ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____________________

    ลำดับตอนที่ #45 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ย. 59


    APPLICATION


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime girl kawaii



    เเหม~ คุณเป็นผู้ชายที่ชอบอวดเก่งจังเลยนะคะข้ารับใช้เเบบนายน่ะเเค่ได้จูบเท้าฉันก็เป็นบุญเเล้วล่ะนะ..โฮะๆๆๆ






    ชื่อ ::โออิงาระ อลิส Oigara alins


    ชื่อเล่น :: อลิส Alins


    รูปร่างหน้าตาและลักษณะภายนอก ::เด็กสาวรูปร่างเบาะบาง ผมเป็นลอนยาวถึงสะโพกสีบลอน สวมที่คาดผมมีโบว์สีดำ 

    ดวงตาเเสนหยิ่งยโสสีเเดงส้ม หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก ผิวขาวอมชมพู มักจะเเต่ตัวเเบบคุณหนู


    นิสัย ::อลิสเป็นเด็กสาวที่ หยิ่งยโสมากในระดับหนึ่งเลยล่ะ เธอเป็นคนที่เจ้าเลห์ มักจะมองคนอื่นด้วยดวงตาที่เหนือกว่าคนอื่น

    เธอเป็นคนที่ขี้เเกล้ง มักจะเเต่งตัวเเบบคุณหนู ไม่ชอบยุ่งกับคนที่ต่ำกว่าตนเอง เเหลเก่ง

    อลิสเป็นคนที่เอาเเต่ใจมากอยากได้อะไรก็ต้องได้ เด็ดขาด คำสั้งคือคำสั้ง ไม่ชอบให้ใครมาว่าตัวเองใครด้านเสียๆหายๆ

    นางมักจะพกพัดสีเทาไปทุกที่ที่เธอไป เวลาที่เธอคุยกันคนอื่นจะกอดอกตลอดบางครั้งจะเอาพัดมาถือหรือเออาพัดมาเเตะริมฝีปาก

    เห็นเเบบนี้เธอหื่นใช่เล่นบางที่เธอก็พูดจาสองเเง่สองงามออกไปโดยไม่ทุกข์ร้อนใจอะไรทั้งสิ้น เธอเป็นคนที่ชอบให้คนอื่นจูบหลังเท้าของเธอ(?)เมื่อเธอสั่ง เธอเป็นพวก S ขั้นรุนเเรงด้วยชอบให้คนอื่นทำร้ายร่างกายตัวเองให้เธอดู

    นางเป็นคนที่ชอบให้คนอื่นทำให้ทุกๆอย่างไม่ว่าจะถอดเสื้อหรืออาบน้ำ ใช่ว่าเธอจะทำอะไรไม่เป็นเลยนะเธอทำเป็นหมดเเต่ไม่ทำเพราะอะไรน่ะหรอ?ขี้เกียจไงล่ะ

    อายุ ::17


    เชื้อชาติ :: ญี่ปุ่น-ฝรั่งเศษ


    ประวัติ ::ลูกสาวของมหาเศษรฐีอันลื่อชื่อเธอถูกเลี้ยงตามใจมาเเต่เล็กๆจนโตมาเป็นเด็กสุดเอาเเต่ใจเเบบนี้เเหละด้วยความเอาเเต่ใจเกินเหตุขอเธอจึงถูกส่งมาเรียนที่นี่


    แผนการเรียน + สาขาย่อย ::สายปราชญ์-สายเศรษฐศาสตร์และการบริหารการเงิน


    ธาตุ ::--------


    พลัง/ความสามารถพิเศษ :: บริหารการเงินล่วงหน้าได้ถูกต้อง


    อาวุธ :: มีดสั้นที่ซ่อนอยู่ที่พัด


    ความชอบ ::เงิน การถูกตามใจ ความร่ำรวย การที่อยู่จุดสูงสุด เสื้อผ้า


    ความเกลียด ::ความจน ชนชั้นต่ำ เรื่องเก่าๆของเก่าๆ


    งานอดิเรก ::เดินเล่น


    เพลงที่บ่งบอกตัวตน/เพลงประจำตัว ::https://www.youtube.com/watch?v=lmHyF4P7QKk


    Stereotypes :: PREP


    รูมเมท ::ฮิบาริ เคียวยะ (เปลี่ยนได้ค่ะยกเว้นเเรมโบ้กับเรมโพล่ะกันนะ)


    ตัวอย่างคำพูด ::"โฮะๆๆๆ คุกเข่าลงซะ!!"

    "ข้ารับใช้ชั้นต่ำเเบบคุณนะไม่มีสิทธิมาขัดคำสั่งฉันหรอนะคะ...หึ..โฮะๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    "ปากมีไว้กินข้าวนะเก็บปากไว้ก่อนเถอะคะ"

    "มาสั่งฉันเหรอคะ..หึ..ฝันเถอะค่ะที่ฉันจะทำตามน่ะ"

    "จูบเท้าฉันซะสิอุสาตให้โอกาศเเล้วนะคะ...โฮะๆๆๆๆๆๆ"






    € เดอะทอล์ก (โซนผปค.)


    • สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่รั้วโรงเรียนนามิโมรินะคะ!


    ตอบ ::ค่าาาาาาา


    • คิดยังไงกับธีม หรือเนื้อเรื่องของเรื่องนี้คะ?


    ตอบ ::สวยดีค่ะ


    • รูมเมทอาจจะไม่ได้ตรงตามที่ต้องการนะคะ อันนี้ไรท์จะสุ่ม เรื่องนี้ไม่มีการจับคู่รักใดๆทั้งสิ้นนะคะ


    ตอบ ::ค่ะรับทราบ


    • เรื่องนี้เปิดรับทุกคน ชดเชยกับเรื่องที่ไรท์พึ่งปิดรับสมัครตัวละครไปค่ะ เพราะไรท์รู้สึกผิดมากมาย555 #พฮืออออ บทลูกสาวหรือลูกชายอาจจะไม่ได้ออกหมดทุกตอนนะคะ รับได้หรือเปล่า?


    ตอบ ::รับได้ค่ะ


    • โอเค จบการสัมภาษณ์ค่ะ ขอบคุณที่กรอกใบสมัครมากๆเลยนะคะ เจอกันในเนื้อเรื่องได้เลยจ้า


    ตอบ ::ค่าาาา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×