คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : Kang Hanwoon
Whatta H Studio
Part.1 Application
ชื่อ : คัง ฮันอุน - Kang Hanwoon
สเตจเนม : ยุน - Yoon
เพศ : ชาย
อายุ : 17
น้ำหนัก/ส่วนสูง : 66 / 180
สัญชาติ : เกาหลี
วดป.เกิด : 27 / 7 / 2002
ตำแหน่ง : แร็ป / เต้น ( B - Boy )
ลักษณะเนื้อเสียง : เนื้อเสียงที่ไปทางโทนต่ำมีความแตกของเสียงเวลาเเร็ปเล็กน้อยทำให้การแร็ปของเขามีเสน่ห์มากขึ้น [ เสียงเเบบ เฮียจั๋น เลยจ้า ]
ประวัติการฝึก :
ประวัติส่วนตัว : พื้นฐานครอบครัว และครอบครัวคิดยังไงกับการอยากเป็นศิลปิน
ลักษณะนิสัย : คัง ฮันอุน หรือ ยุน เป็นผู้ชายที่ดูยังไงก็เป็นผู้ชายเซ็กซี่บอยเพราะใบหน้ารูปร่างของเด็กวัย 17 ที่มันเกินตัวทำให้แม่ๆหลายคนแทบอยากจะลาออกจาการเป็นเเม่ทันที(...) ที่จริงเขาเป็นแค่ลูกหมีเท่านั้นเองลงเวทีมาเมื่อไหร่ก็จะพุ่งตัวไปแย่งที่นั่งพักฮยองทันทีหรือไม่ก็ไหลไปนั่งตักฮยองด้วยเกียรติของมักเน่ไลน์(?) เป็นแค่เด็กที่กวนติงคนไปทั่วเท่านั้นเองอุอิ(????) ชอบล้อเลียนเมมเบอร์ไปทั่วด้วยความไม่กลัวตาย(...) ชอบยกคนขึ้นมาเหวี่ยงเเบบท่ายูโดเอาขึ้นมาพาดไหล่บ้างแถมยังชอบสกินชิพคนอื่นด้วยแม้เขาจะไม่ยอมเเล้วไงยุนจะกอดยุนต้องกอดให้ได้ยุนจะบังคับขืนใจ----(ผิดๆ) ขี้แกล้งกว่าที่ใครคิดการเเกล้งของเขาก็แค่จุ๊บแก้มเท่านั้นเอง(แต่ก็สามารถเรียกติงคนอื่นได้ด้วยความหยะเเหยง) เป็นคนที่ไม่ชอบทำเอกโย่
งานอดิเรก :
ความสามารถพิเศษ :
Part.2 Audition&Interview
คุณถูกพาตัวมายังสตูดิโอที่เซตเป็นพื้นที่โล่ง มีเพียงแค่กล้องสำหรับถ่ายทำตั้งอยู่หลายตัว และอุปกรณ์จัดแสงที่ถูกเซตให้สาดแสงส่องไปที่คุณที่ยืนอยู่กลางห้องเท่านั้น เบื้องหน้าของคุณมีโต๊ะยาวสีพื้นวางอยู่ มีผู้ประเมินหลายคนนั่งเรียงกันอยู่ทุกสายตาจับจ้องไปที่คุณ
- “แนะนำตัวหน่อยค่ะ” ชื่อ อายุ จากค่าย...
- “ทำไมถึงอยากเป็นศิลปินล่ะ?”
- “พูดถึง H แล้วนายนึกถึงอะไร”
- “นี่คือรายการ Whatta H นายคิดว่า H ของรายการคืออะไร”
- “แสดงความสามารถให้พวกเราดูหน่อย”
โรลเพลย์ตามสบายด้านบนคือบทสัมภาษณ์ที่ต้องมี
ประเมินจาก โรลออดิชั่น นะคะ
ไม่ใช่แค่ โรลสัมภาษณ์ การละเลย โรลออดิชั่น ตัดโอกาสอะไรเยอะนะคะ
**คุยกันเล็กน้อย
- สวัสดีค่ะ ผปค.ทุกท่านที่สนใจ เรียกเราว่าไรท์ซี ก็ได้นะ
- อ่านรายละเอียดครบแล้วเนอะ? เรื่องนี้ส่งได้ไม่เกินสองตัวต่อคนนะ แล้วก็อาจจะเริ่มแต่งหลัง Stray Kids จบ แต่ถ้าคนเยอะพอและก็มีอารมณ์คึกหน่อย คงแต่งตอนเริ่มไปพลางๆ แต่รอรับคนจน Stray Kids จบแน่ๆ
- เพราะว่าเป็นนิยายกึ่งโรลเพลย์ค่ะ แล้วก็มีมิชชั่นทีมแน่ๆ คิดยังไงถ้าเราจะทำกลุ่มไลน์เพื่อติดต่อกัน หรือ Chatango ก็พอแล้ว
- จริงๆอยากให้ผปค.สนิทๆกันไว้ เพราะไรท์จะทำหน้าที่เป็นเอ็มผี จะได้ไม่อึดอัดหรืออะไรกันด้วย
- ขั้นตอนการสมัครมี 3 พาร์ทนะคะ และอย่าลืม พาร์ท 3 ส่งที่ข้อความลับนะ
- สุดท้ายอย่าลืมเปิดก็อปปี้บทความด้วยนะ
Part.3 Personal Skill
ชื่อ : ไอดีไลน์ผปค. : (ไม่บังคับนะ)
ทักษะเริ่มต้นเฉลี่ยรวมไม่เกิน 300 Pt. ส่งทางข้อความลับ คลิก
Visual :
Energy :
Vocal :
Dance :
Rap :
Hearing :
Ambition :
Confidence :
Consciousness :
Charisma :
Alliance :
Sensitivity :
Luck :
อ่านรายละเอียดของแต่ละทักษะได้ที่ตอนที่ 3 เลยจ้ะ
ส่ง Part.3 เสร็จจะถือว่าเซ็นสัญญาเรียบร้อย
เจอกันในรายการได้เลยจ้า!
ความคิดเห็น