ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ข้อมูลต่างๆ
ข้อมูลอาณาจักร
อาณาจักรทั้ง5
อาณาจักรฟรานซิสก้า
นับว่าเป็นอาณาจักรที่อุดมสมบูรณ์ และเจริญรุ่งเรืองมากที่สุดเป็นจุดศูนย์รวมของสิ่งมีชีวิตต่างๆเลยก็ว่าได้ ทั้งมีเผ่าพันธุ์มากมายที่อยู่ร่วมอาศัยกัน(เว้นพวกเผ่าปีศาจ) แต่ไม่เคยมีสงครามภายในเกิดขึ้นเลย เพราะระบอบการปกครองการแก้ปัญหาของผู้นำนั้นเด็ดขาด เรียกได้ว่าราชาเป็นผู้ที่มีความสามารถที่อาณาจักรอื่นๆต่างยอมรับ
กษัตริย์ที่ปกครอง เมลเอม เฟล มงฟอร์ (มนุษย์)
อาณาจักรโบฟอรต์(ชาววิหค)
เมืองที่นิยมความก้าวหน้าทางด้านเครื่องจักรกลมากที่สุด แม้เมืองนี้ที่มีการบริหารที่ก้าวหน้าทางด้านเรื่องการอำนวยความสะดวกสบาย ละทิ้งความเก่าแก่ วัฒนธรรมโบราณ แต่ก็ติดหนึ่งในอาณาจักรที่แห้งแล้งและเกิดปัญหาความยากจนมากที่สุด
กษัตริย์ที่ปกครอง เดอเวอรู ซาช่า แกรน(อมุษย์เหยี่ยว)
อาณาจักรฮอบตัน
อาณาจักรแห่งสนธิสัญญาเมืองที่นำเข้าสินค้าจากอาณาจักรอื่นๆมากเยอะมากที่สุด เป็นเมืองที่เรียกได้ว่า มีทิวทัศน์ที่ร่มรื่นและสวยงามติดอันดับ กล่าวกันว่า หากไปเยี่ยมเยือน ฮอบตัน ต้องไปชมเมือง เรสฟิส ให้ได้ ด้วยสถานที่แห่งนี้ที่เคยมีประวัติ สงครามการสู้รบกับปีศาจมากที่สุดอีกด้วย
กษัตริย์ที่ปกครอง เมก้า ไมเคิล โจร (อมุษย์หมาป่า)
อาณาจักรนอร์แมน
อาณาจักรของมังกร เป็นพวกที่ไม่ยอมรับสิ่งมีชีวิตอื่นๆที่เข้ามา ตัดขาดจากทุกอาณาจักรโดยสิ้นเชิง ปกครองในระบอบคอมมิวนิสต์ ถึงแม้จะเป็นแบบนั้น อาณาจักรนอร์แมนก็เป็นพวกรักสงบ ไม่เคยไปรุกรานใคร และอาณาจักรนี้ก็เป็นพวกหัวโบราณ นิยมวัฒนธรรมที่เก่าแก่
กษัตริย์ที่ปกครอง เอรัม เซซัส เคริท์(มังกร)
อาณาจักรที่ไม่เป็นที่ยอมรับ
อาณาจักรเอดิน
อาณาจักรที่ปกครองโดยอสูร เป็นอาณาจักรที่ใหญ่โต ถือเป็นศูนย์รวมสิ่งมีชีวิตที่มากสติปัญญา มีทั้งพลังกายที่แข็งแกร่ง แถมยังเป็นศัตรูกับทุกๆอาณาจักรหรือให้เรียกว่าทุกเผ่าพันธ์ุดีไม่เป็นที่ยอมรับอย่างเป็นทางการ เหตุจากเคยไปรุกรานหลายๆอาณาจักร สําเร็จซะเป็นส่วนใหญ่
กษัตริย์ที่ปกครอง เดธ(ซาตาน)
วิหารศักดิ์สิทธิ์
เหล่าทวยเทพและจิตวิญญาณ จะอยู่ที่นี้ โดยมีราชินีไลโอเน็ตเป็นผู้ควบคุมคอย
รับฟังคำอธิฐานของสรรพสิ่ง สามารถอธิฐานเพื่อที่จะสามารถพบเจอท่านได้
แต่ส่วนใหญ่ที่พบเจอจะเป็น บุตรทั้ง7ของนางมากกว่า
(ทำหน้าที่แทนเทพเจ้าที่โดนผนึกอยู่)
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
ราชา เมลเอม เฟล มงฟอร์ อายุ(40)
-ราชาเมลเอมมากความสามารถกำลังมีปัญหาที่แก้ไม่ตกอยู่
ราชา เดอเวอรู ซาช่า แกรน อายุ(24)(เป็นราชาที่อายุน้อยที่สุด)
-มีข่าวซุบซิบว่าราชาเดอเวอรูลอบปลงพระชนม์ราชาองค์ก่อนเพื่อที่จะแย่งบันลังก์
ราชา เมก้า ไมเคิล โจร อายุ(44)
-มีข่าวซุบซิบว่าราชาเมก้าเป็นชู้กับราชินีของอาณาจักรนอร์แมน
ราชา เอรัม เซซัส เคริท์ อายุ(45)
-มีการปรับเปลี่ยนระบอบการปกครองทำให้ตอนนี้บ้านเมืองมีปัญหา
ราชาเดธ อายุ(31) ที่66
-กำลังวางแผนรุกรานอาณาจักร???
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
ราชินีไลโอเน็ต
บุตรทั้ง7ของราชินีไลโอเน็ต
-เมอา(บุตรสาวคนที่7)
-เทพแห่งความอ่อนโยน ถึงนางจะเป็นน้องคนเล็กที่ไร้ซี่งความสามารถแต่เธอก็มีความพยายาม เมอาเป็นเทพที่ถูกลืมในบรรดาพี่ๆ
-ไมร่า(บุตรสาวคนที่6)
-เทพแห่งการรักษา นางเชี่ยวชาญในด้านสมุนไพรและการรักษา
- เอสก้า(บุตรชายคนที่5)
-เทพแห่งการทำนาย เอสก้าทำนายสิ่งต่างๆได้อย่างแม่นยำ
-โอติส(บุตรชายคนที่4)
เทพแห่งสงคราม โอติสชื่นชอบการทำสงคราม มีพละกำลังมาก
-โอเวน(บุตรชายฝาแฝดของโอติสคนที่3)
-เทพแห่งความสงบ โอเวนเป็นเทพที่รักสงบ ความวุ่นวายย่อมไม่เกิดหากมีเทพตนนี้อยู่
-เมธ่า(บุตรสาวคนที่2)
-เทพแห่งการสร้างสรรค์ นางชื่นชอบที่จะสร้างรรค์สิ่งต่างๆอยู่เสมอ
-เอราส(บุตรชายคนที่1)
-เทพแห่งปัญญา เอราสมีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาดมาก ทั้งนี้เอราสมีคนที่อยากให้เขาเลือกเยอะมาก
-หมายเหตุทั้ง7ตัวละครนี้ มีบทสำคัญกับเนื้อเรื่องโดยจะเป็นผู้เลือกและจะมีบางตัวละครเท่านั้นที่จะเป็นผู้ถูกเลือก หากใครถูกเลือกแล้วจะมีพลังและอาวุธเพิ่มมากขึ้นแล้วแต่ความสามารถของทั้ง7ตน
-ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตชนิดใดก็มีโอกาศถูกเลือกได้หมด
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
โรงเรียนเวทย์มนต์ สถาบันทิวดอร์
-โรงเรียนสอนเวทย์ขนาดใหญ่ มีบุคลากรเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ได้รับการเห็นชอบทั้ง4อาณาจักรอย่างเป็นทางการ ตั้งอยู่ที่กลางมหาสมุทนเซลทาวค์ ที่เปิดรับทุกเผ่าพันธุ์(เว้นพวกเผ่าปีศาจ)เป็นโรงเรียนอยู่กินนอน ฝึกตั้งแต่เรืองระเบียบวินัย เจียระไนตั้งแต่หัวจรดเท้า มีทั้งหมด7ปี
-ตั้งแต่ปี2ขึ้นไปจะให้นักเรียนบางคนได้ลองฆ่าปีศาจ และออกภาคสนามจริง
-ห้อง พริมโรส
พวกที่มีสติปัญญาดี มีความเฉลียวฉลาด หากใครชอบที่จะวางแผนหรือถนัดด้านการใช้หัวและการปรุงยา ต้องห้องพริมโรสเท่านั้น
-ห้อง โคลัมบาย
พวกที่มีความแข็งแกร่ง มีจุดเด่นในด้านพละกำลัง เก่งกีฬา ถนัดงานใช้แรง(จะได้ลงภาคสนามเยอะกว่าห้องอื่นๆ)
-ห้อง แอสเตอร์
ถนัดในการใช้เวทมนต์ต่างๆ การเล่นแร่แปรธาตุหรือศาสตร์มนต์อื่นๆ
-ห้องจาเรด
เป็นห้องที่รับนักเรียนอย่างเปิดกว้าง และมีความสามารถเช่น การละคร ศิลปะ ร้องเพลงร่ายรำ หรือความสามารถอื่นๆ (โดยห้องนี้ส่วนใหญ่จะรับนักเรียนที่ไร้พลัง)
-ห้อง ทูดอร์
เป็นของพวกสายนักประดิษฐ์ สร้างอาวุธและอุปกรณ์ที่ลํ้าสมัย ไม่ค่อยได้ออกไปรบชั้นแนวหน้า (หมายเหตุ ห้องนี้ไม่เหมือนกับพริมโรสเหมือนเป็นสายการประดิษฐ์และเครื่องจักรกล/เข้าห้องนี้ได้ยากมากกก!!)
ประเพณีต่างๆของโรงเรียน
-การคัดเลือก
-ตามชื่อ นักเรียนทุกๆคนจะโดนเลือกจาก"อาวุธ"พิเศษที่สามารถต่อกรกับเหล่าปีศาจได้
จะถูกคัดตั้งแต่ปี1แล้ว(เริ่มแรกที่เข้ารร.เลย) สำหรับใครที่ไม่ได้ถูกเลือกก็ยังคงมีการสอนแบบเดิมไม่มีอาวุธพิเศษอยู้ได้แค่4ปีในรร.นี้เท่านั้น พวกที่ไร้พลังสามารถถูกเลือกได้
-รับน้องสุดโหด!
-หากคนอยู่ระดับ1จะโดนรับน้อง(ที่เป็นรุ่นพี่)
-เพื่อกันการเกิดเหตุ จึงมีกฏอยู่ว่า"ห้ามทำอะไรถึงเกินขอบเขต
-บัดดี้
-จะให้จับคู่บัดดี้ให้แต่ละคนจะสุ่มทุกระดับ(โชคดีหน่อยก็ระดับ4)แต่ปี6จะไม่ได้เข้าร่วมเป็นงานที่ให้ทำร่วมกัน โดยจะมีกุญแจมือใส่ไว้ของทั้งคู่ไม่สามารถแยกจากกันได้หากทำไม่สำเร็จ มีโจทย์และหัวข้อต่างกันแล้วแต่จะกำหนด
-มีกฎเหล็กเช่นเดิมห้ามฆ่าหรือทำร้ายคู่ของเรา
-การสำรวจนอกสถานที่
-งานนี้นักเรียนทุกระดับชั้นจะได้ออกไปดูสถานที่ต่างๆ ได้ไปอาณาจักรหลายๆที่ เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูล ศึกษาความเป็นอยู่ของแต่ละอาณาจักร(เหมือนไปทัศนศึกษานั้นแหละ)
-แลกเปลี่ยนนักเรียน
-ถึงจะขึ้นชื่อว่าโรงเรียนดัดสันดานแต่ก็มีการแลกเปลี่ยนนักเรียนกันนะ ทุกคนสามารถถูกย้ายไปเรียนโรงเรียนที่แลกเปลี่ยนได้(อยู่ที่นั้น1ปี)โดยการมาลงชื่อสมัคร ทางโรงเรียนจะคัดคนไป
-งานกีฬาสี
-เป็นงานที่ให้นักเรียนมาประลองฝีมือกันในด้านต่างๆ คนที่เข้าร่วมงานได้ต้องเป็นปี3ขึ้นไปเท่านั้น ส่วนปี1-2สามารถมานั่งดูและเชียร์ฝ่าย และลงพนัน(อันนี้ทำกันแบบแอบๆ)
-งานแข่งขันกับโรงเรียนอื่นๆ
-โดยจะส่งตัวแทนนักเรียนบางคนไปแข่งขัน(หรือสามารถจัดงานแข่งที่โรงเรียนเราได้)ไม่ว่าจะเป็นการปรุงยา เล่นกีฬา ใช้เวทมนต์ ต่างๆอีกมากมาย ผู้ชนะจะได้รับโล่รางวัลอันทรงเกรียติ
-ผู้ถูกเลือก(เอาไว้สำหรับปี7อย่างเดียว!)
-แล้วแต่รอบของเทพจะมีผู้ถูกเลือกเพียงหยิบมือ ดูเหมือนปีนี้บุตรทั้ง7ของราชินีไลโอเน็ตจะเป็นผู้เข้าร่วม
ชุดนร.หญิง/ชาย
-หมายเหตุนี้เป็นประเพณีที่สำคัญจะจัดขึ้นในทุกๆปี แต่ว่ายังคงมีกิจกรรมอื่นๆอยู่ที่ไม่ได้กล่าวถึง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น