ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
"อ๊ากกก!!! ขอโทษทำผิดอีกเเล้ววววขอโทษๆๆ"
บท :กระต่ายขาว
ชื่อ - นามสกุล : มุราซากิ ไวท์(Murasaki White)
ชื่อเล่น :ไวท์,วากุ(คนญี่ปุ่นจะออกเสียงยาก)
ชาติ : ญี่ปุ่น-อังกฤษ
อายุ :15
รูปร่างลักษณะ : ผมสีขาวยาวถึงเอวมัดทรงทวินเทลที่มัดผมเป็ดรูปสี่เหลี่ยมสีดำเเถบม่วงอ่อน ตาสีเเดงอมชมพูปิดตาข้างซ้าย สูง154 น้ำหนัก 32 มีรอยสักรูป01ที่เเขนข้างซ้าย
นิสัย : ซุ่มซ่าม มักจะผิดพลาดบ่อยครั้ง มีความเป็นผู้นำ ขี้โวยวาย ชอบทำตัวเหมือนทอม ขี้รำคาญ เอางานเอาการเวลามีงานสำคัญ มักจะเป็นคนห้ามเวลาเพื่อนทะเลาะกัน กล้าเเสดงออก ชอบยั่วโมโหคนอื่น กวนๆ เฟรนด์ลี่สุดๆ ใจดี ซึน
ประวัติ : ตอนเด็กๆเป็นเด็กขี้อายจัดเเต่เพราะเพื่อนในห้องชอบให้เป็นตัวเเทนห้องไปทำกิจกรรมจนชิน
ของชอบ : เค้กสตอเบอร์รี่ ของเล็กๆน่ารักๆ ตุ๊กตารูปสัตว์ต่างๆ สัตว์หน้าตาน่ารัก (เวลาเห็นจะตาวาวเเต่พยายามไม่เเสดงอาการออกมาเเต่ทุกคนก็รู้ทุกทีเพราะชีเธอทั้งตัวสั่นทั้งพยายามไม่มองเเล้วตอนเวลาถามก็จะลุกลี้ลุกลนเวลาเเก้มเเดงจนต้องเอาสิ่งนั้นมาด้วยทุกที)
ของที่ไม่ชอบ : ผัก สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ ผี (ถ้าเห็นจะออกหากทันทีถ้ากลัวจัดจะเป็นลม)
จุดอ่อน : ผี กบ
อาวุธ : คัตเตอร์สีดำ
ความสามารถพิเศษ : คาราเต้
เพิ่มเติม : ชอบใส่ชุดโกธิต้านะงับ
✒ คุยกันก่อน
“สวัสดีค่ะ ชื่อไรจ๊ะ”
▶ ดีงับ เราเเตงโม
“ยินดีที่ได้รู้จักจ๊ะ ไรท์ชื่อซีนนะเออ อยากทราบเหตุผลในการสมัครค่ะ”
▶ เพราะว่าอยากให้ลูกสาวตัวเองมีงานทำ(?)อ่ะล่อเล่นก็คิดว่ามันน่าจะสนุกอ่ะค่ะเเถมน่าสนใจด้วย
“ถ้าไม่ติคจะว่าไรไหม”
▶ ไม่เป็นไรงับรอโอกาศหน้าก็ได้
“เพิ่มเติมไรไหมบอกกับซีนได้นะ”
▶ งับ
“ขอให้โชคดีในการสมัครจ้า”
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น