ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ______________

    ลำดับตอนที่ #17 : LEONARD ANDREW

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 60


    LEONARD     ANDREW
    #The funny boy

    " ถามว่านี่เป็นใครเหรอ "

    นิ้วเรียวของคนตัวหนาที่มีใบหน้าที่หล่อเหลาชี้ไปที่ใบหน้าของตัวเอง
    ก่อนที่รอยยิ้มที่เเสนจะกวนบาทาจะปรากฏออกมาจากใบหน้าหล่อ

    " ลีโอไงล่ะ ลีโอนาร์ด เเอนดริว "

    เขาขยับปากพูดอย่างร่าเริงดวงตาคมที่แฝงไปด้วยความร่าเริงเเละกวน
    ของเขาจับจ้องไปยังกล้องราคาดีที่เป็นสีดำขลับด้วยรอยยยิ้มเเสนกวน
    ก่อนจะเอามือเท้าคาง

    " ผมน่ะเป็นโจรผู้เคยทำผิดเเละได้กลับตัวกลับใจมาเป็นตำรวจไงล่ะ "




                                                                                                                           


                                                                                                                       




    ทำไงได้ล่ะ

    คนไม่มีอันจะกินมันต้องขโมยเท่านั้นแหละ

    ทำไมเพราะอยู่รอดเท่านั้นแหละ

    ศาทที่เคารพคุณควรให้โอกาศนะ

    อีกปีนะถึงถูกปล่อย

    เออทำไปทำไมวะ เเทงคนเพื่อเอาของเนี่ย

                                                                                                             

    ตำรวจต้องไปจำโจรดิครับพี่นอนจะนอนรอให้โจรมาสารภาพรึไง

    รีบไปทำงานได้เเล้วเฮ้ย

    คิดว่าโทษมันจะลดง่ายๆรึไง

    อย่าหนีนะเฮ้ย!!

    ทำไมบอกแต่ฉันให้เงียบวะไม่บอกคนอื่นบ้าง

    ลดอาวุธลงเเล้วชูมือขึ้นเดี๋ยวนี้!!



                                                                                                              

         
     
     

    " เดินอีกท่าไหนให้จมกองโคลนวะนั้น55555 "

     

    " อะไรหล่อไม่เท่าอย่ามาซ่ากับพี่นะน้อง "


    " เเบบนะขอคิดก่อนยังไงวะ "



    " รู้อยู่ว่าหล่อไม่ต้องมองค้างจ๊ะแม่สาวน้อย "


                                                                                                                                                                                           

                                                                                                                                                                                           


    APPLICATION





    “ โว๊ยยย!! จะวิ่งหนีตำรวจหาพระแสงเลเซอร์อะไรวะหยุดโว๊ยย!! 


    บท  ::  (กลุ่มไหนลำดับที่เท่าไร)

    ชื่อ - นามสกุล  ::  (ขอเป็นเเนวยุโรปนะคะ / ขอภาษาอังกฤษด้วยนะคะ / ความหมายได้ก็ดี)

    โค้ดเนม  ::  (เฉพาะ⑩ HIMLEN ’sเท่านั้น ใครที่สมัคร⑩ SOLEN’sข้ามไปได้เลยค่ะ / ขอสั้นๆเเละให้เหมาะกับตัวละครด้วยนะคะ)

    เพศ  ::   ชาย

    ลักษณะตัวละคร  ::     ชายหนุ่มที่ใครๆต่างก็พากันบอกว่าเขาหล่อมาอย่าง ลีโอนาร์ด เเอนดริว เขาในสายตาของสาวๆถือว่าเป็นใบหน้าที่ตรงสเปคใครหลายคนด้วยใบหน้าที่หล่อคมคายเป็นสันอย่างชัดเจนใบหน้าที่แสดงออกในหลายๆอารมย์ยิ่งขับขันความหล่อที่แสนน่าดึงดูดของชายหนุ่มให้มากขึ้นไปกว่าเดิม ดวงตาคมสีน้ำตาลเปลือกไม้เมื่อคราวยิ้มก็จะหยีลงจนตาคมแทบปิดภาในดวงตาสีเปลือกไม้ที่ดูแล้วน่าจะไม่มีอะไรแต่กลับดูเป็นประกายเล็กเเถมยังแฝงไปด้วยความซุกซนอย่างปิดไม่มิด จมูกที่โด่งเป็นสันอย่างชัดเจนรับกับริมฝีปากหนาที่ปกติจะขยับยิ้มที่แสนกวนส่งให้ใครหลายๆคนเเละสิ่งที่เป็นเสน่ห์อีกอย่างของเขาคือไฝสามอันที่ต่อกันเป็นรูปกลุ่มดาวสามเหลี่ยมโดยกำเนิดเเละไม่ได้มีการเเต่งเติมเพิ่มขึ้นอีกด้วย เรือนผมสีน้ำตาลเปลือกไม้เช่นเดียวกับดวงตาคม

    พลัง/ความสามารถพิเศษ  ::  (พวก⑩ SOLEN’sให้ใส่ความสามารถพิเศษนะคะ)

    ลักษณะนิสัย  ::  (ส่วนนี้มีผลต่อคะเเนนมากค่ะ)

    ประวัติ  ::  (พวก⑩ HIMLEN ’s ขอดราม่าหนัก ⑩ SOLEN’sจะใส่ดราม่าด้วยก็ได้ค่ะ)

    สิ่งที่ชอบ  ::  (ห้ามต่ำกว่า3อย่าง)

    สิ่งที่เกลียด  ::  (ห้ามต่ำกว่า3อย่าง)

    เเพ้  ::  (ไม่มีก็ได้)

    ลักษณะคำพูด  ::  (พร้อมตัวอย่าง)

    เพิ่มเติม  ::  (มีอะไรใส่มา)




        


    TALK


    Q  ::  สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อ ชูกะ นะคะ ผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ?
    A  ::

    Q  ::  ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอคะ? 
    A  ::

    Q  ::  ถ้าไรท์เคร่งไปหรือคอมเม้นต์พูดเเรงไป ไรท์ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ
    A  ::

    Q  ::  เป็นกำลังใจให้ สู้ๆ! นะคะ
    A  ::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×