ลำดับตอนที่ #19
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : ALICIO ELROY
ALICIO ELROY
#tomorrow,today
ผมน่ะไม่เคยสนใจคนโง่ๆแบบคุณอยู่เเล้วล่ะ
ในเมื่อทำไปก็ไร้ประโยชน์
ใช่ผมน่ะรู้อนาตคของคุณแต่ผมก็ไม่คิดที่จะบอกหรอก
เพราะบอกไปคนโง่ๆแบบคุณคงไม่รู้เรื่องหรอก
왜 내일을 오늘 골라야만 해
ทำไมวันนี้ผมจะต้องตัดสินเรื่องของวันพรุ่งนี้ด้วยล่ะ
내일 일을 오늘 내가 어떻게 아는데
ผมจะรู้ได้อย่างไรว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น
흐려져 가는 길과 나의 꿈들
วิสัยทัศน์และความฝันของผมกำลังจะเลือนหายไป
시간을 돌려 미리 내 미랠 보여준다면
ถ้าคุณสามารถทำให้ผมเห็นถึงอนาคตของผมได้ ผมก็อยากจะเร่งเวลาของผมไปข้างหน้า
어떤 길로 갈 지 내 길이 어딘지
ผมควรไปทางไหน ทางไหนกันล่ะที่เป็นทางของผม
tell me
บอกผมที
So tell me which way to go
บอกทีว่าผมควรไปทางไหนต่อ
APPLICATION
“ เพราะผมไม่แคร์และสนคนโง่ๆแบบคุณ ”
บท :: สมาชิกลำดับที่7ของกลุ่ม⑩ HIMLEN ’s
ชื่อ - นามสกุล :: อลิซิโอ เอลรอย | ALICIO ELROY
➢ อลิซิโอ - ชนชั้นสูง , สง่างาม
➢ เอลรอย - ราชา
➢ อลิซิโอ เอลรอย - ราชาของเหล่าชนชั้นสูงผู้สง่างาม
โค้ดเนม :: อิซเซต | IZZET
➢ อิซเซต - ความรุ่งโรจน์ [ ภาษาตุรกี ]
เพศ :: ชาย
ลักษณะตัวละคร ::
ชายหนุ่มรูปร่างโปร่งบางของ อลิซิโอ เอลรอย ผู้ที่มีหน้าที่มักจะนิ่งเรียบเฉยที่เเสนจะดูเหย่อหยิ่งเป็นเอกลักษณ์ เอลรอยเป็นคนที่มีเรือนผมสีดำทมิฬไปทั่วทั้งเรือนผมที่ถูกตัดซอยปะต้นคอเนียนของชายหนุ่มหน้าม้าที่แสกกลางเเละถูกตัดให้เลยคิ้วโค้งเหมือนคันธนูนั้นเล็กน้อย ดวงตากลมรีที่เป็นตาชั้นเดียวของเอลรอยนั้นมีสีเช่นเดียวกับเรือนผมของเขาดวงตาที่เต็มไปด้วยความลึกลับอย่างปิดไม่มิดเสน่ห์ที่ดึงดูดล้วนมาจากดวงตาที่แสนลึกลับน่าค้นหาคู่นี้เเต่ก็ถูกแว่นทรงกลมสีใสทับเขาไปอีกชั้นเขาไม่ชอบถอดเเว่นเพราะสายตาสั้นเเละเพราะใส่ชินเเล้ว จมูกโด่งที่ไม่ได้โด่งเสียจนน่าอิจฉามันรับกับใบหน้าที่เหล่าผู้มีอายุมากกว่าบอกว่าเขาน่ารักน่าชังมาตั้งแต่ยังเล็ก หากเลื่อนสายตามามองที่ริมฝีปากเล็กบางที่แสนชุ่มชื้นเเละออกสีพีชจางๆอย่างธรรมชาติ พวงแก้มนุ่มของเอลรอยมีสีแดงจางๆจากเลือกฝาดที่อยู่ใต้ผิวหนัง ผิวของเอลรอยเป็นผิวที่ขาวแต่ก็ไม่ได้ขาวจนสีเเละดูน่ากลัวขาวอย่างธรรมชาติและสุขภาพดีผิวของเขาเนียนไร้รอยตำหนิไปทั้วทั้งตัว เป็นผู้ชายที่มีรูปร่างที่ผอมแห้งเพราะเป็นคนที่ไม่ชอบออกแดดเเละออกกำลังกายไปเสียเหงื่อ มือที่ปกติผู้ชายนั้นจะมีเส้นเลือดบูดขึ้นมาอย่างผู้ชายเเมนๆเเต่สำหรับเอลรอยนั้นไม่มีเพราะเขาไม่ได้ออกกำลังกายทำให้เส้นเลือดไม่บูดขึ้นมาอย่างที่ควรเป็น เอลรอยมีส่วนสูงอยู่ที่ 169 เซนติเมตรกับน้ำหนัก 54 กิโลกรัม
พลัง/ความสามารถพิเศษ :: มองเห็นอนาคต
ลักษณะนิสัย ::
อลิซิโอ เอลรอย เป็นชายหนุ่มที่ฉลาดเป็นกรดเขาไม่เคยใช้กำลัง
ประวัติ :: (พวก⑩ HIMLEN ’s ขอดราม่าหนัก ⑩ SOLEN’sจะใส่ดราม่าด้วยก็ได้ค่ะ)
สิ่งที่ชอบ :: (ห้ามต่ำกว่า3อย่าง)
สิ่งที่เกลียด :: (ห้ามต่ำกว่า3อย่าง)
เเพ้ :: (ไม่มีก็ได้)
ลักษณะคำพูด :: (พร้อมตัวอย่าง)
เพิ่มเติม :: (มีอะไรใส่มา)
TALK
Q :: สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อ ชูกะ นะคะ ผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ?
A ::
Q :: ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอคะ?
A ::
Q :: ถ้าไรท์เคร่งไปหรือคอมเม้นต์พูดเเรงไป ไรท์ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ
A ::
Q :: เป็นกำลังใจให้ สู้ๆ! นะคะ
A ::
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น