ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____________________

    ลำดับตอนที่ #46 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 59


    ใบสมัคร
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime girl with hoodie


    #911 Sakurauchi Riko R

    #929 Sakurauchi Riko SR

    #920 Sakurauchi Riko R
    "เเค่นี่เองไม่เป็นไรหรอกนะ"

    ชื่อจริง :ยามาตะ อาคาเดมิ

    ชื่อเล่น  : ยามาตะ/อาคาเดะ/มิจัง

    IDCLUB :โมโมอิ

    Statas  :ความรักไม่จำเป็นต้องรู้จักชื่อก็ได้นิ

    อายุ :19

    ลักษณะ  :เด็กสาวรูปร่างเด็กเบาะบางหน้าตาน่ารักชวนให้หลงไหล ดวงตาสีน้ำตาลทองสวย เรือนผมสีม่วงเเดงยาวถึงกลางหลังเสกข้างขวาติดกิ๊บรูปวงกลมสีขาวข้างขวา ผิวขาวอมชมพู ปากเรียวเล็กที่มักจะยิ้มอ่อนเสมอๆ สส154 นน42

    นิสัย :อาคาเดมิเป็นคนที่ร่าเริงเเละยิ้มง่ายเธอไม่ค่อยมีเรื่องกับใครเท่าไหร่นักเพราะเธอเป็นคนที่ชอบยอมคนอื่น ไม่เอาเรื่องใคร เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเรียบร้อยเเละมีมารยาท  เธอเป็นคนที่ค่อนข้างที่จะขี้เกรงใจ 

    อาคาเดมิ ภายนอกดูเป็นคนที่ดูเเล้วค่อนข้างที่จะดูเเรงน้อยเพราะเธอเป็นคนที่ตัวเล็กเเต่ที่จริงเธอก็มีเเรงเหมือนๆกันคนอื่นนะเเต่อาจจะน้อยกว่าคนอื่นนิดนึง ถึงอย่างนั้นเธอก็เป็นคนที่ซุ่มซามมากคนหนึ่งเลยล่ะ 
    อาคาเดมิ เป็คนที่ขี้อายมากเวลาเจอคนที่ไม่รู้จักเพราะเธอจะทำตัวไม่ถูกเเต่เพราะเเบบนั้นมันเลยเป็นเสน่ห์ของเธอโดยที่ไม่รู้ตัว เพราะในตอนนั้นเธอจะเป็นคนที่ ขี้ตื่น ขี้ตกใจ ขี้อาย เเต่พออยู่ไปนานไปเธอก็จะค่อยๆชินเอง(เเต่กับยามาโมโตะไม่ชินซักที) 

    อาคาเดมิ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะมองโลกในเเง่ร้ายนิดนึงพอเธอเจอคนที่น่ากลัวๆ(เช่น โกคุเดระ ฮิบาริ มุคุโร่)มักจะหลบหลังเพื่อนทุกที เเต่พอเธอชินเธอก็จะไม่ค่อยเข้าใกล้คนๆนั้น(ยังกลัวอยู่นิดๆ)

    อาคาเดมิ เป็นคนที่อ่อนโยนเเละไม่เคยที่จะรังเกลียดใครเเบบไร้เหตุผลเพราะเธอเป็คนที่มีเหตุผลมาก เธอเป็นคนที่ใจเย็นเเละฉลาดมากคนๆนึงเพราะด้วยความที่เธอไม่ถนัดงานที่ต้องบ้าระห่ำ

    อาคาเดมิ เธอจะมีสองบุคลิกคือบุคลิกปรกติเเละเวลาต่อสู้อีกบุคลิกหนึ่งคนพี่สาวของเธอที่ตายไม่เเล้วเเต่จะไม่ค่อยออกมาจะออกมาเฉพาะตอนที่เธอโกรธมากเท่านั้น พี่ของเธอจะเป็นคนที่เด็ดขาด จริงใจ เเละรักเธอมากพี่ของเธอเป็นคนที่บ้าระห่ำมากถึงมากที่สุดใจร้อนอีกด้วยถึงเเบบนั้นพี่ของเธอก็เลี้ยงเธอมาตั้งเเต่เด็กๆพี่ของเธอจะค่อยดูเเลเธอตลอดเวลาในสภาพวิญญาณเมื่อพี่ของเธอตาย

    อาคาเดมิ ลึกเเล้วเธอเป็นคนที่ขี้อ้อน เอาเเต่ใจตัวเองนิดๆ เเต่เธอก็บริการดีนะเอาใจคนเก่ง
    เเต่เธอก็เป็นคนอ่อนไหวง่าย

    บท :ยามาโมโตะ

    ประวัติ :เด็กสาวผู้เกิดมาในตระกูลที่ไม่เคยที่จะมีอิสระเลยเเละคนในบ้านไม่เคยที่จะเป็นห่วงเธอเเละพี่เลยเพราะเธอเเละพี่เกิดมาด้วยความไม่สมัครใจทั้งสองถูกเลี้ยงมาโดยที่มีพี่เลี้ยงเลี้ยงเเละการเลี้ยงดูคือการใช้งาน เเละไม่ค่อยที่จะได้ทานอะไรเเต่พี่ของเธอก็ได้ให้ทุกอย่างกับเธอ อยู่มาในวันหนึ่งต่อที่เธอกำลังทำความสะอาดบ้านอยู่นั้นก็เกิดเหตุเพลิงไม้บ้านเกิดขึ้นทุกคนในบ้านหนีออกไปกันหมดเเต่ด้วยความที่เธอยังเด็กอยู่เเธอเลยเอาเเต่ร้องไห้อยู่ในนั้นเธอพยายามหนีเเต่ก็ไม่ได้เเต่พี่ของเธอยังกลับมาช่วยทั้งๆที่รู้ว่าตัวเองอาจจะตายก็ได้พอเธอหนีออกไปได้เเล้วเธอก็ได้รับการช่วยเหลือจากตำรวจเเต่ตอนที่หน่วยดับเพลิงจะไปช่วยพี่เธอเเต่ก็ไม่ทันเเล้วพี่ของเธอได้ตายไปเเล้ว ในต่อนั้นตำรวจสาวจึงอาสาที่จะเลี้ยงดูเธอ ตอนนั้นเธอยังช็อกไม่หายเธอไม่ค่อยที่จะคุยกับใครเลยในขณะนั้นต่อมาเเม่บุญธรรมของเธอไปเยี่ยมเพื่อนสมัยเด็กของหญิงสาวคือพ่อของยามาโมโตะในตอนนั้นเธอไม่คุยกับใครเลยเเม่บุญธรรมของเธอบอกให้เธอไปเล่นกับยามาโมโตะเเละยามาโมโตะเป็นคนที่ทำให้เธอยิ้มได้เป็นคนเเรกหลังจากที่พี่ของเธอตาย

    สิ่งที่ชอบ :ยามาโมโตะ การทำอาหาร รอยยิ้มที่มาจากใจจริง ความจริงใจ ดอกซากุระ ความเป็นญี่ปุ่น ขนมหวาน ชุดยูกาตะเเละกิโมโน

    สิ่งที่เกลียด :กาเเฟ ของขมๆเช่นผักเเละยา การสูญเสีย คนที่ตีสองหน้า

    งานอดิเรก :ซ้อมยิงธนู อ่านหนังสือ ทำของหวาน 

    ไฟธาตุ :นภา พิรุณ อรุณ

    อาวุธ :ธนู

    ลักษณะการพูด :จะพูดเเทนตัวเองว่า ฉัน เเทนคนอื่นว่า คุณ ถ้าพึ่งเจอกัน
    ถ้าอยู้ด้วยกันไปนานจนคุ้นชิน(ยกเว้น โกคุ ฮิบาริเเละมุคุโร่จะ)เรียกด้วยชื่อของคนๆนั้นเเละลงท้ายด้วย คุงหรือจัง
    "อ-โอโมริ อ-อ-อาคะ-อาคาเดมิ ค่ะ./////."
    "พี่เจนนี่ค่ะเอาชามั้ยคะฉันเอามาให้:)?"

    เพิ่มเติม  :#847 Aikawa Ryou N
    โอโมริ อากิตะ
    พี่สาวของอาคาเดมิ

    #810 Ayase Eli SR

    ยามาตะ ซาจิโกะ
    เเม่บุญธรรมของอาคาเดมิ



    ปล.ลบวงเล็บให้ด้วยนะคะ

    ----------------------------------------------------------------
    สนทนากับไรท์ที่น่ารัก

    1.หวัดดีจ้า ไรท์ชื่อเทลน่านะ
    อาคาเดมิ:อ-โอโมริ อ-อ-อาคะ-อาคาเดมิ ค่ะ./////.

    2.ทำไมถึงสมัครเรื่องนี้คะ
    อาคาเดมิ :เอ่อ..คือ.....เพราะชอบเเละน่าสนใจ...ค่ะ

    3.ถ้าไม่ติดจะไม่ว่าไรท์ไหม
    อาคาเดมิ:ไม่ค่ะ

    4.บอกไว้ก่อน เรื่องนี้อาจมีการดองเกิดขึ้น
    อาคาเดมิ :ค่ะ

    5.ขอให้โชคดีนะคะ~~
    อาคาเดมิ ://ยิ้ม

    ================================================

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×