คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #44 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_
Application
"นายน่ะไม่เคยถูกสอนเรื่องมารยาทมางั้นเหรอครับ?"
ชื่อ – นามสกุล : ซาคามากิ ฮากิโตะ Sakamaki Hakito
ชื่อเล่น :: ฮากิโตะ Hakito
สัญชาติ :: ญี่ปุ่น-เกาหลี-จีน
อายุ : 22
ลักษณะรูปร่างหน้าตาของตัวละคร : ฮากิโตะเป็นคนที่ผิวขาวเกือบซีดเพราะไม่ค่อยอีกเเดด หน้าตาที่วานนิดมักจะทำหน้านิ่งตลอดเวลา เรือนผมตรงสีม่วงเข้มนิดๆถูกซอยสั้นปะต้นคอ ดวงตาสีม่วงพลาสเทลผสมสีฟ้ามิ้น เป็นคนที่ไม่ค่อยจะยืนตัวตรงซักเท่าไหร่นักเพราะไหล่ของฮากิโตะจะไม่เคยตรงซักนิด สวมเเว่นตาบางกรอบดำ
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 169 /50
นิสัย : ฮากิโตะเป็นคนที่ มีเหตุผลมาก เขาค่อนข้างซีเรียลกับเรื่องงานมากเเถมเป็นคนที่พูดตรงจนเกินไปด้วยซ้ำ เห็นเเบบนี้เขาเป็นเหมือนคุณเเม่ของเเฟมีลี่เลยนะ ค่อยห้ามคนในเเฟมีลี่ในเรื่องต่างๆที่ไม่สมควรหรือเสียมารยาท เขาเป็นคนที่พอเทศนาคนในเเฟมีลี่ต้องรีบหนีไปจากที่ๆเสียงของฮากิโตะส่งถึงเพราะพอพ่อหนุ่มคนที่บ่นหรือเทศนาเมื่อไหร่มันจะยาวเป็นชั่วโมงๆเลยล่ะ
ฮากิโตะ เป็นจอมเจ้าระเบียบของเเท้ เขาเป็นคนที่เจ้ากี้เจ้าการสุดๆ ค่อยสอนเรื่องกฎระเบียบในที่ต่างๆให้กับคนในเเฟมีลี่ราวกับหนังสือกฎระเบียบเคลื่อนที่เลยล่ะ เขาเป็นคนที่มารยาทดีเเต่พอมีคนทำเสียมารยาทกับคนในเเฟมีลี่ของเขาเองฮากิโตะผู้นี่จะเป็นคนที่เอ๋ยปากเพื่อที่จะบ่นหรือไม่ก็เทศนาสอนเรื่องกฎระเบียบให้ เขาเป็นคนที่ทำอาหารเก่งมากๆ
ฮากิโตะ ไม่ชอบผู้หญิงทำตัวไม่เหมาะกับเป็นกุลสตรีเอามากๆ เช่นบ้าผู้ชาย ขายตัว(?) เป็นต้น เขาเป็นคนที่เด็ดขาดเด็ดเดียว เขามักจะอารมย์เสียง่ายกับพวกที่ปากเสียเอามากๆ เวลาเทศนาจะพูดจาวกไปวนมา เเละใช้คำสุภาพทุกครั้งทีพูดจา เขาเป็นคนที่วางเเผนเก่งรอบคอบสุดๆฉลาด เเละมักจะใช้คำพูดที่เสียดสีได้เจ็บจี๊ดถึงกระดูกดำ(?)
ฮากิโตะ ไม่ค่อยชอบเเสดงสีหน้าซักเท่าใหร่นักเขาเป้นคนที่ยิ้มยากเเต่เขาไม่ใช่คนที่หน้าตายหรอกนะเเต่เเค่ชอบเฟคไว้เฉยๆเท่านั้นเเหละ เเต่เขาเป็นคนที่ถอดเเว่นเเล้วจะน่ารักเอามากๆเเต่พูดถอดที่ไรก็ต้องมีเขินหน้าเเดงเถือกทุกที่เเละเวลาที่เขายิ้มที่ไม่ใช่เเบบรอยยิ้มเจ้าเลห์เเต่เป็นรอยยิ้มที่เเสดงถึงความดีใจอ่อนโยนเเละโล่งใจจะน่ารักเอามากๆเเเละรอยยิ้มนั้นจะออกมาโดยไม่รู้ตัว
ฮากิโตะ ลึกๆเป็นคนที่ อ่อนโยน ใจดี เเละน่ารักเอามากๆ เขาเป็นคนที่ใจอ่อนเเเละอีกอย่างเขาเป็นคนที่ขี้อ้อน เอาเเต่ใจสุดเเถมขี้งอนขี้หึงขี้หวงด้วย ไอ้ความเจ้าระเบียบเย็นชายน่ะหรอ........เฟค!ไงล่ะ เฟค!!!เฟคทั้งนั้น
ประวัติ : ฮากิโตะเป็นลูกชายคนเดียวเขามักจะถูกสั่งสอนเรื่องมารยาทตลอดจนมาในวันหนึ่งครอบครัวของเขาได้ประสบอุบัติเหตุตายยกครอบครัวเหลือเเค่ฮากิโตะเท่านั้นเขาจึงตัดสินใจว่าจะมาอยู่ในเเฟมีลี่วัยหนึ่ว
ชอบ : ของเล็กๆ(มันน่ารัก) ตุ๊กตา(มันน่ารัก!) ชา(มันอร่อยดี) ชีส(มันอร่อยสุดๆไปเลยไงล่ะ)เเฟมีลี่(เพราะเเฟมีลี่เป็นส่วยที่เติมเต็นความว่างเปล่าในจิตใจเขา)
กลัว : ผี เรื่องเล่าขนหัวลุก เรื่องลี้ลับทุกเรื่อง(มันน่ากลัว) สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำเละสัตว์เลี่อยคลาน(มันน่าขยะเเขยง)
งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ เฟค(?) ดูเเลคนในเเฟมีลี่
จุดอ่อน :: เวลามีคนมาเป่าลมใส่หูหรือต้นคอ
จุดแข็ง :: สามารถเฟคได้ทุกเวลาเเค่อาจจะมีหลุดไปบ้าง
อาวุธ :: ปืนสไนท์เปอร์
ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง : มักจะพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนนุ่มฟังเเล้วสบายหูยกเว้นตอนเทศนา
"ผม ซาคามากิ ฮากิโตะครับ"
"พ่อเเม่คุณไม่เคยสอนมารยาทให้คุณหรอครับ?"
"โกคุเดระ ฮายาโตะ คุณจะทำอะไรน่ะปล่อยผมนะ!!!!"
"อ๊ากกก!!!ไม่เข้าบ้านผีสิงเด็ดขาดครับบบบบบ!!!ปล่อยผมน้าาาาา!!!!!"
"ฮายะโตะของเล่นกับอุริหน่อยนะ นะ น้าาาาา~~~"
คู่ : โกคุเดระ
เพิ่มเติม : --------------------------------------------------------------
บทสัมภาษณ์ผู้ปกครอง
-สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักจ้าาา
-ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?
เเหม่ๆเพราะเวลาเฉียดตายเช่นนี้จะมีหรอที่จะพาดน่ะ หุๆ
-ทำไมถึงอยากมาคู่กันกับคนนี้เหรอคะ?
น้องโกคุซึนดีค่ะ(เหตุผลศั้นมาก
-(สำหรับคนที่สมัครเป็นผช.) อยากให้ลูกชายคนี้เป็นรุก รับหรือทั้งรุกและรับกันคะ? ไรท์แค่ถามเฉยๆ ไม่ต้องเครียดมากหรอกค่ะ
รับสิค่าาาาาาาาาาาาาาาา
-อยากส่งมากี่คนกันคะ?
สองค่ะเเต่ทันเเค่หนึ่ง
-ถ้าไม่ติด จะว่าไรท์ไหมคะเนี่ย ToT?
ไม่จะเเค่นั้งจิตตกอยู่มุมคอมเเหละ(?)
-ขอให้ผ่านนะค้าาาาาา ❤️
ความคิดเห็น