ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____________________

    ลำดับตอนที่ #48 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 59


    APPLICATION

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime girl red hair



    "จะหาเรื่องกันรึไงห่ะ!?ไอ้-ดำ!!!"

    ชื่อ-นามสกุล :: ชินามาตะ ริไค Shinamata Rikai

    ชื่อเล่น :: ชินะ Shina/ ริไค Rikai

    อายุ :: 16

    ลักษณะของตัวละคร ::เด็กสาวร่างบางที่ออกจะสูงโปร่งตามร่างกายนักกีฬา เรือนผมสีเเดงราวกับเพลิงไฟที่ร้อนระอุที่ตรงยาวถึงต้นขาเเต่เมื่อลงเเข่งกลับต้องมัดกล้าขึ้นเป็นทรงโพนี่เทลหน้าม้าที่ตัดตรงพอดีไม่ปิดบังใบหน้าสวย    ดวงตาเรียวคมดูดุดันสีเเดงส้มเเละเหลืองทองประปนกันไปราวกับอัญมณีเป็นประกาย  ใบหน้ารูปไข่เข้ารูปจมูกโด่งริมฝีปากเรียวบางที่เตรียมพร้อมที่จะอาละวาดได้ตลอดเวลาเเต่ใบหน้ากลับดูหงุดหงิดตลอดซะงั้นเมื่ออยู่กับชายหน่มที่มีชื่อว่า อาโอมิเนะ ไดกิ ผิวขาวอมชมพูทั่วทั้งร่าง รูปร่างดีราวกับนางเเบบดีๆคนหนึ่งหุ่นดีเห็นรูปร่างที่โค้งเว้าชัดเจน สูง175 น้ำหนัก 59

    นิสัย :: ริไค เป็นคนที่ร่าเริง ยิ้มง่ายเมื่ออยู่กับผู้หญิงเเละคนที่เธอถูกชะตาเเต่คนอื่นเธอก็เป็นเเบบนี้นะเเต่ส่วนมากเธอจะไม่ค่อยยุ่งด้วยเท่าไหร่นักกับคนที่เธอไม่ค่อยถูกชะตา เธอเป็นคนที่ห้าวมากๆในระดับหนึ่งเพราะ หนึ่ง เธอเป็นคนที่อารมณ์ร้อนใจร้อน สอง ทำตัวไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงสักเท่าไหร่ เพราะเหตุนี้ทำให้เธอเป็นคนที่ขี้โวยวาย บ้าระห่ำ มากๆ ทอมบอย

    ริไค เธอเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลาย เพราะเธอเคยเป็นยังไงเธอก็จะเป็นอย่างนั้นไปตลอด เธอเป็นคนที่กล้าพูดกล้าทำเธอเป็นคนที่ชอบท้าทายคนอื่นด้วยคำพูดได้ทุกคน ปากจัดปากหมา บางทีเธอก็พูดโดยไม่คิดจนทำให้คนอื่นโกรธอยู่บ่อยเเต่คนที่คุ้นเคยกับคำพูดของเธอเเล้วจะไม่รู้อะไร

    ริไค เป็นคนที่ดื้อด้าน หัวเเข็ง โผงผาง เเละไม่ค่อยที่จะทำตัวให้เหมือนผู้หญิง เพราะตั้งเเต่เด็กน้อยเธอมักจะเล่นกับผู้ชายเพราะสมัยเด็กนั้นเธอไม่ค่อยที่จะมีเพื่อนที่เป็นผู้หญิงซักเท่าไหร่เธอเลยติดนิสัยเเมนๆ(?)นั้นมา เธอนั้นดูมีความเป็นสุภาพบุรุษมากกว่าสตรี ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ใช่"ทอม"หรือ"เลสเบี้ยน"เเน่นอนฟัดธง100% เพราะเธอยังหลงเหลือความเป็นหญิงอยู่ให้ดู

    ริไค คือคนที่เก่งกีฬามากกว่าการเรียนหลายพันเท่า เรื่องกีฬาขอให้บอกโรงเรียนตนม.ต้นใครในชมรมกีฬาต่างๆไม่รู้จักเธอถือว่าเชยมากในวงการกีฬา เเต่เรื่องเรียนเธอจะอ่อนด่อยมากๆเลยก็ว่าได้เพราะคำว่าอ่านหนังสือไม่เคยที่จะได้ถูกบันทึกไว้ในหัวสมองของเธอ ถ้าจะว่าไปเธอหนังสือการ์ตูนก็อีกเรื่องหนึ่ง

    ริไค เป็นคนที่มือหนักมาก(ก ล้านตัว) ใครทำให้เธอหงุดหงิดหรือโมโหขึ้นมาคนๆที่ทำให้เธอโกรธนั้นจะรู้สึกว่าโลกใบนี้ใกล้จะถึงจุดจบเเล้ว(อันนี้เวอร์) เพราะเธอจะเป็นคนที่โกรธจัดยากมาก เธอเป็นคนที่กันเองมากๆไม่ค่อยจะจริงจังอะไรเป็นพิเศษถ้าไม่นับรวมเรื่องการเเข่งบาสนะ 

    ริไค คือคนที่สามารถทะเลาะเเล้วไม่ยอมง่ายๆ เพราะเธอเป็นคนที่ไม่ยอมใครมาตั้งเเต่ใหนเเต่ไรเเล้ว เธอสามารถทะเลาะได้ตั้งเเต่เช้ายันเย็น เเถมเธอไม่กลัวใครง่ายๆด้วย จะเป็นใครมาจากใหนใหญ่มาจากใหนถ้าทำให้เธอไม่สบอารมณ์ล่ะก็เธอไม่ปล่อยไว้หรอกนะ 

    ริไค เป็นคนที่ซึนเดเระมากๆ ปากไม่เคยตรงกับใจเพรราะเธอมักจะกลัวว่าถ้าพูดไปเเล้วมันจะเป็นเรื่องน่าอายเเต่ยังไงเธอก็เป็นคนเก็บอาการไม่เก่งรู้สึกอย่างไรก็เเสดงอาการออกมาอย่างนั้น เธอถือคติที่ว่า"เกลียดคือเกลียด ชอบคือชอบ ดีมาดีกลับร้ายมาร้ายกลับ"

    ริไคเป็นคนที่รักสัตว์มากๆเเต่สิ่งที่เธอรักมากที่สุดคือบาสเก็ตบอลเพราะตอนเด็กๆเธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะเป็นคนใจร้อนมือหนักเธอจึงเป็นคนท่ี่ทำงานละเอียดอ่อนเเเละปราณีไม่ได้ซักเท่าไหร่ การทำอาหารเธอเป็นคนที่ทำอาหารได้เก่งมากไม่ว่าจะขนมหรืออะไรเธอทำได้หมดนั้นถือเป็นข้อดีของเธอ

    ริไคเป็นคนที่กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนเพราะส่วนหนึ่งมันมาจากการออกกำลังกายเป็นประจำของเธออยู่เเล้วด้วยเเละโดยส่วนมากเธอจะวิ่งไม่ก็ปั่นจักรยานมาโรงเรียนเป็นประจำ 

    ริไคเป็นคนที่รักเพื่อนมากๆ เธอเป็นคนที่จริงใจมากเฟรนดิ์ลี่สุดๆ เธอเกลียดความยุ่งยากรักความเรียบง่ายเเต่ยังไงเวลาเธอเลือกของหวานเธอก็มักจะเป็นคนที่เลือกนานมาก เรื่องเสื้อผ้านี่ไม่ต้องบอกเธอหยิบอะไรมาได้เธอใส่หมดเเต่เเค่ชุดที่เธอใส่จะต้องไม่มีกระโปรงต้องเป็นกางเกงเท่านั้นเเต่เธอจะยกเว้นเเค่ชุดนักเรียนเท่านั้นที่เธอจะใส่กระโปรงได้

    ริไคเป็นคนที่เวลาเขินอายมักจะหาที่ตีตบต่อย(?)ระบายความเขินเเต่คนที่มักจะโดนหนักในช่วงนี้คือในช่วงนี้ก็คือ

    อาโอมิเนะ ไดกิ

    ริไคตอนที่เธอเห็นพวกรุ่นปฎิหารครั้งเเรกเธอเเรกรุ่นปฎิหารว่า"คบวนการเรนเจอร์หกสี"เห็นริไคเป็นเเบบนี้เธอเป็นคนที่มีเซนน์การตั้งชื่อห่วยเเตกมากๆ

    ประวัติ ::

    ความสามารถ ::-ทำอาหาร

    - กีฬาทุกชนิด

    -วิ่งไวเกินระดับผู้หญิงทั่วไป

    -ชู้ดไร้รูปเเบบ

    -เข้าโซน

    ชอบ :: -บาสเก็ตบอล //ตาวาวเเล้วยิ้มไม่หุบ

    -สัตว์จำพวกเเมว(สิงโตเอย  เสือเอย)//วิ่งเข้าไปหาด้วยความรวดเร็ว

    -ตุ๊กตาน่ารักๆ //ปากบอกไปชอบเเต่มองตาละห้อย

    -ของกินทุกชนิด//กินเเบบมีความสุข

    -เรื่องสนุกๆ//ยิ้มร่าเเล้วทำสิ่งนั้นๆ

    ไม่ชอบ :: -พวกที่ชอบดูถูกบาสของผู้หญิง//จ้องตาเขม่งเเล้วพ่นคำด่าเเบบไม่ยั้ง

    -บ้านผีสิง//ตัวสั่นเเล้วพยายามยิ้มกลบเกลือนเเละบอกว่า"ฉ-ฉันไม่ได้ก-กลัวสักหน่อย"เเละจะโดนลากเข้าไปเล่นบ่อยๆ

    -เรื่องลี้ลับ//พยายามเอาอะไรอุดหู

    -หนังผี//เอามือปิดตาเเล้วกรี้ด

    -สัตว์เลี้อยคลานเเละครึ่งบกครึ่งน้ำ//พยายามออกห่าง

    กลัว :: -ที่สิ่งที่อย่างที่เกี่ยวกับเรื่องผีเเละเรื่องลี้ลับ//พยายามกลบเกลื่อน

    -

    จุดอ่อน :: ชอบฝืนตัวเอง

    จุดเเข็ง :: เถียงทุกคนได้อย่างไม่กลัว

    อึด

    งานอดิเรก ::เล่นบาส นอน เล่นเกมpsp

    ลักษณะการพูด ::

    คู่ ::(ตามข้างบนเลยค่ะ)

    เพิ่มเติม :: (อยากบอกอะไรไรท์เขียนมา)


    ช่วงสนทนากับไรท์

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมายุ ซาไคนะค่ะ ผู้ปกครองชื่ออะไรเเละต้องการให้ไรท์เรียกว่าอะไรค่ะ

    (ตอบ)

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ

    (ตอบ)

    ทำไมถึงอยากคู่กับคนๆนี้ค่ะ

    (ตอบ)

    ถ้าไม่ผ่านจะเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ

    (ตอบ)

    งั้นขอให้คุณโชคดีนะค่ะ บ้ายบาย//โบกมือ

    (ตอบ)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×