ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ______________

    ลำดับตอนที่ #12 : พนิตสุภา มธุบิณฑ์

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 60




    เต้าหู้แค่อยากมีแฟนอยากเอาเต้าหู้ไปรวมกับเเรดสิไม่ดีเลยนะ อุอิ

    พนิตสุภา มธุบิณฑ์
    เต้าหู้
     
     

    เตงหมายถึงอะไรนะเค้าลืมฟังอ่ะ



     ก็เต้าหู้ชอบเตงไงเป็นเเฟนกะเต้าหู้เถอะนะ


    เตงว่าเค้าจะอ้วนมั้ยอ่ะเค้าไม่อยากอ้วนเตี้ยนะ


     

    เต้าหู้ออกจะน่ารักเลี้ยงง่ายออกนะ
    ไม่คิดจะชอบเต้าหู้หน่อยเหรอ





    ใบสมัครตัวละคร



    รูปเพิ่มเติม - 1 2 3 
    [ Dahyun - Twice ]
    " เต้าหู้คนสวยไงเห็นเต้าหู้เป็นใครล่ะ "


    ชื่อ-สกุล : พนิตสุภา มธุบิณฑ์ - เต้าหู้
    เพศ : หญิง
    เพศที่ชอบเเละตำเเหน่ง : ชาย ( บนก็ได้ล่างก็ดี------------ ) ( เเต่เต้าหู้จะรับ---)
    อายุ : 16
    ลักษณะภายนอก : เต้าหู้เป็นเด็กสาวร่างเล็กกว่ามาตรฐานสาวไทยด้วยความสูง 154 น้ำหนัก 42 เต้าหู้เป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าติดหมวยๆหน่อยเพราะมีเชื้อจีนอยู่บ้างเธอมีตาชั้นเดียวที่กลมโตใสเเป๋วดูน่ารักน่าชัง ริมฝีปากอวบอิ่มชุ่มชื้นที่มักจะขยับยิ้มร่าไม่หยุดและบางทีก็จะเเต่งเติมสีสันด้วยลิปบ้างบางครั้ง จมูกที่ไม่ได้โด่งมากมีพอดีก็ยังดีว่าไม่มี ใบหน้าที่มีเเก้มพวงกลมเเสนนุ่มนิ่มน่าบีบเเละกัด(?)ทำให้หน้าเธอเป็นทรงกลมเล็กน้อย เรือนผมสีน้ำตาลเข้มที่ถูกย้อมกลับมาจากสีส้มสดใสก็ยังดูนุ่มสลวยอยู่เสมอเต้าหู้มักจะเกล้าผมยาวๆของเธอไว้เหนือหัวเป็นเหมือนซาลาเปาลูกโตที่ถูกจัดวางไว้บนหัวกลมๆ เต้าหู้มีผิวที่ขาวเเบบลูกคนจีนทั่วไปไม่ได้ขาวจนซีดเเต่ขาวธรรมชาติ

    นิสัย : 
              เต้าหู้เป็นเด็กผู้หญิงร่าเริงทั่วไปเฮฮาปาร์ตี้เธอมักจะผูกมิตรกับคนอื่นไปทั่ว เจ้าตัวเป็นผู้หญิงที่บ้าผู้ชายเเบบปกติที่ผู้หญิงจะบ้ากันเธอชอบเป็นคนเดินไปจีบเองเเต่ก็นกมาหลายรอบเเม่นางร้องไห้เพราะอกหักหลายรอบเหมือนแต่ก็ยังไม่เข็ด(หน้าหนาพอ-----/ผิดๆ) เธอเป็นผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวสวยงามมีสไตล์เป็นของตัวเอง เต้าหู้เป็นคนที่หลงใครง่าย(เเบบเห็นคนหล่อไรงี้--- )เเละชอบใครเเบบจริงจังยาก เธอพกความติ๊งต๊องมาตั้งเเต่เกิดโอเวอร์เเอ็คติ้งเเละรีเเอคชั่นมาก เป็นพวกตลกทำอะไรก็ดูตลกดูเอ๋อๆเพราะหน้านิ่งๆที่ดูเอ๋อๆมึน ถึงจะขี้อ้อนเเต่ก็มีความขี้หยอดไปในตัวเล่นมุขเสียวออกมาบ่อยมาก 
              เต้าหู้เป็นเด็กที่ไม่ได้ฉลาดออกจะโง่ด้วยซ้ำแต่ก็ยังมีงานส่งเพราะลอกเพื่อน(...) ด้วยความที่เฟรนลี่ไปคนอื่นไปทั่วจึงมีสายเยอะความขี้เผือกเลยเป็นที่หนึ่ง เต้าหู้เก่งศิลปะที่สุดชอบวาดรูปเเละวาดรูปสวยเคยไปเก่งนอกโรงเรียนหลายครั้งหลายคราวเหมือนกันเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการมีเพื่อนต่างโรงเรียน เต้าหู้มักจะมีเสียงหัวเราะคึกคักประกอบอยู่รอบๆตัวตลอดเเถมเเม่นางเป็นพวกเส้นตื้นขำง่ายกว่าใครเพื่อน มีความมั่นใจในตัวเองสูงเเละกล้าเเสดงออกในหลายๆด้านยกเว้นด้านการเรียน     สายกวนส้นเท้าคนอื่นไปทั่ว เต้าหู้เป็นคนที่กินเก่งเเละทำอาหารได้(อยากกินก็ต้องทำเองไม่มีใครทำให้---)

    ประวัติครอบครัว : 
                         เต้าหู้เกิดมาในตระกูลลูกคนจีนเลยถูกที่บ้านเรียกว่าหมวยตลอดทั้งอากงอาม่าอาเฮียป๊าม๊าเรียกหมดที่บ้านก็ประกอบธุระกิจหลายอย่างทั้งเรื่องที่ดินเเละหลายๆอย่างที่บ้านจึงมีความร่ำรวยอยู่ในระดับนึงที่บ้านก็มีเเต่ความเรียบง่ายอยู่กันไปครอบครัวใหญ่เเต่เพราะทางครอบครัวย้ายไปนู่นไปนี้บ่อยทั้งเธอเลยพี่ชายก็ต้องย้ายโรงเรียนตามไปด้วยตลอดที่บ้านเลยตัดปัญหาโดยการจับยัดเข้าโรงเรียนประจำเสียซะสิ้นเรื่อง...จบ!!!

    หอที่อยู่ : หอการเวศณ์ ( อยู่หอไหนไม่ได้เเล้วสงสัยเขาไม่รับ------/ผิดๆ)
    สิ่งที่ชอบ : วาดรูป / น้ำอัดลม / ของหวาน / เพลงที่ฟังเพลินๆเรื่อยๆ
    สิ่งที่ไม่ชอบ : ผัก / นม / ออกกำลังกาย(เเต่ไปโรงยิมบ่อยนุ้งจิไปจ่องปู้ววว)
    สิ่งที่เเพ้ : -
    งานอดิเรก : วาดภาพ / ถ่ายรูป / 
    เพิ่มเติม : เเม่นางยังไม่เคยมีแฟนนกอย่างเดียว


    คุยกับเด็กๆ


    Q:รู้สึกยังไงกับโรงเรียนนี้คะ?
    A: เต้าหู้รู้สึกว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนประจำอ่ะ

    Q:คิดถึงครอบครัวมั้ยเอ่ย?
    A: เต้าหู้คิดถึ๊งคิดถึงไม่รู้ว่าป๊ากะม๊าจะคิดถึงเต้าหู้มั้ย

    Q:คิดว่าความรักคืออะไร?
    A: ความรักคือซารางเฮในภาษาเกาเเละไอเลิฟยูในภาษาอิ๊ง หว่ออ้ายหนี่ในภาษาจีนในล่ะเตง ' '

    Q:ชอบคนเเบบไหนเอ่ย?
    A: เต้าหู้ชอบผู้ชายเเมนๆตัวสูงๆแล้วก็เต้าหู้อยากเรียกเขาว่าพี่หมีง่ะ แต่เต้าหู้ยังไม่มีแฟนเลยเต้าหู้อยากมีเเฟนมากเลยนะไม่มีใครสนเต้าหูหน่อยหรอม

    Q:ให้โอกาศพูดเรียกคะเเนนหน่อยค่ะ
    A: เต้าหู้เป็นเด็กน่ารักไม่ดื้อไม่สนเป็นเด็กดีเลือกเต้าหู้เถอะน้า~~ 


    คุยกับคุณผู้ปกครอง



    Q:อยากให้ลูกคุณคู่กับใคร หรือคนเเบบไหนบ้านไหนเป็นพิเศษหรือเปล่าคะ?
    A: อยากให้นางคู่กับคนตัวสูงๆค่ะการเรียกตัวเล็กกับพี่หมีเป็นโพสิชั่นที่เกียวกาดมั่กๆค่ะ 

    Q:ทำไมถึงเลือกพาลูกมาเข้าเรียนกับทางเราหรอคะ?
    A: ไม่ค่อยเห็นเรื่องที่มีฌพสิชั่นที่ไทยบ่อยเลยตกเสน่ห์ไทยเเลนด์เอาเด็กมาปล่อยค่ะ..

    Q:คิดว่าโรงเรียนของเราเป็นยังไงบ้างคะ?
    A:  เป็นโรงเรียนค่ะ พามพ่าม!!/โดนตรบ

    Q:คิดว่าลูกๆคุณจะติดมั้ยเอ่ย?
    A: ต้องติดไม่ติดก็ปล่อยไว้แถวนั้นเเหละค่ะ

    Q:ให้โอกาศช่วยลูกๆขอคะเเนนค่ะ
    A: เต้าหู้เป็นเด็กที่เตี้ยเเบบชิวาว่าพกพาสะดวกไม่ได้ห่วงว่าจะกินที่คนอื่นเเน่นอนค่ะเอาไปเถอะค่ะให้ฟรี/ไหลไปให้

    Q:ถ้าลูกไม่ติดจะปล่อยไว้หรือรับกลับดีคะ?
    A: ปล่อยไว้เลยค่ะไม่เอาไม่อยากรับกลับ(ผิดๆ )
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×