ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____________________

    ลำดับตอนที่ #52 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      29 ต.ค. 59

    สบ





    บทที่ต้องการสมัคร :น้องสาวสควอโล่

    ชื่อ :สเปลบี เดฟิโน่

    ชื่อเล่น :เดล/เดลฟี้

    อายุ :17

    ลักษณะภายนอก  : เด็กสาวรูปร่างสูงโปร่งด้วยส่วนสูง 169 น้ำหนัก 50 ง ผมซอยสั้นปะคอสีเงิน ดวงตากลมเรียวดูดุดันเเต่เป็นประกายสีฟ้าซีด ริมฝีปากเรียวบางที่พร้อมอาละวาดได้ตลอดเวลา ผิวขาวสุขภาพดี เรือนร่างสมส่วนดูมีเสน่ห์  หน้าอกอัพB
    นิสัย :เดลเธอคือคนที่ขี้โวยวายไม่ต่างจากพี่ชายของตน โวยวายเเบบไม่สนอะไรทั้งสิ้นไม่ว่าคนนั้นจะเป็นผู้ที่สูงส่งมาจากโลกใบไหนเธอก็จะโวยวาย......เธอคือคนที่อารมย์เเปรปรวนเเละไม่อยู่นิ่งเเต่อารมย์ของเธอที่ยังคงที่อยู่ตลอดเวลาคือความ'บ้าระห่ำ'เเบบไม่อยู่ยั้งของเธอเธอสามารถทำลายข้าวของได้เเบบไม่กลัวถูกจับ(?)หรืออะไร..ความขี้หงุดหงิดง่ายของเธอเป็นตนเหตุของความ'โสด'ของเธอ....ถึงภายนอกของเธอจะดูเหมือนสาวเเก่นเเก้วธรรมดาๆถ้าคุณได้เห็นเธอเปิดปากพูดออกมาคุณเป็นต้องล้มเลิกความคิดที่จะตามจีบทันที...เธอเป็นคนที่พูดตรง..ปากปีจอทุกคำพูดที่พูดมเธอเป็นคนที่'เถียง'เก่งมากคนๆนึง  เธอเถียงตั้งเเต่สากเบือยันเรือรบ เธอเป็นพวกลุยเหลกจะเละจะอะไรเเค่ไหนเธอก็จะไปไม่มีหยุด
    เดลเป็นคนที่ไม่กลัวใครง่ายๆเธอเป็นอีกคนที่สามารถด่าบ่น'ซันซัส'ได้อย่างไม่กลัวตาย
    เธอเป็นคนที่ห้าวจนเเมนเพราะอยู่กับผู้ชายมาตั้งเเต่เด็กเล็กเธอมีความเป็น
    'สุภาพบุรุษ'มากกว่า'สุภาพสตรี'มากจนหาเเทบไม่เจอ....เธอเก่งเรื่องชกต่อยมากจนขนาด'เบลเฟกอ'ท้าต่อสู้เเละเธอก็....ชนะ....ด้วยเหตุนั้นทำให้เบลเฟกอเรียกเธอว่า'เจ๊'อย่างเต็มปากเต็มคำเเละทำตามที่เธอสั่ง   'เลวี่ อาเทน'เป็นคนที่เธอเกลียดขี้หน้ามากที่สุดเพราะความที่เธอไม่เข้าใจว่าทำไมต้องยกย่องซันซัสขนาดนั้นด้วย  'ลุซซุเรีย'คือคุณพี่สาว(?)นัมเบอร์วันของเธอเธอมักจะพ้องเรื่องนู้นเรื่องนี้ให้ลุซซุเรียฟังทุกครั้ง
    เดลถึงเธอจะห้าวเเละเเมนเเค่ไหนก็ยังจะมีความเป็นผู้หญิงอยู่บ้างเช่น 
    -การทำอาหาร เธอมักจะให้ลุซซุเรียสอนทำอาหารให้อยู่เสมอ
    -การทำความสะอาด เดลเป็นคนหนึ่งที่รักความสะอาดมากเห็นบ้านรกไม่ได้เป็นต้องเก็บกวาดเเละบ่นทุกครั้ง
    เดลคือเด็กสาวที่รักการต่อสู้เป็นชีวิตจิตใจเธอชอบความเเข็งเเกร่งเป็นที่สุด ถึงเธอจะต่อสู้เก่งเพียงใดเรื่องการใช้สมองในการต่อสู้ก็ไม่ได้ใช้อยู่ดีเธอมักจะใช้สัญชาตญาณในการต่อสู่ซะมากกว่า เธอเป็นคนที่ไม่ยอมคน เด็ดขาด เธอวางเเผนอะไรไว้ก็ต้องเป็นไปตามเเผนเเต่เธอมักจะอาละวาดจนเเผนที่ตัวเองวางไว้พังหมด(ซะงั้น) เธอ ทึก ทน ยิ่งกว่าอะไร
    ความเเมนของเดลมีมากจนเรื่องความละเอียดอ่อนไม่มี เวลาจะทำมันก็จะพังทุกครั้งทุกอย่างมันจะพัง เรื่องการเเต่งกายไม่ต้องพูดถึงหยิบอะไรได้ใส่หยิบอะไรได้ใส่กระปงกระโปรงไม่ต้องพูดถึงไม่มีวันใหนที่เดลผู้นี้จะใส่ไม่ว่าจะถูกกราบเเทบเท้าเท่าไหร่เธอก็ไม่มีวันใส่ เธอเป็นคนที่ซึนสุดๆซึนได้โล่ เธอเป็นคนที่ขี้หึงขี้หวงสุดๆเธอจะไม่ชอบยกของๆตนให้คนอื่นเด็ดขาด 
    เดลเป็นคนที่ไม่สนใจการเรียนรู้เลยเเม้เเต่ดันชอบการเเหกกฎซะงั้นเธอเป็นคนที่ดื้อมากซนไม่เเพ้กัน. เธอเป็นคนที่รักในศักดิ์ศรีของตัวเองมากเธอไม่ยอมก้มหัวให้ใครเด็ดขาดทำให้เธอเป็นคนที่หยิ่งยโส เธอจะไม่ยอมถูกใช้เด็ดขาดเเละใครที่ได้เป็นเเฟนกับเธอคนนั้นจะได้เป็นโรคกลัวเมียเเน่นอนเพราะเธอเป็นคนที่เเข็งเเกร่งมากอาจจะเเข็งเเกร่งกว่าซันซัสเลยก็ได้ เธอเป็นคนที่มีความอดทนต่ำมากกกกก
    คำอุทานของเธอเธอจะไม่กรี๊ดหรืออะไรเเบบผู้หญิงเธอจะอุทานว่า อ๊ากกกกก,ว๊ากกกก,เฮ๊ยยย ซะมากกว่า เธอเเมนมากจนสาวกรี๊ดเเต่ติดว่าเธอมีหน้าอกถ้าเธอไม่มีหน้าอกล่ะก็คงมีสาวมาตามมาจีนเเน่นอน เธอเเรงเยอะมากเธอสามารถเอาชนะนักเลงตัวใหญ่ๆได้สบาย เธอเป็นคนที่รักสัตว์เเบบสุดขีดสุดติ่งกระดิ่งเเมว(?)ไม่ว่าจะสัตว์น้ำสัตว์บกเธอรักหมดเเต่ยกเว้น กบ คางคก สัตว์ทั้งหลายที่น่าขยะเเขยง นอกจากนี้เธอยังกลัวผีเเบบเจอที่สับตีเเตกเเบบไม่สนใจอะไรเลย
    เธอเป็นคนที่ไม่ยอมรับอะไรเวลาที่ตัวเองชอบใครเธอมักจะปิดตัวเองจากเธอความรักเพราะเธอคิดว่ามันคือเรื่องไร้สาระเธอเป็นคนที่ไม่ชอบร้องไห้ให้ใครเห็นเเละมักจะทำตัวให้ตัวเองเข้มเเข็ง เเละเธอเป็นคนที่เกลียดการกับพวกพ้องที่เธอไว้ใจ(พวกลูกกระจ๊อกไม่เกี่ยว)เป็นที่สุด

    ประวัติ :เด็กสาวที่อยู่กับวาเรียมาตั้งเเต่เด็กเเละทะเลาะกับพี่ชายเป็นงานอดิเรจทะเลาะทุกวี่ทุกวันเเบบไม่หยุดย่อนใหนจะทั้งเรื่องดาบทั้งเรื่องกฎระเบียบต่างๆนานาเเม้จะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆก็ทะเลาะทะเลาะเป็นว่าเล่นเเละเธอมักจะสร้างปัญหาไม่หยุดย่อนเเละมีครั้งนึงตอนทีเธอซ้อมดาบอยู่นั้นอยู่ดีๆเบลก็เดินเข้ามาขอท้าเเข่งต่อสู้กับเธอสู้กันไปสู้กันมาเดลชนะเเบบใสๆเเละเบลก็มาขอท้าอีก(ไม่เค็ด)เลยจัดเต็มให้นอนโรง'บาลเป็นเดือนเเละเธอเป็นอีกคนที่สามารถด่ากวนเเกล้งป่วนซันซัสเเบบไม่กลัวตายหรืออะไรทั้งสิ้นเเละเธอยังมีความสามารถหนีตายขั้นเทพอีกด้วย(เเหงสิ ไหนจะวิ่งหลบหนีเพลิงพิโรษทุกวัน)ตอนที่โรงเรียนเธอก็สร้างคดี(?)ความผิดหลายคดีมากมายกายกองจนเข้าห้องปกครองเป็นว่าเล่นจนสควอโล่ทนไม่ไหวจึงส่งเธอไปอเมริกาเพื่อดัดนิสัย
    ทะเลาะกับพี่ชายตัวเองเรื่องอะไร - เรื่องนิสัยดื้อของเธอ  เรื่องเพลงดาบ เเละทุกเรื่อง

    ธาตุ :พิรุณ วายุ อัสนี

    อาวุธ  : ดาบคู่
    มีดสั้น(เเบบเบลเฟกอเพราะนางสั่งให้เบลทำให้)

    อาวุธ/สัตว์กล่อง. : เเมงกระพรุนอัสนี-สเปส
    เสือชีตาร์วายุ-ไอเออร์
    งูพิรุณ-ชิโซ่


    ตัวอย่างประโยคพูด 
    เธอมักจะเรียกสควอโล่ว่า"ไอ้พี่เวรตะไล"หรือ"ไอ้พี่เฮงซวย"
    เรียกซันซัสว่า"ไอ้เเรคคูณเวรตะไล"
    "โว๊ยยยยยย!!!!!!ไอ้พี่เวรตะไลท่าไม้ตายงี่เง่าเเบบเเกน่ะเอาชนะฉันไม่ได้หรอเฟ้ยยยยยยย!!!!!!"
    "ไอ้เเรคคูณเวรตะไลเเกจะไปตายที่ไหนก็ไปไป!!!!!!"
    "อะไร!!ใครเขินนายอย่ามาหลงตัวเองไปหน่อยเลยเฟ้ยยยย!!!!!"เวลาซึน
    "เบล!!!เอาน้ำมาดิ๊!!!!!"เวลาสั่งเบล
    "โว๊ย!อยากตายรึไงวะไอ้เศญสวะนี่"เวลาโมโหจัดๆ
    "ลุซซุเรีย!!!อยากกินขนมอ่าาาา!!!!!"
    "อ๊ากกกกกก!!!!!ไอ้พี่เฮงซวยฉันจะไม่ไปเมกาม๊ายยยยยย!!!!!!"
    "ไอ้ลูกกระจ๊อก!!ฉันสั่งเเล้วก็เเยกย้ายกันไปทำงานดิเฮ้ยยยย!!!!!!"
    "ว๊ากกกกกกกกกก!!!!!!!!!!ฉันจะไม่เข้าไปเด็ดขาดดดดดดด!!!!!!ม๊ายยยยยยยยย!!!!!"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×