ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Application
Application
ไมค์(พระเอก)เฟล มงฟอร์
-หยิ่งผยอง ชอบโวยวาย เอาแต่ใจ
-วันๆเอาแต่เล่นไม่เคยตั้งใจเรียน ไม่เคยแยแสประเทศ
-ไม่รู้จักความลำบาก ใช้เงินในการแก้ปัญหา
-อายุ:16
-เป็นรัชทายาทของราชาเมลเอม
-ปี1
-ห้อง แอสเตอร์
บทต่างๆ
-พี่สาวพระเอก (อยากให้นางเป็นเลส เพราะวางบทเอาไว้แบบนั้น>< อยู่ปี4)
-น้องสาวพระเอก (ยังไงก็ได้เปิดให้ฟรีสไตล์เลย ยังไม่เข้าเรียน)
-น้องชายพระเอก(คนเล็กสุด) (เป็นตัวละครที่ถูกเขี่ยออกจากตระกูลเพราะมีพลังที่เป็นอัตรายต่อคนในตระกูล(โดนขังลืม) สนิทกับไมค์ในตอนเด็กๆ อยากให้คาร์นี้มีพลังเยอะโกงๆหน่อย แต่การใช้พลังมีเงื่อนไขที่สูงมากกนะ)
-พ่อบ้าน(คนสนิทของพระเอก เขาเป็นคนเก่งและมีความสามารถ)
-เพื่อนสนิทพระเอก(ชาย) อันนี้ก็เปิดกว้าง เผ่าพันธุ์ไหนก็ได้ และมีเบื้องหลังค่อนข้างไม่ดี
-เพื่อนสนิทพระเอก(หญิง) อันนี้ก็เปิดกว้าง เผ่าพันธุ์ไหนก็ได้ มีเบื้องหลังหรือไม่มีก็ได้
-ศัตรูของพระเอก(ชาย)เป็นพวกเจ้าชายรัชทายาทของอาณาจักรไหนก็ได้(บอกเหตุผลที่ตั้งตัวเป็นศัตรูด้วยนะคะ)
-รุ่นพี่ที่คอยให้คำแนะนำพระเอก(ชายหรือหญิง)ก็ได้ เป็นยังไงก็ได้ฟรีสไตล์เลย
-นักเรียนอื่นๆ
อันนี้ก็เปิดกว้าง เผ่าพันธุ์ไหนก็ได้ อาจจะได้เป็นตัวเด่น และสามารถเสนอบทอื่นๆที่น่าสนใจได้ และไรท์จะเอาไปพิจารณาเอง
-อาจารย์
ที่เปิดรับ
-วิชาต่อสู้(โดยใช้อาวุธ)
-วิชาต่อสู้(โดยใช้เวทย์มนต์)
-วิชาป้องกันตัว
-วิชาประวัติศาสตร์/และการทำนาย(สอน2วิชา)
-วิชาสอนปรุงยา
-วิชาสอนการแปรธาตุ(วิชานี้เป็นวิชาเสริมเรียนหรือไม่เรียนก็ได้)
-วิชาดูแลตว์วิเศษ
-วิชาพยากรณ์ศาสตร์
-วิชาสมุนไพร
-วิชาศาสตร์มืด(วิชานี้เป็นวิชาเสริมเรียนหรือไม่เรียนก็ได้)(มีความอันตรายสูงเพราะเป็นพลังของพวกปีศาจ)
-วิชาอักษรโบราณ(วิชานี้เป็นวิชาเสริมเรียนหรือไม่เรียนก็ได้)
และวิชาทั่วไป สามัญ เช่น คณิต พละ
-จิตวิญญาณอาวธุ
เป็นเหมือนพวกที่อยู่ในอาวุธ(เทพคุ้มครอง) บทนี้จะสัมพันธุ์กับทุกบท
หากเป็นนักเรียนจะมีพิธีคัดเลือกอาวุธสามารถล๊อคตัวละครได้ว่าอยากให้เป็นตัวไหน
แต่ต้องชี้แจ้งเพิ่มเติมด้วย
-ปีศาจ/ซาตาน
อันนี้เอาไว้เฉพาะสำหรับพวกตัวร้าย แบบไหนก็ได้ หรือสามารถแฝงตัว(สปาย)มาอยู่ที่รร.ก็ได้แต้ต้องเก่งจริงๆ
รัชทายาท
ทุกอาณาจักรจะมีลูกชายหมดเพราะสมัยนั้นผู้ชายจะได้เป็นคนปกครองบ้านเมือง และจะถูกส่งเข้าโรงเรียน ทิวดอร์กันหมด เป็นข้อบังคับ /ใส่นามสกุลตามพ่อของเขาเลยค่ะแล้วต้องเผ่าพันธ์ุเดียวกันด้วยนะ
ทายาทของ
อาณาจักรโบฟอรต์(ชาววิหค)แนวๆแย่งบันลังก์กัน ชิงดีชิงเด่น อมุษย์เหยี่ยว
-พี่ชายคนโต
-พี่ชายคนรอง
-(ตัวผู้สมัครน้องชายคนรอง) (ชาย)
-น้องชายคนเล็ก
อาณาจักรฮอบตัน
-พี่สาวคนโต
-(ตัวผู้สมัครน้องชาย) (ชาย)
อาณาจักรนอร์แมน มังกร
-(ตัวผู้สมัครคนโต) (ชาย)
-พี่สาวคนรอง
-น้องชายคนรอง
-น้องสาวคนเล็ก
อาณาจักรเอดิน ตัวร้ายแน่นอน อาจเป็นลาสบอสด้วย จอมมาร(ยศรองจากซาตาน) ไม่ต้องใส่นามสกุล
-พี่ชายคนโต
-พี่ชายคนรอง
-พี่สาวคนรอง
-(ตัวผู้สมัครน้องชาย) (ชาย)
soul จิตวิญญาณที่คุ้มครองโรงเรียน มีทั้งหมด 5 ตน แต่ละดวงจะมีความสามารถเหมือนกับสัตว์ เป็นสัตว์ชนิดไหนก็ได้(แต่ไม่ใช่เอาภาพสัตว์ชนิดนั้นมาเลยนะ) เป็นแค่ความสามารถ เป็นบทบาทที่เก่งกาจ และจะไม่ซํ้ากัน
ตนที่1-(หญิง/ชาย)
ตนที่2-(หญิง/ชาย)
ตนที่3-(หญิง/ชาย)
ตนที่4-(หญิง/ชาย)
ตนที่5-(หญิง/ชาย)
บุคคลอื่นๆ(นอกโรงเรียน)
จะเป็นใครก็ได้ ยังไงก็ได้ออกแน่นอน
ภูต
-สามารถทำสัญญาด้วยกันได้ แต้ต้องมีการแลกเปลี่ยนที่เท่าเทียมกัน โดยภูตจะเป็นคนเลือก"เจ้านายเอง"
-การยกเลิกสัญญาต่อเมื่อ"เจ้านายตาย"ซึ่งภูตไม่สามารถฆ่าเจ้านายได้
-"เจ้านายสามารถรับรู้และรู้สึกอารมณ์ของภูตได้กลับกันภูตจะไม่สามารถรับรู้ความรู้สึกของเจ้านายได้"
-สำหรับตัวละครมนุษย์ที่ไร้พลังสามารถทำสัญญากับภูตได้และพลังจะเหมือนกับภูตเลย เว้นแต่ว่าตัวเองจะรับพลังนั้นๆไหวมั้ย
-หากทำสัญญากับภูตแล้วจะไม่สามารภทำสัญญากับเทพทั้ง7ได้
แบบฟอร์มการรับสมัครตัวละคร
เกี่ยวกับพระเอก/นักเรียนทั่วไป/รัชทายาท
>>คลิกจ้า<<
อาจารย์
>>คลิกจ้า<<
จิตวิญาณอาวุธ(มีรูปร่างเหมือนกับคนแต่จะอยู่ในจิตใต้สำนึกของผู้ถูกเลือกเท่านั้น แต่ก่อนที่จะเลือกจะมีการทดสอบของอาวุธอีกว่าคนๆนั้นแข็งแกร่งพอที่จะครอบครองอาวุธได้ไหม)
>>คลิกจ้า<<
จิตวิญญาณที่คุ้มครองโรงเรียน(มีความสามารถสัตว์แต่ไม่สามารถแปลงกายได้)
>>คลิกจ้า<<
ปีศาจ/ซาตาน
>>คลิกจ้า<<
บุคคลอื่นๆ(นอกโรงเรียน)/น้องสาวพระเอก/พ่อบ้าน
>>คลิกจ้า<<
ภูต
>>คลิกจ้า<<
*หากต้องการล็อคคู่/ภูตทำสัญญา/จิตวิญญาณอาวุธ ต้องส่งตัวละครนั้นเพิ่มเติมมาด้วย
*สกิลอย่างโกงเกินนะคะให้สมบทบาทกับตัวละครด้วยน้า
*ไรท์อ้างอิงเผ่าพันธุ์มาจากเว็บนี้>>คลิกอ่าน<<
*มีคอมเมนต์ตัวละคร
*ปีศาจสามารถมีแนวคิดที่ดีได้
*ทั้งนี้ตัวละครอาจจะเป็นลูกหลานของวรีบุรุษหรือผู้กล้าก็ได้
*ผู้ส่งสามารถจับคู่กับผู้ส่งคนอื่นๆได้นะคะ
*หากไรท์ลืมหรืออะไรสามารถแจ้งได้ ><
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น