ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( GOT7 ) SF | FORGOTTEN『잊다』 - jark

    ลำดับตอนที่ #3 : part III | s w e e t d r e a m 『100%』

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 57







     

    คำว่าตลอดไปนั้นยาวนานแค่ไหนกัน

    สุดขอบฟ้านั้นไกลเพียงใด

    ข้าไม่รู้หรอก... แต่ข้าจะรอเจ้าที่นั่น ณ ปลายขอบฟ้า ตลอดไป...

     

     

     

     

     

     

     

    ได้โปรดอย่าปลุกฉันขึ้นจากความฝันที่หอมหวานนั่น

    อย่าปลุกฉันให้พบกับความจริงที่แสนโหดร้ายนี้เลย

    ได้โปรดปล่อยให้ฉันจมอยู่กับความฝันที่แสนสวยงามนี้ตลอดไป

     

     

     

     

     

                “แจ็คสัน……”

     

     

                ริมฝีปากบางขยับเพียงแผ่วเบา องค์ชายมาร์คมองร่างสูงที่อยู่ในห้วงนิทราด้วยแววตาที่ห่วงหาเหมือนเช่นเคย แม้จะอยู่ใกล้กันเพียงเท่านี้ตลอดมาแต่ก็กลับเหมือนว่าอยู่ไกลกันเกินเอื้อม ไม่สามารถบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้อีกคนได้ฟังได้ นั่นคือข้อตกลงของเขากับพระบิดา ภายในเวลาหนึ่งเดือน... เขาจะต้องทำให้แจ็คสันกลับมารักเขาดังเดิม

     

    แม้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่มาร์คก็ไม่เคยหมดความหวัง

     

     

                เขามั่นใจว่าลึกๆแล้วแจ็คสันยังคงรักและจดจำเขาได้เป็นแน่ ร่างบางจึงยินดีที่จะมอบทั้งร่างกายและความรักที่บริสุทธิ์ของเขาให้กับชายหนุ่มโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ

     

     

     

                วันแล้ววันเล่าผ่านไป ความหวังยิ่งลดน้อยลง อิเอิ้นพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้เรียนรู้จากโทรทัศน์ว่ามนุษย์ที่เป็นคู่รักกันนั้นทำอย่างไร เขาลองทำขนม จัดห้อง ไปจนถึงถักเสื้อ ลองทุกวิถีทางเพื่อจะเอาใจ เจียเอ๋อแต่ชายหนุ่มก็ไม่มีทีท่าว่าจะรักเขาตอบเลยแม้แต่น้อย

     

     

     

                ข้ารักเจ้านะ.....

     

     

                เสียงทุ้มเอ่ยแล้วถอนหายใจออกมาเบาๆ มือเรียวไล้แก้มสากนั้นอย่างอ่อนโยน รอยยิ้มที่อ่อนแรกถูกส่งไปให้คนที่หลับใหลไม่อาจรับรู้ได้ ตากลมเหลือบมองนาฬิกา เข็มวินาทีที่ขยับทีละน้อยพาให้ดวงใจเล็กขององค์ชายแตกสลาย เวลาตอนนี้เหลืออยู่ไม่มากนัก

     

     

                แค่เที่ยงคืนวันนี้สินะ...

     

                แล้วทุกอย่างก็คงจะต้องจบลง

     

     

     

     

     

     

     

    11.50

     

                อีกเพียงสิบนาทีก็จะถึงเวลาที่กำหนด ร่างบางลุกขึ้นจากเตียงกว้างที่เขาใช้นอนร่วมกับเจียเอ๋อตลอดหนึ่งเดือนเต็มนี้ ดวงตาคมกวาดมองไปรอบห้องคุ้นเคย รูปภาพบนกำแพง โต๊ะเขียนหนังสือ โคมไฟสีอ่อนที่วางอยู่บนนั้น ชั้นวางของสีเข้ม โทรทัศน์เครื่องหรูที่อยู่ตรงกันข้ามกับเตียง ตู้เสื้อผ้าใบโตที่ตอนนี้จุเสื้อผ้าของคนถึงสองคน

     

                ทุกๆอย่างล้วนเต็มไปด้วยความทรงจำอันแสนล้ำค่าด้วยความรู้สึก มันคงเป็นเรื่องยากเหลือเกินที่จะต้องทำใจยอมรับให้ได้ว่าอีกไม่กี่อึดใจเขาจะไม่มีโอกาสได้เห็นสิ่งเหล่านี้อีกแล้ว

     

     

     

                ก่อนจะมาที่นี่เขาเคยคิดว่าโลกมนุษย์เป็นสถานที่ที่แสนโหดร้าย

                แต่ตอนนี้เขากลับพบว่าแม้มันอาจไม่งดงามไร้ที่ติแบบสรวงสวรรค์ แต่มันกลับอบอุ่นและน่าอยู่ในความไม่สมบูรณ์แบบของมัน..

     

               

     

                ปากกาขนนกสีทองที่ถูกวางทิ้งไว้โดยไม่ได้ใช้งานมากว่าเดือนถูกหยิบขึ้นมาใช้หลังจากมาร์คได้เก็บซ่อนมันเอาไว้อย่างมิดชิดตลอดสามสิบวันที่ผ่านมา กระดาษสาสีหม่นในลิ้นชักก็เช่นกัน เขานึกย้อนถึงวันที่ได้รับมันจากแจ็คสัน

     

                ย้อนกลับไปครั้งที่ยังอยู่บนโลกสวรรค์ เทวดาหนุ่มได้มอบสิ่งนี้ให้กับองค์ชายเนื่องในโอกาสครบรอบร้อยวันที่คนทั้งสองได้พบกัน แจ็คสันไม่ใช่คนที่มีฐานันดรอะไรมากมายบนสวรรค์หากเทียบกับเจ้าชายอย่างเขา การที่ตลกหลวงลงแรงไปตามหาของขวัญที่สมฐานะกับคนรักที่เป็นถึงโอรสของราชาแห่งสวรรค์ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย

     

                ปากกาทองคำแท่งนี้ทำจากขนของนกฟินิกส์ และยังเคยเป็นขององค์หญิงของรัชกาลก่อน

     

               

                ไม่อยากจะคิดเลยว่ากว่าจะได้สิ่งนี้มาตลกหลวงคนนั้นจะต้องทำอะไรแลกมาบ้าง มาร์คยิ้มให้กับวันวานในอดีตที่แสนงดงามเหล่านั้น แจ็คสันที่ครั้งหนึ่งเคยมอบทั้งชีวิตเพื่อปกป้องดูแลองค์ชาย แต่ในวันนี้มีเพียงแค่เจ้าชายเทวดาตกสวรรค์คนเดียวเท่านั้นที่จะเป็นฝ่ายปกป้องชายหนุ่มในวันนี้เท่านั้น

     

                องค์ชายจรดปลายปากกาลงบนกระดาษสีขาวบริสุทธิ์และค่อยๆเขียนข้อความที่อีกฝ่ายคงไม่มีวันได้อ่านลงไปราวกับคนโง่เขลา ริมฝีปากสีชมพูเหยียดยิ้มออกบางๆ

     

                พระบิดามีพลังมากเกินกว่าทีใครจะต่อกรได้ และเจียเอ๋อก็เป็นเพียงแค่มนุษย์ธรรมดาๆที่แสนอ่อนแอเมื่อเทียบกับราชาแห่งฟ้าสวรรค์ ชายหนุ่มไม่มีอะไรมากไปกว่ามือหยาบคู่ใหญ่ที่คอยโอบกอดมอบความอบอุ่นให้กับเด็กหนุ่มที่แสนจะเย็นชาอย่างมาร์ค

     

     

     

    เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นหน้าที่ของเขา

     

    อิเอิ้นคนนี้ที่จะปกป้องคนที่เขารักจนสุดหัวใจด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่เขามี

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แม้วันพรุ่งนี้เขาจะต้องตื่นจากความฝันที่แสนหวานนี่ก็ตาม...

     

     

     

     

     

     

     

    20%


     

     

     

     

     

     

     

     

    0.00

     

                มาร์ค ต้วน!” เสียงโกรธเกรี้ยงดังลั่นขึ้นในคอนโดหรูกึกก้องไปทั่วทั้งอาคาร ทันใดนั้นพื้นพสุธาก็สั่นไหวอย่างรุนแรง ร่างมหึมาเหมือนที่เหมือนชายวัยกลางคนปรากฎกายขึ้นกลางห้องกว้าง ร่างนั้นแลดูงดงามเหมือนกับมีประกายแสงสีทองผ่องออกมาจากกายใหญ่ ผู้เป็นพระบิดาผู้น่าเกรงขามของเทพบุตรหน้าสวย เขาอยู่ตรงนั้นในชุดสีขาวล้วนเหมือนกับที่อิเอิ้นใส่ในวันแรกที่ลงมาบนโลกมนุษย์นี้

     

     

     

     

                สามสิบวันได้ผ่านไปแล้ว ข้ามาที่นี่เพื่อจบเรื่องทุกอย่างผู้มีศักดิ์เป็นเจ้าแห่งสวรรค์เอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงนิ่งเย็นทว่าสง่างามเหมือนกับทุกครา ไม่ต่างไปจากแววตาที่คนเป็นลูกใช้มองพระบิดาแต่อย่างใด มือหยาบกร้านที่เต็มไปด้วยร่องรอยที่ได้จากการทำงานตลอดนับแสนปีมานี้กระชับอาวุธคู่กายในมือแน่นพร้อมรุกฝีเท้าหนักเดินหน้าไปยังทิศที่มีชายหนุ่มผู้เป็นคนรักของพระโอรสนอนไม่ได้สติอยู่ อิเอิ้นนั่งอยู่ที่ปลายเตียงนั้น ร่างบางนั่งนิ่งไม่ขยับเขยื้อนแต่อย่างใด ราวกับดวงใจนั้นปราศจากซึ่งความกลัว มือเล็กวางราบเรียบอยู่บนเตียง

     

                หลบไป มาร์ค เจ้าสัญญากับข้าแล้ว จำมิได้หรือกระไรมือใหญ่วางลงบนไหล่ของผู้เป็นลูกเบาๆ พระเนตรฉายแววอ้อนล้ากับความดื้อด้านของพระโอรส

     

                ไม่คำพูดเพียงสั้นๆออกมาจากริมฝีปากสีสวย ร่างบางเงยหน้าขึ้นมองพระบิดาแทนความรู้สึกมากมายที่อยู่ในใจ

     

     

     

                ตอนนี้มาร์คไม่ใช่เด็กอีกแล้ว

     

     

     

                แววตาที่ทำให้ผู้เป็นพ่อรู้สึกเย็นวาบถึงขั้วหัวใจ มาร์คไม่เคยเป็นเด็กไม่ดี พระโอรสเป็นคนหนักแน่นแม้จะไม่เคยเรียกร้องอะไรมากมายจากคนรอบข้าง แต่หากเรื่องใดที่องค์ชายได้ตัดสินใจแล้วจะไม่ไขว้เขวอีกเป็นอันขาด นิสัยที่มั่นคงไม่อ่อนแอทำให้ราชาแห่งโลกสวรรค์รู้สึกไม่กังวลพระทัยในตัวพระโอรส แต่ในตอนนี้นิสัยที่เคยเป็นสิ่งที่องค์ราชาคิดว่าดีกับลูกชายกลับกลายมาเป็นสิ่งที่ทำให้เขากลัวจนสุดใจ

     

     

     

                กลัวว่าพระโอรสจะตกอยู่ในห้วงความรักจนผิดสัญญา

     

     

     

     

                “แจ็คสันจำเจ้าไม่ได้แล้ว จิตใจของมนุษย์นั้นแสนโสมมครุ่นคิดแต่เพียงเรื่องต่ำช้า เจ้าไม่ควรไปข้องเกี่ยวกับมนุษย์ตั้งแต่แรกผู้สูงศักดิ์พูด ใบหน้างามสง่าเชิดขึ้นไม่ยอมมองตรงมายังใบหน้าหวานของผู้เป็นลูก

     

               

     

     

     

                “มันไม่คู่ควรกับเจ้า…” พระหัตถ์ใหญ่ลูบกลุ่มผมสีสดเงาสลวยนิ่มมือย่างแผ่วเบา หากแต่มือเรียวชองผู้อ่อนวัยกว่ากลับปัดมันออกในทันใด ดวงตาคมสวยฉายแววโกรธเกรี้ยวอย่างชัดเจน

     

                อย่าว่าเจียเอ๋ออย่างนั้นท่าทางที่เหมือนกับแมวที่ขู่ฟ่อคำรามศัตรูราวกับจะปกป้องคนรักที่นอนหลับใหลไม่ได้สติอยู่บนเตียงทำให้คนเป็นบิดาแสยะยิ้ม.

     

                เจียเอ๋องั้นหรือ? มาร์คเพิ่งเรียกชื่อของแจ็คสันในภพมนุษย์นี้

     

                รักมันแล้วงั้นหรือ หวังเจียเอ๋อที่เป็นมนุษย์ธรรมดาๆไม่มีอะไรพิเศษ ชายหนุ่มแสนดื้อรั้นที่ไม่อาจแม้จะจดจำคนรักบนสวรรค์ได้

     

                แม้จะเป็นคนที่ไม่มีอะไรแบบนี้ มาร์คก็ยังยินดีที่จะรักชายผู้นี้อย่างนั้นหรือ

     

     

     

     

                ข้ามาที่นี่เพื่อจบเรื่องที่เราได้สัญญากันไว้นะมาร์คองค์ราชาพยายามปรับพระสุรเสียงให้ฟังดูนิ่งแม้ลึกๆแล้วจะรู้สึกสงสารผู้เป็นพระโอรสอยู่ไม่น้อย แต่ด้วยความเป็นราชาที่พูดแล้วไม่อาจคืนคำนั้นทำให้เขาจำต้องทำตามสิ่งที่ได้เคยกล่าวไว้

     

     

     

     

                แจ็คสัน ไม่สิ.. หวังเจียเอ๋อจะต้องถูกทำลาย

                ไม่ใช่แค่ตาย แต่เป็นการหายไปจากทุกภพชาติ

     

                สลายไปราวกับธาตุอากาศ เหมือนไม่ได้มีตัวตนอยู่มาตั้งแต่แรก...

     

     

     

     

     

                ถูกทำลายให้หายไปเสียอย่างนั้น

     

               

     

                พระหัตถ์แกร่งชูอาวุธอันใหญ่ขึ้นก่อนจะชี้มันไปยังร่างของชายหนุ่มที่อยู่บนเตียงกว้าง แสงสีเงินสว่างวาบออกมาจากส่วนปลายของมัน เมื่อเห็นดังนั้นเด็กหนุ่มที่นั่งอยู่บนเตียงก็ลุกยืนขึ้นทันที มือเรียวกำอาวุธขิ้นเล็กไว้แน่น แสงสีขาวของมันเปล่งออกมาส่องประกายสู้กับแสงสีเทาเงินของผู้เป็นพ่อ

     

                แม้พลังของเขาไม่อาจเทียบเท่าพลังของราชาแห่งโลกสวรรค์ ยิ่งในยามที่เขาได้มาอยู่บนโลกมนุษย์เป็นเวลานานแบบนี้ แต่เพราะสายเลือดของกษัตริย์แห่งทวยเทพที่ไหลเวียนอยู่ในตัว ความกล้าหาญและพลังของอิเอิ้นก็มากพอที่จะต้านทานแรงทำลายล้างมหาศาลนี้จากผู้เป็นบิดาได้ชั่วคราว

     

     

     

                ถอยออกมา มาร์ค!” ชายผู้มีอำนาจสูงสุดบนโลกสวรรค์ลั่นวาจาดังกึกก้อง ความร้อนจากลำแสงนั่นแผ่ออกมาอย่างน่าหวาดหวั่น เขาไม่ได้ผ่อนแรงลงจากเมื่อครู่เลย

     

               

                อิเอิ้นรู้จักผู้เป็นพ่อดี รู้จักทั้งพลังที่ไม่มีที่สิ้นสุดนี่ และอุปนิสัยที่ยึดมั่นไม่ผ่อนปรนและปราณี

     

                เขารู้ดีว่าเทพองค์นี้ไม่มีทางกลับไปยังสวรรค์จนกว่าจะปลิดชีวิตของหวังเจียเอ๋อที่เขารักจนหมดหัวใจได้เสียก่อนอย่างแน่นอน

     

     

    ดังนั้นเขาจึงต้องอยู่ที่นี่เพื่อปกป้อง..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                ปีกสีขาวขององค์ชายแห่งโลกสวรรค์กางออกกว้างบังแสงสีเงินที่กำลังเอาชนะประกายสีขาวได้ทันท่วงที องค์ชายแห่งโลกสวรรค์ได้กลับสู่ร่างเดิมของเทพบุตร ใบหน้าที่งดงามนั่นมีแววตาที่มั่นใจกว่าครั้งใด นั่นยิ่งทำให้กษัตริย์ชรายิ่งแข็งกร้าวยิ่งขึ้น

     

                มาร์คกำลังสร้างความปั่นป่วนให้กับโลกมนุษย์...

     

     

                โอรสเพียงองค์เดียวของพระองค์กำลังทำผิดกฎของฟ้าสวรรค์

                มาร์คกำลังแสดงรูปกายจริงต่อหน้ามนุษย์

     

                ร่างของอิเอิ้นที่แข็งแกร่งกว่าร่างของมนุษย์เมื่อครู่ยิ่งจุดไฟแห่งโทสะที่อยู่ในใจให้กับผู้เป็นบิดา

     

     

     

                ทำไมกัน

     

                ทำไมกัน เจ้าที่เคยเป็นเด็กว่าง่ายและเชื่อฟังจึงกลับยอมฝ่าฝืนกฎเพื่อปกป้องมนุษย์ที่ไร้ค่าเยี่ยงนี้..

     

     

     

     

     

                ไม่! ข้าเป็นของเจียเอ๋อ! ใจข้าเป็นของหวังเจียเอ๋อ และกายของข้านี่ก็เช่นกัน!! หากท่านพ่อจะฆ่าเจียเอ๋อ ท่านต้องฆ่าข้าก่อนเด็กหนุ่มหน้าสวยประกาศกร้าว แสงสีขาวเมื่อครู่โอบล้อมร่างหนาของชายหนุ่มที่อยู่บนเตียงไว้แน่นราวกับเป็นเกราะที่จะปกป้องไม่ให้อันตรายใดๆมาสู่เจ้าของดวงใจของเขาได้

     

               

                ฝ่ายชายหนุ่มที่ถูกปลุกขึ้นจากห้วงนิทราด้วยเสียงของการต่อสู้และแสงสว่างจ้าค่อยลืมตาขึ้นอย่างช้าๆ ดวงตาของมนุษย์ที่ไร้พลังค่อยๆปรับสภาพให้มองภาพตรงหน้าได้อย่างชัดเจน

     

     

     

     

     

     

                นางฟ้า...

     

     

     

     

     

                ตรงหน้าเขานี้คือนางฟ้าไม่ผิดแน่

     

     

                ปีกสีขาวกว้างกางบดบังเขาจากแสงสีเทาที่ดูน่าหวาดหวั่นนั่น เหมือนกับปกป้องเขาจากเปลวไฟนรกที่พร้อมจะแผดเผาร่างกายที่อ่อนแอนี้ให้หายไปอยู่ทุกเมื่อ เรือนผมสีอ่อนกับผิวขาวนวลเนียนที่เขาจำได้ดีแม้ในยามหลับใหลในตอนนี้เต็มไปด้วยเหงื่อกาฬผุดขึ้น ใบหน้าที่ไม่ว่าใครก็ต้องหลงใหลกำลังบิดเบี้ยวเหมือนกับกำลังใช้พลังงานอย่างหนัก..

     

     

                อิเอิ้น....

     

     

     

                ชายหนุ่มเบิกตากว้างด้วยความตกใจเมื่อได้เห็นภาพนั้นอย่างเต็มตา สมองประมวลผลพาให้เขาย้อนคิดไปถึงวันแรกที่เขาได้พบเจอกับเด็กหนุ่มผู้สมบูรณ์แบบคนนี้

     

     

                นางฟ้า ไม่ผิดแน่ ที่เด็กหนุ่มบอกว่ามาจากสวรรค์ แท้จริงแล้วคงจะไม่ใช่เรื่องโกหกแน่ๆ เรื่องที่ไม่น่าเชื่อนี้เป็นเรื่องจริง และกำลังเกิดขึ้นกับเขา ด้วยความหวาดกลัวต่อภาพตรงหน้า ชายหนุ่มหลับตาลงอย่างรวดเร็ว ภาวนาให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้นนี้เป็นเพียงแค่ความฝัน

     

                ใช่แล้ว ฝันร้าย

     

     

                เพียงแค่เขาลืมตาขึ้นอีกครั้ง ภาพตรงหน้านี้ก็จะหายไป มีเพียงแค่เด็กหนุ่มหน้าสวยนี่ที่นอนอยู่ข้างกาย

     

     

     

     

     

               

     

     

                มนุษย์ที่อ่อนแอไม่ควรคู่กับเจ้า มาร์ค ถอยออกมาเสียเถิด ข้าไม่อยากทำร้ายเจ้าหรอกนะสุรเสียงทุ้มต่ำที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวดังเสียจนชายหนุ่มรู้สึกได้ถึงตึกทั้งตึกที่กำลังสั่นไหวไปตามเสียงนั่นราวกับธรณีกำลังร่ำไห้ด้วยความกลัว ดวงไฟสีเทาเพิ่มความร้อนขึ้นเสียจนเขารับรู้ได้

     

                หากท่านพ่อจะฆ่าเขา ก็ฆ่าข้าแทนเสียดีกว่า!!” เกราะกำแพงสีขาวขยายวงกว้างขึ้น ลำแสงเดียวกับปีกกว้างปรากฎขึ้นจากมือเรียวที่เขาเคยสัมผัสอยู่ทุกวันสาดตรงไปยังองค์ราชาแห่งสวรรค์หมายทำร้ายให้เทพชราต้องเสียกำลังและล่าถอยไป แต่ตอนนั้นเองรัศมีสีทองจากร่างของผู้เป็นพ่อก็แผ่ขยายออกมา เทพผู้ยิ่งใหญ่มองพระโอรสอย่างอ่อนแรง ความร้อนแรงของก้อนไฟสีทองนั้นแทบจะแผดเผาให้ทุกสิ่งทุกอย่างรอบกายหลอมละลายไปในทันทีที่ได้สัมผัส

     

                แสงสีทองขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆจนปกคลุมอาคารใหญ่ไว้ทั้งหมด เทพผู้ยิ่งใหญ่ได้หายไปจากที่เมื่อครู่แล้ว เจ้าแห่งสวรรค์ได้กลับไปยังที่ที่เขาจากมาเสียแล้ว ทิ้งไว้เพียงแค่พระโอรสร่างบางกับมนุษย์ผู้ไร้ทางสู้บนเตียงนั้น อิเอิ้นเบิกตากว้างด้วยความตกใจ ปีกกว้างสีขาวถูกกางออกปกป้องร่างของเจียเอ๋อที่อยู่บนเตียงอีกครั้งได้ทันท่วงทีก่อนที่แสงสีทองนั่นจะแปรเปลี่ยนเป็นแรงมหาศาลบีบให้อาคารใหญ่ทั้งหลังพังทลายลงมาในพริบตาจนเกือบจะทับร่างของคนที่นอนอยู่

     

                เด็กหนุ่มหน้าสวยเข้ารับแรงตึกทั้งอาคารที่ล้มลงใส่เพียงลำพัง หยดน้ำตาใสเอ่อคลอล้นอยู่ที่เบ้าตาหากแต่มันไม่ได้มาจากความเจ็บปวดทางกายที่แสนสาหัสนี่ แต่เป็นความกลัวว่าจะต้องสูญเสียคนสำคัญตรงหน้านี่ไปต่างหาก

     

                เปลวเพลิงสีดำจากการระเบิดเมื่อครู่ลามมาติดที่ปีกสีขาวของเทวดาหน้าสวย แทนที่จะเป็นเจียเอ๋อ.... ไฟนั่นเป็นสิ่งที่องค์ราชาตั้งแต่จะมอบให้กับชายหนุ่มคนนั้นไม่ใช่อิเอิ้น แต่ไม่มีทางหรอก... ไม่มีทางที่เขาจะยอมให้คนที่เขารักจนหมดใจจะต้องรับเปลวไฟนรกนี่ไป

     

                ความมืดมิดค่อยๆกัดกลืนกินเขาอย่างช้าๆ มือบางบัดนี้เปื้อนไปด้วยเลือดและรอยขีดข่วนจากการถล่มของตึกเลื่อนไปลูบเบาๆที่ใบหน้าหล่อเหลาของชายหนุ่มที่อยู่ภายใต้ปีกใหญ่นั่นอย่างอ่อนโยน แม้ว่าตอนนี้ในแววตาที่เคยสุกสกาวสดใสนั่นมีเพียงแค่ความหวาดกลัวคงเหลืออยู่ก็ตาม

     

               

     

                ขอบคุณนะ เจียเอ๋อ.... สำหรับทุกอย่างเสียงหวานเอ่ยอย่างอ่อนแรง เมื่อนิ้วเรียวนั่นสัสผัสเข้าที่หน้าผากของชายหนุ่ม ความรู้สึกง่วงก็ถาโถมเข้ามาราวกับเวทย์มนต์ อิเอิ้นมองอีกคนที่หลับตาลงทั้งน้ำตา

     

     

                อย่างน้อยตอนนี้เจียเอ๋อก็ปลอดภัยแล้ว..

                ปลอดภัยอยู่ใต้ปีกขาวที่ตอนนี้ถูกกัดกินจนไม่เหลืออะไร

     

     

                หลับให้สบายนะ .. และถ้าตื่นขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ขอให้นายลืมทุกอย่าง..เจียเอ๋อรู้สึกได้ถึงหยดน้ำที่หยดลงบนตัวเขา ความรู้สึกอบอุ่นแผ่ซ่านไปทั่ว นี่ใช่ไหม เวทย์มนต์ของนางฟ้า น้ำตาวิเศษที่เหมือนกับรักษาเขาจากความเจ็บปวดและความกลัว

     

                มันไม่ยุติธรรมเลย กับการทิ้งให้อีกคนต้องหวาดกลัวอยู่คนเดียว..

                แต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้

     

                ตอนนี้แม้กระทั่งแรงจะลืมตายังไม่มีเลย...

     

                อยากจะดึงร่างบางตรงหน้าเข้ามากอดปลอบ         

               

                ไม่มีทางหรอกที่เขาจะลืมคนตรงหน้าได้เหมือน

                น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเศร้านั่น..

                เพียงแค่นึกถึงสีหน้าของอีกคนตอนร้องไห้หัวใจของเขาก็แหลกสลายไปหมดแล้ว

     

     

                ทำไมเขาถึงอ่อนแอแบบนี้กันนะ...

     

     

                ในเวลาแบบนี้เขาอยากจะเอื้อมมือไปปาดน้ำตาอีกคน แล้วบอกให้ได้ยินว่าเขาไม่มีทางลืมอีกคนได้ ทั้งสัมผัส รสจูบ แววตา และทุกๆความทรงจำเหล่านั้น

     

                ไม่มีทางที่เขาจะลบมันไปได้หรอก

     

     

     

     

                ฮึก.. ลืมทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับฉันไปให้หมดซะแม้ไม่อยากจะจากชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของหัวใจไปแต่ ความตายที่กำลังคืบคลานนี่ทำให้เขาไม่มีทางเลือกอื่นเลย แม้จะอยากอยู่เคียงข้างคนตรงหน้านี้ตลอดไปแต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้ อย่างน้อยก็ยังทำให้เจียเอ๋อมีชีวิตรอด

     

                มีชีวิตรอดแทนที่จะเป็นเขา เพราะหากโลกนี้ไม่มีเจียเอ๋ออยู่แล้วการมีชีวิตอยู่ก็ไม่มีความหมายอะไรเลยสำหรับอิเอิ้น

     

     

                คาถาที่คุ้นเคยถูกร่ายออกจากปากบางอย่างช้าๆพร้อมกับหยดน้ำตาที่ไหลรินลงมาอย่างไม่ขาดสาย นี่คงเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาได้มองใบหน้านี้ มันยากเหลือเกินกับการเอ่ยคำแต่ละคำออกไปเมื่อมีความคิดเหล่านี้อยู่ในหัว

     

     

     

     

     

     

     

    ฉันจะปกป้องเธอด้วยทุกอย่างที่ฉันมี

     

    เพราะเธอคือเหตุผลเดียวที่ฉันมีชีวิตอยู่

     

    ขอให้รอยยิ้มนี้อยู่กับเธอตลอดไป...

     

     

     

     

     

     

                ข้ารักเจ้านะ

     

     

     

     

     

     

     

                ความมืดมิดได้ปกคลุมดวงตาที่เคยเป็นประกายให้มืดบอด ความเจ็บปวดไม่คุ้นเคยสำหรับองค์ชายผู้ที่เคยเป็นอมตะ รสชาติของความตายที่ไม่เคยคาดคิดว่าจะได้สัมผัส

     

     

                มนุษย์ต้องทุกช์ทรมาณอย่างนี้ทุกคราเลยหรือ?

     

                หรือความตายทางกายนั้นไม่เจ็บปวดเท่ากับความตายทางวิญญาณแบบนี้ ดวงวิญญาณที่ถูกสลายทั้งกายเนื้อและจิตใจโดนกลืนกินเข้าไปกับความว่างเปล่า

     

     

     

                เทพบุตรมาร์คกำลังเลือนหายไป...

     

                ทั้งจากโลกมนุษย์ใบนี้ และไม่ว่าโลกใบไหนๆ

     

     

                เวทย์สุดท้ายถูกร่ายออกมาอย่างแผ่วเบาเพื่อลบความทรงจำที่แสนหวานและขมขื่นซึ่งเกี่ยวพันความรักของคนทั้งสองไว้ออกจากชายหนุ่มที่หลับใหลอยู่อย่างปลอดภัยท่ามกลางซากปรักหักพักของอาคารที่ครั้งนึงเคยเป็นคอนโดหรู พันธนาการที่ยึดเขาไว้กับเจียเอ๋อได้ถูกปลดออกไปแล้ว เพื่อที่ว่าอีกคนจะได้ไม่ต้องทนทรมาณอยู่กับภาพความทรงจำทุกๆอย่าง

     

     

                เสียงเบาบางกระซิบออกจากริมฝีปากสีซีดพร้อมทั้งรอยยิ้มและน้ำตาหยดสุดท้าย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                ข้าจะปกป้องเจ้า.. ไม่ว่าจะอยู่ ณ แห่งหนใด.....

     

     

     

     

                “หลับให้สบายเถิดดวงใจของข้า

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “ล่าก่อน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                เสียงรถพยายาลที่กำลังแล่นเข้าสู่สถานที่เกิดเหตุเป็นสิ่งแรกที่ชายหนุ่มได้ยินหลังจากตื่นขึ้นจากการหลับลึกกว่าครั้งใดในชีวิต หน่วยกู้ภัยพบร่างของชายหนุ่มวัยยี่สิบ ปีที่สลบไสลไม่ได้สติอยู่ท่ามกลางซากปรักหักพังทว่ากลับปลอดภัยขนิดที่ว่าไม่มีแม้รอยขีดข่วนบนใบหน้าหล่อเหลาเลยแม้แต่น้อยสร้างความประหลาดใจให้เหล่านักกู้ภัย

     

     

                คุณครับ!” หน่วยกู้ชีพเขย่าร่างของผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากเหตุการณ์ตึกถล่มปริศนาเมื่อคืน หวังเจียเอ๋อปรือตาขึ้นมองชายแปลกหน้าอย่างงัวเงีย ความรู้สึกปวดหัวแล่นเข้าจู่โจมอย่างรุนแรงจนต้องรีบปิดตาลงอีกครั้งอย่างรวดเร็วแต่อากาศเย็นเฉียบราวกับไม่มีฮีตเตอร์ที่คอยให้ความอบอุ่นเหมือนในยามปกติทำให้เขาต้องเปิดขึ้นอีกรอบด้วยความสงสัย

     

                ซากอาคารโดยรอยทำให้ชายหนุ่มที่เพิ่งตื่นต้องอ้าปากค้างด้วยความตกใจ

     

     

     

                น...นี่มันเกิดอะไรขึ้นพูดแล้วลุกขึ้นยืนด้วยตนเองอย่างรวดเร็ว เมื่อเห็นว่าผู้รอดชีวิตนั้นดูจะไม่ต้องการความช่วยเหลือใดๆ ผู้มาช่วยเหลือจึงรีบรุดไปตามหาผู้สูยหายที่ติดอยู่ด้านในกันต่อหวังจะได้พบผู้รอดชีวิตปาฏิหารย์แบบนี้อีก ทิ้งให้ชายหนุ่มที่เพิ่งฟื้นมองไปรอบกายอย่างหดหู่

     

     

                ทำไมกันนะ... เขาถึงได้รู้สึกแปลกๆแบบนี้

     

     

     

                เหมือนกับว่ามีใครบางคนกำลังจ้องมองเขาอยู่อย่างนั้นแหละ

     

     

     

     

     

     

                ใครบางคนที่แสนคุ้นเคย..

     

     

                ใครบางคนที่เคยสำคัญมากในอดีต

     

     

     

                จู่ๆหยาดน้ำตาก็ไหลลงมาโดยไม่มีสาเหตุ เขาเองก็ยังงงกับความรู้สึกหน่วยๆในใจตอนนี้ ความว่างเปล่าที่ถาโถมเข้ามาจนน่ากลัว ท้องฟ้าวันนี้เป็นสีเทาราวกับรับรู้ถึงความหม่นหมองที่กัดกินเขาอยู่ ขนนกสีขาวปลิวมาตามแรงลมดูงดงามราวกับปีกของนางฟ้าลอยผ่านหน้าของเขาไปอย่างฉิวเฉียดแล้วร่วงหล่นลงสู่พื้นเบื้องล่างตามแรงโน้มถ่วง

     

     

                ภาพของมันซ้อนทับกับภาพในความทรงจำที่ถูกบังคับให้ลืมเลือน

     

     

     

     

     

                ณ ดินแดนที่ไกลออกไปที่ไหนซักแห่ง

     

     

                ใครบางคนกำลังมองมายังชายหนุ่มด้วยรอยยิ้มที่แสนเศร้า ดวงตาดำขลับมีน้ำตาใสเอ่อล้นอยู่

     

     

     

     

     

     

     

     

    ข้าจะปกป้องเจ้าจากตรงนี้ตลอดไป..... 




























     

     


















    end.

     

     

    AUTHOR'S

    จบง่ายๆแบบนี้แลลลล เศร้ารึเปล่า ดรารึเปล่าก็แล้วแต่คนอ่านจะคิด..
    สามตอนมันสั้นจังเลยเนอะ ;____; งืมมม อยากได้สเปกันรึเปล่าฮวัฟ
    ตอนนี้คือมีพล็อต แต่ว่ากำลังว่าจะแต่งฟิคยาว....
    ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ สำหรับช็อตฟิคอะไรก็ไม่รู้
    ติชมด่าว่ากล่าวยังไงกับ( #ช็อตฟิคลืม )ก็ตามมาบอกในทวิตได้เลอนะฮวัฟ
    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×