่มีใครรู้สร้างความผูกพันขึ้นในใจที่ไม่อาจลบเลือนได้ แล้วหญิงสาวก็ตั้งท้องในที่สุด... ทั้งๆที่ฮันเตอร์คนนั้นมีโทษถึงประหารแต่องค์หญิงทรงลักลอบพาเขาหนีไปก่อน.. พันธะสัญญาที่เกิดขึ้นเพียงครู่เดียว ก่อนที่ทั้งสองจะไม่ได้พบกันอีกเลย

     

     

     

                สุดท้ายหญิงสาวก็จากไปในวันที่หิมะโปรยเป็นวันสุดท้าย. ดอกกุหลาบสีดำที่ผลิบานนับแต่วันนั้น... ราวกับเป็นเกียรติแก่หญิงสาวผู้สูงศักดิ์ที่จากไปอย่างสงบ...

     

                หลังจากนั้น หิมะก็ไม่เคยตกอีกเลย.....

     

     

     

     

                เขาเติบโตขึ้น พร้อมกับเด็กคนนั้น.. ที่แตกต่างกับเขาราวฟ้ากับดิน

     

                เด็กหนุ่มที่ใสซื่อบริสุทธิ์และมีรอยยิ้มดุจกุหลาบแรกแย้ม

     

     

     

                เด็กหนุ่มผู้มีนามว่ามีร์ อันเป็นอีกครึ่งหนึ่งของเขา

     

                ฝาแฝดคนพี่ผู้เข้มแข็ง กับฝาแฝดคนน้องผู้อ่อนแอ

     

     

     

                จุนมักจะปกป้องมีร์เสมอ เมื่อมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น

     

                ส่วนมีร์ก็เป็นคนดูแลจุนในทุกๆเรื่อง

     

     

     

                ทั้งสองเติมเต็มกันและกัน

     

     

     

     

     

     

                จนกระทั่งวันหนึ่ง.. ฮันเตอร์บุกเข้ามาในปราสาทและจับตัวมีร์ไป...

     

     

     

                สิบปีที่เขาเฝ้าทนทุกทรมาณและโทษว่าเป็นความผิดของตนเอง

     

                สิบปีที่เขาเฝ้าปวดร้าว...ตามหาน้องชายอันเป็นที่รัก..

     

     

     

     

     

     

     

                หากแต่เมื่อเจอกันอีกครั้ง เด็กหนุ่มกลับลืมเลือนเขาไปจนหมด...

     

                ลืมแม้กระทั่งว่าเขาเป็นใคร. คงเป็นเพราะพวกฮันเตอร์...

     

     

                แม้ว่ามีร์จะจำเขาไม่ได้... แต่สุดท้ายเด็กหนุ่มคนนั้นก็เปิดใจให้เขา.

     

                ในฐานะพี่ชายอีกครั้ง. เพราะความอบอุ่นที่คุ้นเคย...

     

     

     

                แต่สำหรับเขา... บางทีมันอาจไม่มากพอ...

               

     

     

     

     

     

     

     

    - - - - - { P R I N C E O F S N O W } - - - - -

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                ร่างเล็กนั่นที่หลงรักเพื่อนสนิทของเขา... ตั้งแต่เมื่อไหร่. เขาเองก็ไม่รู้หรอก. รู้แต่ว่าเมื่อรู้ตัวอีกที... เด็กหนุ่มคนนั้นก็รักคิม ฮีชอลจนหมดหัวใจ.... เขาเองก็คงยินดี

     

                หากฮีชอลไม่ได้รักคนอื่นอยู่แล้ว...

     

     

     

     

     

     

                สุดท้าย เขากับสหายรักก็ทะเลาะกันใหญ่โตเพราะเรื่องแค่นี้....

     

     

     

     

                ตอนนั้นเอง ที่มีร์ได้รับรู้เรื่องราวทุกอย่างที่เคยเกิดขึ้น.

     

                ตอนนั้นเอง ที่มีร์ได้ฟังคำเหล่านั้นผ่านปากของเขาทั้งสองตอนที่ทะเลาะกัน

     

                ตอนนั้นเอง ดอกกุหลาบสีขาวที่บริสุทธิ์ก็ถูกบีบจนช้ำราวกับกุหลาบแดง

     

     

     

     

     

                หากตอนนั้น เขาหันไปเห็นซักนิดว่ามีร์กำลังแอบฟัง

     

                หากตอนนั้น เขาได้ยินเสียงของร่างเล็กที่วิ่งหนีจากไปแม้แต่นิด

     

                หากตอนนั้น เขาไม่ได้โกรธจนสิ้นสติ

     

     

     

                มีร์ก็คงจะไม่หายไป..

     

                มีร์ก็คงจะไม่จากพวกเขาไป.....

     

     

     

     

     

     

     

     

    - - - - - { P R I N C E O F S N O W } - - - - -

     

     

     

     

     

     

     

     

                วันนั้นเป็นวันที่หิมะสีขาวโปรยลงมาจากท้องฟ้าอีกครั้ง ดุจปุยนุ่นที่พัดลอยกลายเป็นโหมกระหน่ำ... หยาดเลือดสีแดงที่หลั่งใหลบนพื้นหิมะสีขาว ตัดกับสีดอกกุหลาบแดงในมือของร่างเล็กที่นอนหลับไหลไม่ได้สติอีกเลยตลอดกาล

     

     

     

     

                ขอโทษ... มีร์ ข้าผิดไปแล้ว.. อภัยให้ข้าด้วยเถิด...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                จนถึงวันนี้ เขาก็ยังออกตามหาน้องชายที่เขารักสุดหัวใจอย่างมีความหวัง

     

                หิมะยังคงโหมกระหน่ำ ไม่มีวันหยุดหลังจากที่เด็กหนุ่มคนนั้นจากไปแล้ว

     

     

     

     

     

                หากวันไหนที่หิมะโปรย ลองเงี่ยหูฟัง คุณอาจได้ยินเสียงของชายหนุ่มที่เฝ้าตามหาความรักที่เป็นดุจแผลเป็นใจใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า

     

     

     

     

     

                กลับมาหาข้าเถิด ได้โปรด.. ข้ารักเจ้าจนสุดหัวใจ.

     

     

     

     

     

    [end]

     

     

    - - - - - { P R I N C E O F S N O W } - - - - -

    ' Queen ❃white '
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×