ลำดับตอนที่ #14
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : เมธัส วิอัณณา
อันนี้ผมเปล่าทำนะพี่โทษผิดคนเเล้ว
เมธัส วิอัณณา
องครักษ์
ผมเป็นคนเตะบอลไปโดนหัวพี่เอง....ขอโทษนะครับ พี่ผมได้เป็นตัวเเทนไปเเข่งบอลด้วยแหละ |
ใบสมัครตัวละคร
รูปภาพเพิ่มเติม : 1
" พี่ๆโยนบอลมาให้หน่อยดิครับ "
ชื่อ-สกุล : เมธัส วิอัณณา - องครักษ์ ( อาจจะมีเพื่อนเรียก อง / องบาก์ / อ๋ง(?) )
เพศ: ชาย
เพศที่ชอบเเละตำเเหน่ง : ได้หมดถ้าสดชื่น---- ( น้องได้ทั้งรุกทั้งรับสลับไปมาได้/ผิดๆ)
อายุ : 15
ลักษณะภายนอก : องครักษ์เป็นเด็กหนุ่มรูปร่างสูงเพราะความที่เป็นนักกีฬาที่ชอบเล่นกีฬาหลายๆด้านเลยมีความสูงที่ค่อนข้างกว่าเพื่อนคือ 178 กับน้ำหนักที่มีเเต่กล้ามเนื้อ 58 กิโลถือว่าเป็นสัดส่วนที่เข้ากันได้ดี องครักษ์เป็นคนที่มีใบหน้าที่ใครๆต่างก็บอกว่าเขาคล้ายกับอัลปาก้าทำให้เขาดูเป็นคนที่น่าเอ็นดูในสายตาของพี่สาว ดวงตาสองชั้นที่กลมโตวาวน่าดึงดูดเเละเเฝงไปด้วยความซุกซน จมูกที่ไม่ได้โด่งมากเกินไปเเละริมฝีปากหนาเเบบผู้ชายทั่วไปมี ด้วยความที่เป็นนักกีฬาฝ่ามือของเขาก็จะด้านเเละใหญ่ไปบ้างสำหรับบางคน ผิวที่ไม่ได้ขาวมากเพราะเล่นกีฬาตากเเดดบ่อยๆ
นิสัย :
องครักษ์เป็นเด็กผู้ชายที่มีความเฮฮาอารมย์ดีตามวัยเป็นพวกที่มีพลังงานเยอะมากเเละเป็นคนที่สนิทกับคนง่ายๆ(สนิทกับทั้งโรงเรียนยังได้ถ้าใจต้องการ) เป็นกันเองกับทุกคนเพราะด้วยความเป็นกันเองทำให้สนิทกับรุ่นพี่และรุ่นน้องหลายคนอยู่เหมือนกัน เป็นคนชอบเตะบอลพักเที่ยงทุกวันต้องไปเตะให้ได้ องครักษ์เป็นเด็กผู้ชายที่กวนส้นเท้าคนอื่นได้ดีเเถมมีมุขตลกที่ใครฟังก็ต้องขำ เป็นคนที่โกรธใครยากแต่โกรธทีก็มีชกต่อยถ้าเป็นผู้ชายเเต่ถ้าเป็นผู้หญิงเขาเเค่ถอนหายใจเเรงๆเเล้วเดินหนีเเม่ม--- มีความเป็นผู้นำอยู่สูงชอบฟังความคิดเห็นคนอื่นเเต่เขาค่อนข้างจะหัวอ่อนเรื่องคณิตวิตย์กับภาษาเเละจะโดดเด่นไปทางกีฬามากกว่าด้านการเรียนเพราะไม่ใช่เด็กดีมากเลยไม่ได้ทำงานส่งหมดค้างบ้างติด ร. บ้างเป็นปกติ องครักษ์เป็นคนที่ไม่ค่อยระวังตัวซักเท่าไหร่เลยมีเเผลบ้างตามเนื้อตามตัว เป็นคนขี้แกล้งพอสมควรเเละจะรู้ทันเวลาโดนแกล้งด้วยทำให้ไม่ค่อยมีใครเเกล้งเขาคืนได้ เขาค่อนข้างจะฮอตในหมู่พี่สาวพอสมควรเวลาโดนแซวก็จะอายนิดหน่อย
ประวัติครอบครัว :
องครักษ์เป็นเกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะปานกลางที่บ้านค่อนข้างจะสนับสนุนเขาด้านกีฬาเขามีพี่สาวคนหนึ่งพี่ไม่เรียนต่างประเทศอยู่ตอนนี้ที่บ้านไม่ค่อยสะดวกที่จะไปส่งไปรักเขากลับมาจากโรงเรียนซักเท่าไหร่เพราะบ้านของเขาอยู่ใครจากโรงเรียนพอสมควรเลยให้เขาย้ายมาเรียนอีกที่ที่เป็นโรงเรียนประจำเพราะเขาอยากด้วยเเละความสะดวกขอการเดินทางด้วยในอีกเหตุผลหลักๆ ที่บ้านของเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในการจัดไกด์กรุ๊ปทัวร์ไปในเเละต่างประเทศให้กับผู้ท่องเที่ยว
หอที่อยู่ : การเวศน์
สิ่งที่ชอบ : ฟุตบอล / เล่นเกม / ไก่ทอด / นม
สิ่งที่ไม่ชอบ : คณิตศาสตร์ / การที่ไม่มีอะไรทำ
สิ่งที่เเพ้ : -
งานอดิเรก : เล่นกีฬา / เล่นเกม
เพิ่มเติม : -
คุยกับเด็กๆ
Q:รู้สึกยังไงกับโรงเรียนนี้คะ?
A: ก็เป็นโรงเรียนที่ดีนะครับ
Q:คิดถึงครอบครัวมั้ยเอ่ย?
A: คิดถึงครับ
Q:คิดว่าความรักคืออะไร?
A: ความรักครับ
Q:ชอบคนเเบบไหนเอ่ย?
A: คนที่อายุมากกว่าครับคนที่ผมได้เรียนรูปกับเขาครับ
Q:ให้โอกาศพูดเรียกคะเเนนหน่อยค่ะ
A: เรียกคะเเนนคร้าบบบบบบ (ก็บอกให้พูดเรียกคะเเนน
คุยกับคุณผู้ปกครอง
Q:อยากให้ลูกคุณคู่กับใคร หรือคนเเบบไหนบ้านไหนเป็นพิเศษหรือเปล่าคะ?
A: อยากให้คนที่อายุมากกว่ามากินเด็กกัน
Q:ทำไมถึงเลือกพาลูกมาเข้าเรียนกับทางเราหรอคะ?
A: เหมือนเต้าหู้จ้า
Q:คิดว่าโรงเรียนของเราเป็นยังไงบ้างคะ?
A:เหมือนเต้าหู้จ้า
Q:คิดว่าลูกๆคุณจะติดมั้ยเอ่ย?
A: ไม่คิดก็ปล่อยไว้กับอีกสองคนนั้นแหละค่ะ
Q:ให้โอกาศช่วยลูกๆขอคะเเนนค่ะ
A: / สไลด์ลงไปกราบ
Q:ถ้าลูกไม่ติดจะปล่อยไว้หรือรับกลับดีคะ?
A: ปล่อยไปเป็นเด็กเหลือขอเเถวนั้นไปค-------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น